Chung Cực Đấu La - Chapter 435

[Cập nhật lúc: 16:23 06/07/2023]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Chung Cực Đấu La chap 435 - Trang 1
Chung Cực Đấu La chap 435 - Trang 2
Chung Cực Đấu La chap 435 - Trang 3
Chung Cực Đấu La chap 435 - Trang 4
Chung Cực Đấu La chap 435 - Trang 5
Chung Cực Đấu La chap 435 - Trang 6
Chung Cực Đấu La chap 435 - Trang 7
Chung Cực Đấu La chap 435 - Trang 8
Chung Cực Đấu La chap 435 - Trang 9
Chung Cực Đấu La chap 435 - Trang 10
Chung Cực Đấu La chap 435 - Trang 11
Chung Cực Đấu La chap 435 - Trang 12
Chung Cực Đấu La chap 435 - Trang 13
Chung Cực Đấu La chap 435 - Trang 14
Chung Cực Đấu La chap 435 - Trang 15
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Hoan
Hoan Cấp 3
Ae cho hỏi sau này na với lân trở thành hủy diệt sinh mệnh thì có mất đi sm kim ngân ko , hay vẫn dc giữ lại
Diệp Ngân vũ
Hoanko vì căn bản của kim ngân là hủy diệt,sinh mệnh rồi nên chỉ mạnh hơn chứ không mất đi những thứ vốn có
hmm
hmm Cấp 5
HoanTác giả không nói, nhưng chắc mất năng lực thật, vì đường tam móc tinh hoa của 2 đứa ném cho thằng cháu, rồi thay = thần lực mới. Hoặc có thể sử dụng chút ít, vì cũng đã làm quen với năng lực cũng lâu rồi. Sử dụng tinh thần lực điều khiển nguyên tố vẫn dư xăng. Mặc dù không dc nhuyễn như trước. Cái này đợi lão làm phần nào nói về vũ lân nana may ra mới biết dc. Dạo này lão đ3 toàn ra mấy truyện gì k đâu.
Ngạo Mạn Ấu Vận
HoanKhông nhá ! Ở tình tiết Dldl 4 hầu hết vị thần lúc đó đều không thần vị nên chỉ mạnh bằng thần cấp 2 thần giới thôi, nhưng lân và na có 2 nữa thần vị long thần mà long thần mạnh lên tương đương với 2 thần vị - cx tức là chân chính trở thành thần. Sau này trợ giúp hiên vũ truyền thừa long thần lên truyền lại 2 nửa sức mạnh thì coi như mất đi thần vị, lân và na đang đỉnh cấp- cấp 1 nhưng vì không có thần vị nên không đột phá thần vương --- sau đó đc đg3 truyền thừa sinh mệnh và hủy diệt thì năng lượng 2 người thoái biến theo thần vị thành tân thần vương lực lượng sử dụng sẽ theo thần vị - còn huyết mạch và năng lực thì vẫn còn nhưng sẽ thành kĩ năng, nghĩa là na vẫn dùng đc nguyên tố khống chế, lân vẫn dùng đc lực lượng nhưng yếu đi, đến thần cấp khi truyền thừa thần vị không mất đi sức mạnh đâu chỉ yếu đi với không tăng trưởng đc nữa thôi. Ví dụ như Dung Niệm Băng truyền thần vị tình tự cho Hoắc Vũ Hạo trong trận chiến giữa các thần giới vẫn dùng năng lực vốn có bình thường ( tại vì thành thần có thần vị hấp thụ thiên tiên chi khí của thần giới thì khi truyền thừa cho thế hệ sau năng lực chỉ yếu đi chút síu và không tăng trưởng đc nữa thoi )
Pai Múp
Pai Múp Cấp 5
HoanMất nhé bạn
Hoan
Hoan Cấp 3
Ngạo Mạn Ấu VậnNhưng mà lúc truyền thừa a3 móc tinh hoa của a lân với chị na chuyển qua th cháu mà thế mà vẫn còn hả
Hoan
Hoan Cấp 3
Pai MúpMình có đọc qua mấy tập cuối ,nên mình đoán sẽ mất . Lên đây bàn luận với ae xem thế nàoemo
Ngạo Mạn Ấu Vận
