Cuộc Sống Thong Dong Ở Dị Thế Giới - Chapter 134

[Cập nhật lúc: 19:24 29/08/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Cuộc Sống Thong Dong Ở Dị Thế Giới chap 134 - Trang 1
Cuộc Sống Thong Dong Ở Dị Thế Giới chap 134 - Trang 2
Cuộc Sống Thong Dong Ở Dị Thế Giới chap 134 - Trang 3
Cuộc Sống Thong Dong Ở Dị Thế Giới chap 134 - Trang 4
Cuộc Sống Thong Dong Ở Dị Thế Giới chap 134 - Trang 5
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Duy Thiên Đế
:)))) nhìn để học hỏi chứ đéo canh đâu nhé main:))!!! Kế hoạch sản xuất hạt giống hiệu quả nhất:))!!emo
Kiz
Kiz Cấp 4
Đm thiết kế quả phòng để úp sọt ạ :)))
Dương Tiểu Bảo
Mấy em vợ thiết kế phòng như này thì sao mà trốn đc emo
Lâm Phong
Lâm Phong Cấp 4
Vẩn cửa khoá ngoài kinh điển của mấy nàng high-elf, chả phải lổi j đâu main ạ, mấy nàng làm thế tiện cho việc..., toàn lối đi bí mật để có thể úp sọt main k đêm k emo
thỏ bảy màu
đel có cái chính kiến của mình nên bị mấy đứa khác ngồi lên đầu:))
Đạo Trúc Cơ
thỏ bảy màuđm 50-100 con vợ mày giỏi thì nhảy lên đầu chúng nó xem
thỏ bảy màu
Đạo Trúc Cơthôi thôi m cầm thương ném nhẹ cái chết con rồng rồi thì m sợ del gì có 100 con đến 1000 con vợ cũng vậy , hãy thành 1 vị vua thay vì 1 thằng đần
Đạo Trúc Cơ
thỏ bảy màuaiz tiểu bằng hữu đúng là còn non chưa trải đờiemo
thỏ bảy màu
Đạo Trúc Cơđạo hữu thấy các vị vua với dàn hậu cung chưa ? phải thở ra lửa thì mới là thằng đàn ông
Đạo Trúc Cơ
thỏ bảy màuCũng nhờ thở ra lửa nên mới có nhiều ông vua bị cắm sừng bị đâm lén bị người tình của vợ vua giết đấy và nói luôn main chỉ có mỗi cây cuốc vạn năng thôi chứ còn lại chẵn có gì cả
thỏ bảy màu
Đạo Trúc Cơmain có cơ thể bất tử thì trừ thần ra chẳng ai giết dc nó cả , còn việc bạn nói người tình của vợ vua thì nó hi hữu vcl vì hầu như ai cũng muốn dc vua sủng ái thay vì đối đầu vs vua oke :))
Đạo Trúc Cơ
thỏ bảy màuvậy bạn nên xem mấy bộ truyện kia rồi ko phải hentai nhưng đa số 9/10 ông vua đều có sừng hoặc bị tình nhân của hoàng hậu tiễn lên thiên đàng
thỏ bảy màu
Đạo Trúc Cơbộ nào t xem từ sử sách của các triều đại trên thế giới trong thực tế chứ xem truyện làm cái gì
Đạo Trúc Cơ
thỏ bảy màut bảo xem truyện lịch sử đấy chứ ko phải truyện tranh
Nope
Nope Cấp 4
emo
Cô gái Hà Lan
Nhà mới to phết emo
Nhìngì têntaođẹplắmà
Xin chào các đồng chí, liệu các đồng chí có nhớ những tháng năm đầu tiên tư tưởng NTR về nettruyen. Ngày này vài năm trước, những chiến sĩ cách mạng đầu tiên đã xuất hiện ở chiến trường Go-Toubun no Hanayome. Chiến sĩ T bùi ngùi nhớ lại trong dòng cảm xúc:" Ngày đầu tiên bản thân tôi xem NTR, tôi đã khóc, trước những giọt nước mắt lăn dài trên má, tôi đã giác ngộ được chân lí thực thụ, con tim tôi đập nhanh chưa bao giờ được đập. Tôi đã hiểu thế nào là romance, drama thực thụ, tôi đã xác định được mục tiêu đời mình - Chiến sĩ cách mạng NTR. Nhớ những ngày đầu hoạt động cách mạng, chúng ta gặp muôn vàn khó khăn, chống thù trong lẫn giặc ngoài, nhiều anh em đã hy sinh, đầu hàng nhưng tôi không bỏ cuộc. Với ý chí sắt đá cùng sự chỉ huy tài tình của các bậc chỉ huy chân chính mà chân lý NTR ngày càng được làn truyền sang hầu hết các bộ romance, với các cư dân nettruyen. Quả là thành tích sáng chói của tôi và các đồng chí.

