Boku ni Hana no Melancholy - Chapter 75

[Cập nhật lúc: 18:46 07/07/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 1
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 2
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 3
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 4
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 5
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 6
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 7
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 8
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 9
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 10
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 11
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 12
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 13
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 14
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 15
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 16
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 17
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 18
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 19
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 20
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 21
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 22
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 23
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 24
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 25
Boku ni Hana no Melancholy chap 75 - Trang 26
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Yêu em bé Hana
Thương Hana vl, tuy ẻm hiền lành nhưng lại bị ức hiếp bởi con 4' ruku, nói gì chứ lý luận của ruku nghe buồn ẻ thật
Miyumija Haruto
Miyumija Haruto Cấp 3
má tại con trà xanh mà drama lại lên
emoemo
Lê Huy Hoàng
Lê Huy Hoàng Cấp 1
Nữ 9 đã nói gì tồi tệ mà bị chửi dữ v mn ? Đọc thấy rối quá.
.
. Cấp 1
Tại bả hiền á. Giờ mn thích kiểu mạnh mẽ cá tính
Irene Belserion
Irene Belserion Cấp 1
Có tồi tệ j đâu b, ng đáng bị chửi là nu8 với na9 kìa, na9 thì nói mấy câu tổn thương đéo chịu đc, nu8 thì tỏ ra đáng thương xong nói những lời toxic nhồi nhét ngta, nu9 bị chửi là do hiền qua thôi, mà may bả ngây thơ z chứ k ngây thơ là bỏ quách na9 từ lâu r
Ona Ona
Ona Ona Cấp 1
Xin nói luôn Ruka hành động tới mức này là ghét vl ra ạ, đéo hiểu bênh được chỗ nào. Người ta hẹn hò quen nhau hợp hay ko thì tự nam nữ 9 biết, họ tự giải quyết với nhau, ai đời lại đi đến trước mặt bạn gái tỏ thái độ trà xanh vậy trông tởm vl ra. Vả lại chị gái sống cứ thích ăn mày quá khứ nhỉ, đừng lôi cái quá khứ khổ sở của mình ra biện hộ nữa, mình ko tiến lên thì để người khác tiến lên, mắc qq gì muốn ngta thụt lùi theo mình.
Giờ cứ đợi tiếp mấy chap sau ra rồi thấy mấy hành động của chị mà còn bênh được thì tôi cx lạy các bác.
Đặt mình vào vị trí ng đã có bồ mà tự dưng đâu ra đứa ăn nói kiểu này thì tôi đã vả vài phát rồi.
wanna one
wanna one Cấp 1
đồng tình với bạn nhiều
Mina
Mina Cấp 1
Mình thấy cũng nhiều bạn binh ruka nhỉ, mình nói thiệt ruka tội thì tội thiệt đó nhưng cái vụ gọi cho n9 lúc ba nhập viện í thì trà xanh vl ra biết bạn mình có bạn gái rồi mà còn gọi thì ko trà xanh thì là cái gì :))))
băng mạc
băng mạc Cấp 1
NGỌT NGÀO UY VŨ: BOSS SỦNG ĐẾN NGHIỆN
mon
mon Cấp 1
thiệc sư, xem con nhỏ ruka mà khó chịu vãi
R
R Cấp 1
Ghét Ruka vãi, t mà là nu9 chắc t túm tóc cho nó vài bạt tai lâu rồi, tác giả xây dựng nu9 hiền lành quá
Nguyễn Quỳnh