HoanTinh hoa là 1 chuyện nhưng năng lực sở hữu là căn bản. Ngân Long Vương bản chất là nguyên tố khống chế, kim long vương bản chất là kim long chi lực, mất đi tinh hoa ở đây chính xác là 2 cái thần vị thôi. Lân và Na lúc đấy là đỉnh cấp thần chi nếu nói móc tinh hoa mất hết lực lượng thì chắc chắn phải rơi cấp ít nhất xuống thần chỉ cấp 2 nhưng 2 người đều vẫn đứng ở đỉnh cấp thần chi chứng tỏ là rút hết là thần vị tinh hoa ( ở dạng tinh huyết - chính là giọt máu tụ tập thuần túy huyết mạch long thần ).   Bản chất của nguyên tố khống chế là tương thích, Na dù không có long thần thần vị thì vẫn là vạn năm người trưởng khống nguyên tố, mà sinh mệnh thần vị độ tương thích vạn vật không hề kém, sau khi thoái biến lên thần vương thì bộ kĩ năng khống chế nguyên tố chả ảnh hưởng, với vốn na là long tộc lên bộ kĩ năng long tộc vẫn dùng đc nhưng không gọi là ngân long thôi. Còn Lân dùng kim long chi lực và khống chế của lam ngân hoàng, mất đi thần vị kim long thì bù hủy diệt chi lực vào thì lực lượng vẫn vậy, còn lam ngân hoàng tiến hoá dung hoà long huyết rồi thì cx không thoái hoá đi thì bộ kĩ năng vẫn dùng đc.
Ngạo Mạn Ấu Vận
HoanTôi đoán rồi và logic nó vậy bn ý kiến j thì ý kiếnemo
Ngạo Mạn Ấu Vận
HoanKhông phải đường tam " thay"  nhé chính xác thì truyền cho 2 thần vị sinh mệnh và hủy diệt vì nó tương đồng với khống chế chi lực và kim long chi lực và phù hợp với na và lân. Chứ tam thật ra muốn lân làm hải thần đời tiếp. Đổi 2 thần bị lân với na đều giữ đc bộ kĩ năng, còn long lực dung hoà võ hồn lân rồi không thoái hoá đâu, còn na vốn là rồng chẳng qua không còn là kim long thôi. Cộng thêm tác giả buff cấp lên thần vương Bộ kĩ năng 2 bn trẻ còn nguyên không mất đâu
Pai Múp
Pai Múp Cấp 5
Ngạo Mạn Ấu VậnMất nha, Hủy diệt và sinh mệnh thần vị là phao cứu sinh để Lân vs Na giữ dc nguyên trạng
Pai Múp
Pai Múp Cấp 5
Ngạo Mạn Ấu VậnBộ kĩ năng cơ bản vẫn còn nhưng lực lượng sử dụng ra thì đã ko còn là kim ngân long nữa, với khả năng long hóa hay huyết mạch áp chế thì chắc chắn là ko còn nữa.
Pai Múp
Pai Múp Cấp 5
Ngạo Mạn Ấu VậnKỹ năng với bản nguyên là 2 khái niệm, ví dụ như D3 ở dldl 5 dùng thần lực mô phỏng lại năng lực kiếp trước nhưng đó chỉ là mô phỏng ko phải bản nguyên, bản nguyên là tự thân sinh ra năng lượng.
Ngạo Mạn Ấu Vận
Pai MúpƠ thế bộ kĩ năng còn cx gọi là mất àemo mà năng lực của ngân long vương là nguyên tố khống chế, với cả bn có rút tinh huyết, long châu hay thần vị thì rồng vẫn là rồng mà :))) ( ví dụ như tiểu vũ hiến tế cả sinh mạng hay sống lại thì kiểu méo j cx là thỏ thôi).  Còn võ hồn của lân vốn là lam ngân hoàng - là võ hồn sinh mệnh đồng hoá, nó hấp thụ kết hợp nói chính xác còn là thôn phệ kim long lực lượng nhờ thiên tài địa bảo thì rút cái thần vị vs tinh huyết mà mất đi thì nó phải thoái hoá bỏ mịa rồi, lân về cơ bản có thần huyết từ khi sinh ra thời gian dài huyết mạch ảnh hưởng thì vốn tương đương long tộc hoá hình rồi ( mà như đã nói mất thần vị hay tình huyết, hay cả cơ thể còn mỗi thần hồn thì rồng vẫn là rồng ) đây là đấu la giới và cái quan trọng là võ hồn . Bộ kĩ năng còn thêm thần vị mới thì p là chuyển hoá thành hi mệnh long vương vs hủy diệt long vương chứ đâu tính là mất.
