Câu Lạc Bộ Trường Sinh - Chapter 214

[Cập nhật lúc: 13:33 11/11/2023]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 1
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 2
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 3
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 4
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 5
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 6
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 7
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 8
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 9
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 10
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 11
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 12
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 13
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 14
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 15
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 16
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 17
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 18
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 19
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 20
Câu Lạc Bộ Trường Sinh chap 214 - Trang 21
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Tiểu Phật Tử
Chịu mấy thằng hề bảo tu tiên ko có tuổi 🤡 trong nhiều bộ tu tiên, thời gian pháp tắc là cái pháp tắc căn bản của căn bản. Mà tụi m làm như dăm ba cái thao túng tg này nó đẳng cấp lắm. Đấy là chưa kể đến không gian pháp tắc. Cái vụ đẩy mạnh tài nguyên để tạo ra vũ trụ với sự sống ấy. Bọn tu tiên nó dùng không gian pháp tắc búng cái là ra :)) chưa kể nó còn thiết lập được cả nhân quả trong đấy. Đây thg nhõi con này con đang bị dính nhân quả do thêm thọ cho mấy ông khoa học mà đòi ăn tu tiên.
Đấy là t còn chưa kể VI DIỆN của tiên giới còn cao cấp hơn. Có Thiên đạo dò sét, có lôi kiếp chấn giới ở đó. Có kẻ tu sĩ còn phải ẩn dật dưới mắt thiên đạo. Dăm ba cái thể giới vi diện thấp như này đòi ăn tu tiên. Cái năng lực thao túng thời gian này cùng lắm vẫn chỉ gói gọn trong thời gian pháp tắc, nó còn chưa được gọi là thời gian pháp tắc nx là. Mà thời gian chỉ dùng để quy đổi ra thọ nguyên, dùng thọ nguyên như thằng main thì nói thật đại trà thôi rồi. Nên là đừng có ảo. Cmt thì kẻ kẻ ít thôi, ko người trong đạo cười cho vô mặt :))
L
L Cấp 5
Tiểu Phật TửPháp tắt thời gian cơ bản ? , chỉ có mấy bộ buff bẩn mới thấy dễ , thời gian không gian là những pháp tắc khó học nhất rồi
Tiểu Phật Tử
LPháp tắc thì đều có ưu có nhược.  Tùy từng tu sĩ mà sẽ có những pháp tắc phù hợp. Lên đến tiên đế rồi thì mấy cái pháp tắc đã vững như bàn thạch rồi. Chẳng qua là phi thăng tầng trời mới lại phải cường hoá lại thực lực bản thân thôi. T bảo pháp tắc dễ học bao giờ?? T là bảo bọn thuộc hàng tiên đế thì pháp tắc đã nắm hết được rồi. Lôi kiếp cũng ăn đủ rồi, phi thăng cũng chán rồi mà cái pháp tắc lại ko học được? Vả lại t là đang nói mấy bọn bảo thằng Lục Ly vả được tiên đế các kiểu nên t phản bác lại thôi. Sau này tác giả buff như nào thì t ko biết. Nhưng trong Vi Diện thấp như thế giới thằng Lục Ly đang ở thì có cái đặc cầu mà vả được tiên đế :))) 

Với lại pháp tắc ko phải là thứ để học, nó là thứ để ngộ. Một là thiên mệnh chi tử, được thiên đạo khai sáng. Hai là tự ngộ ra, gọi là tu sĩ nghịch thiên. Vì vậy mới sinh ra cái thứ gọi là bảo toàn pháp tắc, mà dưới tầng trời gọi là lôi kiếp. Trong tiên giới, mọi thứ cấu thành nên đều là từ hỗn độn sơ khai. Vi diện đều là vi diện cao. Đọc một hồi vẫn chưa thấy cách nào để Lục Ly ăn được TIÊN ĐẾ cả🤡. Có ăn thì cũng chỉ là tiên đế trong cái thế giới mà nó tạo ra thôi. Phải hiểu tầng trời khác nhau, cảnh giới khác nhau. Đại thần thông ở thế giới này khi lên vi diện cao cũng chỉ là con sâu con kiến. Mà thằng Lục Ly chỉ có can thiệp thời gian với người phàm thôi mà nhân quả đã quấn thân chi chít như vậy rồi. Chưa kể cũng có cả nhân quả pháp tắc, dưới cảnh giới mọi thằg tiên đế đều gạt nhân quả đi được hết. Nếu đấu nhân quả đều là cao chế thấp, hoặc ngang bằng chế nhau thôi. Vì vậy thằng Lục Ly đối với Tiên đế mà nói cũng chủ là tu sĩ bình thường có duyên với thời gian pháp tắc thôi! 

