Bạn Gái Chung Nhà - Chapter 266

[Cập nhật lúc: 21:51 20/03/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 1
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 2
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 3
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 4
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 5
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 6
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 7
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 8
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 9
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 10
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 11
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 12
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 13
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 14
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 15
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 16
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 17
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 18
Bạn Gái Chung Nhà chap 266 - Trang 19
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Tao pro
Tao pro Cấp 5
Dkm drama cuối trước khi end =))
rest in hell
rest in hell Cấp 5
ae đừng chửi phóng viên rack cái này cũng vì nghề nghiệp của họ thôi
Xiao Feng Ye
Xiao Feng Ye Cấp 4
rest in hellNghề nghiệp,âu nó cx là cái nghiệp khi bắt đầu nghề này,thật sự nếu đát mà nói đáng thương thì phần đg trách rất nhiều hơn,cta thg thấy mấy vụ giật tít ngoài đời còn gì cx vì nghề nghiệp nhà báo thôi:)
ĐÉO
ĐÉO Cấp 1
ĐÉO thấy khó chịu mấy thằng rẻ rách này quá một thằng không ăn được đạp đổ và một thằng nhà báo rác rưởi thật sự đọc xong bộ này ĐÉO mất niềm tin vào tình yêu và xã hội này
Q
Q Ẩn danh
uả r main cưới ai :) bruh thấy chọn áo cưới với rui r mà sao nghe bảo cưới hina
 Chuối
Chuối Cấp 1
Cưới nhỏ chị
Thắng đẹp trai
truyện bẻ lái mệt loz thật sự, nhưng vẫn mong end với Hina emo
N
N Ẩn danh
Truyện mệt thật sự. Mình thấy Hina và Rui ai cũng có cái sai riêng. Nhưng ở đây truyện không thể nào mà cứ để Natsuo thích qua thích lại giữa 2 người như vậy, nếu mà được vậy thì nát hình tượng lắm luôn, kiểu như Natsuo là một người không có chính kiến của bản thân vậy á. Mà tag harem thì cũng chưa biết được sẽ như thế nào nhưng nếu để chọn thì mình sẽ không chọn ai cả vì khi cả 3 sống hạnh phúc với nhau như anh chị em mới là hạnh phúc nhất, chẳng ai bị dằn xé, chẳng ai phải quan tâm trước đây như thế nào nữa. 
Mình team Rui không phải Miyabi nhưng nếu được thì chỉ có cách giải quyết là thai của Rui bị xảy khi đó mọi người sẽ trưởng thành hơn khi nghĩ vè mối quan hệ phức tạp và mập mờ này.
V.A
V.A Ẩn danh
Ủng hộ hinaxnatsuoxrui
V.a
V.a Ẩn danh
Mình muốn natsuo đưa hina và rui đi đến 1 vùng quê xa, có núi có sông, có suối nước nóng. Natsuo mang 1 bút danh sống ẩn mình viết văn cùng hina đi dạy cho trường học vùng quê, rui mở quán ăn. Cả 3 tối về cùng nhau chơi đùa với đứa trẻ. Vừa coi nhau như anh chị em hay là vợ chồng cũng được mà. Ước gì bà tác giả làm vậy. Làm ơn điii :(((((. Nếu yêu thương nhau thì hãy ở bên nhau đoàn tụ. Đừng chia cắt ai cả.
V.A
V.A Ẩn danh
Lần đầu tiên đọc 1 bộ shounen mà đầy bi kịch này. Bây giờ cả 3 đều khổ sở như vậy, thôi cả 3 đừng ai lấy ai ko phạm pháp gì cả. Cả 3 ở chung chăm sóc nhau như tri kỷ. Đứa bé chào đời là 1 niềm vui, đừng nghĩ đến bất hạnh hay gì. Một đứa bé được sinh ra trong 1 gia đình có những người yêu thương nhau là hạnh phúc rồi. Đi học ghi chỉ có mẹ là Rui là được. Hồi nhỏ Natsuo cũng mồ côi mẹ mà. Không có hôn nhân mà vẫn có nhau vẫn hạnh phúc mà. Mà vậy rồi ko có thêm con cái gì nữa thì có sao ko? Giờ mình chỉ muốn cả ba người cùng sống bên nhau hạnh phúc thôi. Nhìn hina vậy không cầm được nước mắt. Mà Rui ra đi thì cũng buồn. Có được không tác giả :((((((((. 