Ngạo Mạn Ấu Vận
Pai MúpBản nguyên phải là thần hồn ( kí ức, bản thể, huyết mạch kí ức) - dldl 5 khi đg3 thành thần đã nói thì tiến hoá huyết mạch trở lại như ban đầu là hải thần! Vậy thì liên quan tró j đến bản nguyên mà là thần thức tiến hoá huyết mạch vậy thì lân vs na còn thể xác, còn huyết mạch, còn thần thức thì chỉ yếu đi  không thuần khiết  cần thời gian cực dài để hồi phục thôi chứ mấy cái tró j đâu còn 2 thần vị mới chẳng qua là bồi bổ bù đắp lực lượng và thời gian như bị thương đc cắn thuốc tăng tu vi thôi, ... còn thần vị chỉ là truyền thừa ( huyết mạch, kĩ năng, công pháp, đôi khi là kí ức...).  Logic thế còn j lập luận của bn nhiều lỗ hổng lắm
Pai Múp
Pai Múp Cấp 5
Ngạo Mạn Ấu VậnNgân long mà bảo năng lực khống chế nguyên tố là sai rồi, ngân long là bản nguyên 7 loại nguyên tố nha. Chứ khống chế nguyên tố dùng tinh thần lực, người có bản nguyên nguyên tố thì điều động dễ hơn thôi. Còn chuyện bản nguyên tôi có nói là ở nhục thân đâu ? Bản nguyên hồn thú nó nằm ở cái hồn hoàn nên hồi sinh lại thì vẫn như cũ chứ méo khác dc còn chuyện tam xoa kích vs tu la kiếm reo hò là vì thần thức của chủ nhân chứ bản nguyên vs huyết mạch nào ở đây ? Đầu thai mất hết ba cái đó rồi nha, D3 dùng thần thức để mô phỏng lại năng lực kiếp trước là lam ngân hoàng mà còn phải dùng 1 loại dây leo làm trung gian chứ nếu có bản nguyên thì đã thức tỉnh lại võ hồn cmnr chứ làm gì phải sử dụng năng lực ở Pháp Lam Tinh.
Ngạo Mạn Ấu Vận
Pai MúpÔi bạn ơi tôi bảo đường tam dùng tinh thần lực thôi hoá huyết mạch trở lại thần huyết cơ - lúc tiến vào thần giai đường3 có bảo huyết mạch, dung mạo lẫn khí tức đã như trc lúc trùng sinh( bn có thể đọc lại ) , chứ lam ngân hoàng kia là ấn kí huyết mạch pháp lan tinh. Còn cái tôi nói là thần thức nó là bản nguyên rồi bố ạ, thế long tộc là hồn thú, thần thú j thì bản nguyên cx là HỒN HOÀN như bạn nói đúng không? Ở hồn thú, thú tộc, yêu tộc, thậm chí là ma tộc trong đấu la hay tu tiên con cẹc j nhục thân huyết mạch đều có thể tái sinh miễn còn tia thần hồn. Bất cứ bộ truyện nào hao tổn bản nguyên của thần hồn đều rớt cấp hoặc là chết, bổn nguyên nhục thân tu bổ đc - cái bn nói cùng lắm là bổn nguyên nhục thân, còn thần hồn bổn nguyên bị tước đi hay lấy hết thì chỉ có isekai thôi chứ có caidaubuoi mà mất đi bổn nguyên vẫn giữ đc đỉnh cấp chủ thần với thăng đc lên thần vương. Nói như bn thì 2 cái truyền thừa thần vị là bổn nguyên à mà đòi bù đắp rồi còn thăng cấp? Mấy ông thần mang thần vị truyền thừa khác nào rút bổn nguyên ném cho người khác:)))???? Tự bóp dái à? Đường3 chỉ rút thần vị, vs nhục thân bổn nguyên thì hồi phục đc thì mới rút chứ moẹ nó rút như bạn nói thì làm j còn mạng vs tuvi giữ nguyên chứ đừng nói lên thần vương. ( Cụ thể như hủy diệt vs hi mệnh nữ thần bảo vệ thần giới dùng toàn bộ bổn nguyên rồi nhục thân vẫn lạc - thần thức ngủ sâu chục vạn năm mới tỉnh lại đc, đấy là trả giá, nhưng họ có tỉnh lại thì vẫn là sinh mệnh với hủy diệt thần chứ chả nhẽ thành thần mới???? )
Pai Múp
Pai Múp Cấp 5
Ngạo Mạn Ấu VậnKo tự nhiên mà cuối truyện Hiên Vũ giằng co ko muốn hấp thụ Lân Na, như bạn nói Lân nó đã gần như dung hợp KLV mà Na thì là chân chính NLV. Bóc ra tinh hoa chính là phá bỏ cấu trúc toàn bộ từ nhục thân đến thần thức nên 2 cái thần vị hủy diệt-sinh mệnh tôi mới nói là phao cứu sinh vì nó đủ đẳng cấp để bù đắp chỗ trống.
