Công chúa song sinh - Chapter 18

[Cập nhật lúc: 13:17 18/03/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 1
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 2
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 3
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 4
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 5
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 6
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 7
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 8
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 9
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 10
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 11
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 12
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 13
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 14
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 15
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 16
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 17
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 18
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 19
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 20
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 21
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 22
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 23
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 24
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 25
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 26
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 27
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 28
Công chúa song sinh chap 18 - Trang 29
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Lia
Lia Cấp 4
sao cta cứ phải cho Shade về với 1 trg 2 cj em nhờ:) cá nhân t thấy nếu trg anime thì Shade về với Fine thì Rein sẽ thành nữ vương chứ sẽ k về với Bright j đâu:) nếu phát triển theo chiều hướng đấy cx ổn mà cá nhân t thích cái kết ở manga hơn vì nó là kết mở 2 công chúa đều chx 18 thì dính vào yêu đương làm j cứ tận hưởng tuổi trẻ chả tuyệt sao. Nhỡ sau này Rein, Fine yêu 1 ng đàn ông khác mà k phải Shade hay Bright cx hay mà. T kp là ng đu cp t chỉ thích 2 công chúa sinh đôi dù nhiều tin đồi là thiên vị 1 trong 2 công chúa thì t mãi thích cả 2 
emo
cho đánh dấu ké coii
Liatrog anime thì friendzone hết r về với nhau gì nữa=)) đạo diễn xác nhận là chx canon r
Lù
Cấp 4
Liamà cx khph tin đồn thiên vị mà là sự thật nhé.
uwu yêu truyện
hiểu vì sao có người nói nào thì fine đc thiên vị hơn hay rien đc thiên vị hơn r
sao các bạn k yêu thích cả hai và mong muốn 2 cj em họ luôn bên nhau yêu thg nhau vì mng chỉ chú ý về vc ghép các cặp đôi lại vs nhau nên ms xảy ra tranh chấp vs cả fan rien thì thấy fan fine ns rien đc thiên vị rồi fan của fine lại thấy fan rien ns fine đc thiên vị vậy nên ms xảy ra tranh chấp giữa cả 2
nếu như manga ra trc thì rien đc thiên vị bao nhiêu thì trong anime fine đc thiên vị bấy nhiêu và ngc lại giống kiểu bù đắp cho nhân vật còn lại vì k đc thiên vị á
Ceara A
Ceara A Cấp 4
uwu yêu truyệnTrang nào cũng cmt như z để làm j. Ngáo sản à chứng tỏ thượng đẳng:)))) ship ai nói mẹ ra lòng vòng
uwu yêu truyện
Ceara Atrang nào cx như vậy? tính ra là đăng có 2 trang và đay là quan điểm của t liên quan đếch gì đến m k ngứa mắt thì né bl của t ra chỗ khác k mượn đọc
Ceara A
Ceara A Cấp 4
uwu yêu truyệnAi mượn cmt ngáo đá làm j? Xàmlon mà tonra thượng đẳng
uwu yêu truyện
Ceara ACmt như nào là vc của t m quản đuợc chắc
Ceara A
Ceara A Cấp 4
uwu yêu truyệnT chả quản t chỉ chửi m thoi emo
uwu yêu truyện
Ceara AMời chửi đi vì suy ra mày cx chỉ là tk k não ns mà k bt suy nghĩ
Ceara A
Ceara A Cấp 4
uwu yêu truyệnT ko suy nghĩ thì sao nói vs m được. Đừng tưởng m dùng não mà thượng đẳng nhìn ai cũng ko. Bớt lại đi m tới việc trả lời cmt của t còn ngu thì sao mà nói người khác:)))
uwu yêu truyện
Ceara ARồi đứa nào gây chuyện trc??