sẽ cươi ỉa thằng nam9
Ngoc Khanh
Ngoc Khanh Cấp 1
Thấy chửi ruka nhiều quá :) nhg nếu truyện mà cho ruka là nv chính thì nữ 9 lại là trà xanh. Quan trọng là ruka cũng thích ông nam 9 từ hồi bé. Mà cũng k cấm cản làm trò cho 2 đứa nam nữ 9 k đến đc với nhau. Sau khi đau khổ thì có thể nói ra nhg thứ nặng  lời một tí. Chứ t thấy ruka vẫn tốt chán, cứu nữ 9 mấy lần . Còn mấy đứa kêu ruka k gọi ai khác đc hả mà cứ p gọi nam 9 thì cm đ đọc kĩ truyện rồi. Rõ ràng từ bé đến lớn con ruka nó cũng chỉ thân vs nam 9 và có mình nam 9 biết đc hoàn cảnh đó của nó. Nó k gọi nam 9 thì gọi ai trời. Thật sự t k ủng hộ ruka nhg t cũng thấy tội ruka vl
7thsense
7thsense Cấp 1
Trời đất =))) hẳn là nữ 9 lại là trà xanh luôn. Nam9 nữ 9 gặp nhau trước cũng có tình cảm với nhau trước, ruka là người đến sau vả lại với nam 9 ruka vẫn chỉ luôn là 1 ng bạn thì bạn lấy đâu ra cơ sở để bảo nữ 9 là trà xanh thế =))))
Xong lại còn "sau khi đau khổ thì có thể nói ra những thứ nặng lời một tí", ủaaa??? Sao lại có tâm lý đổ tội ăn vạ người khác thế bạn ơi? Đau thì chia sẻ, thì khóc lóc, thiếu mẹ gì cách mà tự dưng đi trách móc nữ 9. Ruka chả có cái quyền gì mà trách nữ 9 luôn, nữ 9 đây là còn hiền chỉ đứng mà khóc chứ phải tôi tôi đấm bome ruka nhé =))))
Hạ Miên
Hạ Miên Cấp 1
Bn ms ko đọc kĩ đấy -_- j mà thân từ nhỏ ? Chỉ quen từ thời cấp 2 thôi , vả lại ruka nó có bn bè mà , ok??bn bè tốt vs nó đâu chỉ có na9 , cx đâu chỉ 1 2 ng ?? Nó là muốn dành sự quan tâm và chú ý của na9 chứ chẳng hơn kém . Bn bè nó ko pải ko bt hoàn cảnh của nó mà là nó ko chịu mở lòng và chỉ muốn dành riêng cho na9 ? Cái ông bn kia của na9 cx bt hoàn cảnh của ruka mà? đâu pải mỗi na9 ? Vả lại , cứu là cứu như nào ? Nó đơn giản là sự giúp đỡ , Hana còn cảm ơn đàng hoàng tử tế đâu có ganh ghét j nó mà ns chuyện kiểu v vs Hana? Tốt thì tốt thật nhưng đó chỉ là khi nó chưa bt na9 yêu nu9 thôi , bt r thì nhìn nch kiểu j kia ?! Bản thân nó là muốn sự thw hại từ na9 để lấy cảm tình , tốt chán nhờ :))?? Nu9 cx giúp nó mấy lần thì ai nợ ai j nx ? Cho dù nó là nu9 thì t vẫn kì thị nó , vốn Hana còn chẳng lm tổn thw nó cái j cả mà nó nch kiểu bảo Hana tránh xa na9 ra v á ? Chịu nổi ko chứ ? Na9 cx ns rõ vs nó r , nó còn mặt dày đi tìm nu9 ns lí lẽ chăng ? S ko tìm na9 mà ns? Thấy ngta dễ dãi quá làm tới ?! Thật chả hỉu . Cho dù nó là nu9 thì t vẫn thấy nó nch vs nu8 như v khá là quá đáng , ngta có lòng tốt vs mình , mình tự đi đạp đổ . ( - _ - )
Ngoc Khanh
Ngoc Khanh Cấp 1
Nếu như nói là ruka k có quyền gì để trách nu9 thì nu9 ngay từ đầu có quyền gì ghen với ruka và nam9 thế =)) ai chả có quyền ghen chả qua nu9 với ruka thể hiện hành động khác nhau thôi. Bạn bè tốt của ruka thì k thiếu nhg mà nhắc lại nè :" có mình nam9 từ nhỏ đến lớn biết hoàn cảnh của ruka " thôi nhé. Nên ruka k gọi nam9 thì gọi ai
Hạ Miên
Hạ Miên Cấp 1
Bn lại hồ đồ quá r :)) bt hoàn cảnh gđ nó ko có nghĩa là pải gọi na9 , ok? Những lúc bn buồn , bn gặp khó khăn thì có pải bn vẫn kể vs ng ko bt bn đag có chuyện j hay ko ? Họ ko bt thì mình kể cho họ , họ bt r thì họ sẽ bên mình lúc cần . Ns đơn giản ruka quá nội tâm và tự cho mình là đúng . Vì s ai cx bảo nó ko có quyền trách Hana ? Nó đơn giản mà ? Hana ghen còn ko bt mình ghen và dù có buồn hay giận đến đâu cx có đi tìm nó chửi như v ko ? Giống cái kiểu thường ngày hay nghe " tui ko lm j cậu ấy mà cậu ấy chửi tui, kiếm chuyện vs tui " cái câu này ai chắc chắn cx bt cx hỉu cả ! Vả lại mình ns sai chắc ? Nó cx có bn bè tốt nhưng...tại sao ?? Tại