Bạn Gái Chung Nhà - Chapter 42

[Cập nhật lúc: 01:13 10/06/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 1
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 2
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 3
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 4
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 5
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 6
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 7
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 8
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 9
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 10
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 11
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 12
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 13
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 14
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 15
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 16
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 17
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 18
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 19
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 20
Bạn Gái Chung Nhà chap 42 - Trang 21
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Chịch gái vì đam mê
Thằng nat xứng đáng ăn 1 dao (giống th sadboi nào đó emo)
nguyen van linh
nguyen van linh Cấp 3
Chịch gái vì đam mêemo nice boat mới là đỉnh cao
Ha Ha
Ha Ha Cấp 4
Chịch gái vì đam mêGần cuối cũng bị xiên 1 phát mà, cũng thoả mãn xíu
Hoàng Lân
Hoàng Lân Cấp 5
Ừ t cũng thắc mắc lắm, rõ cảnh vẽ chậm thì chân không bị gì còn đầu đập sàn4 lần kết cục đi băng chân đầu thì k sao ảo vãi :))
s Owl
s Owl Cấp 1
Đập đầu hết mẹ 4-5 lần mà sao không đi băng đầu mà lại đi bó chân nhỉ :)))
Dz ko
Dz ko Ẩn danh
spoil 275:Tiếp tục với các sự kiện của chương cuối, Rui trao cho Natsuo một hình thức kết hôn và nói: "Hãy cưới Hina-nee sau khi cô ấy thức dậy."

Natsuo biết rằng anh phải cưới Hina. Nó chỉ là một vấn đề thời gian.


Thay đổi cảnh quay, chúng ta thấy Kajita đang nói chuyện với Rui.

"Kể từ thời điểm đó, tình cảm của tôi dành cho bạn không thay đổi", Kajita nói.

Rồi chúng ta thấy cuộc trò chuyện của Haruka với Natsuo.

"Bố, con thích ai hơn?" mẹ? Hay Hina-chan?

"Tôi thích cả hai như nhau."


Sau đó, chúng tôi thấy một cuộc trò chuyện giữa Natsuo và Masaki, người đã đến thăm anh ta. Natsuo nói với anh rằng anh sẽ cưới Hina, ngay cả khi điều đó không được quan tâm. Và, nghe điều đó, Masaki tỏ ra lo lắng, vì anh tin rằng anh đang làm điều đó bởi vì anh cảm thấy có trách nhiệm.

Natsuo nói với Masaki rằng anh sẽ kết hôn với ý chí tự do của riêng mình và khi Hina thức dậy, anh sẽ cảm thấy niềm vui lớn. Anh cũng nói với cô rằng mặc dù lời cầu hôn mà anh sẽ thực hiện với cô bây giờ rất khác so với khi anh thực hiện nó trong những năm đi học, nhưng đó vẫn là một lời cầu hôn đầy tình yêu.