Ceara A
Ceara A Cấp 4
uwu yêu truyệnR m thật sự có não ko? Có đủ khả năng để hiểu câu nói trên của t ko mà hỏi "đứa nào gây chuyện trc"? T đang trả lời cái vấn đề não của m nói với t mà đồ ngu ạ.
uwu yêu truyện
Ceara ARồi rồi kt ở đây đi xlỗi đã xúc phạm đến bn
Lù
Cấp 4
uwu yêu truyệnthứ nhất, Rein not rien
thứ hai, dù manga ra trc nma anime vs manga khác tg nhé cậu=)) vc bù đắp chả lq gì vì nhà đài muốn thiên vj ai cx ok
btw thiên vị 0 chỉ mỗi chuyến tcam mà còn nhiều thứ khác nhé
Ngọc Hoàn
Ngọc Hoàn Cấp 3
Không phải là tôi không thích Fine , nhưng mà tui thực sự muốn shade với Rien thành một cặp cả Fine và Bright nữa
Đam Mê Đọc Truyện
Ngọc HoànGiống 😖👍
annyeongz min
annyeongz min Cấp 1
Mình thấy mấy bạn fan Fine bảo Rein được thiên vị, ủa ủa ủa. Bên anime Fine nhỉnh hơn rồi, ở mấy tập cuối phần 1, không phải Bright và Shade đều yêu Fine sao, hơn nữa mô tả Fine tronh anime cũng dễ gây thiện cảm hơn Rein. Còn ở manga, đúng là Rein được buff hơn thật, nhưng Manga có 19 chap, còn anime có 2 phần, phần 1 51 tập và phần 2 52 tập, nên các bạn đi đòi quyền lợi cho Fine ở đây thật quá ngộ nghĩnh :)))
Tiên Blue
Tiên Blue Cấp 1
:) ủa bạn nực cười ? 2 phần bộ tập nào cx thiên vị fine chắc ??? Liệt kệ hộ những lần Fine đc thiên vị quá mức hộ cái ? Cái nhỉnh của bạn ở anime nó cx ko có lố bằng manga ! Chả ai đòi quyền lợi quyền liếc j ở đây cả trong manga Mn sẽ thấy bất bình cho fine , anime thì là cho rein ? Bạn ms ngộ nghĩnh đấy ??
karui hikari
karui hikari Cấp 1
ko đòi quyền chứ còn j :)) cả 2 phần đc bao nhiêu tập fine có cảnh nào tính tứ nhiều đâu? trong manga thì toàn rein với shade
Luk
Luk Cấp 1
@karui hikari Cái thiên vị ở anime là về spotlight, lời thoại, poster, trang phục... Fine đều nhỉnh hơn.Còn về "cảnh tình tứ" bạn nói thì trong anime bộ thiếu cảnh Bright quan tâm chăm sóc, yêu thương Fine hả :)))??
...
... Cấp 1
Cả 2 phần đều có cảnh thiên vị Fine mà bạn.Phần 1 Fine hay ở bên cạnh Shade và có lúc đi chung.Khúc tập cuối p1 Shade mời Fine khiêu vũ.Còn p2 thì toàn Fine Shade chứ đâu có Rein Shade nữa
Ngọc Hoàn
Ngọc Hoàn Cấp 3
karui hikariNhưng cũng có cảnh bright thích Fien mà
Luminous
Luminous Cấp 4
annyeongz minđr đất diễn, trang phục, lời thoại Fine đều hơn hẳn
Luminous
Luminous Cấp 4
Tiên Blueai bảo 2 phần tập nào cx thiên vị Fine đâu mẹ? hu át hu ce=))) đất diễn, trang phục, lời thoại Fine đều hơn hẳn, kh ai nói thiên vị quá mức nhé tr, bạn đó chỉ bảo nhỉnh hơn th mà s đã tự suy diễn vậy cậu=))
Luminous
Luminous Cấp 4
Ngọc Hoànv đó tr, ng ta hài hước chỗ đó đó=)))
Ly
Ly Cấp 1
Ngay từ đầu khi mik nhìn vào truyện đã thấy sự phên biệt của tác giả , Rein rõ ràng nét đẹp hơn Fine , đã thế toàn đết diễn của mấy người kia mà , Fine mik thấy ít , mik hk fan ai cả nhưng mik lại thấy tội cho Fine , mik thật sự rất muốn Fine sẽ hk thik ai và hãy sống cuộc sống vui vẻ , lạc quan như trước😥
Bun Bun
Bun Bun Cấp 1
Bạn à bạn coi lại anime đi bên anime Fine chiếm đất hơn kìa nên Rein ở manga cũng phải có chớ bạn cho nó hoà :)))
Nerb gỉl
Nerb gỉl Cấp 1
@Bun Bun:vkl bạn anime dù Fine có thiên vị hơn bên anime cũng ko thể bằng Rein bên này được:))
..
