Bạn Gái Chung Nhà - Chapter 265

[Cập nhật lúc: 21:49 20/03/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 1
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 2
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 3
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 4
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 5
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 6
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 7
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 8
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 9
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 10
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 11
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 12
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 13
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 14
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 15
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 16
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 17
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 18
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 19
Bạn Gái Chung Nhà chap 265 - Trang 20
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
ANTI NTR
ANTI NTR Cấp 5
Vãi loz ng lạ ơi
Lê Farmer VIP
Lê Farmer VIP Cấp 4
Hải quay xeemolần thứ xn
Lê Farmer VIP
Lê Farmer VIP Cấp 4
emolên em, Hina
Anime Manga
Anime Manga Cấp 1
Drama cuối cùng, ai thích Rui thì nghỉ đọc đc rồi, đỡ phí công chửi emo
senpai masamune
senpai masamune Cấp 1
Thằng  lon tanane :))))
Thêm. Nguyễn
Thêm. Nguyễn Cấp 1
Ui má ơi, cái kết vẫn là Hina ư. Tui đau tim quá men. Chắc chết.
Khá
Khá Ẩn danh
Ai bt đoc tip từ 269 ở đâu kaj
Hihim
Hihim Ẩn danh
Đọc ở đâu mà có ấy chi tiết sau 5 năm về hay là con chị tỉnh dậy v
M
M Ẩn danh
Nó chém gió cho vui thôi bạn
Th
Th Ẩn danh
Ko hiểu kiểu j lắm người cứ chửi main kiểu này kiểu nọ nat nó vẫn giữ lời hứa là vẫn sẽ yêu hina còn j trong cái lần gặp trên đảo đó nếu Ko phải tại hina là người chịu từ bỏ thì main vẫn sẽ chắc chắn yêu hina thôi với lại main nó vẫn yêu hina hơn bản thân mik nên mới giám đứng ra bảo về hina khỏi cái chết đấy thôi
Bạn đạt dấu tên
Bạn đạt dấu dấu tên
...
... Ẩn danh
Hina đau khổ thật thì cũng đúng nhưng cảm giác không thương vì do ngày trước bà bỏ Shuu nhanh chóng để đến với main thì giờ chịu cảm giác của nhv phụ là chia tay xong dằn vặt là phải r :(
...
... Ẩn danh
Lúc thì yêu Shuu xong bỏ để yêu Natsuo xong được một thời gian bị phát hiện và nhận ra cô trò yêu nhau là không đúng thì lại chia tay xong bỏ đi , từ đây dằn vặt => main đến với Rui thì cũng đau khổ các thứ mà thật ra đây đơn giản cho Hina trải qua cảm giác nyc của Shuu thôi tự nhiên yêu main xong bỏ ng ta bây giờ bả bị bỏ cũng giống hệt ông kia thôi nên tôi không thương mấy nhìn từ vị trí của nhv phụ thì nó sẽ khác lắm còn Rui lại đi vào vết xe đổ của Hina?? Chỉ mong kết cả ba đừng dính líu hoặc tốt cho cả ba , tác giả tạo lắm drama quá bây h khó đoán kết vclemo
Kid
Kid Ẩn danh
nhận xét ngu vkl! thằng Shu bất chấp có vợ để tán Hina. tội nghiệp cđgv? Hina tự nhiên yêu Nat hay Nat cố bám Hina để giành được tình cảm của cô ấy? 
