Bạn Gái Chung Nhà - Chapter 27

[Cập nhật lúc: 04:12 29/05/2015]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 1
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 2
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 3
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 4
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 5
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 6
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 7
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 8
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 9
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 10
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 11
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 12
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 13
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 14
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 15
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 16
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 17
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 18
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 19
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 20
Bạn Gái Chung Nhà chap 27 - Trang 21
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Chịch gái vì đam mê
Không biết 4 vị hảo hán phía dưới ntn rồi
Chịch gái vì đam mê
Đọc bộ này hít drama bể phổi và những cuộc tranh luận lý lẽ hay vkl =))) chuyên văn lun tụ tập ở những bộ ntn
Messiuuuuu
Messiuuuuu Cấp 4
Chịch gái vì đam mêVăn võ song toànemo
Chịch gái vì đam mê
Tấn công ghê quá nha hihi
...
... Cấp 1
có ai biết bộ truyện có 1 anh main tự sát vì bị bọn trong trường bắt nạt khi phát hiện ra anh main là bede nhưng lại đc bà thần cai quản cái chết triệu hồi để main vào dàn husband của bả do main quá đẹp trai nhưng do main là bede nên bà thần muốn bẻ thẳng main lại bằng cách cho anh main chuyển sinh vào thế giới theo chế độ mẫu hệ nên nam giới bên này chỉ chiếm 20% dân số và phụ nữ ở tg này ai cũng tìm cách "vắt sữa" đàn ông, từ đó hành trình bẻ thẳng anh main của những bà chị milf, loli bắt đầu ( có tag ecchi, harem, comedy ) mn có ai biết truyện này thì tìm giúp mình với thanh kiu
yê
Cấp 3
...bố m chịuuuuuuu
tu khang
tu khang Cấp 5
...Có nêm thì t xin
Chịch gái vì đam mê
...Có cho xin tên ké
HAJIME ASAHI
HAJIME ASAHI Cấp 4
...Bô cu nô pi cô nhé bro
D
D Ẩn danh
Hina tội nhưng thực chất từ đầu đến cuối đều k thể buông tay với những ng k thuộc về mình nên đọc cứ thấy ức chế kiểu níu níu kéo kéo (dù là trong ý nghĩ). Hy sinh thì cả 2 nv nữ đều hy sinh mà vì cách hina thể hiện sự yếu đuối khiến ng khác đồng cảm còn rui thì trầm lặng, nhưng tất cả mọi thứ rui làm đều lấy natsuo làm động lực, còn hina cứ mãi luẩn quẩn với quá khứ và nỗi buồn của mình. Cảm giác đôi lúc cô ấy ích kỷ với bản thân khi cứ khư khư giữ những tình cảm đó. Đọc tới hết chap thì thấy Natsuo, Rui trong tình yêu đã trưởng thành, Hina vẫn quẩn quanh tại chỗ nên chưa thể tìm dc hp 😔
ly ly
ly ly Ẩn danh
nếu nói níu kéo tình cảm không thuộc về mình thì bạn đừng quên Rui đã cố gắng tấn công main như thế nào khi cái thời main còn yêu Hina, main đã từ chối bao nhiêu lần, khẳng định bao nhiêu lần nhưng Rui vẫn ôm lấy nó. đến lượt Hina thậm chí còn thầm lặng dù yêu nhưng không cố để lộ, tại sao bạn lại nói đó là níu kéo. còn tình yêu của Rui-Nat thực tế tình cảm của họ vẫn thuần chất như vậy, chỉ có lứa tuổi nó khác đi thôi. tôi chẳng thấy thay đổi gì cả.
Hina
Hina Ẩn danh
Tại vì chị Hina hi sinh cho rui để rui hạnh phúc bên natsuokun rồi để mình đao khổ cũng chỉ vì hai người đó
Hina
Hina Ẩn danh
Bạn thật sự nhẫn tâm với chị Hina bất công quá
.
. Ẩn danh
Từ nào, nó nói Hina ích kỷ với chính bản thân, tức là Hina đang tự làm đau khổ bản thân mình đấy, còn ở dưới, Rui tấn công main? Đm tới tận khúc nó gặp main ở nhà Hina nó mới biết main yêu Hina thưa quý vị, và đó là nụ hôn cuối để nó chấm dứt tất cả.  Okela?  Việc nó tấn công main là sai?  Nó không biết main đang có tình cảm với người khác và nó yêu main qua những việc mà main làm, nó tìm cơ hội cho nó là sai? Hina hy sinh cho Rui. Đúng, hy sinh rất nhiều, nhưng ditme bỏ cái kiểu không có sự hy sinh đó thì main Rui không đến với nhau được đi, main yêu Rui thì tất nhiên 2 đứa về chung một nhà thôi. Ngồi so sánh làm cailon gì?
.
. Ẩn danh
À, t không muốn chúng mình phải tranh luận, vì vậy nếu chúng m thấy được cmt này, hãy bình tĩnh và làm hoà nhau nhé, lần sau đừng cmt kiểu đó nữa. Còn lôi nhân vật t thích so sánh kiểu đó, t không ngại tua từng tập để moi móc đâu. Đọc truyện vui vẻ không quạu nè. Tối vui vẻ.
D
D Ẩn danh
Vâng và b ấy đã nói hộ lòng t. Dù s vẫn thấy cặp mainRui xứng đáng r
ly ly
ly ly Ẩn danh
Ủa sao mấy bạn lôi Hina vào được còn tôi lại không lôi Rui vào được 🙂 muốn vui vẻ không quạu thì đừng giở cái giọng đe dọa ra nhé bạn, dọa chẳng ai sợ mà đấy là khiêu khích muốn chiến tranh đấy.
Hôn để kết thúc? Nhẹ nhàng gớm. Vậy chịch cũng để kết thúc luôn có được không?
