Cậu Bé Quả Đào

Cậu Bé Quả Đào
  • Tác giả

    Đang cập nhật

  • Tình trạng

    Đang tiến hành

  • Thể loại

    Comedy - Manga - Supernatural

  • Lượt xem

    33.960

Cậu Bé Quả Đào Xếp hạng: 3.5/5 - 43 Lượt đánh giá.

Nội dung

Ngày xửa ngày xưa, có một cặp vợ chồng đã lớn tuổi mà mãi chưa có con. Ngày ngày, người chồng lên núi nhặt củi còn người vợ giặt giũ ở bờ song. Một ngày, một quả đào khổng lồ theo dòng nước chảy tới chỗ bà đang giặt áo. Người vợ liền mang quả đào về nhà và đợi chồng về cùng ăn. Nhưng khi họ bổ quả đào, một cậu bé chui ra và họ đặt tên cậu là Momotaro. Khi lớn lên, Momotaro trở thành cậu bé khỏe nhất trong làng và cậu quyết tâm đi tới Onigashima (Đảo Quỷ) để đánh đuổi những con quỷ ở đó. Cha mẹ Momotaro liền chuẩn bị cho cậu một ít lương thực và tiễn cậu lên đường.
Khi ra khỏi làng, Momotaro gặp một chú chó, chú chó hỏi cậu đi đâu và cậu mang gì trong túi thế. Momotaro đáp : “Tôi đang mang những chiếc bánh bao ngon nhất Nhật Bản này, tôi sẽ cho bạn một chiếc nếu bạn giúp tôi đánh đuổi lũ quỷ”. Và chú chó đồng ý trở thành bạn đồng hành của Momotaro. Sau đó cậu bé cũng thu nạp được thêm hai bạn đồng hành nữa là một chú khỉ và một chú chim trĩ cũng bằng lời hứa về những chiếc bánh bao kia.
Khi nhóm của Momotaro đặt chân lên Onigashima, bọn quỷ đang ở giữa một bữa tiệc. “Bọn ta tới để trừng phạt các ngươi vì dám quấy nhiễu dân làng” – Momotaro hét lớn trước khi hạ gục một con quỷ say và đồng bọn của nó. Con quỷ chúa bị áp đảo và phải xin Momotaro tha mạng cho, nó hứa từ nay về sau sẽ không bao giờ quấy phá dân làng nữa.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Nhok Ngốc
Nhok Ngốc Cấp 1
Momotaro
.. Ỉn
.. Ỉn Cấp 1
Hoozuki cool ghê mà ad còn dịch bộ này ko ??
Huyết Huyết
Huyết Huyết Cấp 1
Chắc drop rồi mà nếu bạn muốn coi anime thì tìm"Phụ tá diêm vương" ấy