Thật vậy, giữa dòng manga các thể loại romance, yuri, yaoi hay nói chung là tình yêu. Những nội dung, tình tiết, nhân vật, drama, đã trở nên quá đỗi bình thường, tẻ nhạt, nhàm chán. Những fan manga chân chính đều đã thoát khỏi những suy nghĩ mơ mộng, tự kỉ, chỉ biết thủ dâm tinh thần mà đạt tới lối suy nghĩ thực tế, trưởng thành. Những bộ truyện tranh tình yêu trong quá khứ vẻ vang bao nhiêu, hay biết bao nhiêu giờ đã trôi vào dĩ vãng, trở nên tầm thường theo sự trưởng thành của độc giả. Những nội dung quá đỗi quen thuộc : Harem bú gái, tiểu đường, cơm chó, drama, tragedy.... đã không thể gây hứng thứ với độc giả chúng ta.

Nổi lên giữa dòng truyện tranh thất vọng ấy chính là viên ngọc sáng chói đến toàn bộ cộng đồng fan manga: NTR. Drama, plot twist quả thật quá hoàn hảo, vừa gây được nỗi buồn, vừa gợi sự ức chế trong lòng độc giả. Nội dung đã đạt tới trình độ siêu phàm thoát tục, có khi bay bổng như mây, có khi trầm lặng mà yên bình như mặt nước. Nghê thuật ấy, trình độ ấy trình là thứ mà tôi nói riêng và fan manga nói chung hằng mong ước. Ngoài ra, thể loại NTR còn sở hữu dàn nhân vật chất lượng, đặc sắc: Bạn thân, Dirty old man, gầy, ông hàng xóm, thầy giáo..... và đặc biệt là béo. Tất cả chỉ để tô đậm bộ truyện đến hoàn hảo, dù chưa đạt đến, nhưng cái đích đó cũng chả quá xa vời. NTR còn có ý nghĩa sâu sắc trong thực tế, giúp những thằng wibu, loser hiểu được chân lý nghiệt ngã của tình yêu, cuộc sống mà dần trưởng thành.

Kính thưa các đồng chí, thay mặt cho ban chỉ đạo cách mạng, tôi xin bày tỏ phương hướng hoạt động cách mạng NTR:

MỤC ĐÍCH: truyền bá chân lí NTR đến toàn thể cộng đồng fan truyện tranh, anime. Cho họ thấy rằng NTR chính là chân lí của giải trí tương lai, là đích đến cuối cùng của mọi thể loại truyện tranh.

CÁCH THỨC: Bạo lực cách mạng kết hợp trường kì kháng chiến. Thể hiện bằng cả lời nói, hành động.
Cách mạng NTR không phân biệt tất cả mọi người, hội nhóm, tổ chứa hay cá nhân. Mọi tổ chức, cá nhân chỉ cần có con tim hướng về NTR đều được công nhận là chiến sĩ cách mạng.
Bạo lực cách mạng với phương thức đè bẹp, áp đảo quân địch.