Sau đó, Haruka đặt một chiếc nhẫn hình trái tim lên ngón tay của Hina và gọi bố mẹ cô ấy cho họ xem những gì cô ấy đã làm, nhưng ngay lập tức, Hina thức dậy.
Mọi người thấy sao . Mink thi muốn 3 ng sống chun HN hp vs nhau chứ ko muốn rui vs thằng khác bởi rui cũng đã hy sinh và là động lực sống của main khi ko có hina
Linhmia
Linhmia Ẩn danh
Nói thật chứ. Tôi team hina kết thúc ntn là do tác giả quyết định. Những j nat chọn hina xứng đáng có dc (bao gồm cả rui cũng xứng). Nhưng vì 1 lí do cha mẹ giời hỡi nào main chính k chọn nv hina tôi sẽ k bao giờ khuyên nv của m chịu cảnh sống tay 3. Sau những gì bỏ ra thì k xứng chuyện chung chạ với ng khác. Họ xứng tìm dc 1 người đàn ông khác hơn là chia sẻ với nhau 1 người. Xây dựng main nam quá tệ. Và tôi cũng k thích hina cưới nat đâu. Nhưng tác giả vẫn là tác giả. Tôn trọng kết thúc dù ntn đi nữa.
lulu sama
lulu sama Ẩn danh
Ủa vậy Rui Hina hy sinh nhiều thế Nat hy sinh ít hả bạn? sau những gì nat đã cố gắng vì 2 chị em thì không xứng đáng?
chung chạ thì sao? nhục nhã? thiệt thòi? trái với định kiến? yêu đương hạnh phúc mà chỉ tính toán được đến vậy hả bạn?
Kệ bác
Kệ bác Ẩn danh
Ờ. Vậy chờ hina tỉnh dậy mà nhường cho. Nhường nhé. Chứ 275 rồi éo phải thua đâu. :))) Đã sống giành giật còn tỏ ra kiêu sa. Đã không muốn cưới rồi còn sống chung 1 nhà. Biết tội đứa bé thì đừng đẻ. Mà đã đẻ rồi đừng đòi quyền lợi. Các fan rui ạ. Thua đến đít giờ muốn chung chạ. Tóm lại sợ cái suy nghĩ đi trước thời đại tỷ năm ánh sáng của mấy đứa trẩu tre quá. Ngoài đời thằng người yêu le ve mấy con khác thôi chắc tính đốt nhà rồi ấy chứ. :)))
lulu sama
lulu sama Ẩn danh
tôi trước nay vẫn là fan Hina bạn hiền à. 2 tháng gần đây trước chap 274 Hina vẫn còn đang bị lôi ra đay nghiến, chửi rủa thậm tệ. bọn tôi phải mất công vào bảo vệ đến nát cả bàn phím thì mặt bạn còn chưa thấy ngoi lên đằng nào đâu ạ.
sao vậy? lúc Hina gặp khó thì mồm ngậm như hến, giờ Hina đang lợi thế thì thò mặt ra chửi vớ vẩn, đến cả fan Hina cũng muốn vu vạ?
le ve con khác là con nào? đành rằng con lạ hoắc ất ơ nào mình ko biết tự nhiên chen ngang cướp thành quả, đằng này là chị/em gái mình hy sinh cho mình và nat rất nhiều. cả 3 đều quan tâm bảo vệ nhau giờ lại có chuyện ganh tị, đố kỵ vì chung chạ. ti tiện nhỏ nhen thật sự.
Aa
Aa Ẩn danh
Giết anime là chap mấy vậy
Nguyễn Hùng
Nguyễn Hùng Ẩn danh
cho hỏi end truyện main cặp với ai emo
rtegvvd
rtegvvd Ẩn danh
Rui
Mit
Mit Ẩn danh
Trong lúc chờ chap mới, mình đã cầy lại bộ này tận 3 lần và mình vẫn ủng hộ Rui hơn Hina nếu không nói thẳng là mình không thích nhân vật Hina chút nào. Tất cả nhân vật nữ trong chuyện mà có tình cảm với Nat đều hy sinh rất nhiều cho anh ấy chứ ko riêng gì Hina. Mình có xem rất nhiều manga kiểu tình cảm giáo viên và học sinh nhưng với kiểu Hina gọi mời Nat (ông hoàng nhu nhược và lom dom) thì mình không ưng chút nào luôn.
Thanh Đế