OK CHƯA 😒
Sugar
Sugar Cấp 5
Tiểu Phật TửTruyện là để giải trí, phụ thuộc vào trí tưởng tượng của tác như nào, chả có gì để mà phản bác ở đây. Lậm truyện ít thôi
Tiểu Phật Tử
SugarLà mày phản bác bố chứ ai vào đây? Đéo hiểu biết lại sủa câu "truyện để giải trí". Bố giải thích ra cho ai hiểu thì hiểu. Mày k hiểu thì djt con cụ m, cút mẹ đi. Bố cần mày vào phản bác lại à? Đéo có lý luận lại vào, bị vặt thì lại vặn vẹo lý do. Não đéo có chức năng tư duy lại kêu truyện chỉ để giải trí. Giải trí thì thấy cmt của t lướt mẹ mày đi. Mắc công bố bỏ thời gian giải thích cho con bò 🤡emo
Sugar
Sugar Cấp 5
Tiểu Phật TửT lười lý luận với mấy thằng não úng đọc mấy câu truyện tu tiên lại đem ra gọi là "kiến thức" đọc truyện xong bị thượng đẳng à. Với cả m vặt t chỗ nào vậy??? T sẽ chả có ý định rep m nếu như không phải chap đéo nào m cũng cmt bênh tu tiên như đụng vào cha mẹ m đâu
Sugar
Sugar Cấp 5
Tiểu Phật TửLại còn giải thích với kiến thức đồ nữa. Hu át emo
Tiểu Phật Tử
SugarLười lý luận thì cút mẹ đi? Lại còn quay lại ẳng 2-3 câu làm con mẹ gì? Câu sau thì vả câu trước. Ăn nói thì ngu vãi l ra. Bố bố thí cho tí kiến thức còn đép biết đường khôn nhặt nhạnh vào mà học. 
Lũ ôn con dưới kia nó ngu thì bố viết ra đây cho những người khác đọc truyện ngta còn biết tiếp nhận cái góc nhìn của người hiểu. Chứ để mình cái cmt của mấy thằng não ngắn như m nó lại làm ô uế cả một tư tưởng.
RÕ LÀ BỐ M VIẾT RA ĐÂY ĐỂ PHẢN BÁC LẠI BỌN KIA. M KHI KO LẠI NHẢY VÀO KHÈ? ĐẦU ĐÃ ĐÉO CÓ CHIỀU SÂU, VÀO LẠI BỊ BỐ VẶT CHO NHỤC THÌ LẠI CHƠI CÁI BÀI "TRUYỆN GIẢI TRÍ, ĐÉO THÈM CHẤP" NÀY NỌ. THỨ SÚC SINH ĂN NHỤC CÒN BIẾT CÚT. ĐÃ TỰ NHẢY VÀO RƯỚC NHỤC CÒN Ở ĐÓ OAI OÁCH CÁI ĐÉO GÌ?? HƠI THẰNG ĐẦU TRÂU??
Tiểu Phật Tử
SugarBảo là ĐÉO THÈM CHẤP nhưng quay ra ẳng thêm 2 cái cmt làm gì vậy???? À MÀ BỐ QUÊN MẤT, THẰNG ÔN CON NHƯ MÀY NÃO LÀM ĐÉO GÌ BIẾT TƯ DUY ĐÂU 🤡
Sugar
Sugar Cấp 5
Tiểu Phật TửThì mày thấy 2 cái cmt có cái nào t thèm phản bác cái "kiến thức" của m không. Đến cả phản biện là gì còn éo hiểu thì im mẹ mồm đi. Ai đái vào họng m à mà m phải "bố thí kiến thức", ai hỏi? Kiến thức của bạn ghê gớm quá cơ. Ráng học thêm tí nữa là m phá vỡ hư không bay cmn vào vị diện kế tiếp đó, đã vừa ngu còn vừa lậm truyện, học hành chả biết tới đâu học mấy cái này thì hay quá. Nếu là người biết tư duy thì ngay từ đầu đã chẳng đi sủa dưới cmt như m rồi.