ĐỐI TƯỢNG: Chia làm 3 nhóm đối tượng chính: Người không biết đến NTR ; Phản cách mạng (nội gián) và quân địch (anti NTR). Đối với mỗi đối tượng ta cần có phương pháp đối phó cụ thể nhằm triệt để tận gốc gắn liền với mục đích truyền bá NTR.
Với nhóm 1 (Người không biết đến NTR): Thực hiện truyền bá phù hợp thậm chí tẩy não nếu cần thiết. Đây là nhóm quan trọng nhất vì từ nhóm này có thể thành đồng minh hoặc trở thành các nhóm còn lại.
Với nhóm 2 (anti NTR): Chủ trương chính là tẩy não bằng mọi phương thức, truyền bá chân lí NTR đến toàn thể nhóm này.
Với nhóm 3(nội gián): Đây là nhóm ít nhất, chỉ chiếm phần nhỏ nhưng đặc biệt nguy hiểm. Phải truy tìm rồi khai trừ tất cả cá nhân có tư tưởng phản cách mạng. Biến đối tượng thành nhóm 2 rồi thực hiện như trên.

Chốt lại, NTR chính là đích đến cuối cùng của nghệ thuật manga, là chân lý thực thụ
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Nhìngì têntaođẹplắmàvà đơn giản chỉ là cái sự ba hoa,bốc phét như mấy con vịt kêu quác quác ngoài chợ ba của bọn sv nghiện NTR,BBM,MDS,gangbang...chúng m mà thôi!ông bà có câu"ăn có nhai,nói có nghĩ"hoặc cụ Hồ có một câu nói rất nổi tiếng:"Lời nói đi đôi với việc làm"...nói mà ko đi đôi với làm thì nói làm mẹ gì?tốt nhất là ngậm cmm mồm vào luôn cho nó nhanh!vì sv còn lòng tự trọng,tự ái của sv,còn chúng m thì sao?!"ăn ko nói có"như đúng rồi,bản thân đã thối nát ko=1 con sv ,lại còn muốn lôi kéo ng khác vào chết cùng!ko sớm thì muộn chúng m đi ra ngoài XH thì cũng chả khác con gì đó,toàn để cho ng đời dắt mũi như dắt chó đi dạo!đấy,có ngóc đầu nổi nên đc đâu!như cái thằng nào đó ở trên mạng,nói mồm đi giúp đỡ ng nghèo mà khiến ng ta ko dám ra khỏi nhà,xong bị đời quật cho khóc ra tiếng máng!
đơn giản ngày có câu nói nổi tiếng ngày xưa của Tào Tháo:"Sống ở đời, phàm mọi thứ trên trời rơi xuống chỉ có nước mưa và cứt chim thôi!"
hoặc thời hiện đại thì có câu nói rầm rộ trên mạng của thầy Huấn: https://www.y0utube.com/watch?v=p-S0MdndXvM(bỏ thay số 0=o)
cho nên cứ mơ cho đã đi,vì sau cùng tỉnh lại thì đó cũng chỉ là ảo tưởng hão huyền,cặn bã hơn cả bọn sv chúng m mà thôi!chứ đừng có chu cái thâm tâm thối nát còn hơn cả từ"thối"cho ng ngoài xem,tới lúc đó muốn sống ko đc,chết ko xong!(đừng hỏi tại"Tại sao lòng bàn chân lại trắng hơn mặt và tay")
nhắc trc một cái chúng m ở Nhật thì ko nói,nhưng ở đây là Việt Nam,mà đã là ng VN thì có chuyện gì mà ng VN ko làm đc?!bị cắm sừng cái,gọi 500anh em xúc cả mồ mả nhà thằng đó,ko cần biết đi tù là cái gì?ko như mấy thằng Nhật để cho mấy thằng già húp con ng yêu mà thủ dâm tinh thần như mấy thằng loser cặn bã!riêng cái tinh thần yêu nc của ng Việt đã phải nói ko có gì để cho thằng nhật có thể sánh ngang luôn!
mà nói ko t sợ chúng m lại ko hiểu như cái thằng Fucking Forward,nói đúng sự thật xong cứ thích lòng vòng cãi cùn cãi cố cho nên mới có câu
Chim ngu ăn mận ăn me
Người ngu ăn nói chua lè mắm tôm
