Chú Thuật Hồi Chiến - Chapter 251

[Cập nhật lúc: 17:51 17/02/2024]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 1
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 2
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 3
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 4
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 5
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 6
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 7
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 8
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 9
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 10
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 11
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 12
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 13
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 14
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 15
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 16
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 17
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 18
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 19
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 20
Chú Thuật Hồi Chiến chap 251 - Trang 21
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Minh dz 3500
Minh dz Cấp 5
Yu/ta
Hạt Nhân Tiên Sinh 4500
Megumi 🙂🙂🙂
Ngắ n 400
Ngắ n Cấp 5
yuta thật sự bị 1/2 rồi đòn đó cắt luôn cả ko gian nên đó là chắc kèo, nhưng rika vẫn còn tồn tại và pctt xuất phát từ não, hơn nữa lần này đã cs phán đoán trc từ "khởi" của chú lực và đây là 1 phần của kế hoạch nên tỷ lệ yuta hẹo khá thấp
Exility Speed 1800
Exility Speed Cấp 4
Cả thầy cả trò bị cắt làm 1/2 emo
Greyrat Rudeus
Greyrat Rudeus Cấp 5
Megumi đúng báo
Hạ LT
Hạ LT Cấp 4
huhu Megumi sống đi mà emoemo
oni chan
oni chan Cấp 4
sợ cách Gege thanh tẩy nhân vật! Đoạn đầu xuất hiện hoàng tráng,đoạn cuối bị hành hết hồn
Á
Á Cấp 4
Sukuna cố gắng giữ thanh kiếm của Maki khi cô đang định đâm hắn ta, nhưng Maki đã lấy đà nâng Sukuna lên và ném hắn đi



Sukuna cắt tòa nhà thành từng mảnh và ném nó. Trong khi tầm nhìn của Maki bị cản trở bởi các mảnh vụn bay, Sukuna lén lút tung ra một nhát chém nhưng Maki đã né được.



Sukuna nhận ra rằng Maki có thể nhìn thấu kỹ thuật của hắn ta tốt hơn các chú thuật sư khác. Sukuna nói đối mặt với Maki có cảm giác giống như cách hắn đối đầu với Mahoraga ở Shibuya. Ngay cả khi Phi Hồn Đao của Maki đâm vào tim hắn, Sukuna vẫn buộc trái tim hắn phải đập bằng cách sử dụng Chú lực. Đây chính xác là cách Sukuna sống sót sau khi hắn moi trái tim của Yuji ra khỏi lồng ngực. 



Maki: Ngươi vẫn tiếp tục làm điều đó trong khi đấu với ta à?

Sukuna: Hiện tại ta chẳng cảm thấy có vấn đề gì cả.



Chuyển sang trận chiến giữa Hakari vs Uraume!!
Hakari nói rằng rất dễ nhận ra sự xuất hiện của Sukuna. Ban đầu, Hakari lo ngại việc nhìn thấy hình dạng thật của Sukuna có thể là một điều tồi tệ, nhưng cuối cùng Sukuna vẫn bị đánh bại. Hakari phán đoán rằng Chú Lực của Ác Thần đang dần cạn kiệt sau trận chiến.



Hakari nói "Chúng ta sẽ chiến thắng". Nhưng Uraume cười nhạo Hakari rằng anh ấy là một tên ngốc giống như các chú thuật của anh ấy

Uraume bảo vệ Sukuna bằng cách nói "Đánh giá theo làn sóng chú lực của hắn, ta có thể nói rằng Sukuna không có mấy hứng thú với đối thủ của mình"



Uraume: “Tất cả các ngươi nên tự cảm thấy xấu hổ khi bản thân thua kém hơn nhiều so với Gojo Satoru. Sukuna hiện vẫn chưa thể hiện hết sức mạnh của mình đâu." 


Thời gian ra mắt Jujutsu Kaisen chap 252
Cloud
Cloud Cấp 4
Átính ra th ura gáy oai phết=))),chọn đúng nền văn minh cái tỏ ra thượng đẳng,mong idol nó chết nhảm rồi mặt mếu như mahito thì hayemo
Á
Á Cấp 4
Mở đầu JJK 252, Kusakabe và Ino thảo luận về việc Yuta đã di chuyển rào cản miền đến một vị trí thuận lợi. Họ dự đoán lãnh địa của Yuta sẽ sụp đổ và chuẩn bị sẵn sàng cho Maki tấn công bất ngờ vào Sukuna. 

Ban đầu, Ino đề xuất rằng nên có thêm người bên trong kết giới của Yuta để đối đầu với Sukuna, trong đó có cả Choso. Nhưng Kusakabe phản đối rằng đã quá muộn, việc làm đó sẽ làm Sukuna tỉnh giấc và kế hoạch tấn công bất ngờ của họ sẽ thất bại. 

Toàn bộ cuộc trò chuyện diễn ra trước khi Maki bước vào lãnh địa của Yuta. Đó là một đoạn hồi tưởng ngắn về kế hoạch của nhóm.