Cho bạn trai mình vốn đang yêu mình để người con gái khác đòi hôn bạn cảm thấy thế nào? Chưa kể sau sự kiện đó Rui đã từ bỏ không yêu Nat nữa hay vẫn cứ ôm mãi cái tình cảm đó rồi cũng tự làm khổ mình.
Nói nếu Hina không hy sinh lúc đó thì Rui-Nat không thành cặp là éo sai đâu. Vì họ chia tay là vì hoàn cảnh và muốn tốt cho người mình yêu chứ không phải là yêu chưa đủ sâu.
Mối quan hệ đó nếu không bị gián đoạn vì một biến cố bất ngờ khách quan tương tự thì sẽ không bao giờ có chuyện họ từ bỏ tình cảm của nhau.
?????
????? Ẩn danh
Mắc mệt ghê b đọc chỗ nào thấy Rui tự làm khổ mình v? Rui rất lạc quan nhé và mọi quan tâm của Rui với Natsuo là từng biểu hiện nhỏ nhặt và ân cần luôn mà thậm chí ngay những lúc như thế trong đầu cổ cũng k tơ tưởng chuyện cũ nhá. tất cả đều tự nhiên và đều hướng đến main nên main mới có thể cảm nhận dc và chọn ở bên cổ. Làm ơn đọc lại truyện giùm. Còn hy sinh? Hina hy sinh nhưng cổ p biết trc tất cả mọi điều mình làm sẽ có hậu quả và cbi tinh thần r nên sự hy sinh cho main, cắt đứt với main chả liên quan gì đến Rui mà nói mainRui k thể đến với nhau nếu k có sự hy sinh của Hina nhá. ai cũng biết r sẽ có ngày chuyện bị phát hiện nên quyền quyết định mọi chuyện là ở Hina mà? QUyết định xong hối hận là chuyện có thể hiểu được, nhưng đâu có nghĩa vì vậy mà cứ ôm tình yêu đó vào lòng rồi đau khổ r làm ng khác khó xứ? Chính điều đó khiến cổ k giải thoát k hp dc á. hầyyyyy. Lúc Hina bỏ đi main lao đao bao nhiêu lần thì ai là ng giúp đỡ? mà Rui giúp đỡ có bao giờ có suy nghĩ nhập nhằng với main đâu, vậy mà vẫn không dc đáp lại. lúc đầu thì bị che giấu lừa dối bởi 2 ng yêu thương nhất, sau đó vẫn lạc quan ủng hộ yêu thương 2 ng họ, ng mình yêu đau lòng thì nghĩ cho hp của ng đó trc hp của mình, 5 lần 7 lượt k dc đáp lại tc đau lòng như thế, cũng cho mình cơ hội quên đi. Chính cái tính cách và tình cảm của Rui khiến main yêu mến. v thì dựa vào cái gì nói Rui k thể đến dc với main??? BẢn thân cổ đã có giá trị để ng khác có thể yêu mến rồi
ly ly
ly ly Ẩn danh
Vứt bỏ cả hình tượng của mình để cố biến ngoại hình bản thân cho giống Hina để được Nat yêu thương? không  mà đòi hôn chia tay rồi sau này bao cảnh không tự làm khổ mình suy sụp đến mức muốn tìm Alex để thay thế cho "vơi đi nỗi đau"? nhập nhằng đủ kiểu rồi sau cùng cũng không chấp nhận nổi Alex. không phải tự làm khổ mình thì đó là gì. giả sử đêm đó thằng Nat mà không quay lại thì Rui cũng ôm cái mối tình đơn phương đó mãi không phải sao.
ai mới làm ai khó xử đây? chính Rui nhiều lần khiến main khó xử đến mức cậu phải thốt lên ở cuối chap 84 đấy. bạn mới là kẻ không đọc truyện còn bày đặt chê bai Hina.
tôi cũng chả thấy Hina hối hận cái gì, dám chắc nếu có quay ngược thời gian lại thì cô vẫn làm vậy, nhưng cô vẫn đau, vì cô coi trọng Natsuo còn cao hơn cả sự tình yêu và sự ích kỷ của cá nhân mình. nếu không có biến cố bị phát hiện đó và để mặc Main và Hina phát triển tình cảm đến khi đi làm. bạn nghĩ Rui liệu có cơ hội nào à? Rui chỉ lợi thế hơn Hina vì ở trong một vị trí hoàn cảnh có thể an ủi main thôi, còn Hina thì vì sự hy sinh của mình mà ko thể ở cạnh làm điều đó cho main.
Rui ôm mối tình với main thì bạn yêu, còn Hina ôm mối tình với main thì bạn bực bội? tôi thấy không ổn với bạn rồi đấy
.
. Ẩn danh
Con D nó nhận xét trên quan điểm của nó,  nó nói Hina cứ giữ tình cảm cho bản thân đau khổ, còn bạn?  Ditme bạn nói Rui là đứa thứ 3 chen chân bào hạnh phúc của người khác, khác một trời vực vẫn già mồm?  Nói ra xong không thấy vô lý à?  Mà thôi chẳng muốn nói nhiều.
ly ly
ly ly Ẩn danh
Ủa nó nhận xét quan điểm của nó thì tôi có quan điểm của tôi 🙂 lạ lone nhỉ?
"Kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của người khác" là bạn nói chứ không phải tôi. Đừng có tự suy diễn rồi rống lên bạn.
Còn việc Rui vẫn yêu main, thể hiện tình cảm với main khi main vẫn còn yêu Hina là sự thật không thể chối cãi. Nó hiển hiện ra như thế còn ngụy biện được cái gì
.
. Ẩn danh
Thà một nụ hôn chấm dứt tất cả, không thể hiện bấy cứ cái nhìn, cử chỉ lưu luyến, thân mật gì trước mặt người đó, còn hơn làm một người chị để quang minh chính đại chăm bón tình yêu, ôm chặt hay nhìn đắm đuối. Rui thể hiện tình cảm cho main là mãi sau khi Nat chia tay Hina, rất lâu sau đó, bạn hiểu chứ?  Ý tứ rõ ràng vậy, giờ lại thành tôi suy diễn, haha hài hước nhỉ
ly ly
ly ly Ẩn danh
Một nụ hôn chấm dứt tất cả? Sao cái gì không dùng lại phải cứ phải dùng hôn hít để "chấm dứt"? Bọn nó trước đó cũng chả phải người yêu cũ gì mà phải làm trò này.