.. Cấp 1
Không bằng Rein bên này???Nếu Rein được đổi thiên vị bên anime thì fan Rein cũng chịu và tán thành đấy.Mấy chục tập anime mà bạn còn tham lam muốn Fine được thiên vị bên truyện à.Cũng mong Fine được thiên vị bên manga lắm để khỏi bỏ anime có màu sắc đẹp chất lượng hình ảnh để xem về Rein Shade mà có đổi được đâu.
Luminous
Luminous Cấp 4
Nerb gỉlmấy chục tập v xem đã mắt con dân r =)))) ở đây chỉ có 19 chap thì Rein con chúng tôi cày đi cày lại, coi như công bằng th.
Ko nhớ tên
Ko nhớ tên Cấp 1
tại sao fine lại là chj nhỉ??
Nguyễn Tiên
Truyện khác vs phim nha
Cầu câu trả lời
Cho mik hỏi là Fain hay Rein là chị vậy ạ ??? Chứ mik đọc tập này khúc ngay giữa giữa lại gọi là " chị Fain " Ko hiểu ko hiểu
potter harry
potter harry Cấp 1
bên manga thì Fine là chị, Rien là em, còn anime thì ngc lại. Do hk cùng tác giả nên khác nhau là đúng rồi. 2 bản đều song song đều lấy ý tưởng từ Birthday, hk có ăn cấp ý tưởng của nhau.mình là fan manga fan Shien, còn fan anime chủ yếu là fan shine vậy thôi.
Vô danh
Vô danh Cấp 1
Nói trước chỉ là ý kiến riêng thôi nhé.
Mặc dù khi công bố là được phát hành song song, xong theo đúng wiki từ bên Nhật, anime là có trước rồi mới được chuyển thể thành manga sau khi thông qua sự cho phép của tác giả và minh họa bởi Anan.
Manga có hai bản đều có giá trị như anime. Đây là một trong số đó, phản hồi là về Shein, bản thứ hai được tựa na ná như như anime nhưng có vẻ vẫn có một vài tình tiết khác đi, chủ yếu vẫn là Shine, tuy nhiên nó chưa được sự đồng ý được dịch qua đây.
Về khuynh hướng của Shein, tôi nghĩ đa phần là vì các bạn đã quen với nhiều câu truyện hoặc bộ phim với tình tiết na9 theo đuổi nu9, thứ hai là do cảm nhận màu sắc thích màu lạnh (xanh tím).
Nhưng ở đây (không kể anime hay manga) dựa trên suy nghĩ của tác giả, cả một serie này được tạo ra là để nói về hai công chúa, chuyến phiêu lưu và tình chị em của họ. Mối tình cảm và couple là dựa trên suy nghĩ cùng cảm xúc của Fine và Rein. Và chắc chắn một điều, trước khi chuyển thành anime, tác giả đã thiết kế rất rõ tính cách, nội dung của toàn tập.
Vậy nên tôi thấy rất lạ khi đọc mấy dòng cmt kiểu: "Tác giả gì kì vậy, tự dưng cho anime quay ngoắt 180° v.v..." (tôi sẽ ko điểm những ngôn ngữ thiếu ý thức ở đây).
Tác giả có suy nghĩ của tác giả, các bạn thử nhìn từ hướng của hai công chúa xem, đừng làm ngược lại (tôi ko phải muốn đi dạy đời hay gì đâu).
