Chỉ Hai Chúng Ta - Chapter 28

[Cập nhật lúc: 18:01 16/10/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 1
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 2
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 3
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 4
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 5
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 6
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 7
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 8
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 9
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 10
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 11
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 12
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 13
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 14
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 15
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 16
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 17
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 18
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 19
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 20
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 21
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 22
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 23
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 24
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 25
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 26
Chỉ Hai Chúng Ta chap 28 - Trang 27
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Sakura no utsukushi
Sakura no utsukushi Cấp 3 Chapter 6
Tình tiết phát triển nhanh quá đỡ không nổiemo
Dương Vũ
Dương Vũ Cấp 3 Chapter 12
haizzzzz
...
... Cấp 1 Chapter 30
Mn muốn đọc đam vào app khác đi chứ vào đây mấy bọn rảnh thật sự nó vào cmt chửi đấy . Có nhiều app văn minh hơn đọc ở đây , ở đây chỉ nên đọc ngôn thôi . Lên google tra là ra rất nhiều app nha . Mn hãy tôn trọng sở thik của nhau đã kì thị r thì vào đây lm j muốn lm a hùng bàn phím à. Kì thị thì đừng vào cmt cũng đừng xem cmt cho tốn hơi chửi .Nettruyen sản xuất truyện để đọc mà mn đc quyền tự do. Bây giờ đâu phải là thời xưa các bn muốn phản ánh j thì sao k gọi chính phủ lên mà nói vào đây lm j ???
Okazaki
Okazaki Cấp 5
...Spam riết rồi thấy hề vkler
emo
hủ chân chính
VĂN MINH LÊN MN! Ở đây toàn sủa bậy r "dâm ngôn uế ngữ" các kiểu á, còn mấy đứa kì thị LGBT thì phắn sang bên khác mà đọc. Rảnh rỗi thì chăm sóc lại liêm sỉ bản thân ik, còn ngồi đây mà sủa như dog. Ở đây chỉ dành cho LGBT, còn thành phần "cẩu huyết" kì thị LGBT thì CÚT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Shxtou カヤック
Cộng đồng LGBT là cộng đồng của những người có xu hướng tính dục cũng như bản dạng giới khác với những người có xu hướng tính dục và bản dạng giới thông thường. Cộng đồng này bao gồm nhiều nhóm nhỏ khác như cộng đồng Les, cộng đồng Gay hay cộng đồng người chuyển giới... Hiện nay, do khoa học giới tính ngày càng phát triển, có nhiều nghiên cứu chứng minh con người còn có đa dạng các xu hướng tình dục hơn nữa chứ không chỉ dừng ở 4 nhóm trên nên cụm từ LGBT ngày nay đã dài hơn thành LGBTQIA, trong đó:

Q - Queer: Queer là những cá nhân có xu hướng tính dục không thuộc các phân loại khác.

I -  Intersex: Intersex là từ để chỉ người liên giới tính, những người có đặc điểm giới tính không điển hình là nam hay nữ. Chẳng hạn, một bé trai có dương vật nhỏ hơn kích cỡ trung bình hoặc có một rãnh nhỏ gần giống với âm đạo sẽ được xếp là loại này.

A - Asexual: Asexual (Ace) hay người vô tính là những người không cảm thấy hấp dẫn tình dục với bất kỳ giới tính nào.

LGBT là tên viết tắt của đồng tính nữ (Lesbian), đồng tính nam (Gay), song tính (Bisexual) và chuyển giới (Transgender). Những thuật ngữ như Gay, Lesbian, Bisexual dùng để mô tả xu hướng tính dục của một người, tức là họ có sự hấp dẫn tình yêu và tình dục khác với những người dị tính (hay Straight - những người bị hấp dẫn bởi người thuộc giới tính trái ngược với mình).

Lesbian là nữ giới có xu hướng bị hấp dẫn bởi phái nữ trên phương diện tình dục hoặc tình yêu và không có đặc điểm bên ngoài nào để nhận biết người đồng tính nữ với những người khác.

 

Giống như lesbian, gay là khái niệm diễn tả xu hướng tình dục (hoặc tình yêu) giữa nam và nam, nam giới bị thu hút về mặt tâm hồn và thể xác bởi người cùng giới.