Ngạo Mạn Ấu Vận
Pai Múp-Ảo rồi bn đọc lại đi lân hoàn toàn dung hợp kim long rồi là 1
- Còn truyện hiên vụ muốn hấp thụ lân na là vì 2 cái thần vị quy vị mới có long thần vị là 2
- Bóc ra chỉ là tinh hoa thôi nó như tinh huyết vậy thuần khiết nhất nhưng mất không có nghĩa là mất đi năng lực hay mất mạng là 3
- Thần thức của lân vs na không hề bị tổn hải ( bạn có thể đọc lại p4) là 5
- Còn thần vị chỉ là truyền thừa chưởng khống lực với pháp tắc , nhận đc tín ngưỡng tương ứng với vị thần, bổn nguyên sinh mệnh và hủy diệt cạn kiệt do bảo vệ thần giới rồi 2 cái đấy chính xác là hạt giống ( bn có thể đọc lại p2.5 ) là 6
- và bn lấy đâu ra suy nghĩ 2 cái truyền thừa chỉ còn cái ngai vs cái vương miện bù đc tổn thất thần hồn vs nhục thân hoàn toàn trong vài ngày rồi thăng lên thần vương? Là 7
- và cuối cùng lúc đấy đường tam không truyền thần vị cho 2 người thì họ cx từ từ hồi phục nhưng chậm, và không có thần vị, không có tín ngưỡng lực sẽ không thăng cấp đc với yếu đi thôi ( muốn đột phá thần vương cần tín ngưỡng lực, tinh thần lực, nhục thân đủ mạnh) nó không phải cỏ cứu cánh j cả mà chính là đg3 hỗ trợ họ thăng lên thần vương bằng cách hấp thụ tín ngưỡng sinh mệnh với hủy diệt chi lực, nếu bị tổn hại quá nhiều cả thần hồn vs nhục thân như bạn nói thì không bao giờ có thể hấp thụ truyền thừa thần vị thần vương cấp dễ thế đâu
Pai Múp
Pai Múp Cấp 5
Ngạo Mạn Ấu VậnHình như bạn quên 1 điều rằng Lân Na là sự tồn tại khác hoàn toàn vs bọn thần kia nhĩ emo còn nữa bạn bảo bản nguyên là thần thức thì tôi có phản đối đâu nhưng tôi phản đối ở chỗ thần thức ko đại biểu toàn bộ bản nguyên.
Pai Múp
Pai Múp Cấp 5
Ngạo Mạn Ấu VậnThần thức của D3 chỉ giúp D3 phục hồi dc thần vị Hải thần và Tu la chứ tôi là tôi méo thấy D3 phục hồi dc cái bản nguyên nào của võ hồn hay hồn cốt cả.