Xuyên suốt phần 1, biểu hiện từ việc thích Rein chuyển qua yêu Fine được thể hiện rất rõ. Một hoàng tử cao ngạo lạnh lùng, với tính cách ấy cậu ta có lẽ sẽ thích một cô gái dịu dàng và vâng lời hơn. Shade là hoàng tử mặt trăng, vậy nên cậu ta có thể hay theo trường phái lạnh, lí giải cho việc cậu để ý đến Rein từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng gì cũng phải thông qua tìm hiểu thì mới chắc chắn được, sau từng ấy tập của phần 1, dù không thể hiện qua lời nói bên ngoài, thì qua mỗi một tập, bạn sẽ để ý thấy từng thay đổi nhỏ của Shade sau khi tiếp xúc với Fine.
Không kể phần trên, ngay từ cuối đoạn tập 1, chúng ta vốn nên xác nhận được việc tác giả sẽ ghép cặp "người bí ẩn" đó và công chúa Fine.
Vụ tranh cãi giữa Shine và Shein đã diễn ra suốt 15 năm cho đến hôm nay, từ Nhật cho tới Trung và Hàn. Fan Shine và Shein tranh đấu, không một bên nào là không có fan trẩu, nhưng không phải tất cả. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến fan Fine và Rein. Bất tri bất giác từ một bộ anime mang tính tình cảm gia đình và tình yêu để ta cảm nhận, liền trở thành chủ để tranh cãi cho hai bên đối lập và những ai đã xem qua bộ này.
Về Bright, có thể do cậu ta từng bị hắc hóa khiến người xem dần mất thiện cảm hoặc đơn giản vì tình cảm mà cậu dành cho Rein quá hững hờ, như thể ko được xác định, rất có thể vì thế mà fan Rein thường hay đi theo Shein.
Thế nhưng bạn có từng nghĩ đó là một bước xoay chuyển mà tác giả đề ra chưa? Một mối tình tay tư không xác định được đặt ra, không phải để ta bàn luận về nó mà để ta cảm nhận được cái quyết tâm trong đó. Hai công chúa đã cố gắng cỡ nào để theo đuổi mối tình đầu của đời mình? Dù không nói thì ai đã xem hẳn cũng biết đi.
Vì thế, tôi chỉ muốn nói, bản thân là fan Shine, bộ phim này đã tác động tới tâm lý của tôi rất nhiều, nhờ nó mà tôi đã biết dũng cảm hơn.
Nên là, Shine thì cứ là Shine, Shein thì vẫn là Shein, chẳng ai thay đổi được sở thích của các bạn cả, nhưng đừng lấy nó làm cái cớ để đem các char trong đó ra làm bia đỡ đạn, nó chỉ là sự biện minh cho việc bạn không chấp nhận đối phương.
Vô danh
Vô danh Cấp 1
Vui lòng không rep hay gây war trong cmt của tôi.
𝐋𝐚𝐞𝐫𝐥 𝐈𝐯
Chào bạn, yên tâm, tôi có thấy dòng "Vui lòng không rep hay gây war trong cmt của tôi." của bạn nhưng rất xin lỗi, tôi không vui lòng.

Về phần thông tin bạn cung cấp, bạn nói là ý kiến riêng, nhưng cách trình bày của bạn lại mang tính chắc chắn: "theo đúng wiki từ bên Nhật, anime là...", nên đây là cái sai đầu tiên. Wiki không phải là nền tảng hoàn toàn đúng hay nói cách khác, nó không đúng 100%, Wiki có thể được chỉnh sửa, có kiểm duyệt nhưng phần nhiều, sự chắc chắn vẫn là nên đến từ nhà SX hay công ty SX (BIRTHDAY). Về phần "anime là có trước rồi mới được chuyển thể thành manga sau khi thông qua sự cho phép của tác giả và minh họa bởi Anan." bạn lấy thông tin chỗ nào ấy ạ? Chỉ rõ cho tôi đi chứ tôi thấy Wiki Nhật không có dòng này đâu bạn. Wiki ghi là bản manga cùng tên của Anan Mayuki dựa trên nó. Bạn có thể hiểu là hai bản song song, cùng một bối cảnh, nhân vật, v.v... chứ chẳng có cơ sở nào cho từ "có trước rồi mới được chuyển thể thành manga" cả? Cái sai thứ hai. "sau khi thông qua sự cho phép của tác giả và minh họa bởi Anan.", để mà nói về sự cho phép thì dùng từ bản quyền đi, cả cô Anan và Studio SX Anime đều có bản quyền của bộ này, và song song nhé vì cô Anan không tham gia SX Anime, nên chưa thể chắc chắn việc "có sự cho phép" của bạn ở đây là trước hay sau cả, cả fandom vẫn đang cố gắng tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề này, vẫn chưa có sự khẳng định của công ty bản quyền BIRTHDAY thì bạn dựa vào cái gì mà chắc chắn nói như thế vậy? À, "tác giả" của bạn nói, là BIRTHDAY, và nó là công ty. Hay bạn dựa vào cái bài phân tích của page SYW bên Facebook thế? Nói thẳng với bạn luôn là bài đó chưa có chính xác hoàn toàn đâu, nó vẫn còn nhiều lỗ hổng lắm và hiện tại đây vẫn có vài thông tin khác về thời gian ra của hai bản đấy. Nên, cái sai thứ ba.