Thế rồi hôn xong thì sao, có thật chấm dứt không hay vẫn giữ mối tình đó không buông?
Chap 57 lẻn vào phòng ngủ nằm ôm ấp qua đêm là chia tay chưa? Chắc lại nhân danh "an ủi" "tâm sự" để ngụy biện nhỉ.
Tôi đã cố gắng tránh nói vấn đề này mà bạn vẫn cứ lải nhải "kẻ thứ 3" này nọ thì tôi nói thẳng luôn.
Dù cho sau này chị gái với bạn trai có chia tay đi chăng nữa mà biết họ chia tay là do hoàn cảnh xô đẩy nhất thời, họ vẫn còn tình cảm sâu đậm với nhau thì là em gái nên tìm cách tác hợp lại cho họ khi chị trở về, chứ không phải tranh thủ khi chị không có ở đây mà lấy lòng người yêu cũ của chị.
Cái này tôi đã không thích nói rồi mà do bạn ép đấy nhé 🙂
.
. Ẩn danh
Làm ơn, lấy dẫn chứng thì thực tế chút, nó xà nẹo à? Hay nó ép ai?  
Vậy khi nó sợ tình yêu của mình thành ích kỷ, chia tay trong đau đớn, bị bắt nạt nhưng vẫn không gọi điện, không quay về, lúc đó nó hết yêu à?  Và Hina làm gì? Tìm và khẳng định còn yêu Nat, teong hoàn cảnh đó, các bạn nói Hina đã biết đứng lên đấu tranh về tình yêu, đến Rui, Nat như điên dại, ở bên an ủi không toan tính, không yêu cầu hay đòi hỏi, tìm cách cho main gặp Hina,..vậy chưa đủ? Nó hôn main hôm trời mưa, là lúc nó tuyệt vọng nhất, lần đầu tiên nó biết yêu, và nó ép main hôn nó? Sau đó nó có ôm ấp main không?  Nó nhìn main đắm đuối đầy tình cảm?  Hay nó tỏ ra ủ rũ rồi lôi main đi chỗ này chỗ kia với nó?  Không hề. Sao cứ phải so sánh nhỉ?
.
. Ẩn danh
Rui có dính dáng đến việc Hina chia tay không hả bạn? Ở đâu ra cái quan điểm chị chia tay em cố tìm cách hàn gắn? Rui chưa đủ cố à?  Hina không muốn quay về, và Rui yêu main, phải che giấu đến bao giờ nữa hả bạn? Thứ cho mình nói thẳng, ngay lúc thấy người mình yêu đang đau khổ, day dứt ai mà kìm nén được?  Ai mà không chạy đến an ủi, chăm sóc. Fan Hina nói Hina chỉ yêu nên trong chuyện tình Hina Shuu, cô bé không có lỗi gì cả, vậy Rui cũng chỉ yêu thôi mà bạn?  Cô bé có chen vào lúc main đang quen ai đó không?
.
. Ẩn danh
Lấy lòng?  Bạn nhìn đời kiểu gì mà xem đó là lấy lòng hả bạn?  Thế tôi hỏi bạn, tất cả những việc Hina làm cho main sau khi Rui ra nước ngoài, cũng là lấy lòng à? Trong mắt bạn, Hina luôn đẹp luôn xinh luôn tốt bụng thì trong mắt tôi Rui cũng thế, nhìn mọi thứ một cách khách quan lên, đừng đánh giá theo kiểu ích kỷ như vậy nữa.
ly ly
ly ly Ẩn danh
Đúng rồi! Rui yêu main và yêu chưa bao giờ từ bỏ dù là trong ý nghĩ. rồi cũng chính là tự làm khổ mình vì tình yêu đó vậy thế sao Hina cũng y hệt như vậy thậm chí thực tế còn giữ tình cảm sau khi chia tay đó lâu hơn Rui thì tại sao bạn lại ức chế?
bạn sợ cái gì chăng?
Hina yếu đuối mà vì tương lai của Nat cô đơn lăn lộn nơi đất khách quê người bao nhiêu năm vẫn không thay đổi tình cảm, đơn độc chịu đựng, đâu phải không muốn về thế nhưng về rồi biết xử lý sao? lại ảnh hưởng đến tiền đồ của chàng trai cô yêu, sợ anh ấy vì cô mà dại dột chống lại nhà trường rồi cuộc đời đi vào ngõ cụt không thể thành công. cô buồn cô khóc nhưng trước mặt Nat không một giọt nước mắt, tươi cười cố tỏ ra là mình ổn không sao cả và chôn vùi mọi thứ vào trong lòng, chả lẽ Rui không biết điều đó? người yếu đuối có thể làm được như vậy không? tôi chả tin nếu đêm hôm ấy Nat không quay lại tìm Rui thì cô sẽ khá hơn Hina bây giờ. 
bạn chả có cái khách quan mà bạn nói thì đừng hỏi tôi câu đó. 
Rui có quyền theo đuổi tình yêu của mình nhưng dù có mang cái cớ "đau khổ", "không thể kìm nén"... thì sự thật vẫn khiến main phải khó xử khi cậu đang yêu Hina. điều này chính main cũng phải thừa nhận.
.