Câu thơ ý muốn châm biếm những người ăn nói rất là ngu học và óc chó,hay lòng vòng lái sang chuyện khác để che đi cái sự ngu dốt của mình đi.
nên t lấy VD:Việt Nam với Nhật đều cùng 1 kẻ thù xâm lược là Mĩ:
Việt Nam bị Mẽo(ngoài Mẽo ra,trc đó còn Thằng Pháp,tiếp đó chính là Thằng Nhật.... cho đến năm 1954 VN đc chính thức công nhận là một quốc gia độc lập!) xâm lược:cố gắng đánh đuổi thằng MĨ ra khỏi Đất Nc dù phải hi sinh xương máu,cũng ko chịu khuất phục trc quân thù cho đến năm 1975,VN thống nhất cả 2 miền nam bắc trở thành 1 quốc gia độc lập!(điển hình là một câu chuyện trong rừng xà Nu: https://d0wnload.vn/truyen-ngan-rung-xa-nu-20281)
còn thằng Nhật thì sao:đầu hàng vô điều kiện với thằng Mẽo (sau khi bố láo cáo chồn với thằng Mẽo,bị nó cho ăn hai quả hột nhãn),đất nc gần như bị thằng Mĩ kiểm soát gắt gao về mọi thứ,phụ thuộc vô thời hạn vào Mẽo từ lúc đó đến giờ!(nói trắng ra là thuộc địa của thằng Mẽo thì đúng hơn!)
còn nếu muốn sống và làm ng bình thường như bao ng khác đấy!thì sống cho tử tế bỏ ngay những suy nghĩ óc chó,mơ mộng ảo tưởng ko làm mà đòi có ăn đi! ko có cái đó đâu!lo mà tỉnh lại nhìn nhận lại hiện thực ngay trc mắt để mà sửa đổi đi!(ng ăn xin,ng khuyết còn đang ở ngoài đường ăn xin ngay giữa trời lạnh thấu xương,bát cơm chan nc mắm còn ko có để mà ăn!chúng m hãy nên cảm thấy mình còn may mắn chán khi đc sinh ra chân tay đầy đủ,đc sống trong mái ấm,ăn sung mặc sướng!chứ đừng để có chân có tay mà làm mấy cái hành động y như là mấy con sv!)còn ko ấy thì cút cmn xuống đáy xã hội sống cùng mấy con sv,nói trắng ra là sống cho giống mấy con sv cho đỡ bị ng đời nó khinh ra mặt!chứ sống như mấy con ng ko ra ng,sv ko ra sv thì thôi!xin là xin vĩnh biệt cụ cho nó nhanh.đếch ngóc nổi cái đầu lên để thấy mặt trời mà sống đâu!
Fuck my life
Fuck my life Cấp 5
Nhìngì têntaođẹplắmàVà xin chia buồn cho m là t đã cho cái chỗ giấy chùi đít của bọn sv bên bộ 5 nàng dâu thành mớ hỗn độn ko hơn ko kém rồi!xin chia buồn là như thế!
emo
Rory Rory
Rory Rory Cấp 4
Phòng của main lạ thế
Dr livesey
Dr livesey Cấp 5
Rory Roryđể đụ dễ hơn
Rory Rory
Rory Rory Cấp 4
Dr liveseyKìa sao lại nói toẹt ra thế...
Manhwa Traveler
Manhwa Traveler Cấp 4
Dr liveseyVề sau đẻ lắm vl, 2 đứa của 2 chị em ma cà rồng, 2 đứa của 2 cô cháu rồng, 1 đứa của frau 1 đứa của con gái quỷ vương, 3 đứa của 3 con elf, 1 đứa của trưởng hầu gái, 1 đứa của con bé người thú, 5 đứa của mấy con thiên thần,...đel nhớ nổi nữa.
Rory Rory
Rory Rory Cấp 4
Manhwa TravelerTôi còn không nhớ hết mặt của vợ nó
Trọng Hưng
Trọng Hưng Cấp 4
Manhwa TravelerĐọc ở đâu v bro
Extract Zini
Extract Zini Cấp 4
Phòng giam, tối vào tra khảo main emo
đây là kiett
đây là kiett Cấp 4
để m khỏi trốn thôi mainemo
Vô Trần Thần Đế
Sao main tìm đc đống đây hay vậy,kinh nghiệm àemo
Mr Dark
Mr Dark Cấp 4
phòng của main vãi thật xD
primitive Death God
emo thết kế này để tối main khỏi trốn