Ngạo Mạn Ấu Vận
Pai MúpThì đúng là thế nhưng bn quên là tam mất moẹ cả nhục thân và thần hồn còn đúng 1 tia rồi chạy sang vị diện khác áemo lân na mất có tí nội tại với thần vị tinh huyết chứ nhục thân thì hơi hao tổn và thần hồn còn nguyên mà đi so vs ô già mất gần hết thần thức vs nhục thân phải thoi thóp ở vị diện khác không hề có phương pháp tu luyện p tự mò??? Còn lân na khác với thần khác chỗ dell nào đâu cậu mất đứa long tộc thần cấp đều vậy, mà hơi loằng  ngoằng chỗ vị diện đấu la không cho phép hồn thú thành thần thôi mà nó chẳng sao vs DVL con ô cháu cha sinh ra đã có thần huyết còn KLV vốn dĩ có thần huyết rồi
Pai Múp
Pai Múp Cấp 5
Ngạo Mạn Ấu VậnChuyện Kim Ngân Long thì tôi đã sai khi dùng từ bóc ra tinh hoa vì nó quá nhẹ, trong truyện bảo là hấp thụ toàn bộ lực lượng của Kim Ngân Long như vậy thì 2 chữ "Toàn bộ" này chắc nịt là 2 người họ ko còn lực lượng gì liên quan đến Kim Ngân Long nữa, còn vấn đề kỹ năng thì 1 số sẽ mất, 1 số vẫn dùng dc.
Ngạo Mạn Ấu Vận
Pai MúpCăn bản là đg3 bị đá sang vị diện khácemo chứ tình trạng lân na khả quan hơn nhiều thần hồn nguyên vẹn, nhục thân huyết mạch tổn hại, có tiên thiên chi khí của thần giới để hấp thụ, đc buff thần vị, hưởng tín ngưỡng lực.     Còn đg3 còn cái nịt, mất đi nhục thân, tia thần thức yếu ớt như ánh nến trc gió, nhân loại vị diện không có phương pháp tu luyện, bị tinh yêu quái coi là nô lệ, khắp nơi là kẻ thù, sinh ra đáy xã hội, đc mỗi cái tinh cầu giàu tài nguyên
Pai Múp
Pai Múp Cấp 5
Ngạo Mạn Ấu VậnCòn vụ chết thì tôi có nói sai đâu, bạn đem hủy diệt vs sinh mạng chi thần ra so nhưng 2 ổng bả còn lưu hạt giống vs thần vị dc thì đã hao hết bản nguyên đâu, chứ Long Thần đòi hấp hết lực lượng thì chả chết chắc emo
Ngạo Mạn Ấu Vận
Pai MúpCái j kim vs ngân long làm đc thì 2 bn trẻ vẫn dùng đc thì sao tính là mất đc;)) mất mấy chữ kim vs ngân àemo vẫn long hoá đc (nhục thân vẫn còn long huyết), nguyên tố dùng đc, lực lượng vẫn dùng đc, tu vi vẫn còn, chắc mất cái huyết mạch áp chế ( à mà không vs long tộc bình thường vẫn dùng tốt)emo vậy thì bạn nói tôi nghe đây gọi là còn hay mất
Pai Múp
Pai Múp Cấp 5
Ngạo Mạn Ấu VậnỦa rồi còn nhục thân, còn huyết mạch, còn lực lượng, còn tu vi, còn thần thức toàn bộ lực lượng Kim Ngân Long chắc có chữ Kim vs Ngân thôi ha gìemo
Pai Múp
Pai Múp Cấp 5
Ngạo Mạn Ấu VậnTôi thấy nhận thức của ông về Kim Ngân long vương hơi bị sai. Hấp thụ Kim Ngân long vương ko phải giăm ba giọt máu đào là xong đâu, như ông nói dễ thế thì màn kịch phụ mẫu đòi quyên sinh, con thì quyết ko chịu là 3 người đang overreacted à emo phải nhớ Long thần là tồn tại như nào khi phân liệt ra Kim Ngân long vương thì đẳng cấp chỉ kém thần vương nửa bước, lúc chia như nào thì lấy lại phải như thế :))