. Ẩn danh
Vậy bạn muốn sao? Rui cách xa main cả ngàn dặm à, cả ba người cùng đau khổ và một người thì phải mãi trói chặt tình yêu và nhìn người mình yêu đau khổ à?  Vấn đề duy nhất tôi muốn nói ở đây là thái độ mỉa mai, châm biếm và sự moi móc của bạn về nhân vật Rui, từ đầu tôi cũng không tán thành bất cứ quan điểm của ai ở đây, nhưng tôi muốn giải thích cái ý "Hina tự ích kỷ với bản thân" để bạn đừng gay gắt rồi lôi Rui vào đay nghiến kiểu đó, không cần phải khích tướng nhau làm gì. Từ khi nào yêu thương phải lấy việc hy sinh bao nhiêu làm thước đo hả bản, từ khi nào người yêu phải trói chặt tình cảm của mình dù chẳng phải trong hoàn cảnh éo le nào, phải nhường cho người hy sinh nhiều hơn hả bạn?  Có rất nhiều chi tiết tôi muốn nói, nhưng thôi, dù sao đi nữa, từ cái nhìn của bạn đã chênh lệch giữa hai người rồi.
ly ly
ly ly Ẩn danh
đã ích kỷ lại còn "ích kỷ với bản thân" thì thôi tôi hiểu cái nhìn của bạn nó chênh lệch với tôi ra sao rồi. bạn về tự tìm hiểu lại khái niệm nhé, một câu vốn bản chất đã vô nghĩa thì đừng có thêm thắt sao cho có lợi bên phía mình. chả thuyết phục chút nào đâu bạn.
An ủi không có nghĩa là chọn cách thế chỗ chị. có quá nhiều cách để xoa dịu giúp đỡ Nat giai đoạn này chứ không nhất thiết phải là người yêu. Rui biết tình cảm của Nat dành cho chị gái, và cũng biết chị mình thực sự rời xa Nat là bất đắc dĩ. đây chỉ là nhất thời, nếu họ vượt qua được giai đoạn khó khăn này thì về sau chắc chắn sẽ hạnh phúc. tuy nhiên Rui lại quyết định tiến tới thay vì chỉ làm một người em gái, một người bạn hỗ trợ.
tôi không trách Rui vì ai cũng có quyền ích kỷ một chút cho riêng mình, Rui không có nghĩa vụ gạt bỏ cảm xúc cá nhân mà nhường cho người khác, nhưng đó là xét về cái lý của Rui, ở phía ngược lại vì quyết định của cô cũng chính là đặt một tay chấm hết hoàn toàn cơ hội trở lại của chị gái mình. đó là điều khiến tôi khó chịu.
Nếu bạn nghĩ tôi không có quyền đòi hỏi, thì dẹp ngay cái quan niệm Hina phải tìm hạnh phúc khác đi, Rui có quyền ích kỷ thì Hina cũng có quyền giữ cảm xúc tốt đẹp đó cho riêng mình. đừng có phán xét bừa bãi "luẩn quẩn với quá khứ" đi
?????
????? Ẩn danh
:))) dạ hina khiến mình bực bội vì main 2 lần chọn Rui r nhưng hina vẫn ôm ấp ảo tưởng và nói trắng ra là suy nghĩ k trong sáng với main. Cứ như ngoài đời thì chắc bị tẩy chay luôn r quá, cứ mang danh chị gái nhưng bao nhiêu hành động thân mật. Còn Rui rõ ràng là vì main thể hiện ra là có tc với cô ấy thì cô ấy mới thể hiện ra chứ k hề có vụ lôi kéo hay có ý nghĩ tơ tưởng nhe. đó là lý do m bảo b đọc lại truyện đấy b ly ly gì đó ah. Cuối chap 84 là do main đã lờ mờ nhận ra tc của m với Rui nên cảm thấy khó xử vì cảm thấy v là k đúng, cũng là lý do main chấp nhận nụ hôn của Rui. Lúc đó thì Rui vẫn chỉ là giữ lấy tc của mình chứ k có ý định níu kéo gì main cả ạ. B nói chap 57 là lúc đó vì Hina cũng đã từng dùng hành động đó để an ủi Rui, 2 chị em rất thân thiết nên Rui nghĩ có thể an ủi main như vậy để main bớt đau buồn nhé :))) mọi hành động b đều k đọc kỹ r nhìn theo cách b muốn nhìn thôi. Rui chọn cách thế chỗ chị??? bao giờ thế nhỉ? Từ lúc cô ấy an ủi main khi Hina bỏ đi đến lúc main thổ lộ tc cô ấy đã làm mọi cách thế chỗ chị lúc nào? mọi hành ddoogj của cô ấy có khi nào mang ý nghĩ "mình muốn tới với cậu ấy chưa?" còn Hina lúc Rui k ở bên main cũng tìm mọi cách an ủi đó thôi, nhưng kèm thêm cả "giá như được quay lại" nữa đấy ạ :))) "ích kỷ với bản thân" chính là nói cô ấy quá mâu thuẫn, mang danh hy sinh nhưng thực chất cứ giữ khư khư mong muốn đơn phương của mình, miệng câu trước nhân danh chị gái giây sau liền nắm tay "em trai" không buông :))) vờn như chuột vờn mèo với main khiến main khó xử hết lần này đến lần khác nhưng cuối cùng main vẫn chọn Rui, để r bản thân Hina cuối cùng vẫn đau khổ. Cái bạn ở trên bạn ý nhìn bao quát và nói lên suy nghĩ của mình thì bạn mổ xẻ nói này nói kia so sánh phiến diện. nói thẳng ra nếu tình yêu mà chỉ có đáng thương khiến ng khác đồng cảm thì tình yêu đó nặng nề quá
?????
