Boku ni Hana no Melancholy - Chapter 67

[Cập nhật lúc: 14:15 27/10/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 1
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 2
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 3
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 4
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 5
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 6
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 7
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 8
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 9
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 10
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 11
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 12
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 13
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 14
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 15
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 16
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 17
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 18
Boku ni Hana no Melancholy chap 67 - Trang 19
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Quý Đôn
Quý Đôn Cấp 1
T thấy nam nữ9 đell hợp nhau nhỏ nữ9 quá bánh bèo dc main chiều cái lấn tới t nghĩ ruka hợp hơn
Tạc Thiên Bang- Stella Michael<3
Nguyệt Lam
Nguyệt Lam Cấp 1
Tôi có crush một người, lớn hơn tôi 1 tuổi. Anh ấy là con thầy giáo của lớp võ mà tôi đang học, từ lúc nhỏ xíu đến tận giờ nên rất thân, tôi cứ học như thế rồi crush lúc nào không hay. Từ lúc tôi biết bản thân thích ảnh, tôi có hơi bối rối nhưng dần ổn định lại tình cảm, cứ như thế này là được rồi. Tôi không nữ tính, tôi không muốn thể hiện những mặt yếu đuối ra ngoài, tôi không thích màu hồng, tôi tình nguyện làm những việc nặng và giỏi thể thao. Khi anh ấy khóc, tôi luôn ở bên và dỗ anh ấy vui vẻ, tôi luôn ở bên anh ấy ở mọi nơi, tôi cứ nghĩ là tôi đã thành công thâm nhập vào nội tâm anh ấy rồi.

Nhưng, cuộc đời luôn có những bước ngoặt không lường trước được. Một hôm, anh ấy nói với tôi rằng anh ấy thích L (hàng xóm kiêm bạn chơi từ nhỏ đến lớn của tôi), L rất suất xắc, chị ấy học võ cùng lúc với tôi và hơn tôi 1 tuổi, chị ấy có những lúc rơi lệ, tôi cũng là người dỗ dành chị ấy, nói một cách giản lược, tôi, L và anh ấy là bạn thân. Tôi hơi bất ngờ nhưng cũng chẳng phản ứng nhiều, chỉ đơn giản hỏi anh ấy về tình cảm của anh ấy dành cho chị L, có vẻ anh ấy rất thích L, tôi chúc mừng anh với cương vị "bạn thân". Hai người đến với nhau không bao lâu thì chia tay, tôi im lặng, sau đó, hai người vẫn là bạn bình thường, chúng tôi vẫn là bạn.

Tôi vẫn ở đó, chứng kiến bao mối tình của anh đến rồi đi. Tôi luôn vui đùa, tôi biết rằng, anh chẳng hề coi tôi là con gái, tôi đơn thuần là một người bạn "đồng giới" thân thiết mà thôi. Tôi giữ mối tình này tới tận giờ, nhưng, tôi mất đi cảm giác tim đập thình thịch, bực bội hay ghen tuông. Tôi đã từng nghĩ tới, cảnh anh yêu một người khác, ôm họ, hôn họ hay thậm chí XXX nhưng tôi vẫn không có cảm giác. Nhiều lần tôi tự hỏi, tôi liệu còn yêu anh ấy? Hay chỉ là đang cố chấp vì thứ mình không có được?