Ngạo Mạn Ấu Vận
Pai MúpVãi cả kém thần vương, kim long vương với ngân long vương thực tế đều ở đẳng cấp thần vương đỉnh cấp nhéemo mình kim long vương ngang 2 thần vương hạng trung rồi, còn long thần cân 10 thần vương nhé. Nhận thức sai cái khỉ ý thần vị long thần là độc nhất thần vị tất cả các vị diện chỉ có 1 long thần, long thân đc cho là đã bán bộ cấp tiếp theo hoặc là đạt đc cấp bậc tiếp theo sau thần vương và tìm hiểu đc cấm kị của vũ trụ lên thần vị long thần gần như không kế thừa đc. Còn 2 thần vị của lân và na không bóc tách đc vì vốn dĩ lúc đó không có thần giới hay thần vương trợ giúp sau đc đg3 đưa thần quyển và thập nhị thần vương giúp đã kiềm hãm mới đc. Còn thần vị long thần đời này khi đạt đc sẽ tự sinh ra thần giới mới, biết đc 1 phần cấm kị của vũ trụ. Dldl 5 đường3 cx đã có toan tính nhắc tới tìm cách để đạt tới bước tiếp theo để tìm cách thần giới thành thần tinh và vĩnh sinh cùng với vũ trụ. Chứ còn kịch lân vs na đòi quyên sinh chẳng qua thực lực dell đủ bóc tách truyền thừa 1 cách không tổn hại chứ chả có mẹ j
Nguyen Han
Nguyen Han Cấp 3
Hoanđương nhiên là mất r, hai ng trả lại huyết mạch cho hiên vũ để hoàn thiện thành long thần còn 2 ng kế thừa hủy diệt và sinh mệnh, na theo hệ support r ko còn đánh đấm mạnh như còn ngân long nữa
Hiiii
Hiiii Cấp 3
Không biết còn bao nhiêu chap mới tới hải thần duyên
Ha Ha
Ha Ha Cấp 5
chap này chương 1062 truyện chữ
Người Qua Đường
dạo này đọc truyện chữ đấu la đại lục các phần ta tình cờ tìm được bộ truyện "đấu la thiên cơ phượng hoàng" trong này xuất hiện nhiều nhân vật vôn nên có trong đấu la đại lục phần 1 và 2 mà tác giả lại ko phải lão đường các đạo hữu có biết thông tin gì chia sẻ cho tôi với        
Vl
Vl Cấp 4
Người Qua ĐườngBộ này đồng nhân thôi
 Người Qua Đường
Vltại sao dạ thường thường khi cùng tác giả thì mới cho nhân vật khác truyện vào mà
ta thấy trùng cũng n như: bỉ bỉ đông, mã tiểu đào, y lão...
 Người Qua Đường
Người Qua Đườngrồi nó còn bê y nguyên n cái riêng của đấu la đại lục như võ hôn điện, lam điện bá vương ... rồi võ hồn, hồn lực... ngoài mốc thời gian với nv chính và có thêm vài ng của đlđl2 thì kh gì đlđl1 đâuemo
Người Qua Đường
Người Qua Đườngà khác câu chuyện của các nv với võ hồn điện phe chính diện cùng nv chính
Vl
Vl Cấp 4
Người Qua Đườngvậy nên mới gọi là truyện đồng nhân ấy bạn
Vl
Vl Cấp 4
Người Qua ĐườngKhái niệm truyện đồng nhân nè

Đồng nhân được hiểu đơn giản là một loại truyện có bối cảnh từ phim ảnh, truyện tranh, phim hoạt hình hay một câu chuyện đã có sẵn từ trước. Nhân vật chính trong truyện đồng nhân có thể là một người đến từ thế giới thực tại hoặc một hình tượng nhân vật được xây dựng mới hoàn toàn hưu cấu.