????? Ẩn danh
Ah thêm cái nữa ạ, b nói quyết định của Rui đặt dấu chấm hết cho tc main và Hina :))) k biết là do b đề cao Rui quá hay sao ah, nếu tc 2 phía luôn bền vững thì chắc là ng khác sẽ khiến tc đó "chấm dứt" được ah? B cứ nói nếu main k quyết định chọn Rui thì... những rõ ràng main từ đầu truyện tới cuối truyện đều có mối quan tâm/tc với Rui nên b mới nói v phải k? B nói ng khác sợ nhưng trắng ra là b sợ, bởi vì đó là sự thật. Còn Hina có chen vào, có quyết định sẽ đối diện với tc của mình thì mainRui vẫn bên nhau đấy thôi, cái đó mới là k chia cắt được đấy b. Vậy nên vẫn ý cũ, Rui chả việc gì p cần đến sự "hy sinh" của Hina để được bên main, tất cả quyết định của Hina là tự cô ấy lựa chọn, và p tự chịu trách nhiệm cho lựa chọn của mình. Mà lần nào lựa chọn của cô ấy cũng khiến main tổn thương, kéo theo luôn Rui tổn thương chứ chả p không, bằng chứng là nhiều lần Rui p khóc hoặc suy nghĩ toàn vì 2 ng họ cả nên sự đồng cảm với Hina cũng chả còn mấy
ly ly
ly ly Ẩn danh
bạn vừa phát biểu cái quái gì vậy? từ khi nào yêu và mơ ước được hạnh phúc bên cạnh người mình yêu cũng thành cái lý do để tẩy chay ghét bỏ thế, đay nghiến chỉ vì tự do tư tưởng? ai? hay chỉ có hạng người như bạn mới làm vậy?
còn nữa: Rui chưa từng tơ tưởng đến Nat ư? đây là cái phát biểu nực cười nhất tôi từng được nghe trong tuần này đấy. yêu mà đến cả cái viễn cảnh đó còn chưa nghĩ đến thì đó là cái thứ gì chứ éo bao giờ gọi là yêu được. con người luôn có sự ích kỷ, và sự ích kỷ đó cũng là một đặc trưng trong tình cảm nam nữ, quan trọng là sự ích kỷ đó ở mức độ nào, có biến tưởng thành hành động chiếm đoạt, cưỡng ép hay không.
Rui không tơ tưởng gì với Nat, không muốn thế chỗ chị mà mất công hóa trang cho giống Hina để được công nhận? không tơ tưởng mà ôm ấp ngủ chung, lẻn vào phòng phanh ngực phanh áo, đòi hôn để quyến rũ Nat? vầng với những cái hành động đó còn gáy được cái câu "Rui không muốn đến với cậu ấy đâu" tôi hỏi bạn có thấy lợm khi nói không?
"vờn như chuột vờn mèo" thì phải xem lại cả hàng loạt cái trò "thân mật" trước khi Nat dần chấp nhận tình cảm của Rui kìa, mà trò gì thì tôi đã nhắc một vài ví dụ. chắc không cần phải nói nữa nhỉ.
Tình cảm con người muốn bền chặt thì phải không ngừng bồi đắp, luôn vận động chứ không phải cố định một chỗ, rõ ràng Rui có điều kiện hơn Hina, có cơ hội ở cạnh Nat an ủi cậu ta khi vừa trải qua cú sốc, có quãng thời gian gắn bó tình cảm lâu dài hơn Hina với Nat rất nhiều. nên chẳng có gì lạ khi vừa trở lại thì vị trí của Rui nhỉnh hơn.
Đúng là quyết định của Hina khiến Nat tổn thương, nhưng bạn có tưởng tượng được hậu quả ghê gớm còn hơn thế rất nhiều nếu Hina ngày đó không chọn cách hy sinh? rõ ràng đó là lựa chọn trả giá thấp hơn và tốt cho cả 2 người khi ấy, chẳng có gì sai với điều đó cả.
Còn quyết định của Hina thì sao? nói như bạn chả lẽ bây giờ một người lính ra trận rồi hy sinh thì người dân không được ca ngợi, không đáng để biết ơn với cái lý do "đó là quyết định và lựa chọn của anh ấy" và "anh ta phải tự chịu trách nhiệm" à?
bạn có thấy mình vô lý cỡ nào không?
.
. Ẩn danh
Tới vậy vẫn còn già mồm, rõ là mình lôi chuyện này xọ chuyện kia, chửi bới, đay nghiến nhân vật khác xong quay ra mình vô tội, giải thích đơn giản dễ hiểu để làm hoà nhau thì gọi là "sợ hãi". Mệt mỏi, dai dẳng.
.
. Ẩn danh
Lần sau, có muốn so sánh thì lấy ví dụ đỡ kệch cỡm lại. 
Từ khi nào mà qua miệng bạn, tình yêu trở nên rẻ tiền và ích kỷ tột cùng như vậy? 
Rui đeo tóc giả, vì muốn an ủi Nat vì cô bé luôn thấy Nat nhớ về hình bóng Hina rồi lặng buồn, cái ôm đầu tiên từ người mình yêu sâu đậm là người ta gọi tên người khác, Rui có hạnh phúc không?  Sao bạn có thể mở mồm ra mà nói như thế nhỉ?  Thối không chịu được. 
Đúng, yêu ai mà chẳng tơ tưởng đến người đó, ai mà chẳng nghĩ đến những cảnh thân mật với nhau, nhưng nó trái pháp luật à?  Miễn không cố tỏ ra bất cứ tình cảm nào qua ánh mắt, hành động hay lời nói thì nó chẳng sai.
Rui làm như vậy vì tư duy cô bé không cổ hủ như bạn, yêu là phải thể hiện và tiến tới, đường đường chính chính chẳng phải lén lút, thế hỏi bạn, lúc đó Rui không biết main có người trong lòng cho đến tận hôm trời mưa, và sau đó, không còn bất kỳ ánh mắt, cử chỉ nào trước mặt main cho main biết rằng Rui yêu cậu ấy, nhiều bạn nói, Rui biết Nat quen Hina vẫn hôn Nat hôm trời mưa ấy, tôi chẳng thấy gì sai cả, cũng như khi Hina biết Rui quen Nat vẫn nhìn đắm đuối, vẫn kéo nhau đi lẻ, vẫn ôm ấp, người sát người, thì Rui hôn Nat khi tâm nát vụn, nụ hôn để kết thúc mối tính đầu còn chưa có cái mở đầu đã bị làm cho tan nát, bấy nhiêu việc Rui làm cho main đổi lại một nụ hôn còn không xứng? 