Maki chuẩn bị tiến vào lãnh địa của Yuta. Ino nói Kusakabe cũng có thể tham gia cuộc chiến, nhưng Kusakabe giả vờ không biết và cổ vũ cho Maki



Khi Maki đã sẵn sàng thì lãnh địa của Yuta đã bị phá vỡ. Kusakabe nói Yuta sẽ ra hiệu cho họ tấn công vào thời điểm Sukuna thoải mái nhất



Quay lại hiện tại, Yuta bị chém và Maki đâm Sukuna. Rika ngay lập tức ôm lấy Yuta trong khi đang khóc và Ui Ui nhảy vào để chở Yuta đi nơi khác để chữa lành vết thương cho cậu ấy.



Maki cố gắng chém Sukuna làm đôi nhưng Sukuna nhanh chóng né được. Sukuna nhận ra Yuta sẵn sàng phá hủy lãnh địa của mình để gửi tín hiệu đến đồng đội



Sukuna đã không thể nhanh chóng chữa lành các vết cắt của Maki cùng với đó là một số vết thương khác. Người dẫn truyện tiết lộ rằng khi Maki cắt linh hồn của một người bằng thanh Phi Hồn Đao, thì người đó sẽ không thể tự chữa lành bằng Phản chuyển thuật thức.

Để chữa lành linh hồn bị tổn thương, một pháp sư cần có khả năng nhìn rõ đường nét linh lực của chính mình. Mặc dù nhờ ở trong cơ thể Yuji mà Sukuna có thể dễ dàng nắm bắt được linh lực của hắn ta, nhưng hắn lại không thể chữa lành vì Phản chuyển thuật thức để chữa lành linh hồn khác với thông thường. Hơn nữa, sau trận chiến với Gojo, sức mạnh của Sukuna đã bị suy giảm nghiêm trọng.



Yuji cố gắng quay lại để chiến đấu với Sukuna và nói, “Fushiguro.... Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc đâu!!” Nhưng anh chợt ngã xuống ho ra máu



Yuji liên tục sử dụng Phản Chuyển Thuật dù mới học được kỹ năng này được một tháng. Yuji nhận ra bản thân vẫn chưa thể dùng Phản Chuyển Thuật để tự chữa lành vết thương một cách hoàn chỉnh.

Khi đến giải cứu, Choso khuyên Yuji nên bình tĩnh và tập trung vào việc sử dụng Phản Chuyển Thuật để tự chữa lành vết thương hoàn toàn. Choso nói: "Hãy lưu thông Khí Huyết đến mọi nơi trong cơ thể. Hãy tưởng tượng em đang hoàn thiện đường nét cơ thể bằng các mạch máu của chính mình."



Trở lại trận chiến giữa sú vs maki
Á
Á Cấp 4
Mở đầu JJK 252, Kusakabe và Ino thảo luận về việc Yuta đã di chuyển rào cản miền đến một vị trí thuận lợi. Họ dự đoán lãnh địa của Yuta sẽ sụp đổ và chuẩn bị sẵn sàng cho Maki tấn công bất ngờ vào Sukuna. 
Gojo
Gojo Cấp 4
Maki ngầu
Anubist Wolfselfg
Tại sao Yuta phải ăn ngón tay của Sukuna để lấy thuật thức trong khi thuật thức của Yuta là sao chép nhỉ
Ngher Da Poet
Ngher Da Poet Cấp 5
Anubist WolfselfgNó chỉ sao chép đc nếu như có ADN hay Gen của đứa mà nó muốn sao chép hay sao ý
Người Tử Tế
Anubist WolfselfgTôi đoán rằng nó phải cần vài điều kiện, ví dụ như phải đánh bại đối thủ sở hữu thuật thức đấy 🤔
Anubist Wolfselfg
Người Tử TếTôi tưởng Yuta có khả năng sao chép vô đk chứ
Nhìn cc
Nhìn cc Cấp 4
Anubist Wolfselfgthế thì lại chả op quá à
Cloud
Cloud Cấp 4
Nhìn ccchiến đấu chán nhờ=))),dù biết được suk bất ngờ trước các thuật thức mới nhưng tại sao lại không bắt chước rồi giả bộ niệm cắt xuyên như suk nhỉ=)))),kiểu đòn bá cháy của mình có th copy được lúc đó chả hốt vãi ra
Ngắ n 400
Ngắ n Cấp 5
Anubist Wolfselfgđk để sao chép là rika ăn 1 phần nào đó của đối tượng cần sao chép
Diệp Ngân vũ
truyện nên lấy tên là "độc nhãn miêu: miễn tụi m đau khổ"
Thỏ mê ngôn
Thỏ mê ngôn Cấp 3
Thế....hetcuu megumi, nước đến đich rồi còn ko uống :)))
Mo fam
Mo fam Cấp 4
Gahahahajajskdemo