Hina chia tay Nat là để bảo vệ Nat đó thằng đần à. bỏ Nat vì cô trò yêu nhau ko đúng? loại đọc lướt còn bày đặt bình luận
Haha
Haha Ẩn danh
Chính xác thì Hina cũng thích cậu học trò từ hồi hay gặp nhau trên sân thượng rồi bạn nhé, xem lại cái tập mà 2 người ấy ấy nhau lần đầu và Hina tự thú đó :)) cô ấy còn bảo lần tự thướng mà bị Nat gặp phải là cũng yêu Nat rồi nhưng chẳng biết nghĩ chuyện ấy với ai nên “đành” gọi tên Shuu thôi, chứ cô ấy yêu Nát lắm á 😂 hợ hợ
Haha
Haha Ẩn danh
Mình cũng không thấy hành động bỏ đi phũ phàng của Hina là bảo vệ Nay hoàn toàn đâu, cảm giác cô ấy trốn tránh sự việc này thì đúng hơn, ngay từ đầu thì việc cô ấy đồng ý tiến đến yêu đương với Nat và sau là đi xa hơn thì với cương vị là người lớn tuổi và suy nghĩ chín chắn hơn là cô đã tự bước 1 bước đi sai rồi bạn ạ. Cô ấy ko làm được điều mà Shuu trước đây làm cho cô, đó là chôn dấu tình cảm để Hina có cơ hội trở thành giáo viên. Ừ thôi tuổi nhu cầu cao cộng thêm việc Nat đòi hỏi nên làm liều, rồi bị phát hiện sao ko thống nhất tạm yêu xa, cùng phấn đấu và chờ đợi nhau??? Vậy mà Hina lại chọn việc quên Nat và bắt Nat cũng quên mình. Cớ sao giờ lấy lý do “ôi mãi chả quên được nên quay lại nhờ”?!! Chả hiểu Hina muốn điều gì luôn, cô ấy sinh ra chẳng thiếu thứ gì, mẹ quan tâm, việc nhà chả tới tay vì mẹ và Rui lo, đi học sau làm giáo viên rồi cũng chẳng giữ được, chả biết có yêu nghề giáo ko? Giống như Nat yêu nghề viết, Rui yêu nghề đầu bếp vậy, cô cứ mãi mơ mộng mà chẳng định hình được tương lai và cứ khiến người thân lo lắng...
Ly ly
Ly ly Ẩn danh
Ủa? Hina có tỏ tình với Shu khi còn là hs-gv rồi cố kiên trì chân thành với Shu như cái cách Nat làm với Hina sau này không bạn? hoàn cảnh khác nhau hoàn toàn cố gán ghép vào để đổ trách nhiệm lên đầu Hina?
thống nhất rồi tạm yêu xa? cứ xem cái cách Nat cố giữ lấy Hina từ lúc tỏ tình đến khi yêu xem cậu có chịu nổi cái thỏa thuận của Hina không, Hina quá hiểu hành động của Nat mới chọn cách như vậy và ngay từ đầu cậu năm lần bảy lượt muốn lôi Hina về là hiểu, Nat chẳng chấp nhận Hina chịu một chút ủy khuất nào và muốn gánh trách nhiệm này cùng Hina và đó là bất chấp tương lai của cậu, điều mà Hina không bao giờ muốn.
chẳng ai trong câu chuyện này cho rằng Hina làm sai cả, Ông chú quán bar cũng công nhận và cảm thông cố động viên Hina mạnh mẽ. 
Hina muốn gì tôi còn chả viết cả trăm lần là: là hạnh phúc và tương lai của Nat rồi sau đó mới đến tình cảm của Nat và mình. cô đặt vị trí của Nat hơn chính mình. Bạn nghĩ chia tay với Nat thì Hina vui?
việc phũ với Nat chính là vì bất đắc dĩ bảo vệ Nat mà thôi, sau trở về vẫn yêu Nat và muốn quay lại cũng chẳng có cái quái gì mà bạn cố nhai gặm cho nát để chỉ trích. đó còn đáng quý vì tình yêu chung thủy của mình dù ko có sự ràng buộc trên thực tế.
và đừng có lấy cớ lôi chuyện việc nhà ra để hạ thấp Hina để tâng Rui lên, ai cũng có sở đoản của mình. cô ko giỏi nấu ăn không có nghĩa là cô ko chăm chỉ phụ giúp gia đình. nên nhớ cô từng ở riêng tận mấy năm đấy. ngậm mồm thúi lại đi bạn. "định hình tương lai" quái gì vậy nữa bạn? Hina chọn nghề giáo nhưng vì trắc trở chuyện của Nat và muốn ở bên gia đình nên bất đắc dĩ từ bỏ, Nên nhớ Nat đã từng bất chấp nguy hiểm cho sự nghiệp viết lách để lối Hina về đấy bạn.
?
? Ẩn danh
Tội thằng Nat, cả truyện làm bao nhiêu việc tốt, song vì đàn bà mà bị chửi không ra gì. Để ý có nhiều bạn bảo Nat không có tư cách yêu Hina, Nat là thằng tồi,...ơ thế nó làm gì mà để bị chửi thế?  Nó bắt cá hai tay, nó chủ động gạ ai, hay nó đang quen con này rồi liếc mắt đưa tình con kia? Thử một lần đặt mình vào nhân vật trong truyện để mà hiểu đi, việc gì phải phô diễn cái nông cạn của mình ra thế. 