Việc Hina hy sinh, mở đầu cho tất cả là Hina đồng ý quen main, nó chẳng dính dáng gì tới Rui cả, tôn vinh Hina là đủ, đừng bắt Rui phải "thủ thân main cho Hina đợi cô ấy quay về", vì khi Hina năm lần bảy lượt từ chối main, nghe Rui bộc bạch "em yêu cậu ấy" vẫn có thể quyết định sống thật với chính mình, đồng ý quen Nat thì việc Rui làm có tội gì hả bạn? Nó chẳng sai, và pháp luật chẳng cấm. 
Vì quá yêu, Rui ở bên tìm mọi cách để main gặp Hina, hai người làm rõ với nhau để main không đau khổ, lúc đó cô bé đã vứt bỏ tình yêu mình tận sâu trong tim mà nghĩ cho người khác, ở bên chăm sóc lâu như vậy, biết Hina sẽ không quay về, cô bé muốn là người ở cạnh main, được yêu main và đã trực tiếp thổ lộ, chẳng giấu diếm, vì vốn dĩ, nó nào có sai? Yêu người khác vậy là đủ rồi, đến lúc cô bé phải yêu chính mình thôi.
"Vờn như chuột vờn mèo" "phanh ngực cởi áo" thế lúc đó main có quen ai không? Lúc nó vào phòng main, nó có tơ tưởng bậy bạ, nó có nghĩ đến cảnh hai người làm tình không? Nó thổ lộ lòng mình không biết bao nhiêu lần, bị từ chối không biết bao nhiêu lần, thẳng thắn, đáng yêu kiên trì như thế, qua miệng bạn thành "mèo vợn chuột" bám dai dẳng?
Yến
Yến Ẩn danh
Tôn vinh hy sinh cho lắm rồi mà còn muốn "chừa đuờng quay về à"? Người đâu mà khôn thế, hy sinh như thế thì mình cũng hy sinh được, cần gì rườm rà nước mắt nước mũi tùm lum thế kia. Hy sinh mà ôm cái quan điểm, người ta vẫn yêu mình đợi mình quay về, chỉ cần quay về là cả hai trở lại như xưa thì hy sinh làm chi cho mệt nhau thế. Chính vì việc xảy ra không thể cứu vãn nên chuyện mới gay cấn như này. Chính bạn chửi Rui cố đeo bám, thả thính main dù bị từ chối nhiều lần, làm main khó xử, giờ lại giở giọng Hina cũng có thể ích kỷ, giữ tình cảm cho bản thân? Câu trước câu sau như vả vào mặt cũng thốt ra được. Ai nói gì đâu nào, nhắm giữ được, đừng có nhìn nhau âu yếm, đụng cái nhảy cẩng lên ôm nhau, buồn buồn kéo nhau ra sông ngắm mây trôi nước chảy, hôn lén hay say sỉn lại lao vào phòng thổ lộ thì cứ giữ thôi, yêu mà, chẳng sai, chẳng ai cấm cả.
ly ly
ly ly Ẩn danh
ha! tôi "già mồm"?? Bạn nghĩ cho đến tận bây giờ bạn nói được cái gì ra hồn mà dám trơ tráo phun ra được từ này? thật không thể tin được tôi đã theo dõi bộ này đến cả năm trời vẫn phải kiên nhẫn mò lại từng chap để dẫn chứng cho thể loại mặt dày như bạn!
xin nói thẳng là Rui không chỉ hôn Nat mà còn nửa đêm lẻn vào phòng ôm ấp qua đêm, người sát người ngay từ khi Hina với Nat còn mặn nồng nhé bạn. Bạn không có cổ hủ đâu! đay nghiến ghen tuông hộ Rui của bạn chỉ vì Hina nghĩ về cảnh thân mật của mình với Nat trong khi chỉ trích tôi dẫn chứng số lần Rui khỏa thân chui vào phòng của thằng Nat với tần suất liên tục còn Hina chưa từng làm trò đó với Nat bao giờ. Rui không chỉ đeo tóc giả mà sau này còn nuôi tóc dài chỉ vì sợ không thay thế được Hina trong mắt Nat. chính cô cũng phải thừa nhận làm vậy cho giống chị Hina trong khi nghĩ Nat không thể quên được tình cảm cho Hina. chỉ có bạn mới cố ngụy biện là an ủi mà thôi.
đừng quên Rui đã từng cãi nhau một trận to với Nat chỉ vì cậu ta muốn gặp lại Hina. và nếu Rui thật sự muốn 2 người làm rõ thì cô đã chẳng dấu giếm main cảm xúc thật sự của chị mình khi trở về. cô biết rõ chị mình yêu nhưng phải đau khổ dấu vì lo cho Natsuo, và ở phía bên kia Nat cũng đau không kém vì nghĩ rằng Hina thật sự không còn yêu mình nữa. và thế là trở về thay vì nói cho Natsuo thì cô lại chủ động muốn tiến tới với Nat.
"Vờn như chuột vờn mèo" "phanh ngực cởi áo" đó diễn ra ở cái thời kỳ main vẫn chưa công nhận lời chia tay của Hina nhé bạn, về sau còn có lần suýt chịch nếu không phải Nat tỉnh táo kịp thời kìa. và chính bạn mới là kẻ đầu tiên mở mồm tố Hina câu đó dù cô chẳng làm gì sai. hành động của Rui còn táo tợn hơn Hina gấp nhiều lần thế nhưng bạn lại chỉ trích Hina còn Rui lại biến thành "kiên trì" "đáng yêu"? ai mới là kẻ kệch cỡm ở đây?
và về cái gọi là giải thích làm hòa nhau: tôi xin nói thẳng là ngữ pháp tiếng việt chẳng có chuyện sử dụng kiểu đã ích kỷ rồi lại còn "ích kỷ với bản thân" cả. ích kỷ là ích kỷ. cái gọi là giải thích thực ra là ngụy biện theo một hướng khác ban đầu. chẳng có cái lý nào tôi chấp nhận được
ly ly
ly ly Ẩn danh
Tôn vinh hy sinh cho lắm rồi mà còn muốn "chừa đuờng quay về à"? thôi bạn CÂM MỒM được rồi bạn Yến. đừng trach tôi nặng lời vì thiếu tôn trọng. bạn không xứng. chỉ với cái câu đầu tiên đã đủ khiến bạn thối không tả được rồi.
