Black Haze - Chapter 212

[Cập nhật lúc: 21:36 05/09/2017]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Black Haze chap 212 - Trang 1
Black Haze chap 212 - Trang 2
Black Haze chap 212 - Trang 3
Black Haze chap 212 - Trang 4
Black Haze chap 212 - Trang 5
Black Haze chap 212 - Trang 6
Black Haze chap 212 - Trang 7
Black Haze chap 212 - Trang 8
Black Haze chap 212 - Trang 9
Black Haze chap 212 - Trang 10
Black Haze chap 212 - Trang 11
Black Haze chap 212 - Trang 12
Black Haze chap 212 - Trang 13
Black Haze chap 212 - Trang 14
Black Haze chap 212 - Trang 15
Black Haze chap 212 - Trang 16
Black Haze chap 212 - Trang 17
Black Haze chap 212 - Trang 18
Black Haze chap 212 - Trang 19
Black Haze chap 212 - Trang 20
Black Haze chap 212 - Trang 21
Black Haze chap 212 - Trang 22
Black Haze chap 212 - Trang 23
Black Haze chap 212 - Trang 24
Black Haze chap 212 - Trang 25
Black Haze chap 212 - Trang 26
Black Haze chap 212 - Trang 27
Black Haze chap 212 - Trang 28
Black Haze chap 212 - Trang 29
Black Haze chap 212 - Trang 30
Black Haze chap 212 - Trang 31
Black Haze chap 212 - Trang 32
Black Haze chap 212 - Trang 33
Black Haze chap 212 - Trang 34
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Lt
Lt Cấp 4
Trái tim iem loạn mất 1 nhịp vì anh emo
arina
arina Ẩn danh
anh là ác quỷ đến từ thiên đường anh đã đánh cắp trái tim ememoemo
hga
hga Ẩn danh
Ad ơi đăng chap ms dj
Exlarent
Exlarent Ẩn danh
Eperia và Lanoste, thik cặp này ghê
.
. Ẩn danh
Cho hỏi trong cái hồi ức của Lanoste ấy
Lúc chủ nhân tứ tháp Essiahel nói công chúa đã "thức tỉnh" là sao nhỉ? Có phải là công chúa đã hoàn toàn sở hữu được sức mạnh từ phép thuật cấm đó không?
Lanoste đặt giới hạn lên dấu ấn của chính bản thân để làm cái gì vậy? Sao lại dời dấu ấn khỏi bản thân để hợp tác với essiahel rồi đặt giới hạn lên nó?
Shicmuon được nhận dấu ấn pháp sư từ Lanoste mà tại sao ở chap 225 dấu ấn đấy nó lại có màu đỏ nhỉ? Của Lanoste màu trắng mà? Không lẽ dấu ấn có chứa sức mạnh từ phép thuật cấm của công chúa eperia à? Lúc công chúa phá hủy giới hạn để cứu lấy Shicmuon thì cô mất kiểm soát có vẻ là vì shicmuon đã nhận lấy dấu ấn đó, vậy sao cô lại tức giận(?) và mất kiểm soát?
m
m Ẩn danh
Chắc là do cái ông định bắt shicmuon thì công chúa ms tức
Ino Hime
Ino Hime Cấp 1
- Do bản dịch nên có hai trường hợp Essiahel nói Eperia thức tỉnh, 1 là khi từ người sang dạng quái vật (chap 224), 2 là từ quái vật quay trở về được dạng người (chap 225), không biết bạn đang nói chap nào nhỉ?
- Lanoste đặt giới hạn lên dấu ấn, mục đích để không có bất cứ ai ngoài anh điều khiển được dấu ấn, hoặc cũng có thể chỗ này nói tới sức mạnh cấm mà Eperia sở hữu, sẽ mất khi và chỉ khi anh muốn thế (đầu chap 224).
- Lanoste dời dấu ấn khỏi bản thân để chuyển lên người Shicmuon, kết hợp với dấu ấn pháp sư, Shicmuon sẽ trở thành đứa trẻ hoàn hảo.
- Bạn để ý kỹ chút, cũng trong chap 225 đó, trên ngực trái Shic có một dấu ấn màu đỏ, còn mu bàn tay thì là dấu ấn màu xanh lá, đoạn 226 Shic giơ bàn tay nói 'mất rồi', chính là đang nói tới dấu ấn xanh lá biến mất.
- Mình nghĩ lúc đó Eperia mất kiểm soát, nguyên nhân nhiều hơn là vì bị đả thương, và Essiahel thì lại lôi Shicmuon ra ném giữa không trung ép Eperia phá hủy giới hạn.
.
. Ẩn danh
-Thức tỉnh thì tất nhiên là từ dạng người sang quái vật rồi bạn. Trường hợp Lidusis thức tỉnh, Lid đã nhận được và làm chủ toàn bộ cái sức mạnh của Vua ấy, nên nếu Eperia thức tỉnh thì cũng phải thể, và vì sức mạnh không phải của con người nên cô ấy mới biến thành quái vật. Cái này theo mình nghĩ là thế.
-Đứa trẻ hoàn hảo ở đây là từ sức mạnh của phép thuật cấm à =.=
Dấu ấn pháp sư màu đỏ là được cho lên Shicmuon sau khi cậu được sinh ra, tức lúc đầu sức mạnh của cậu khác cơ, dấu ấn màu xanh là dấu ấn trói buộc của của nhà Kansiol mà bạn, vì công chúa được sinh ra nên dấu ấn trói buộc được chuyển tới công chúa, nên Shicmuon mới nói "Biến mất rồi" nó liên quan gì tới dấu ấn pháp sư đâu?