 

Tương tự như mối quan hệ giữa nam giới và nữ giới, đồng tính luyến ái cũng bao gồm cả những rung động về mặt cảm xúc chứ không chỉ đơn thuần là tình dục. Điều quan trọng cần phải nhớ, đồng tính không phải là bệnh.

 

Lưỡng tính là một cách gọi khác của song tính luyến ái, chỉ những người bị hấp dẫn về mặt cảm xúc và tình dục với cả hai giới (nam và nữ). Bisexual sẽ không rõ ràng về việc thích nam hay nữ hơn vì điều đó phụ thuộc vào trái tim và cảm xúc của họ.

 

Người chuyển giới là khái niệm miêu tả những đối tượng có cơ thể của một giới tính này, nhưng lại cảm thấy rằng họ là người thuộc về giới tính kia, giống như họ được sinh ra vào nhầm cơ thể. Những người chuyển giới thường được xếp vào nhóm giới tính chung với lesbian và gay để xác định những người không cảm thấy họ thuộc vào xu hướng giới tính “thẳng".

 

Trong trường hợp người chuyển giới mà thực hiện phẫu thuật theo giới tính mong muốn gọi là người chuyển giới đã qua phẫu thuật. Họ quyết định sống theo lối sống, phong cách, xu hướng ăn mặc và hành động thuộc về giới tính thật. Không phải tất cả những người chuyển giới đều muốn qua can thiệp y tế. Tuy nhiên, hầu hết những người chuyển giới đều mong muốn có thể hiện giới phù hợp với bản dạng giới của mình.

 

2. Cộng đồng LGBT trên thế giới và tại Việt Nam
Cộng đồng LGBT luôn phải chịu sự kỳ thị của xã hội do những khác biệt về xu hướng tính dục của bản thân. Nhiều người thường cho rằng Gay, Les... là một bệnh về tâm thần và cố gắng tìm cách chữa trị bằng các liệu pháp tâm lý. Tuy nhiên, từ năm 1973, Hiệp hội Tâm thần học Mỹ đã không còn xem đồng tính luyến ái là một bệnh tâm thần nữa.

 