"Manga có hai bản đều có giá trị như anime." là cái sai thứ tư, Manga của cô Anan là Manga được xuất bản và được dịch ra ngôn ngữ khác còn Manga khác mà bạn đề cập thì không, nó xuất hiện trong tạp chí cho lứa tuổi học sinh tiểu học, giống như vài comic vui vui cho tụi nhỏ đọc ấy. Nên nếu nói Manga đó có giá trị như Manga của cô Anan và Anime thì bạn sai hoàn toàn rồi. "Đây là một trong số đó, phản hồi là về Shein, bản thứ hai được tựa na ná như như anime nhưng có vẻ vẫn có một vài tình tiết khác đi, chủ yếu vẫn là Shine, tuy nhiên nó chưa được sự đồng ý được dịch qua đây.", vì bản Manga bạn nói có trong tạp chí thôi, nó không được xuất bản thành tập, nên không có bản dịch là phải thôi, chứ cũng chả liên quan tới "sự đồng ý được dịch" đâu. Nếu tất cả đều có giá trị ngang nhau như bạn nói thì bản đó cũng đã được xuất bản lâu rồi, nên trước khi viết ra câu đó, ngồi suy nghĩ kĩ điều này trước đi.

"Về khuynh hướng của Shein, tôi nghĩ đa phần là vì các bạn đã quen với nhiều câu truyện hoặc bộ phim với tình tiết na9 theo đuổi nu9, thứ hai là do cảm nhận màu sắc thích màu lạnh (xanh tím)." Thứ nhất, bạn quy chụp fan Shein, cái sai thứ năm. Thứ hai, chả cần mấy tình tiết hay đại loại như thế mà bạn nói, chúng tôi ship Shein vì Shein real, thế thôi, nói cảm nhận màu sắc màu lạnh thì càng sai, nói ra câu đó không sợ bị chửi cho à? À không tôi không chửi bạn đâu, chỉ nhắc nhở bạn màu sắc không phải là lí do cho phần lớn chúng tôi ship Shein đâu, nó chỉ là một tiêu chí nhỏ về sự hài hòa của hai đứa thôi, đã quy chụp thì cũng cố tìm hiểu cho đúng vào hẵng nói, nhé. Tôi không chửi, nhưng để người khác thấy comment này, tôi không chắc. Thế nhé, cái sai thứ sáu.