Sugar
Sugar Cấp 5
SugarT đúng là lười lí luận với mày vì cái kiến thức rẻ rách của m nó chẳng có gì để phải phản biện, nó là trí tưởng tượng từ tác giả, tác giả thích tk main bộ này phá banh vũ trụ cũng được. Còn câu "đéo thèm chấp" mà m nhét chữ vào họng t thì thật tội nghiệp đến phân biệt nó với lí luận là gì còn éo hiểu thì tư duy m kinh quá cơ. Đính chính lại t đang không phản biện hay lí luận đơn thuần là t đang chửi m thôi nên 2 hay 3 cmt cũng v à :))))
tà dâm đại đế 0
Tiểu Phật TửM coi tu tiên mấy tk tu pháp tắc thời gian có mấy tk xuyên không được nói đ biết suy nghĩ
N 600
N Cấp 4
Tiểu Phật TửKo biết m so cái j nhưng về nội dung thì t chắc chắn tu tiên não cặc lm đ j có tuổiemo
Scarlet King 400
Scarlet King Cấp 4
Tiểu Phật TửThời gian pháp tắc và không gian pháp tắc không cơ bản như m nghĩ đâu nếu nó cơ bản như vậy thì các đại kim tiên trong các truyện hồng hoang hoặc thần thoại nó đại trà ra vc rồi. Trong mấy truyện buff nó mới cơ bản thôi chứ thật ra nó là khó vc ra đấy. Theo thần thoại hồng hoang trong 3000 đại đạo pháp tắc, thời gian pháp tắc và không gian pháp tắc là 1 trong 5 pháp tắc mạnh nhất và khó thao túng nhất đấy l. Đến cả ma thần dương mi, bà cổ , Hồng Quân và thiên đạo còn không hoàn toàn thao túng được thời gian pháp tắc và không gian pháp tắc nữa là m tưởng nó cơ bản lắm à?
Scarlet King 400
Scarlet King Cấp 4
Tiểu Phật TửNên nhớ theo tu vi hồng hoang tiên đế ở mấy truyện tu tiên khác chỉ bằng đại la kim tiên của hồng hoang thôi đấy. Mà thời gian pháp tắc và không gian pháp tắc đến cả thiên đạo hồng hoang và nữa bước đại đạo thánh nhân của ban cổ còn chưa hoàn toàn thao túng được thì m nghĩ nó cơ bản đến vậy à?
Scarlet King 400
Scarlet King Cấp 4
Tiểu Phật TửDưới Thiên đạo Thánh nhân ở hồng hoang tất cả đều là sâu kiến. Tiên đế cũng chỉ là sâu kiến trong mắt các thánh nhân ở thần thoại hồng hoang NHƯNG đến cả các thánh nhân hồng hoang cũng không hoàn toàn nắm giữ thời gian pháp tắc và không gian pháp tắc thì m có còn nghĩ nó có còn là pháp tắc cơ bản nữa không? ( thánh nhân trong thần thoại tu luyện đến thoát khỏi không gian và thời gian chỉ tồn tại duy nhất ở hiện tại không tồn tại ở quá khứ hay tương lai)
dâm thần
dâm thần Cấp 4
Tiểu Phật Tửngười ta ko cùng đam mê với ông thì kệ người ta, quan tâm làm gì, ai rep cùng sở thích thì rep, chửi vậy là sai rồi, thg kia cũng sai, sở thích của nó cũng chữi, nói chung 2 đứa đều sai.