Tại các nước phương Tây những người thuộc cộng đồng LGBT  dần được đối xử như những người bình thường, thậm chí, nhiều người còn tham gia vào nhiều hoạt động chính trị, xã hội và có những thành tựu rất nổi bật. Điều này càng ngày càng củng cố thêm nhận thức của con người về LGBT và tiến đến việc tôn trọng, chống lại sự kỳ thị nhắm đến cộng đồng này.
Cáo Đỏ
Cáo Đỏ Cấp 1
https://za@lo.me/g/worjhj108 bỏ @
. .
. . Cấp 1
william shakespear, leonardo da vinci, michelangelo, tim cook, tô hoài, xuân diệu, huy cận, vua khải định, elliot page, achilles, patroclus, selma lagerlöf
Hủ bên nhà ngoại :D
T hỏi bọn kì thị này, sao LGBT ko đc tồn tại hả? Có cái luật nào cấm LGBT ko đc tồn tại chx? Nếu có thì tại sao bây giờ vẫn còn LGBT? Rồi LGBT sống chật đất? Bộ LGBT chiếm mất phần diện tích nào nhà bọn bây hả? Tại sao LGBT ko đc tồn tại? Bộ LGBT tồn tại là nhà m cháy, trời sập, thiên tai, sóng thần ập tới hay sao? Rồi bọn bây lấy cái ví dụ j j chứ ba t bị ông béo h.i.ế.p d.â.m thì t ngồi ủng hộ ổng hay ngăn lại. T nói cho bọn bây chứ mấy cái đó có ai ủng hộ bao giờ chx? Cho dù là ngừi có bị thần kinh hay bị vấn đề thì cx ko bao giờ chấp nhận cái việc đó. T ủng hộ LGBT ở đây là ủng hộ những người tự tin sống thật với tình cảm của bản thân mình, chứ mấy cái bọn bây ví dụ t nói trẻ con nó cx ko chấp nhận việc đó. Rồi bộ LGBT đụng gì tới bọn bây hả? Rồi hủ làm gì bọn bây chx? Bảo bọn t coi mấy cái nhạy cảm vậy cái việc mấy người coi hentai hay sex có nhạy cảm ko? Bảo hủ vô ship cặp tùm lum trong truyện shounen, vậy cx có nhiều đứa vô ship ngôn tình mà. Tụi nó cx ship đấy sao ko nói đi? Shounen đâu phải truyện tình cảm đâu? Mà hủ bọn t đụng gì đến mấy cái cặp bọn bây ship chx? Bọn t có vô nói cặp bọn bây ship lạc hậu hay tởm lợ gì chx? Rồi nói hủ biến thái vậy cái bọn vô chửi bọn bây thấy mấy lời của mình dễ nghe quá ha? LGBT thì sao? Họ vẫn ăn cơm 1 ngày ba bữa, vẫn có cha mẹ, vẫn có công việc đàng quàng. Có nhiều người nổi tiếng là LGBT nữa kia kìa. Rồi LGBT là bệnh, t ko hiểu nổi bọn bây lun á trời. WHO chứng minh rõ ràng LGBT ko phải là bệnh rồi mà vẫn kiểu đi vô bảo bệnh tâm thần là sao? Rồi bộ tình yêu cx có giới tính nữa hả? Nếu bọn bây nói có thì nói cho t nghe coi giới tính của tình yêu là nam hay nữ? Cứ bảo hủ là bọn trẻ con thế bọn bây lớn quá ha? Miệng mồm lúc nào cx thề tục, mở mồm ra chỉ thấy thề tục là giỏi. Cx toàn một bọn chỉ bt nói, sao ko hành động đi? Vào đúng cái ngày chống kì thị LGBT á, cầm cờ chống LGBT ra giữa đường chửi LGBT như trong này vậy á? Nếu bảo mình người lớn thì dũng cảm ra giữa đường chửi đi, chửi thể hiện mình ghét cay nó và muốn LGBT ko đc tồn tại và muốn bỏ luôn cái ngày của LGBT đi á. Chứ đừng có vô đây cào phím như bọn hề 🤡
Mikilo
Mikilo Cấp 1