 Hina: chị không muốn các em chia tay
Rui: Em không muốn 1 mình chị phải khóc
Natsuo: Anh không muốn phụ lòng cả hai
Mẹ Tsukiko: 3 tụi bây về với nhau luôn dùm má
MI6
MI6 Ẩn danh
tư tưởng của bạn thật giống team harem chúng tôi. chỉ khác ở chỗ bạn cho 3 người sống chung nhưng "ăn chay" emo
V.A
V.A Ẩn danh
Mình chỉ nghĩ đến sống cùng nhau chứ dù gì 1 đứa mà chịch qua chịch lại 2 chị em thì hơi ghê. Cảm giác như A ụp B, A ụp C nên B ụp C vậy. Nếu là người 2 người phụ nữ khác thì lại ko sao. Nhưng đó là cảm giác kỳ lạ của riêng mình. Nhưng kết truyện ở đó thì ai muốn nghĩ gì thì nghĩ. Nghĩ chịch rồi có con cũng được mà ăn chay cũng được. Phải không?
Bjk
Bjk Ẩn danh
Fan Hina giờ có thấy vui ko? Rui chọn hủy hôn với Nat khiến tôi cảm thấy nhẹ nhõm lắm
Hoàng Nhật Anh
hỏi fan rui đi, thi nhau vào chửi Hina kìa
Mi
Mi Ẩn danh
Lại là cái ông HNA =)) chỉ rình để đi đớp. Đọc lại 1 lô cmt dưới kia xem fan ai là người cmt gây war trước rồi nói nhé. Thề chứ không thích Hina 1 thì ghét mấy thành phần fan kiểu này 3000 emo
hả?
hả? Ẩn danh
vl 1 lô cmt? team Hina có mỗi 2 đứa gây war còn team Rui tận 4 đứa lận nhé. mà đó là chỉ mới xét riêng những cmt cực đoan nhất chứ còn chưa tính đến những kẻ thấy Hina được khen ngợi là tìm cách lao vào bêu xấu, hạ thấp bằng mọi cách.
chỉ có loại tai điếc mắt mù mới không nhận ra thôiemo
Ly ly
Ly ly Ẩn danh
sai rồi bạn ơi! ý của người ta khác cơ. trong mắt của nó thì không chỉ là chê Rui, mà những người khen Hina, thương Hina và người phản biện lại cmt chửi Hina của fan Rui đều tính vào gây war hết.
còn những ai khen Rui, và chê bai hạ nhục Hina, chửi Hina mặc kệ ngu cỡ nào đều là fan chân chính hết! kkkk
Mi
Mi Ẩn danh
Ừ chắc 2 người ...nhiều nick, nghĩ buồn cười nhưng thôi cũng kệ  emo
Hoàng Nhật Anh
Mi:
Rui làm gì sai cũng thành đúng
Hina làm gì đúng cũng thành sai
Fan Rui cho hay
Loc
Loc Ẩn danh
Moi nguoi cho minh hoi la toi chap 267 la phai doc engsub a?emo
LOL
LOL Ẩn danh
bạn ko thấy fanpage fb à Demonz đó và team đó đang chỉ up bên site shinigamilnteam thôi
Babalovebubu
Babalovebubu Ẩn danh
Đấy. C gái thì nằm đấy vì m mà sống chết k biết sao. Nat thì đang rối rắm. Bé thì đổ nguyên 1 chảo dầu drama. Haizzz. Xưa giờ chỉ biết cướp giật và đổ dầu. Ngồi im 1 chỗ nhịn 1 chút như hina có lẽ nat sẽ vẫn là của hina. Tấn công tụt quần cho mạnh vào giờ khóc lóc với 1 đống tình cảnh éo le tréo ngoe ai thương. Team rui nhảy vào mà thương hộ cái.