Diệp Vô thường 2100
Tiểu Phật TửCho tui thứ lổi trc vì sau đay tui muốn phán bát lại một vài lý luận của og... thứ nhất phép tắc thời gian hay đc gọi là quy luật nó ko hề yếu như bạn nghỉ nó là loại tồn tại đỉnh cao nếu có kẽ nắm dử nó thì cho dù là thần đứng trc mặt hắn cũng chỉ là phàm nhân vì nếu còn người còn nhân quả hay dợi day đinh mệnh [dợi dạy định mệnh chỉnh là sự tiếp diện cho ta thấy chong giồng thời gian họ vẫn còn tồn tại] bởi như thể chỉ có những kẽ thoát ly khói dợi dạy trói buộc ấy [kẽ bắt tử] thì mới thoát đc quy luật thời gian... à thì nói ngắn gọn thì là ko còn tuối thọ đấy vì ko có tuổi thọ nên những lão hõa sẽ ko còn tồn tại ko có tuổi thọ chính là thoát khỏi dợi dạy đang giam cầm chúng ta
Bủh
Bủh Cấp 4
T có thắc mắc,t sao th main khi về quá khứ r sống luôn một khoảng tg dài r mà sao mới 29 tuổi v
Rec Rec Phúc
Rec Rec Phúc Cấp 4
Bủh29 cả triệu năm tuổi mà bro
Giờ nó mãi mãi tuổi 29 r :v
Đỗ thái Hà
Đỗ thái Hà Cấp 5
Bủh29 số năm nó sống emo
Ha Ly
Ha Ly Cấp 5
Tưởng tượng thì ok. Chứ mà kiến thức thực tế thì ko đúng
mi nút
mi nút Cấp 4
Ha Lytác giả cx là con người mà ông
Ha Ly
Ha Ly Cấp 5
mi nútThực ra thì chỉ cần chuyển sever ra khỏi trái đất là mọi thứ sẽ đúng ngay nha
Kagami Haruto
Kagami Haruto Cấp 5
Tu tiên gì tầm này, thg main đánh vs tiên đế nó tua 10tr năm cái tiên đế thành bụi
Thải Lân
Thải Lân Cấp 5
Kagami HarutoTiên đế cux phân cấp bậc mà có tiên đế ko còn giới hạn bởi thọ mệnh mà trường tồn vs thiên địa mà
Tiểu Phật Tử
Kagami HarutoVãi l??? Thời gian pháp tắc với không gian pháp tắc là pháp tắc cơ bản trong giới tu tiên ní ơi 🤡🤡🤡 dăm ba cái thao túng tg đi loè tiên đế à :))) 🤣
tà dâm đại đế 0
Tiểu Phật TửGặp tiên đế thì nó xuyên không về lúc tiên đế m mới đẻ ra là tiên đế m cút hiểu ch tk ngu óc cặc mà cứ tưởng mình hay
- 100
- Cấp 5
tà dâm đại đếÔng có từng nghĩ tới vì sao main có năng lực này chưa. Còn 1 cái không gian nữa đi đâu rồi emo
tà dâm đại đế 0
-Cái đó thì ch biết tại truyện ch scan ra thì cứ dựa theo diễn biến hiện tại của truyện để phân tích
Người Qua đường
100tr lần emoemo
Vô
Cấp 5
Adu vegeta
blah blah
blah blah Cấp 5
Có khi nào thế giới của main cũng chỉ là 1 thế giới thu nhỏ của 1 ai đó không
Mèo Cỏ Kirara
blah blahKhó nói lắm, tuy nhiên, không phải là không thể
Dark
Dark Cấp 5
blah blahông tác giả
Gươm Tận Thế
Mèo Cỏ KiraraThì ông tác giả đấy
Đấng tối cao
blah blahThật ra thế giới của main được 1 vị thần tạo ra và ban cho main năng lực điều khiển thời gian để cho các vị thần khác mua vui ( tin Juan nha) 

























































































Vị thần đó chính là tác giả
Tà Dăm Đạo Đế
1 vị chúa sáng thế đúng nghĩa.