Tôi có động chạm gì đến các bạn đâu mà các bạn ác độc với chúng tôi vậy Tại sao bọn kì thị LGBT lại ác đến vậy cùng là con người với nhau tại sao lại đi chửi người khác bọn kì thị LGBT ác vậy 😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😠😤😤😠😠😠😠😠😠😠😡😡😡😡😡😡Tôi có động chạm gì đến các bạn đâu mà các bạn ác độc với chúng tôi vậy Tại sao bọn kì thị LGBT lại ác đến vậy cùng là con người với nhau tại sao lại đi chửi người khác bọn kì thị LGBT ác vậy 😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😠😤😤😠😠😠😠😠😠😠😡😡😡😡😡😡Tôi có động chạm gì đến các bạn đâu mà các bạn ác độc với chúng tôi vậy Tại sao bọn kì thị LGBT lại ác đến vậy cùng là con người với nhau tại sao lại đi chửi người khác bọn kì thị LGBT ác vậy 😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😠😤😤😠😠😠😠😠😠😠😡😡😡😡😡😡Tôi có động chạm gì đến các bạn đâu mà các bạn ác độc với chúng tôi vậy Tại sao bọn kì thị LGBT lại ác đến vậy cùng là con người với nhau tại sao lại đi chửi người khác bọn kì thị LGBT ác vậy 😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😠😤😤😠😠😠😠😠😠😠😡😡😡😡😡😡Tôi có động chạm gì đến các bạn đâu mà các bạn ác độc với chúng tôi vậy Tại sao bọn kì thị LGBT lại ác đến vậy cùng là con người với nhau tại sao lại đi chửi người khác bọn kì thị LGBT ác vậy 😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😠😤😤😠😠😠😠😠😠😠😡😡😡😡😡😡Tôi có động chạm gì đến các bạn đâu mà các bạn ác độc với chúng tôi vậy Tại sao bọn kì thị LGBT lại ác đến vậy cùng là con người với nhau tại sao lại đi chửi người khác bọn kì thị LGBT ác vậy 😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😠😤😤😠😠😠😠😠😠😠😡😡😡😡😡😡Tôi có động chạm gì đến các bạn đâu mà các bạn ác độc với chúng tôi vậy Tại sao bọn kì thị LGBT lại ác đến vậy cùng là con người với nhau tại sao lại đi chửi người khác bọn kì thị LGBT ác vậy 😤😤😤😤😤😤😤😤😤😤😠😤😤😠😠😠😠😠😠😠😡😡😡😡😡😡
Bọn óc chó kì thì LGBT THÌ VÔ ĐÂY NHẬN HÀNG 🤡🤡
3 Điều mà MẤy ĐỨA NÃO KHỈ 🐵 kì thị 🏳️‍🌈 LGBT!!
1: VÌ BỊ THIỂU NĂNG, VỚI NY MIK KO DC THÔNG MINH NHƯ MẤY BN LGBT NÊN GHEN TỴ :))
2: CÓ TẬT HAY KIẾM CHUYỆN VÀ THIẾU HIỂU BT VỀ LGBT NÊN GÂY TÂM THẦN NẶNG :))
3: vì lâu năm F.A NÊN KO THIK MẤY BN ĐANG YÊU NHAU ĐẶT BIỆT LÀ LGBT VÌ BỌN HỌ QA DỄ THƯ NÊN GHEN :)) nhưng SỰ THẬT THÌ CHỈ CÓ 1 .................................. CHỈ CÓ MẤY ĐỨA NGU VÈ NÃO ÓC CHÓ 🐶  MỚI KÌ THỊ LGBT 🏳️‍🌈 CỦA BỌN MIK 🤡 ĐIỂM DANH IK NÃO ÓC CHÓ VỚI KHỈ ÊYY 🥱🥱 ( làm j dc nhau nÀo) 🤡🤡
emo
Bad Guy Chun Li
Bad Guy Chun Li Cấp 1
bạn à, bình luận nên có hiểu biết tí, không ra ngoài ngta chửi vào mặt thì đừng kêu , mình khuyên thật
NHỮNG CÂU CHUYỆN CÓ THẬT
LoẠn nHịP
Ôi chiếc lá mùa thu rơi chầm chậm
Như tình yêu nàng thấm đậm lòng tôi
Khoảnh khắc mà chúng ta môi kề nhau
Thật xao xuyến biết bao!!!
Tôi ước rằng thời gian hãy ngững trôi
Chỉ còn mỗi hai ta đôi người tình
Và đột nhiên tiếng tim thình lình đập
Hoá ra chỉ là một giấc mơ~
Một ngày mới trên con đường cát vàng
Con hẻm nhỏ cùng những hàng cây xanh
Nơi đôi ta lần đầu tiên gặp nhau
Cứ đi và cứ đi...
Buổi bình mình trải dài hàng mí mắt
Ngỡ về một ngày sẽ ắt gặp nhau
Lòng tôi bồn chồn không sao kể xiết
Đám mây trôi, trôi bồng bềnh~
(1 tháng, 1 năm, 10 năm, 50 năm)
Ngôi đền cũ vẫn ở đó chờ tôi
Nhưng người vẫn nơi xa xôi như vậy
Vẫn chưa trở về nhìn vào mắt tôi
Tôi đợi, đợi và lại đợi...
Tôi *vọng giữa góc trời mênh mông
Những giọt nước rơi từ trong khoé mắt
Từ từ, từ từ khép đôi mi
Cô đơn~ lạnh lẽo bao trùm...