Ơ hay
Ơ hay Ẩn danh
Sao ko nghĩ ngược lại nếu người nằm là em gái với vũng máu dưới bụng xem. Bi kịch từ cô chị mà ra còn gì. Biết em yêu chàng mà chị vẫn quyết đến vs chàng chả nhẽ em thì ko??? Giựt chồng người ta rồi ngủ vs học sinh thế nào rồi bị phát hiện, sai của chị ko lẽ bắt em gái cũng phải chịu đựng, ko được theo đuổi tình cảm của mình. Kỳ vậy??? Ở cái tuổi 20+ từng trải của chị yêu vội yêu vàng đánh mất cả nghề nghiệp tuổi trẻ lẫn mém làm học trò bị đuổi, thì đáng thương, tội nghiệp. Còn em gái mới tuổi 17 trẻ người non dạ cũng yêu vội vã, có được mọi thứ trong tay thì bị ghét. Sao kỳ zậyyyy ???? Ủa nó có làm j mờ ám thủ đoạn ko???? Làm cho người khác thích mình thì có gì sai vậy??? Hay có luật nào bảo ko được tán tỉnh người yêu cũ của người khác ko??? Hay có luật nào bảo "tụi nó yêu nhau nhưng chia tay rồi mày không được tán tỉnh người ta nha" ko???? Nếu ko có cô em đi cùng thì bà chị cũng nằm đó, một khi thằng nhà báo nhắm tới chị thì ko bị xe đụng cũng bị nó dí dao. Nếu ko có em thì chàng cũng ngủ với momo, có khi cũng yêu momo luôn sao biết được, đâu có j bất mãn, câu chuyện lúc đó cũng xảy ra vs Hina thì trách ai?????nếu ko có vụ nhà báo thì sẽ có những vụ khác cũng xảy ra, việc gì đến cũng sẽ đến, đâu bảo bọc tụi nó mãi được. Rồi cũng sẽ phải đối mặt vs cuộc sống khắc nghiệt. Tự dưng vì 1 người đau khổ, lụy tình mà ghét bỏ 2 người kia, trong khi tụi nó đang cố gắng xây dựng sự nghiệp để tìm chỗ đứng, tìm miếng cơm manh áo. Đổ thừa drama từ em mà ra, WTF????? Sao lúc đi dã ngoại, chị ko chịu nhẫn nhịn chút, ko ngồi im 1 chút không hôn hít ko chịch là chị dc ở bên natsuo rồi ???
tang coco
tang coco Ẩn danh
thôi đừng gây war nữa bạn à. Thấy cả 3 nhân vật khổ đủ rồi. giờ cứ đấu đá nhau hoài mệt lắm
Chan
Chan Ẩn danh
Tôi nói thẳng, bạn xem chuyện này từ đâu mà ra???? Bạn tìm hộ tôi cái chap nào rui nó ve vãn nat trong lúc nat với hina yêu nhau từ sau nụ hôn từ biệt??? Và bạn tìm luôn xem trong lúc nat với rui yêu nhau thì hina làm những cái gì??? Tôi thấy chỉ vì cái tình yêu ích kỉ của hina mà làm nên quá nhiều chuyện. Mới làm người chị tốt được độ 3 chục chap gần đây thì giờ vì chị mà em gái mất chồng, cháu ruột chị mất bố. Vâng của chị tất! Định yên lặng hít drama mà có kiểu thành phần này không ngửi nổi!
nguyên vũ
nguyên vũ Ẩn danh
không có Hina thì mẹ con Rui nhà mày xuống mồ luôn rồi. tự chia tay rồi rống lên đổ tội cho người khác?? 