Người Qua đường
Tuyên bố mấy khứa tu tiên tuổi con c emo
oh gacondimua
oh gacondimua Cấp 4
Người Qua đườngđúng ko có tuổi thật
Bạch Vô Thường
Má cháy vãi emo
Aria
Aria Cấp 4
đù. bh ms bt main tên lục ly
Loading Brain
Loading Brain Cấp 4
AriaĐọc lướt à, mấy chương đầu có mà
Aria
Aria Cấp 4
Loading Brainmẹ. mấy chương đầu t đọc từ năm ngoài rồi. đầu óc t đâu phải lúc nào cx truyện truyện mà nhớ đc. mấy thk kia thì bh cx gọi là Lục tiên sinh. nhớ con mẹ nó đc à?
cmt dạo
cmt dạo Cấp 5
Loading Braintruyện ni từng bị drop khá lâu nên thông cảm cho e nóemo
Loading Brain
Loading Brain Cấp 4
AriaVcl, quên thì nói quên, ai vào chửi cm mày à? Cay à? Cay ko?? M cay lắm à???
Tốt, t thành công r:))
Cayyyyyyyyyemo
Aria
Aria Cấp 4
Loading BrainỜ m thích là đc
Loading Brain
Loading Brain Cấp 4
AriaWtf, câu trả lời nằm ngoài dự tính :)))
Aria
Aria Cấp 4
Loading Brainmog m ko hiểu nhầm. ý t là m nghĩ thế nào thì nghĩ
Loading Brain
Loading Brain Cấp 4
AriaĐúng là t đang hiểu nhầm, nhưng t hiểu thế này thì tốt hơn là cái kia
Aria
Aria Cấp 4
Loading Brainây, ko phải m hiểu lầm t thích m đấy chứ???
Loading Brain
Loading Brain Cấp 4
AriaĐúng r, bao giờ cưới?
Loading Brain
Loading Brain Cấp 4
AriaCon của chúng ta sẽ đặt tên là j?
Loading Brain
Loading Brain Cấp 4
AriaEmm iêu muốn con đầu lòng là trai hay gái?
Aria
Aria Cấp 4
Loading Braincmn. cưới cục shit ý. éo nào m giống thằng trong nhóm t thế. nhận bn t là thê tự rồi tự xung là bản đế, tên j mà dài loàng ngoằng. cmn thật. nhưng m còn cứu đc. ko sao
Aria
Aria Cấp 4
Loading Braincục shit trôi sông. mà bao h cưới đc hẵn nói
Aria
Aria Cấp 4
Loading Braincục shit ok rồi
Loading Brain
Loading Brain Cấp 4
AriaCăng vậy sao:))))
Aria
Aria Cấp 4
Loading Brainừm, căng. mà cái j căng cơ? mog t đag hiểu lầm
Loading Brain
Loading Brain Cấp 4
AriaTốt nhất là v:)
Aria
Aria Cấp 4
Loading BrainCái j tốt cơ?????
Thái Bùi Duy
Thái Bùi Duy Cấp 5
Ủa main có mỗi trăm mấy triệu năm mà sài gia tốc 100 triệu lần thì nghĩa là nó bơm vào thế tg 100tr mỗi giây . Nghĩa là hơn 1giây là thk main hẹo .thế mà mấy thk kia hô từng bưocw như đúng r
Thiên Tư
Thiên Tư Cấp 5
Thái Bùi DuyCòn dựa vào thể tích của không gian được tăng tốc nữa. Cơ mà giá trị tiêu hao/m³ đấy thì do tác quy định, nên chắc cx k tốn nhiều đâu emo
Nguyễn Khang
Nguyễn Khang Cấp 5
Thái Bùi DuyPhải hơn một năm mới hết chứ
Thái Bùi Duy
Thái Bùi Duy Cấp 5
Nguyễn KhangTính s mà một năm v ba
Nguyễn Khang
Nguyễn Khang Cấp 5
Thái Bùi DuyChứ không phải 100 triệu nhân một năm mới ra một trăm triệu năm ha🤔🤔🤔
hay là trong truyện này nó khác tại đọc lâu rồi nên không nhớ :))
kagura Izaya
kagura Izaya Cấp 5
đúng kiểu sức mạnh của thần emo
Hai trăm tám mươi
Sức mạnh là dùng tạo ra sức mạnh, chứ mấy thằng kia toàn ăn bám với ăn hại emo
Kizumi Night
Kizumi Night Cấp 5
Sởn gai ốc