Sau 2 lần níu kéo, bị tạt thẳng vào mặt mấy ánh mắt lạnh lùng, lời nói nhue dao găm thì đố chúng m còn mặt dày mà ôm tình yêu nữa đấy. Chưa kể lúc ôm tình yêu đơn phương, dù thằng nhỏ có trưởng thành hơn bọn cùng tuổi, nhưng vẫn có lúc bồng bột, riêng việc nó ôm một giấc mơ cháy bỏng về việc trở thành tiểu thuyết gia, ngày ngày cố gắng vì ước mơ đó, ôm một mối tình đơn phương suốt mấy năm, bên cạnh có cô em gái kế lúc nào cũng săn sóc, tỏ rõ yêu thích nhưng vẫn giữ tình yêu với Hina dù bị từ chối không biết bao lần, dù thấy Hina yêu Shuu đến mức độ chấp nhận làm người thứ ba, chịu cho Hina một dao, nhiêu đó thôi đã có ối đứa chẳng làm được rồi, nhưng vẫn cứ thích nhục mạ người khác?  
Bảo nó không xứng, thế sao cứ kết không end nó với Hina là sồn sồn lên thế?
Hoàng Nhật Anh
Còn Rui? Chia tay khi Nat đang tuyệt vọng vì ko viết được. Ngoài đời khi đã tuyệt vọng mà bồi thêm quả chia tay giống Rui thì trầm cảm tự sát chắc luôn. 1 hành động quyết đoán đầy ích kỷ thể hiện sự dũng cảm khi trốn tránh thực tại của Rui. Và rồi Nat gặp nguy hiểm thì Hina là nguời cứu còn Rui đang tung tăng ở Mĩ :)). Cả khi Rui gặp chuyện với nấu nướng thì Nat đến giúp nhưng khi Nat gặp chuyện với viết lách thì Rui kệ để chuồn sang Mĩ, hay thật :)) Giờ Hina bị xe tông vì cứu Rui, wow.
Haha
Haha Ẩn danh
@Hoàng Nhật Anh: Việc Rui chia tay Nat đúng là sai lầm từ suy nghĩ nông cạn và có phần ích kỷ nhưng hãy nhìn vào cái cách Rui chia tay và vẫn giữ liên lạc, cùng động viên nhau cố gắng làm việc, trong khi Hina làm được gì cho Nat sau khi chia tay nào??? Hoàn toàn là cô ấy trốn chạy bạn nhé. Rui tung tăng ở Mỹ?!? Dạ đó là cố gắng phấn đấu cho tương lai của 2 đứa đó ạ. Con bé dù khó xử vẫn phải mở lời nhờ Hina chăm sóc hộ Nat đấy bạn. Và đọc chap 270 gần đây thì xin thưa không phải Hina cứu Rui mà mình thấy suýt nữa Rui bị vạ lây vì người mà thằng nhà báo nhắm tới là Hina đó, phải tội con bé!
Ming
Ming Ẩn danh
Hina lúc hành động trưởng thành, lúc thì thiếu suy nghĩ chẳng biết đâu mà lần:
Ôm đồm đau khổ, tự khóc một mình nhưng lại Yêu thằng có vợ, yêu luôn học trò kiêm em trai kế của mình mà bỏ qua trách nhiệm của một người nhà giáo, một người chị; bị phát hiện đ** với học sinh thì ra đảo luôn
Bà tác giả xây dựng nhân vật lag cực mạnh 😂😂😂
Ly Ly
Ly Ly Ẩn danh
Haha: hãm nó vừa vừa thôi chừa cho mình mặt mũi với!
Hina vì ai mà phải thầm lặng giải quyết một mình để rồi bị thằng nhà báo nhắm đến? Hina mà muốn thì tự nhảy ra khỏi trước rồi sao còn cố đẩy Rui ra để mình chịu trận?
Hy sinh năm lần bảy lượt cho Nat-Rui để rồi cái loại fan Rui như bạn dở cái giọng vô sỉ đó ra chỉ trích. Đúng là cuồng quá phát điên rồi
Todoroki kun
Todoroki kun Ẩn danh
Nhưng tình hình bây giờ chắc là nguy cơ cao kết harem
Todoroki kun
Todoroki kun Ẩn danh
Mong bà kei đừng cho kết harem