thật đéo tin được có cái loại người chó má như này
Chan
Chan Ẩn danh
Tôi hỏi bạn thế Rui ko đi cùng Hina liệu có bị liên luỵ ko? Thằng báo nó nhắm vào ai? Vào ai hả? Muốn lịch sự cũng méo thể lịch sự nổi với thể loại này. Ts yêu đương cái méo gì? Yêu mà để ảnh hưởng đến hạnh phúc người khác thì cao thượng gớm, ích kỷ vãi cả hàng ra. Thử hỏi xem giờ người yêu cũ của vợ/ chồng bạn cứ kè kè ở bên quan tâm quá mức thì có chịu nổi không??? Rui nó bình tĩnh thế là đủ lắm rồi. 1 thằng đàn ông mà 2 đứa cùng yêu, bà chị không buông được thì con em phải nhường thôi, chứ nó biết phải làm gì, nếu đơn thuần chỉ biết là yêu (như lời tự thú ở mỹ) thì còn đỡ, đây còn tuyên thệ cả đời vì chồng nó thì nó chả đi??? Ở lại với chồng thì bị đánh giá vô ơn, vô tâm, chị gái hy sinh vậy mà còn cưới được??? Huỷ hôn nhường hạnh phúc thì bị chửi ngu xuẩn, nông cạn? Méo hiểu luôn? Thật sự ko vì muốn đứa con của Rui đủ bố đủ mẹ thì cũng dí vào Nat luôn, của Hina tất đấy. Lúc yên lành cũng làm người khác lao đao mà đến lúc nằm trên giường bệnh cũng khiến người khác khổ sở. Phát mệt.
Hoàng Nhật Anh
@Chan: Còn Rui? Chia tay khi Nat đang tuyệt vọng vì ko viết được. Ngoài đời khi đã tuyệt vọng mà bồi thêm quả chia tay giống Rui thì trầm cảm tự sát chắc luôn, là gián tiếp giết người, Nat hay Hina dù làm Rui tổn thương cũng ko đến mức phải tự sát. Đây là truyện nên Nat sống khi bị Rui đá, chứ ngoài đời thì mời đi chuẩn bị tang lễ là vừa. 1 hành động quyết đoán đầy ích kỷ thể hiện sự dũng cảm khi trốn tránh thực tại của Rui. Và rồi Nat gặp nguy hiểm thì Hina là nguời cứu còn Rui đang tung tăng ở Mĩ :)). Khi Nat ko viết được thì Hina ở cạnh chăm sóc, cả khi Rui gặp chuyện với nấu nướng thì Nat đến giúp nhưng khi Nat gặp chuyện với viết lách thì Rui kệ để chuồn sang Mĩ, hay thật :)) Giờ Hina bị xe tông vì cứu Rui. Hina kịp phản xạ để Rui ko bị ảnh hưởng bởi tai nạn thì cũng kịp tránh để giảm nguy hiểm nếu như ko phải bận tâm cứu Rui. Nếu lúc đó Hina mặc kệ Rui thì tránh được rồi
Kk
Kk Ẩn danh
Rui nói lời hủy hôn sao mà thấy đau thế nhở
Spoli xíu thui vừa đọc chỗ khác mà cay vl
Chap 272 @@
Địt mẹ cái này đéo bt đungs hay sai
Địt mẹ đọc mà hơi cay đấy
Địt mẹ cái này đéo bt đungs hay sai
Bác sĩ nói rằng Hina sẽ không tỉnh dậy, những gì xảy ra với đầu cô sau vụ va chạm từ vụ tai nạn đã ảnh hưởng lớn đến tình trạng hiện tại của cô và họ nói rằng cô may mắn nhận được sự sơ cứu đã cứu cô trước khi não cô trở nên tồi tệ hơn và đe dọa mạng sống của cô, nhưng đó là Hina. ở trong trạng thái thực vật sẽ cần các công cụ để có thể sống sót.

Nghe thấy vậy, Tsukiko và Akihito rời khỏi phòng. Natsuo nhìn Hina và bắt đầu tự nói với mình bằng cách nói: "Không phải chúng ta đã hứa, chúng ta sẽ mở lòng với nhau, nói chuyện với nhau trong những lúc khó khăn sao? Bạn tự nói điều đó. Tại sao bạn không giữ lời? "

Một lúc sau, Marie và Rui xuất hiện trong phòng của Hina được điều trị và cố gắng nói chuyện với Natsuo. Nhưng Marie yêu cầu Rui hãy để cô ấy một mình với Natsuo, bởi vì anh ta có một thứ quan trọng cần truyền đạt cho cô ấy.

Ngay khi Rui rời đi, Natsuo nói, "Bạn cũng biết điều đó, phải không?"