Thanh Đế Ẩn danh
Xin tên mấy bộ học sinh x giáo viên
Mit
Mit Ẩn danh
Mình không nhớ tên truyện đâu ạ, nhưng tình cảm giáo viên với học sinh thường thì người lớn tuổi hơn sẽ biết nghĩ cho người nhỏ và đợi họ tốt nghiệp sẽ tiến đến hôn nhân ạ. Vì lớn tuổi nên họ suy nghĩ chín chắn hơn, kiềm chế tối đa nhất dục vọng trong họ cũng như của đứa học sinh đang tuổi mới lớn.
Trầnn Uyy
Trầnn Uyy Cấp 1
Kuzu no honkai :) nhớ mỗi tek thui
Z o e
Z o e Cấp 1
Hina gọi mời nat ?
Hình như nat theo đuổi hina mà
Mit
Mit Ẩn danh
Đúng là Nat là người có tình cảm trước, nhưng đọc lại nhiều lần tớ vẫn thấy cái cách Hina thể hiện nó như gọi mời, kiểu mơi mơi. Thà đừng cho cô ấy làm nghề giáo viên thì còn đỡ, đằng này cứ sao sao ấy =.= thật sự là vậy...
Diệp Công Tử
cày lại 3 lần mà kêu hina gọi mời Nat thì chịu rồi, éo biết bạn đọc kĩ không. Trong này Rui mới chính là đứa mời gọi Nat nhiều nhất đấy, hồi Nat yêu Hina, Rui biết nhưng vẫn nhiều lần hôn Nat. Còn hồi Nat yêu Rui rồi, Hina quay lại dù còn tình cảm với Nat nhưng chưa 1 lần làm gì có lỗi với em gái cả
Hài
Hài Ẩn danh
Hả hả ???? Rui ôm hôn gọi mời nat lúc yêu hina hùi nào vậy ???? Chia tay rùi rui mới tấn công mà. Hay là nat yêu hina nhưng vẫn để rui gần gũi ??? Thế bạn có đọc chap 170 hina đã lén lút sau lưng rui điều j ko ????
Z o e
Z o e Cấp 1
Do hina nặng tình quá thôi chứ cũng đâu đến nỗi gọi mời =))
NTK
NTK Ẩn danh
Cả 2 đều xứng đáng, cả 2 đều yêu Nat, cả 2 đều có cái ích kỉ của riêng mình, nhưng phần quan trọng mà mng bỏ qua là Nat nó cảm nhận ntn. Hina đột ngột rời đi mà chỉ để lại 1 bức thư, mà trong thư mới nói được từ I love you lần đầu tiên, đến lúc Nat gặp lại thì bảo ko còn tình cảm nữa, biết làm vậy để hi sinh nhưng nó lại phản tác dụng, Nat lại đau lòng thêm, nhưng Rui lại khác. Rui thẳng thắn nói hết mọi suy nghĩ, ko hề 1 chút dối lòng, tạo cảm giác ấm áp và đáng tin hơn rất nhiều, chí ít có thể khiến Nat cười trước khi chia tay, nên cá nhân mình ủng hộ Rui hơn, tuy vậy vẫn mong Hina có 1 cái kết đẹp(tuy ko phải vs Nat)
Mit
Mit Ẩn danh
@Diệp Công Tử: đây là bình luận cá nhân, tớ không nói tục gì nên mong bạn cũng vậy nhé :) Tớ thấy Hina có 1 cái rất kì là miệng nói không làm gì có lỗi với Rui nhưng khoảng thời gian Nat yêu Rui lại rất hay làm bừa. Bừa thứ nhất là ở suy nghĩ, cô ấy luôn nhớ về những kỷ niệm cũ mà toàn liên quan đến tình dục...(tớ thấy tình yêu cô ấy dành cho Nat lúc sau giống bị ám ảnh hơn) Bừa thứ 2 là với vai trò 1 người chị gái, rất hay hớ hênh, như kiểu uống rượu đi nhầm phòng, mặc áo bục cả tuti, quần ướt cởi tuột luôn ko nghĩ là “em trai” cũng là người yêu cũ đang ở riêng cùng mình...còn rất nhiều cái nữa kể không xuể...và mình KHÔNG THÍCH CÔ GÁI như vậy!
Sói
Sói Ẩn danh
Hết anime là chap bao nhiêu vậy a.
hina
hina Ẩn danh
số taui khổ quá mà . yêu 1 thằng cũng không ổn , biết vậy lấy mịa anh người yêu cũ  rồi
Mùa Hạ Màu Xanh