Cách Để Em Bảo Vệ Anh

Cách Để Em Bảo Vệ Anh
Cách Để Em Bảo Vệ Anh Xếp hạng: 4/5 - 18619 Lượt đánh giá.

Nội dung

Tôi đã kết hôn với người đàn ông rất căm ghét mình. Vì mẹ mình đã giết chết cả gia đình anh ấy. “Trước khi kết hôn, có một điều chúng ta cần hứa với nhau. Sau nửa năm, hai chúng ta hãy ly hôn đi.” “… Hả?” “Dù sao cũng là miễn cưỡng kết hôn mà. Tôi nghĩ cũng chẳng cần giữ lại cuộc hôn nhân không ai mong muốn này.” “Là cuộc hôn nhân, không ai mong muốn.” Người ấy lặp lại lời tôi từng nói một cách thẫn thờ.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Chalotter Victoria 5000
Chalotter Victoria Cấp 5 Chapter 129
end. 27/4/2024
Hi
Hi Cấp 4 Chapter 93.1
Nghi ngờ nu9 sắp cs thai:)
Thk ất ơ nào đó 200
Thk ất ơ nào đó Cấp 5 Chapter 129
21:17 21/04/2024
Truyện soft vcl. Hợp gu thật sự.
-End-
Arcus 4000
Arcus Cấp 5 Chapter 128.1
Trung thành với cái giá =))) Nghe như nộ lệ của tư bản ấy nhề =)). Mọi ng nghĩ tư bản là tiền đk, ko hẳn, bản chất của tư bản là bóc lột, là tối đa hoa lợi ích, tiền chỉ là thước đo để đánh giá giá trị của môt thứ gì đó thôi. Nên về cơ bản luật nhân quả với tư bản éo khác con mẹ gì nhau =)))
Arcus 4000
Arcus Cấp 5 Chapter 109.1
Nói đúng mà từ đầu luật nhân quả cứ thấy nó ko phải là luật nhân quả bth trong các bộ khác hay ngoài đời. Làm gì có luật nhân quả nào bắt con ng hi sinh để thỏa mãn, luật nhân quả ko cho phép hồi sinh ng chết, càng ko dc trở về quá khứu làm thay đổi lịch sử. Bth luật nhân quả là do các vị thần tạo ra, mà luật nhân quả này toàn đi tát vêu mồm thần, thì chỉ có thể là cái gì đó như kiểu hệ thống hay quy tắc thế giới thôi. Bất ngờ hơn nữa là nó lại là một thực thế thật nữa chứ còn mạnh hơn cả nữ thần và rồng đen.
Arcus 4000
Arcus Cấp 5 Chapter 107.2
Nma thật sự nếu bỏ qua tất cả, thì luật nhân quả là thứ gì mới dc, nó có vẻ ko phải luật nhân quả bth trong các bộ khác hay trong đời thực đâu, luật nhân quả ko bao h cho phép hồi sinh ng chết, càng ko cho phép quay ngược thời gian và thay đổi lịch sử., nếu là luật nhân quả bth thì làm gì có chuyện giết ng để thỏa mãn nó. Tui cứ cảm giác luật nhân quả bộ này nó giống như một hệ thống hoặc một quy tắc của thế giới này nhằm ngăn chặn 1 cái gì đó. Nó mạnh đến mức 3 tồn tại siêu việt nhất bộ này là rồng đen, nữ thần và cả anh trai nu9 ( thz này nó có sm giống kiểu ma vương ghê ) ko thể làm gì. Nó ngăn cho 3 tồn tại này ko dc can thiệp vào chuyện của con ng, rồng đen muốn giết jose, đủ sm nma ko kill dc cũng vì luật, nữ thần muốn cứu nu9 ngăn jose cx ko dc vì luật, thằng anh nu9 muốn giết nu9 cx ko dc vì luật nhân quả, cứ như là luật nhân quả hầu như chỉ áp dụng cho các tồn tại tưongw tự thần. Toàn bộ câu chuyện nói 1 cách đơn giản là vì cái luật nhân quả này, thz anh nu9 muốn làm gì đó với thế giới này nmaf vì luật nhân quả ko cho phép giết nu9, thế nên thằng này mới tạo ra thãnh nữ giả rồi hãm hại thánh nữ real ( đoán là mượn tay ng khác thì sẽ ko bị luật nhân quả nó tát vêu mồm). Nma cũng vì luật nên rồng và nữ thần ko bảo vệ dc nu9, nên quay ngược thời gian làm lại, và bị luật nó tát cho 1 đứa ko hiện hình dc, sm bị suy yếu, một đứa thì phải rởi khỏi quê hương, sống lang thang với hình dạng thằng nhóc.