Với cả mình nghĩ Eperia mất kiểm soát là vì Shicmuon đã nhận được cái dấu ấn có sức mạnh không phải người của Eperia ấy, không chắc. Nếu Eperia muốn Shicmuon được nhận cái dấu ấn đó thì cô nói "Thả Yujerian ra!" với Essiahel làm gì? Và nếu Eperia không muốn thì mình nghĩ là Lanoste cũng không muốn đâu. 
.....?
.
. Ẩn danh
A nhầm đoạn Eperia biến thành quái vật là do cô mất kiểm soát, lúc cái cục đá phép trên cổ Essiahel vỡ thì công chúa đã thức tỉnh rồi >.
Lanoste đặt giới hạn lên dấu ấn là để mình anh điều khiển được nó. Ok. Nhưng mà lúc sinh ra sức mạnh của Shicmuon là cái khác cơ mà? Có lẽ lúc sinh ra sức mạnh của anh màu đỏ, kết hợp với dấu ấn pháp sư của Lanoste nên nó thành màu đỏ luôn không? Còn dấu ấn trói buộc thì hình như Shicmuon đã có được từ lúc sinh ra rồi mà? Sử dụng sức mạnh cấm là để chuyển dấu ấn pháp sư qua thôi chứ?
Ino Hime
Ino Hime Cấp 1
- Nếu thức tỉnh này là từ dạng người sang dạng quái vật thì mình không rõ phép thuật cấm khi Eperia sở hữu được toàn bộ thì sẽ khác biệt thế nào, vì ngay từ lần đầu tiên gặp Lanoste, Eperia đã xuất hiện với trạng thái quái vật đỏ. Còn trường hợp của Lidusis thức tỉnh nó lại giống như những pháp sư chính thức, thức tỉnh cái là thay đổi toàn bộ diện mạo (ổng đẹp xuất sắc luôn aaa)
- Đứa trẻ hoàn hảo này là lời Essiahel nói với Lanoste, có vẻ như khi một cá thể hội tụ được cả dấu ấn trói buộc của Kansiol và dấu ấn pháp sư của Lanoste thì sẽ trở nên hoàn hảo, và không bị chết đi từng ngày như các Kansiol khác =,=
- Phải rồi, dấu ấn màu đỏ là sau đó mới có. Cơ mà... bạn bảo sức mạnh ban đầu của Shic là khác, nó là cái gì vậy?
- Mình thấy khúc sau khá mâu thuẫn, có thể ban đầu cả hai vợ chồng vốn cùng đồng ý chuyển cho Shic, nhưng sau đó biết bọn người Essiahel lật lọng giết Lanoste nên Eperia không đồng ý nữa? =,=
- Trước khi xảy ra vụ cuối cùng thì chẳng có đoạn nào vẽ tay Shic hết, chịu thôi :3 mà nếu xét theo quy luật di truyền nhà Kansiol thì có thể đúng là Shic đã mang dấu ấn từ lúc sinh ra.
.
. Ẩn danh
Lúc trước lần đầu gặp Lanoste có lẽ Essiahel biến cô thành quái vật để dọa(?) các pháp sư kia. Essiahel điều khiển phép thuật của cô nên biến cô thành quái vật cũng dế thôi huh? nhưng sau đó cô lại tự ý biến lại thành người, hay Essiahel cho cô quyền làm thế..
Ai sinh ra cũng có sức mạnh của mình mà, và có lẽ sức mạnh của Shicmuon vốn là màu đỏ nên khi bị ép chuyển dấu ấn qua nó chuyển màu.
Phần hồi ức của Lanoste nó khó hiểu thật, Hiều được đôi chút rồi @@ (hy vọng thế? có vài bạn còn nói sức mạnh của Shicmuon không phải hoàn toàn là của con người cơ...)
Ino Hime
Ino Hime Cấp 1
Mấy cái này tất cả đều chỉ là suy đoán, điều duy nhất có thể làm hiện tại là chờ đợi a ~ haizzzz
Cơ mà mình hỏi bạn cái này chút nhé, giọng nói thường được bao bằng khung vàng nói chuyện với Lanoste là ai vậy? Người được Lanoste gọi là "Quý ngài từ Saphia" lúc chuẩn bị tới yến hội chap 212 ấy, mình đọc lại mấy lần cũng không rõ đấy là ai nữa.
.
. Ẩn danh
Là ai đó từng hợp tác (?) với lanoste từ một đất nước hay tổ chức nào đó tên là Sophia. Mà lanoste lúc đó có phải là pháp sư mạnh nhất không nhỉ? trong truyện có nói cái gì mà 4 pháp sư tài năng lần lượt xuất hiện trong những năm gần đây...(chap bn ko nhớ).... đó là Lanoste phải không v?
Ino Hime
Ino Hime Cấp 1
Ừa, cái đó chap 213, Essiahel xác nhận các pháp sư mặc dù thân phận khác nhau nhưng thật ra đều là một, mà tính ra Lanoste này ổng cũng phải làm cái gì đó ghê gớm lắm mới được nhà vua đích thân quan tâm vậy ha. Nói chung, thân phận của ổng cũng bí ẩn quá, như kiểu là người có dấu ấn pháp sư mạnh nhất ấy :3
K
K Ẩn danh
Ơ vãi vậy tưởng từ chap 200 trở đi nói về shicmuon, đọc tới 212 mới hết hồn
RapeGangbangNRT
RapeGangbangNRT Ẩn danh
Uầy vailon trả lại Shicmon x Rood cho tauuu coan bánh bèo hl!!!!!emo
Xiao x aether
Xiao x aether Cấp 4
RapeGangbangNRT=))) này lanoste mà trời, là cha shic đấy
tên gì cũng được
lại thêm một nhân vạt nữaemo