Hina chọn cách ra đi là để Nat có thể thuận lợi tốt nghiệp mà không có một vết nhơ. còn khi Hina trở về là cậu đã tốt nghiệp và theo đuổi được đam mê nên cô không cần phải ém tình cảm đó nữa, tại sao bạn lại thở cái giọng đó ra chỉ vì cô theo đuổi tình cảm chính đáng của mình. sự hy sinh của Hina là tốt cho Nat chứ không phải hy sinh vì muốn chia tay hoàn toàn. chỉ vì Hina theo đuổi tình cảm của mình mà bạn dám giở cái giọng xỉa xói dựa vào cái gì?
cái câu yêu là có thể ích kỷ là tôi đang nói tốt cho Rui của bạn đấy bạn hiền à! chứ không phải dùng cho Hina đâu. bạn nên học cách đọc hiểu lại câu chữ của người khác và tu lại nhân cách trước khi phát ngôn nhé! thân!
.
. Ẩn danh
Cố bới móc vui không hả bạn, nào, chỉ ra từng chap Rui phanh ngực cởi áo vào phòng main sau khi biết main quen Hina, hay Rui suy nghĩ bậy bạ, có ý muốn cướp main từ Hina đi bạn.
Một lần muốn main đi gặp Hina còn chưa đủ hả bạn?  Sau khi Rui thổ lộ, thái độ main lấp lửng và rồi cậu bé hất tay Rui ra, là quá đau khổ, và biết tình cảm main vẫn dành cho Hina nên cô bé tự động cách xa main đấy, vừa ý bạn chưa?  Sao vẫn lôi ra mà đay nghiến nhỉ?  
Mời bạn chỉ ra tôi sỉ nhục Hina khi nào?  Hay là tôi đang so sánh trong cùng một hoàn cảnh, bạn nhìn nhận đánh giá Rui và Hina vô cùng chênh lệch hả bạn?  
Hay bạn cần tôi phải đếm số lần Hina hôn main, chạm tay chân mặt mũi, mắt nhìn âu yếm, đầu nghĩ tới làm tình này nọ, mơ mộng về một tương lai với main, khoe ngực khoe mông hả bạn? 
Tôi không muốn so đo hay hạ nhục ai, nhưng bạn thì cố chửi bởi và trì chiết, giờ thì thành bạn là nạn nhân rồi? 
Tôi chỉ trích?  Từ đầu đến cuối, bạn cố bắt bẻ bằng được mọi thứ về Rui, không quan tâm đến lời người khác, Rui vào phòng main, nằm sau lưng cậu bé, chẳng hề ôm thắm thiết, lại thành "phanh ngực cởi áo, mèo vờn chuột", cô bé đau khổ khi thấy main buồn, một thân không ý đồ xấu xa,không một ý nghĩa cướp đi ai lại thành đi dụ dỗ người khác, lật đen lật trắng hay thế hả bạn?
.
. Ẩn danh
Tôi nói bạn già mồm không ngoa đâu ạ. 
Bạn dò lại từng chap, thế hỏi bạn, sau khi biết Hina quen Nat, Rui phanh ngực cởi áo trước mặt Nat lần naog, Rui lẻn vào phòng Nat nửa đêm ôm nhau như nào, tay đặt lên lưng an ủi một cách thuần túy lại thành là đú đởn, giật bồ chị? 
Hina biết Rui yêu Nat, mãi về sau mới đề cập sẽ chia tay Rui để hai chị em không bất hoà, Rui đau lòng an ủi chị đừng bận tâm về mình. Tỏ tình bao lần thất bại, ngỡ ngàng thấy hai người âu yếm tại nhà riêng, nói tôi ích kỷ cũng được, nhưng việc tôi làm cũng như Rui vậy, chấm dứt tất cả và cô ghét, xa cách người đó để không nghĩ tới nữa, cuối cùng lại phải bỏ tất cả, vì sợ Hina Nat khó xử. Không thể lảng tránh mà phải trực tiếp tươi cười nhìn họ âu yếm, đau không? 
Rui muốn giống Hina, muốn thay thế Hina thì thế nào hả bạn? 
Hina nói sẽ không quay về, bạn nghĩ việc từ bỏ chính mình, trở thành mẫu người cũ của người mình yêu thì vui lắm à. 
Thưở đầu, Rui ở bên chăm sóc Nat, vực Nat dậy, về sau Nat cố tình lảng tránh Rui vì sợ có tình cảm với Rui, không kiểm soát được tình cảm Rui mới phải bộc lộ nó như vậy. 
Bạn luôn nói, Hina hy sinh vì sự nghiệp của Nat, chính Rui cướp mất đường về của Nat, thế hỏi bạn, hai người họ còn là gì của nhau?  Rui từ bỏ một lần chưa đủ à? Bạn nói hy sinh, đúng rồi nó cao cả lắm, Hina đi, để Nat như người mất hồn,Rui không ở bên, Nat còn viết được à?  Dù tin đồn có lan ra, lúc đó Nat chẳng là gì cả, có tình yêu của mình cũng sự năng nổ thời trẻ, còn nhiều cách khác giúp họ vượt qua, Hina chỉ cho rằng mình đi là giải quyết tất cả, Rui ở lại vực Nat dậy, xuất bản cuốn sách đầu tiên, bạn đòi Rui phải chừa đường cho Hina Nat quay về bên nhau?  Bạn ích kỷ như thế chưa đủ à? 
Cứ là Hina còn tình cảm với Nat, ra đi vì hy sinh thì bạn quy mọi hành động chăm sóc Nat của Rui thành lấy lòng, dụ dỗ người khác à, bạn là thể loại gì thế? 