𝐋𝐚𝐞𝐫𝐥 𝐈𝐯
"Nhưng ở đây (không kể anime hay manga) dựa trên suy nghĩ của tác giả, cả một serie này được tạo ra là để nói về hai công chúa, chuyến phiêu lưu và tình chị em của họ. Mối tình cảm và couple là dựa trên suy nghĩ cùng cảm xúc của Fine và Rein. Và chắc chắn một điều, trước khi chuyển thành anime, tác giả đã thiết kế rất rõ tính cách, nội dung của toàn tập.", cái sai thứ bảy: "chắc chắn". Ở Original Concept của BIRTHDAY có xây dựng bối cảnh về các quốc gia, cảm nhận của Rein và Fine về những cuộc phiêu lưu hay vài câu bình luận, kể (sơ sơ vài câu thôi), v.v... chứ không hề có "nội dung" của "toàn tập" nhé, các plot ở Anime hay Manga đều được xây dựng hoàn toàn độc lập và plot có sự tham gia của BIRTHDAY hay không thì vẫn chưa có gì chắc chắn ở đây cả. Nếu như bạn nói, cái "nội dung của toàn tập" đó được xây dựng trước, thì tại sao lại có sự khác nhau giữa 3 bản? Nếu theo lối logic của bạn là Manga ra sau như ban đầu bạn nói thì cô Anan có quyền lớn tới mức thay đổi plot à? Hay bạn nghĩ cô Anan giàu tới mức mua bản quyền rồi còn mua luôn quyền thay đổi plot vậy? Nên các luận điểm của bạn sai cả rồi, và nó đang mâu thuẫn với nhau đó. Vẫn chưa có câu trả lời cho "plot ban đầu" đâu nên đừng mạnh miệng khẳng định như thế, cái sai thứ tám. "Vậy nên tôi thấy rất lạ khi đọc mấy dòng cmt kiểu: "Tác giả gì kì vậy, tự dưng cho anime quay ngoắt 180° v.v..." (tôi sẽ ko điểm những ngôn ngữ thiếu ý thức ở đây).", bạn mới lạ đó? Như tôi giải thích ở trên, 3 bản có plot, tình tiết khác nhau, nên nếu như bạn nói là có sự thống nhất từ trước, thì sự khác nhau đó không được quá lớn, và những ý tôi giải thích ở trên cũng có thể áp dụng ở đây, thêm một mâu thuẫn khác trong luận điểm của bạn. Bạn viết ra có biết rằng mấy luận điểm của bạn nó đang dập nhau không thế?
𝐋𝐚𝐞𝐫𝐥 𝐈𝐯
"Không kể phần trên, ngay từ cuối đoạn tập 1, chúng ta vốn nên xác nhận được việc tác giả sẽ ghép cặp "người bí ẩn" đó và công chúa Fine.", bạn là ai mà đặt ra lời khuyên thế? Mỗi người mỗi cảm nhận về một tập phim chứ? Bạn là gì mà khuyên người khác phải "nên xác nhận" với chả không nên thế? Cái tôi thấy ở cuối tập 1 là tôi nghĩ rằng Shade là phản diện và cái Shade nhắm tới là phép thuật phấn hồng chứ chẳng có vẻ hường phấn như cách bạn suy nghĩ đâu, với cả, đầy bộ cua gắt mà, nhỉ. Thì tất nhiên ship đôi nào thì có cái nhìn tích cực về đôi đó thôi nhưng kể cả vậy, bạn cũng chẳng có quyền khuyên chúng tôi "nên" nhìn như bạn nhỉ? Sai tiếp. "Không kể phần trên,..." là lý luận cho phần nào ấy? Nếu là cho câu: "Vậy nên tôi thấy rất lạ khi đọc mấy dòng cmt kiểu: "Tác giả gì kì vậy, tự dưng cho anime quay ngoắt 180° v.v..." (tôi sẽ ko điểm những ngôn ngữ thiếu ý thức ở đây)." với câu "Xuyên suốt phần 1, biểu hiện từ việc thích Rein chuyển qua yêu Fine được thể hiện rất rõ." thì ủa bạn, không kể là không kể thế nào? Diễn biến tâm lí nhân vật góp một phần rất quan trọng trong việc canon đôi nào đấy, cua gắt thì cua gắt thôi, chứ nói câu "vốn nên xác nhận được việc tác giả sẽ ghép cặp.." là đang muốn át tất cả các hint Shein đi chỉ cho cái sự cảm nhận của bạn về tập 1 đó hả? Đó chỉ là một "hint" ẩn mà các bạn tự cảm thấy vậy chứ chả có cơ sở nào khẳng định điều đó cả, thiếu gì bộ cua gắt ngoài kia, "nên" với chả không nên ạ.