Sau đó, Marie giải thích tình huống cho Natsuo và nói với cô rằng mọi thứ Hina làm là vì Natsuo, vì cô chỉ muốn Natsuo và Rui được hạnh phúc, mặc dù cô biết rằng mình không thể có trái tim của Natsuo và cô biết rằng trái tim của Natsu chỉ là của Rui, nên Hina đã cố quên đi. tình cảm của anh dành cho Natsuo. Nhưng dành nhiều thời gian với anh ấy khiến anh ấy quan tâm hơn và khiến anh ấy hạnh phúc hơn đặc biệt là khi anh ấy đứng dậy để viết lại. Một phần trong anh cảm thấy buồn vì cảm xúc không phai. Và cuối cùng, điều duy nhất còn lại từ Hina là tình yêu thuần khiết của cô, rằng cô chỉ muốn hạnh phúc của em gái và người đàn ông cô yêu.

Bên ngoài phòng, Rui đứng dậy và cô có thể nghe thấy tất cả những gì Marie nói. Với những cảm xúc lẫn lộn, Rui đến phòng của Hina nhưng bị một y tá chặn lại, người đưa cho cô chiếc vòng cổ của Hina kèm theo một chiếc nhẫn. Rui nhìn kỹ chiếc nhẫn với chữ cái đầu: "N và S". Sau đó, anh bắt đầu khóc và giữ chặt tay Hina.

Vài ngày sau, Rui đi đến phòng của Hina, Natsuo vui vẻ chào anh, họ nói chuyện nhỏ, sau đó, anh nói với anh rằng anh có chuyện quan trọng muốn nói.

Rui cố tỏ ra bình tĩnh và ổn nhưng cuối cùng anh không cầm được nước mắt, và trong khi nộp mẫu đăng ký kết hôn cho Natsuo, anh nói: "Tôi đã nghĩ rất nhiều về điều này ... và tôi xin lỗi ... tôi không thể cưới em"
gosu
gosu Ẩn danh
272 còn chưa ra ở web chính nên chắc xạo l thôi
gosu
gosu Ẩn danh
đúng r ông ạ :( đcm tôi vừa xem spoil xong cl má
lulu sama
lulu sama Ẩn danh
bẻ lái thật à? hi vọng là harem
nguyên vũ
nguyên vũ Ẩn danh
đến cả team Hina cũng không thể lường trước được đến bước ngoặt này emo
M
M Ẩn danh
Thôi để dành end r đọc sau vậy :))
Móe thật
Móe thật Ẩn danh
là Rui hoãn kết hôn, ko phải Natsuo. Và chiếc nhân in chữ "N VÀ H" ko phải N và S. Natsuo và Sasuga ??? @@
Nani
Nani Ẩn danh
Wtf Rui xưng anh với Nat à emo
Hoàng Nhật Anh
@Moé thật:
delay/postpone: hoãn
Cancel: hủy bỏ
Rui đòi hủy, ko phải hoãn cưỡi
Imperius
Imperius Ẩn danh
Thấy bắtđầu ending dark vl ae ạ, tác giả có vẻ đéo cho 1 happy ending đc 😞
Imperius
Imperius Ẩn danh
Chap 272 có ra mấy trang nước ngoài rồi nha
Kk
Kk Ẩn danh
T xác minh nhá
Rui hủy hôn là chính xác 
Vừa đọc chap 272 r
Ko phải là k có mà là các b ko tìm ra thui 😊😊
Móe thật
Móe thật Ẩn danh
@hoàng nhật anh: ủa người ta sửa lại cho đúng spoiler. Bắt bẻ hủy hôn vs hoãn cưới chi vậy cha nội. Ai biết chap sau ra sao??? Thần kinh hả cha nội???
tang coco
tang coco Ẩn danh
tác giả khôn thật. để người kêu hủy hôn là Rui chứ không phải Nat, nếu kẻ chủ động là Nat thì có khi nó bị chửi sấp mặt vì thiếu chính kiến rồi. cuối cùng vẫn là tôn cái tốt của từng nhân vật lên chứ ko dìm ai hết
Hoàng Nhật Anh
@Moé thật:
Rui nói cancel trong bản tiếng anh.
hoãn là tạm dừng 1 thời gian rồi sẽ cưới
hủy là từ bỏ hoàn toàn cưới xin, ko đến vs nhau nữa, khác xa lắm