Arcus 4000
Arcus Cấp 5 Chapter 87.2
nam9 10 điểm nma ít đât diễn quá, nam9 íu hơn nu9 thì tui nghĩ nam9 sẽ đóng vai trò khác quan trọng hơn, nma thật sụ đấy, nếu mà ko phải kiểu bỏ trốn thì cái gì mà cho nam9 ra chuồng gà dc chục chap rồi vậy. Hơi mờ nhạt rồi đó, đến mức này thì khó mà bênh dc nếu ai chê nam9 đấy.
Arcus 4000
Arcus Cấp 5 Chapter 63
Spoil là julius anh của nam9, thật sự quay lại nhé, với thân phận là đôi cánh của nu9. Bà bị bệnh nma bả cũng là tiên tri đóa.
Arcus 3900
Arcus Cấp 5 Chapter 50.1
á à thằng trap boi này dám lừa con gái nhà t, nma lừa đảo kiểu này dịu nha, kiếm đâu ra trap boi mà tinh tế như anh này nhỉ.
Arcus 3900
Arcus Cấp 5 Chapter 45.1
Nói thật top 1 nam9 làng ngôn manhwa, chu choa hoàn hảo đến từng chi tiết luôn, tinh tế 10, tính cách 10, nói chung điểm mạnh nhất của nam9 này chính là sự ấm áp, một tính cách rất bth trong cái làng ngôn đang bị thương mại hóa bởi vô số kiểu nam9 công tước, tổng tài lạnh lùng, hoặc có vấn đề về nhân cách. Một màu sắc vô cùng bth nma lại là màu nổi nhất trong cái bảng màu sắc có quá nhiều màu lạ. Ko có gì để chê, 10 điểm trọn vẹn 10 điểm.
Berserion Irene 700
Berserion Irene Cấp 5 Chapter 129
00:04 20/04/2024. Huhu end thật gòi, mong sẽ có phần ngoại truyện dễ thươnemo
Arcus 3500
Arcus Cấp 5 Chapter 18
nma nói thật, ai kêu nu9 bộ này yếu đuối t chịu rồi đấy, nữ cường rơi vào trường hợp này, cx cụp cái pha xuống, chu nói thật là chả có bài tẩy, hay cơ hội nào ở đây để đứng dậy. Gặp t là t tự tử bỏ mẹ rồi, nữ cường gặp con mẹ ác nữ josephina, thì  nữ cường chỉ là cái tên.
Arcus 3500
Arcus Cấp 5 Chapter 1
Ú dè vẫn là rừng càng già càng cay, đọc lại lần 2 sau khi tích 50 chap, tiếc là bộ này ko hot lắm, mặc dù nói chung là ko quá xuất sắc nma bộ này ít nhất ko mì ăn liền, ko quá hay nma rất oke lun. Ngoài trừ sm của thánh nữ imba quá thì kiểu trùng sinh ko phải trả thù mà là bảo vệ ck, motip này hơi bị ít à nha. Thêm việc nam9 ko phải kiểu lạnh lùng nx, kiểu ấm áp, thì kiểu nam9 này ko phải hiếm, nma trên cái thị trường ngôn tình quá nhiều bộ mì ăn liền với kiểu nam9 công tước, bằng giá ác ma các kiểu con đà điểu, rồi tôi sẽ cưới anh ta bla bla thì bộ này là một màu sắc mới lạ rồi đó. Quan trọng là bộ này có một gì đó, lâu quá ko nhớ là gì, mà đọc thấy ấm lòng lắm.
Mia Mia 400
Mia Mia Cấp 4 Chapter 22
Tưởng đâu được sống lại, được làm lại cuộc đời thì mạnh mẽ lên chút. Dè đâu mẻ sống lại thêm bệnh overthinking nữa emo tác giả ơi là tác giả
Mia Mia 200
Mia Mia Cấp 4 Chapter 12
Phải công nhận truyện xây dựng nhân vật cũng hay ghê. Đọc từ chap đầu đến giờ mà muốn bay vô xốn lè bà mẹ emo