"Vụ tranh cãi giữa Shine và Shein đã diễn ra suốt 15 năm cho đến hôm nay, từ Nhật cho tới Trung và Hàn. Fan Shine và Shein tranh đấu, không một bên nào là không có fan trẩu, nhưng không phải tất cả. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến fan Fine và Rein. Bất tri bất giác từ một bộ anime mang tính tình cảm gia đình và tình yêu để ta cảm nhận, liền trở thành chủ để tranh cãi cho hai bên đối lập và những ai đã xem qua bộ này.", vốn vì sự khác nhau giữa các ending, vốn về sự canon, là đủ cho sự tranh cãi rồi. Chưa kể là những màn đục thuyền rồi đóng vai nạn nhân, blah blah.. nói thẳng luôn là của nhà Shine các bạn, thì lấy đâu ra sự nhân nhượng? Đâu phải đây là bộ duy nhất có tranh cãi đâu bạn? Fan trẩu thì không nói, trách là trách cái sự "vô lí" của canon kìa, trách những màn đục thuyền đi vào huyền thoại kìa, không tự dưng mà có tranh cãi đâu.
𝐋𝐚𝐞𝐫𝐥 𝐈𝐯
À, nói luôn, đã đặt ra vấn đề, nói theo kiểu cung cấp thông tin như thế thì phải chấp nhận sẽ có sự phản bác, nếu không muốn ai rep thì đừng comment, đã comment thì phải chấp nhận điều đó, còn không thì giữ cho riêng mình thôi, ý kiến riêng mà nêu một cách chắc chắn như thế, không ai vào nói bạn thì người khác sẽ hiểu lầm. Một lời khuyên cho bạn, tìm hiểu kĩ vào, rồi nói. Còn nếu đã không, thì đừng comment. Có người sẽ vui lòng không rep bạn, cũng sẽ có người không, cụ thể, là tôi. 

Thân.
𝐋𝐚𝐞𝐫𝐥 𝐈𝐯
P/S: Tất nhiên những gì tôi đã nói với bạn cũng là không chắc chắn đúng 100% rồi, nhưng nó sát nhất và đúng với những gì gọi là "rõ ràng" tính tới thời điểm hiện tại, và tôi cũng có thể khẳng định rằng kha khá những lý luận và thông tin bạn đưa ra là sai.
Tempest Rimuru
Tempest Rimuru Cấp 4
𝐋𝐚𝐞𝐫𝐥 𝐈𝐯Bạn nói đúng ý tui waemo
Hàn Thiên Nhi
Hàn Thiên Nhi Cấp 1
Tôi thích cặp Shein nhất nhưng tại sao trong anime t/g lại ship cặp Shine :)) ?emo
Rem đã trở lại rồi nè
công nhận :'(
ngô linh
ngô linh Cấp 1
t cx v
Mai Mai
Mai Mai Cấp 1
Bất công thiệt sự luôn
Gjvcghi
Gjvcghi Cấp 4
Hàn Thiên NhiĐó là ko cùng tác giả í, muốn Shein là 1 cp cơ
Bậc thầy tìm truyện
Không phải Fan Rein thì nói xấu Rein à mấy bạn fan Fine
:v
:v Cấp 1
Tác giả bên manga khác với anime nha mọi người, bộ manga đc mua bản quyền sau đó qua anime nên nội dung nó cũng thay đổi
hà anh
hà anh Ẩn danh
Truyện kiểu gì mà khác trong phim vậy đáng lẹ shade you fine và night yêu rien
Shiono Momoka
Shiono Momoka Ẩn danh
chuẩn chuẩn
?
? Ẩn danh
Bạn ơi bạn nên nhớ manga ra trước anime nhé :) ? Má Anan muốn cho cặp nào về với nhau là việc của má , ở đây manga má đã muốn cho Shein cannon rồi chứ đừng có cái kiểu dập khuôn anime thế này thì manga phải thế này :)) Shine của các bạn cannon rồi thì thôi im đi cứ cố tị nạnh Rein phải buộc yêu Bright à :) ? 