Xin lời khuyên từ mọi người
... ...
... ... Cấp 1
yêu yêu cl
t t
t t Cấp 1
Theo mình thì bạn từng thích anh ta. Nhưng giờ trong tâm trí bạn chỉ còn chấp niệm rằng bạn đã từng thích anh ta. Nếu tim bạn không đau không đập thình thịch tức là bạn không còn tình cảm gì đâu. Nếu thấy làm bạn vẫn tốt thì nên duy trì. Còn thấy mệt mỏi thì thử chấm dứt tình bạn dứt khoát. Sau đó bạn sẽ có câu trả lời cho riêng bạn.
Kirisaki Ichigo
Kirisaki Ichigo Cấp 1
Cái này bạn phải sống mới bt đc chứ ko ai trả lời hộ bạn đâu
Laa Thanhh Dyy
Laa Thanhh Dyy Cấp 1
-. Tôi nghĩ là bác không còn thích cậu ta nữa đâu , có vẻ như đó chỉ là cái gọi là hoài niệm khi bác từng thích anh ta , bác vẫn luôn nghĩ rằng là bác thích anh ta , nhưng chưa chắc như vậy . Nếu bác ở bên một người con trai khác mà cảm thấy thoải mái thì cứ thử tìm hiểu người khác đi . Chứ cứ ôm trong lòng hoài cũng không được gì , một khi con trai người ta đã không thích thì giờ có ra sao họ cũng không thích , họ đã xem là anh em thì thôi cũng đành bó tay . Tuổi xuân của con gái ngắn ngủi lắm , trải qua một lần chứ không có lần hai đâu , nên đừng vì một người không đáng mà bỏ lỡ ... Tôi cũng là một đứa con gái khác giống bác , cũng khá mạnh mẽ , không muốn dựa dẫm , khá quyết đoán và học võ . Tôi cũng từng say đắm một người , vì người đó mà bỏ lỡ biết bao nhiêu thời gian , cơ hội . bây giờ , tôi cũng có những người anh em tuyệt vời , họ sẵn sàng giúp đỡ tôi mọi lúc và tôi rất yêu tôi của hiện tại , không tình yêu tôi cũng mạnh khỏe :)) Nên bác cứ vui vẻ lên nhá ! Rồi cũng sẽ có người là định mệnh của bác thôi :))
Miêu Na
Miêu Na Cấp 1
vay ve voi em di chi :>>>
mèo
mèo Cấp 1
(Thấy bạn dưới kể chuyện crush bạn ý nên tui cũng đú :))) )
Mình với bạn ý hộc hung hồi cấp 1 ý, lên cấp 2 thì chia lớp bạn ý học lớp bên cạnh lớp mình. Hồi cấp 1 bọn mình khá là thân, bạn ấy cũng kiểu hay trêu mình giật tóc các thứ (thích thích trêu trêu kiểu trẻ con á). Có lần mình đi vệ sinh xong bạn ý tìm mình chỉ để giật tóc :)), lúc đấy mình khó chịu cực kỳ ý xong chúng mình vẫn như vậy đến cấp 2. Hồi lớp 6 gặp thì vẫn nói chuyện nhưng đến giữa năm thì như ko quen luôn. Mình cũng chẳng để ý nữa, bạn ấy nghe nói cũng thích bạn này bạn kia (lúc này mình chưa thích bạn ấy nhá :))) ). Đến năm lớp 7, bạn ấy liên tục nhìn mình, mà mình đương nhiên rất để ý (ko phải riêng ai nháaa) mình biết luôn. Nhưng mà cũng kệ thôi kiểu mình nghĩ là bất chợt thôi chứ ko có gì. Nhưng mà bạn ấy nhìn mình rất nhiều :) mình cũng kiểu hơi hơi liếc lại một trong vô thức (chắc ko bị phát hiện) , rồi có lần mình với bạn ấy cùng nhìn nhau lúc giữa lớp 7 rồi cả 2 cùng quay đi :)). Xong tụi tớ vẫn cứ như thế cho đến một lần, mình nhìn vào trong lớp bạn ấy (ko phải tìm bạn ấy nhá :) mấy lần liếc kia là cũng kiểu giả vờ nhìn vào hư vô hưng mà nhìn anh ý :))) ) kiểu để nói chuyện với một bạn, bạn ấy ngồi cành bạn này tự nhiên lấy mũ hoodie đội lên đầu ?? mình cũng hỏi chấm dữ dội lắm luôn nhưng mà kệ :)). Lớp bạn ấy tuần trực ban, cậu ấy đứng ở cổng trường chấm hay liếc mình (cái này mình ko sai nha, cậu ấy cứ giả vờ nhìn xuống đất nhưng thật ra là hất mắt lên). Lớp mình gần đường đến WC nên mỗi lần muốn đi WC là phải đi qua lớp mình, bạn ấy cũng hay nhìn vào lớp mình, mình có kể cho con bạn nghe và nó bạn ấy hay nhìn nhìn vào lớp thật (lúc này mình ngồi ở dãy ngoài gần cửa sổ) cuối năm lớp 7 thế nào mình cũng không nhớ chỉ nhớ có lần mình đến muộn hôm khai giảng và được ngồi cạnh bạn ấy và yeah :)). Đến năm lớp 8, mình vs bạn ấy vẫn liếc nhau mập mờ thế, rồi đến tuần lớp bạn ấy trực ban trường mình kiểu phải đi kiểm tra đồ dung các thứ ý nên bạn ấy đi. Bạn ấy vào lớp mình đến chỗ mình mình bỏ tập giấy kiểm tra lên xong bạn ấy tự nhiên cầm vào bịch giấy đấy rồi lúc ra cũng (có thể thôi tại lúc này tui đnag giả trân để ko bạn phát hiện là liếc) hình như cũng nhìn mình. Cô văn là chủ nhiệm lớp bạn ấy, hôm đấy bạn ấy vào đưa giấy gì cho cô á, sau đó mình nhìn ngước lên nhìn (thật ra ai vào tui cũng nhìn) rồi bạn ấy cũng nhìn mình (đúng kiểu 2 ánh mặt chạm  nhau á) xong ngại quá tui quay đi cậu ấy cũng thía :)))). lúc đấy tim đập mạnh cực xong cũng mới biết là mình thích bạn ấy :)))). Đến bây giờ vẫn vậy nhé vẫn kiểu liếc nhau mập mờ thế...




(mà bạn này vs 1 bạn cùng lớp đang là người yêu nhau, tui không biết bạn ấy thích tui không mà vẫn hay liếc, cho hỏi là bạn ấy thích tui không?)
lê nga
lê nga Cấp 1
mk đọc đầu tiên akemo