s nó ko kể hay tâm sự vs bn mình về gđ?? Nó căn bản là dùng sự ích kỷ và sự thw hại để lôi kéo na9 thôi . Đó có pải lỗi của nu9 ko? Thế r bn trai mình qua lại vs 1 ng cgai thích cậu ấy mà ko ghen hả ? Nếu như ruka ko nch kiểu đó vs Hana lúc trong nhà vệ sinh thì cô có cách nhìn khác về nó ko ? Chưa kể tới na9 , ngay từ đầu cx ko ưa j r , nhưng cảm thw 1 chút cho cuộc đời cậu ms ko ns . Nhưng qtrong là Hana đag lm bn gái của na9 nên cô có quyền ghen công khai . Còn ruka cx chỉ là crush na9 nhưng đã phâm biệt nch rõ ràng r , xog quay wa trách nu9 là ý j ?bộ nó cx là ngiu của na9 à ? Nó nch khác j nó là bn gái na9 còn nu9 thì thành trà xanh ko ?! Chưa kể có lẽ bn cx chẳng nhận ra đc ngày ba nó mất , nó là đag cố diễn ra vai " đứa con ngoan" đấy . Giang sơn khó đổi bản tính khó dời , dễ j đột nhiên lại khóc lóc vì ng ba đã bạo hành mình ngày tr ? Nó còn ns cái câu trù quẻo ba nó chết sớm đấy ?! Đừng dễ dãi tin ht mọi thứ bn tui à :))
Min min
Min min Cấp 4
Ngoc KhanhÊ bực mình à nha tam quan bn lệch lạc ghê á trời luôn á, bn thử đặt vị trí của mình vào nu9 đi xem còn bênh nổi ko. Má đọc cmt của bn mà tức vãi luôn đấy, làm ơn suy nghĩ lên đi não đã nhỏ thì đừng có đọc truyện r lại phát ngôn khiến ngta muốn chửi như v. Cho hỏi bn từng yêu bh chưa mà bênh con ả kia zữ v mà ai yêu bn chắc cx mệt lắm nhỉ, thế bn có hiểu vì s nhiều người kì thị ghét bỏ ny có bn thân khác giới ko? Bn nghĩ con ả kia có quyền ghen thì có quyền lm tổn thương người khác ừ na9 là bn thân thì s thì con ả kia dell có quyền phán xét ty của người khác , lm ơn bn phát ngôn có suy nghĩ vs bị chửi v là cực kì xứng đáng ý, phát ngôn của con ả kia lục nào tự cho mình là đúng là giỏi hay ả ta nghĩ mình tổn thương thì mình xứng đáng đc hp hay j ôi má nghe tht muốn ói luôn ý mà bn bênh con ả kia chắc bn cx như con ả kia nhỉ mà bn ns con ả kia tốt ui tốt vãi luôn cơ á tốt đến mức mắc cừi lun á thế con nớ giúp nu9 là nu9 phải chịu đứng chấp nhận những lời tổn thương đấy à, nên nhớ nhờ nó mà nu9 phải tổn thương chờ đợi na9 chục phút đồng hồ giữa mùa đông giá rét đấy mà nếu con ả kia tốt thì đã bt điều mà rút lui chứ dell lm hành động như v mình buồn mình tổn thương là thích lm j thì lm à nên nhớ đáng thương thì sẽ có phần đáng trách ko ai đâu mà đi chửi người khác nếu họ ko lm j sai hết đâu. Ngày từ đầu nhìn ả ta thì tôi đã ghét ả dù ả đáng thương nhưng dell có quyền j mà phán xét ty người khác, từ đầu tôi thấy ả giả tạo vãi, lm như ả vô tội ko bằng lm như ả éo lm j sai á tóm lại BN DELL CÓ SUY NGHĨ THÌ CÂM MỒM HỘ MÌNH CÁI ĐI BN, NÃO BN ĐÃ NHỎ R THÌ TỐT NHẤT ĐỪNG PHÁT NGÔN BỊ CHỬI THÌ BẢO MÌNH KO LM J SAI NHƯ CON Ả THẦN KINH KIA, NGHE BN PHÁT NGÔN MÌNH PHÁT ÓI LUÔN ĐẤY, BN TỞM KO KHÁC J CON ĐŨY KIA!!
Laa Thanhh Dyy
Laa Thanhh Dyy Cấp 1
T nói thiệt bà Ruka này mà ở VN chắc bị gái VN cho xuống sông bơi lội với cá rồi -.-
Fuko
Fuko Cấp 1
Ngoài đời ko bt lấy đc 1 ng như Hana ko nx ý chứ , ns chi con Ruka này , chả khác bọn trà xanh là bao mở mồm cứ nghĩ mình là đúng  -_-
P K
P K Cấp 1
Ưng ngược nam9 ghê
Quý Đôn
Quý Đôn Cấp 1
Xem bản eng ms biết quá khứ nam9 khổ cỡ nào
Trần KathrynGin
Sao tui thích đọc mấy khúc mà ngược nam9 áemo
Quý Đôn
Quý Đôn Cấp 1
Trong raw nam9 lỡ đánh nữ9 sml đấy mất cmn tỉnh do nữ9 đỡ hộ nam9 hối lỗi sau tiết lộ quá khứ nam9 tội lắm
Chi Chi
Chi Chi Cấp 1
Aii cần sp thì cmt dưới này nhó=(( để tránh các bạn mất hứng đọc
Ooooooo
Ooooooo Cấp 1
(.) bác ơi tôi k tìm thấy bản raw
Lovely kha
Lovely kha Cấp 1
Qua batoto đọc