Bạn bới móc, soi mói, trì triết, rồi giờ bạn nói tôi là người chửi bới Hina trước, ở đâu vậy bạn?
.
. Ẩn danh
Sau khi biết main quen Hina, tập nào Nat Rui xuýt chịch nhau, mời bạn chỉ rõ trạng thái của họ, hoàn cảnh xuýt chịch đó xem nào. 
Hina yêu main, ra đi vì main thì hai người họ mãi mãi phảo yêu nhau hả bạn? Họ đường đường chính chính chia tay, giờ người khác công khai theo đuổi main lại bị bạn xem như kẻ thứ 3 mà đay nghiến. Hina mang suy nghĩ quay về khi main tốt nghiệp sẽ tiếp tục yêu nhau, nhưng lại chọn cách tàn nhẫn nhất để chia tay, bạn đòi ai còn có thể kiên trì ôm mãi tình yêu hả bạn? Rui lần đầu lùi bước, vì khi cô quyết tâm theo đuổi, lại bàng hoàng biết Nat quen Hina, hay lần hai lại chờ Hina quay về rồi mới tiếp tục theo đuổi hả bạn, để cho những người như bạn chửi cho không ra gì? 
Rui nói chuyện với Hina, cô nói cô vì quá yêu nên sẽ quyết không quay về, Rui mới muốn ở bên main, rồi tình cảm càng nồng thêm, thế bạn nói Hina muốn quay về là thế nào hả bạn?  Muốn sau khi main tốt nghiệp lại về tiếp tục yêu nhau à? Nếu ngay lúc đó Hina nói thẳng, không cần tỏ ra cao thượng, một đi không trở lại thì làm gì có chuyện phát sinh? 
Hina quay về, mang một niềm tin chắc chắn Main còn yêu mình, năm lần bảy lượt hôn hít, say sỉn, lại gần, tới cả căn hộ của cậu bé, bỏ cả nghề giáo mà ngày xưa vì nó, vì main mà ra đi, nghe em gái mình xác định quan hệ thì từ chối nghe. Sau đó vẫn nhìn main âu yếm, gối chân gối đùi, luôn giữ suy nghĩ nói ra mình vẫn còn tình cảm, main sẽ lập tức ôm mình mà nói anh yêu em, rồi lại sợ bị từ chối, bạn gọi đó là gì? 
Một cái đặt tay nhẹ lên lưng main của Rui đêm hôm đó, khi cả hai chẳng suy nghĩ gì, đơn thuần an ủi nhau khi buồn còn chẳng bằng một ánh mắt đầy tình cảm Hina dành cho main đâu bạn, cả main nhìn vào còn thấy khó xử, bạn lại luôn hướng mũi dao về Rui mà nhục mạ. 
Hina quyết định ở bên main chăm sóc main như một người chị, các bạn bảo là Hina hy sinh cho Rui Nat. Đúng, nhưng không phải tất cả, cô muốn đường đường chính chính chăm sóc Nat- người mình yêu rồi cuối cùng, khi Rui chia tay Nat, vì cô bé nghĩ mình là gánh nặng khiến Nat không viết được, vì sợ tình yêu thành sự ích kỷ độc chiếm mà chia tay, có phảo cả hai đã hết yêu đâu bạn, Hina vẫn một bên gần gũi chăm Nat như chị gái, chuyển hẳn tới nhà main,  ánh mắt đưa tình, tới gặp Rui khẳng định mình vẫn còn yêu, cả hai chiến đấu công bằng, về mặt tình cảm, hai hoàn cảnh như nhau. Rui chính thức theo đuổi, tỏ tình rồi bị từ chối thẳng thừng, chứ không như lẳng lặng ở bên chăm sóc rồi tìm cơ hội đột kích đâu bạn. Nếu đêm đó, trong mắt main không phải là sự nhẹ nhõm nếu Hina chỉ coi cậu là em trai, liệu Hina có từng nghĩ đến Rui mà lùi bước một chút, hay viễn cảnh hai người hạnh phúc bên nhau đã bay xa tận đâu đâu?  
Bạn luôn chửi mắng một người nhưng chưa từng so sánh họ
Toi không bao giờ muốn phải nhận xét ai, chỉ đơn thuần theo dõi nhân vật mình thích, nhưng bạn rất quá đáng, bạn đi quá giới hạn và luôn tự đánh giá người khác
Tôi kể ra để bạn hiểu, không còn ý gì khác, chỉ khi nào có cmt rất quá đáng, chỉ luôn nhục mạ một bên, bảo vệ một bên tôi mới phải lôi ra
Chắc bạn cũng cho đây là tôi đang "mở mồm chửi bới Hina trước" nhỉ?
:)
:) Ẩn danh
Chuyện nghệ vô lý mà họp hý vlon
China vocal
China vocal Ẩn danh
Vậy rốt cuộc con rui nó có bỏ thằng main ko ae
Padoru Padoru
Padoru Padoru Cấp 1
cái lz j đấy đọc đi là biết spoil j ở đây
Ha
Ha Ẩn danh
Rui đã đá main cùng Kajita sang mỹ Song tu ngọc nữ tâm kinh và hiện tại 2 đứa nó sắp luyện thành cao thủ giới ẩm thực chuẩn bị xuống núi mới quán kiếm tiền kết hôn đẻ con (Kajita 💞Rui)
Hjsns
Hjsns Ẩn danh
Chap 27 xem ko đc
Hanabi
Hanabi Ẩn danh
Usagi-san nè, cho tui biết cảm nghĩ về chap mới nhất dc hơm
Minh Trần
Minh Trần Cấp 1
ashihara cute wá
kazekaza
kazekaza Ẩn danh
ns thực là t thích Rui hơn
Rui rui
Rui rui Ẩn danh
Rui là dễ thương nhất😍 😍 😍 😍
Abc
Abc Ẩn danh
gg
Mùa Hạ Màu Xanh