Bỗng cảm thấy hơi ấm quen thuộc thế
Sự ấm áp từ đáy lòng vụn vỡ
Một lần nữa xuất hiện đỡ tôi lên
Bỡ ngỡ, hi vọng..
Bóng người xưa đang đứng giữa biển khơi
Nàng nhẹ nhàng nhìn tôi phơi đi những ưu sầu
Như làn sóng trôi trên bãi biển hoàng hôn
mỘt LầN NữA
♡Đàø♡ 𝗺Ê 𝘁Ờ-𝗿𝗼̛̀-𝘁𝗿𝘂𝘆𝗲̣̂𝗻♚ッ
ko thích thì lướt đừng cmt toxic như thế!! Mai mốt họ toxic lại truyện mình thích xem có chịu ko họ coi trường mình xem có đc ko?
♡Đàø♡ 𝗺Ê 𝘁Ờ-𝗿𝗼̛̀-𝘁𝗿𝘂𝘆𝗲̣̂𝗻♚ッ
mình hỏi các bạn nhé*nhũng bạn kì thị LBGT,chúng mài ko thích xem thì sao còn bước vô trang này vậy?Đừng có biện cớ lí do vô nhầm hay tao thích thì tao vô hay là có quyền tự do ngôn luận,thích thì cmt ko ai tin đâu rõ ràng tụi mài cug khoái cug thấy hay thì cug tự đặt cái đuýt mình vào dayy cơ mà? giờ thì lại bảo súc vật hủ?Nhìn lại mình đi,chính bản thân mày cũng đang tự nhận mình và bước vào đây đấy
hello mấy cưng
Có 3 lí do bọn ngu dốt dưới kia phải kì thị là:
1. Nó ghen tị với bạn vì bạn có ny xinh hơn cả nó :v trong khi nó F.A
Kiểu mấy thanh niên sợ mất giống =)) nên cn phải chửi cho bõ ghét
2. Chúng nó có những vấn đề trong quá trình lớn lên. Như sự giáo dục cổ hủ của bố mẹ, của nhà trường, thầy, cô giáo, cái gì cũng phải "theo lẽ tn, không được đi tráii lại"
(thôi thì thông cảm cho bọn ngu đấy)
3. Chúng nó đang ở trong cái độ tuổi ko biết phân biệt đúng sai hay......nói ngắn gọn là TRẺ TRÂU
emo
Đtrai
Đtrai Cấp 1
Yêu bn chủ tus này haha
Candy Alex yêu LGBT 🏳️‍🌈
Chuẩn ko cần chỉnh emo bọn não lồn ấy còn chưa cai sữa mẹ hay j với lại đéo đọc tiêu đề hay j 🤡🤡
Biladen KhủngBố
Chỉ vì như vậy thôi mà bro nghĩ là tôi đang chửi SASHJN hả Furin???
-sash:trong 1 cmt nọ,sash chửi 1 con hủ,"m ko hiểu tiếng súc vật" hay j đấy,thế là lão nick mới là anh da đen ấn độ gì đấy vào công kích "m ko hiểu tiếng đồng loại của m à",mà đọc kiểu j cũng nhìn thấy là đang đạp vào mặt sash
Lúc đó có một con hủ đang nói không hiểu tiếng súc vật kỳ thị, tôi vào comment mỉa mai như trên đó, mỉa mai lũ hủ đang tự vả chính mình(trong mắt mọi người hủ mới là súc vật, mà súc vật lại đi sủa rằng không hiểu tiếng súc vật) chứ tôi không có ý chửi Sashjn gì với lại lúc đó comment của Sashjn còn chưa hiện nữa(anh em nào comment quen trên net thì cũng biết sau khi mình comment thì phải mất một lát sau có thể là rất lâu mới hiện được). Sau đó tôi bị Furin chửi tôi cũng không hiểu vì lý do gì, thì ra là vì cái này bro cứ nói tôi chửi Sashjn trong khi không nói cho tôi biết bro hiểu lầm ở chỗ nào thì sao tôi hiểu được Furin, giờ thì tôi thấy tôi sai rồi cho tôi xin lỗi. Còn về khúc mà cứt mèo gì đó, tôi chỉ đùa vui với các đồng hương chống hủ thôi mà chứ cũng không có ý gì đâu, bro cũng biết tôi đạo Hồi giáo rồi đó, thấy gay là muốn giết mà bro thì chống gay sao tôi lại nói xấu bro được Sashjn. Cho tôi xin lỗi nha Sashjn, Furin. Cuộc chiến này là tôi bắt đầu, xin hãy để tôi dập nó xuống. Cũng cảm ơn bro luôn nha linh loox, nhờ bro mà tôi cũng đã nhận ra lỗi của mình. Đặc biệt là bro Sashjn, tôi mong là bro không cảm thấy bị xúc phạm. Gửi Sashjn và Furinemo