Đéo có ý gì nhưng mình thuộc nhà Shein chứ đéo thuộc nhà Shine , Brine , Brein hay gì hết =)
Dạ con géi cưng mình là ai thì đọc cũng rõ rồi ẹ , nhma vẫn phải nói lại là Rein con ju chứ không lại bảo mình mê fInE =((
Hít :v
Hít :v Ẩn danh
Công chúa sinh đôi (ふしぎ星の☆ふたご姫?) là một bộ phim hoạt hình Nhật Bản năm 2005 của đạo diễn Kawamoto Shōgo với Satō Jun'ichi là đạo diễn chính và nhân vật được thiết kế bởi Birthday.[1] Dựa trên ý tưởng ban đầu của Birthday năm 2003, nó được thực hiện bởi Nihon Ad Systems và TV Tokyo, và được tái xuất bản thành sê-ri truyền hình năm 2005. Phần tiếp theo có tựa Công chúa sinh đôi Gyu! (Fushigiboshi no Futagohime Gyu!) được công chiếu năm 2006 và phát sóng đến năm 2007. Trích từ Wikipedia cho những ai nói Anime là bản gốc hay thậm chí là gáy to manga là gốc nhá . Cả Anime hay Manga đều lấy ý tưởng cũng như thiết kế nhân vật từ tác giả Birthday ạ . Đặc biệt tác giả Birthday chưa hề confirm bất kì cặp nào khi mới bắt đầu vẽ cả , sau này bên Manga mua bản quyền viết xong được 1 tập thì chuyển nhượng cho Anime cùng bàn với tác giả Birthday và làm nên 2 phần phim tuổi thơ của chúng ta như hiện này . Trong phần 1 thì có thể Fine được thiên vị chút nhưng trong phần 2 tác giả đã cân bằng việc đó bằng cách làm rõ tính cách Rein cũng như tình yêu của ẻm qua nhiều tập phim hơn rồi . Vì vậy không có gì các bạn phải gây War cả , căn bản mình đều thích 2 bé vì đây là phim tuổi thơ nên nhiều fan trẩu vào chửi 2 bé làm mình khá khó chịu . Thậm chí còn bắt người khác phải ship cặp này cặp kia , xin lỗi nhưng các bạn không thể áp đặt cách nghĩ của các bạn lên đầu người khác và bắt người đó phải ship theo bạn được đâu . Yêu UvU emo
Rienxshade chân ái
Reinxshade là chân ái. T đã ghét bỏ anime r h quay lại đọc manga nhiều lần vì reinxshade. Rein méo méo hợp với bright chút nào hết đơn giản trong mắt bright luôn có fine thôi chứ có ngó ngàn j đến rein đâu. Đau khổ rien là người bị bất công nhất. Theo t thấy là vậy
Ti -a
Ti -a Ẩn danh
đúng
MINA
MINA Ẩn danh
Sao fan Fine vs fan Rein cứ ẩu đả vs nhau giành shade, còn ng còn lại thì quăng vs bright,chi dợ???mng cứ nói trog truyệnthiên vị rein còn phim thiên vị fine,  ko phải các bạn cx đang thiên vị shade hay sao. mình thấy lại bright cx tốt mà (vừa dịu dàng lại hiền lành) vs lại bộ ổng thiks fine làm cho rein buồn nên rein cặp vs shade.ko hiểu???Mình thấy cho dù là truyện hay film tác giả lúc nào cx thiên vị shade. Tội brightemo
p/s: nếu ông tác giả mà cho anh thêm vài cảnh thì anh đâu phải chịu khổ(từ cái danh hiệu là biks thiên vị shade rr)
Fuyu
Fuyu Ẩn danh
mãi mới tìm được ý kiến chung. Nói thật thì tui thích Bright hơn Shade nhiều
suzu
suzu Ẩn danh
mk cx thấy vậy dù trg film có rất ít cảnh bright nếu có thì lâu nhất cx là vai ng xấu. Mk còn nghe ns tác giả chú trọng nhất cặp fine x shade, về phía mk thì mk cx thik cặp đó, miễn sao có cẩu lương để ăn và drama để hít là đc ròi