Người Qua Đường
Vlđa tạo đạo hữu nha
Hiiii
Hiiii Cấp 3
Người Qua ĐườngĐồng nhân kiểu k phải tg viết đâu bạn, thường là ng khác viết và muợn bối cảnh y hệt như vậy. Chuyện này cũng phổ biến chứ k ít, giờ bạn tìm đại 1 bộ phim, anime, hay tiểu thuyết sau đó thêm chữ đồng nhân thì ra rất nhiều. Họ có thể sáng tạo theo cái mà họ muốn ấy
g
g Cấp 5
HiiiiSự xuất hiện 1 kim đan đang dảng đạo cho 1 hóa thần
Mirai
Mirai Cấp 4
Hiiiicó mấy bộ đồng nhân đọc hay phết chứ không đùa, thành 1 tp tiêu biểu luôn, vd như "đến phủ khai phong làm nhân viên công vụ" nè, là đồng nhân của Bao thanh thiên, nổi lắm luôn
Quan Tài
Quan Tài Cấp 5
Mới đọc lại nên chap nào đường vũ lân và nguyệt Na nhớ lại ký ức v mn
XXX
XXX Cấp 3
emo
J
J Cấp 3
Long thần đứng ngoài cửa cười:))))emo
Lâm Bạch Thiên Tôn
Bọn này mà biết main là long thần là sợ rung người
Liu Din Liu
Liu Din Liu Cấp 4
Lâm Bạch Thiên TônRồi để nó đập chết láy huyết mạnh à
Hoắc Vũ Hạo
Liu Din LiuHuyết mạch áp chế làm cảnh à🤷‍♂️
MOBA Game SP
MOBA Game SP Cấp 4
Hoắc Vũ HạoÁp chế éo nổi . vù cách biệt tu vi quá lớn . vẫn ngỏm thôi
Hoắc Vũ Hạo
MOBA Game SPBọn long tộc lấy huyết mạch làm địa vị
Yasou Gánh Team
Bọn này mà biết main là long thần chắc nó quỳ từ 1km trước lhi thấy main quá
Chánh Thất Đạo
WTH, bọn này mù phải không? Coi main là nô bộc kìa, tức chết tôi rồi eo ơi
Ywn
Ywn Cấp 5
Fun fact : sắp xuất hiện Kim long nữ vương 🗿
Đế Mũ
Đế Mũ Cấp 4
YwnBăng long chứ 3 😒
Ninh vu van
Ninh vu van Cấp 4
Đế MũKim long công chúa Lam. Làm gì có băng long công chúa
Lăng Thiên
Lăng Thiên Cấp 3
Lại hết 
emo
Thanh Ngọc
Thanh Ngọc Cấp 4
Chào tất cả mọi người ,Tông Môn Thập Nhị Vân Tông của bọn mình đang mở rộng chiêu sinh.
Về truyện hiện tại nhóm mình là đang làm một bộ truyện về mạt thế, còn chi tiết thì mình sẽ gửi vào nhóm để mọi người xem cốt truyện như thê nào, vì nhóm mình cần những bạn thật sự nghiêm túc chứ không phải là để vào và phá nhóm nên mọi người hãy cân nhắc trước khi dô nhóm để tránh ảnh hưởng tới những bạn xung quanh, chủ yếu là dô nhóm để đọc cốt truyện và cho ý kiến và nêu lên những cái không cần thiết của các lời thoại của nhân vật, nếu bộ truyện thật sự thành công thì sẽ có tên của bạn trong đó, vì bộ truyện mình làm nó có thể rất dài về chi tiết nhỏ vì đây là bộ tận thế nó rất cần các tính nhân văn giữa người với nhau, vì hiện tại nhóm có 3 nhóm , 2 nhóm chính và 1 nhóm phụ để mọi người cùng nhau giao lưu cùng nhau, sao những giờ stress với truyện.

“Hãy lưu ý bạn đã trên 15 tuổi”

Nhóm không spam hay bất cứ ai, mọi người muốn tham gia hãy để zl của bạn bên dưới sẽ có người kết bạn và kéo bạn vào nhóm.

Thank các bạn đã dành thời gian quý báo của mình ra để đọc
Slyn Sara
Slyn Sara Cấp 4
Thanh Ngọcib qua face đc ko
Thanh Ngọc
Thanh Ngọc Cấp 4
Slyn SaraKhông nha bạn, bên nhóm mình chỉ làm bên zl
Slyn Sara
Slyn Sara Cấp 4
Thanh Ngọcvậy chỉ cần để sđt đk
Louis Louis
Louis Louis Cấp 5
Lol dịch ngu thật, nó là ngư long chứ cá long nghe nó ngang phè phèemo
Đẹp trai nhât Ân
Louis Louisnghe nó lạ lạ:)))
Tuyết Nguyệt Thiên
Cảm giác như địa bàn của bé Vũ đây rùi :))