Bạn Gái Chung Nhà - Chapter 264

[Cập nhật lúc: 21:49 20/03/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 1
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 2
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 3
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 4
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 5
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 6
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 7
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 8
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 9
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 10
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 11
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 12
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 13
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 14
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 15
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 16
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 17
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 18
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 19
Bạn Gái Chung Nhà chap 264 - Trang 20
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Laiz Lê
Laiz Lê Cấp 1
Đứa con gái khi lớn kiểu " cái lồn má sao hồi xưa thằng cha đi đám cưới dì mình mà mình cười tươi vãi lờ nhể mà thế méo nào mình sống đc trong cái nhà này nhể "
Xiao Feng Ye
Xiao Feng Ye Cấp 4
Laiz LêThôi bạn ạ:)2 bọn này yêu nhau đến vs nhau là đc r,còn về xh nó dị nghị chắc chắn có,con nó lớn lên kiểu j cx bị tẩy chay,1 là tẩy chay bố mẹ thông não ,2 là tự ti cả đời ,mặc dù t muốn vào trg hợp 2 nhưng thôi nghĩ đứa trẻ k có tội nên t kệ v,ntr càng tốt,main xứng đáng bị ntremo
Kẻ lang thang
Kẻ lang thang Cấp 1
Đầu tiên tôi xin chúc mừng team Hina... Comment này đc ghi ở chap 264 ( Nhìn là bít ) vì đây là chap mà tôi xem là cuối cùng ( ko đọc tiếp nữa vì đã bít đoạn kết )... Có những đều tôi muốn giải bày ở đây dù bít cái End nhưng ko hề bít diễn biến của nó, và ko phải vì tôi team Rui hay Hina. Mà đây là ý kiến nhân của tôi vs tư cách là ng đọc:

Tôi ko thể chấp nhận một cái diễn biến tuyệt vời rồi lại end một cách vớ vẩn

Và bạn cũng đã bít tôi đang nói về điều gì

Main của chúng ta đã bị tác giả biến thành một thằng khốn nạn và thay đổi chỉ vì mấy cái suy nghĩ quá đơn giản

Nếu là Reallife, bạn sẽ nghĩ ntn ? Đáng lẽ Hina vs tư cách là ng chị và là sensei. Thì phải có ý thức về vấn đề này, cũng như cho main cơ hội làm tròn trách nghiệm của một ng cha. ( Ai đó đang phản đối ) nhưng nghe này, dù bạn đặt tr hợp rằng. Nat cưới Hina và vẫn sẽ lo cho Rui và đứa bé... Thế thì càng khốn nạn hơn. Đứa trẻ lớn lên thì chúng sẽ nghĩ thế nào về gia đình mình ? Nói về một thằng đàn ông làm ng con gái kia có thai xong lại qua đứa khác, và vờ đi vì vẫn lo dc em ấy...


Tôi không trách ghét gì họ... Chỉ vì tác giả đã biến tất cả.....tất cả...tất-..............cả....


Nói chung...tôi không biết suy nghĩ của những bạn team Hina ntn, nhưng tôi tự hỏi. Các bạn có chấp nhận đc cái end như thế không ? Vâng và tôi biết bộ này đã bị lên báo ( Bị nhiều độc giả công kích )...
vinh
vinh Cấp 1
các b ấy chấp nhận và còn bảo đây là cái kết hay nữa cơ. tam quan sinh lý lệch lạc vl.
ll
ll Cấp 1
lướt đọc các cmt ở dưới thấy các b ấy bênh cái kết này lắm.
 Nhu
Nhu Cấp 1
Cái cmt đúng ý t ghê
Nờ Tê Rờ
Nờ Tê Rờ Cấp 1
sao cái ngu này lặp lại cả chục lần không khôn ra được nhỉ.
đi thẳng vào vấn đề nhé: đứa trẻ nghĩ Nat sẽ là một thằng cha "khốn nạn" chỉ vì cưới một cô gái không phải mẹ nó và đó là cái tư duy của bạn???
bạn sao ko nghĩ đứa bé sẽ rất tôn trọng bố nó vì dám chịu trách nhiệm cho một cô gái có khả năng sẽ sống thực thực vật, chăm sóc nằm trên giường cả đời mãi như thế? và cô gái đó không những là dì của mình, không những hy sinh nhiều cho bố nó mà còn vì cứu mạng cả bé và mẹ Rui mà bị liệt giường. nếu không có mẹ Hina thì thậm chí bé còn không được sinh ra đời, và mẹ Rui của bé cũng khó sống nổi?? thử hỏi bé sẽ có tư cách trách ai trong câu chuyện này?
thứ 2: còn bạn nghĩ trách nhiệm của một người cha là gì? không phải là chăm sóc thật tốt cả về tinh thần và vật chất cho đứa con, yêu thương đứa bé mà là đòi thằng cha đi cưỡng đoạt, ép buộc mẹ đứa bé phải làm vợ mình dù mẹ đứa bé không muốn? ý bạn phải chăng là như vậy?
Nờ Tê Rờ
Nờ Tê Rờ Cấp 1
nói như bạn bé Haruka khi còn nhỏ rất hiểu chuyện nhưng lớn lên lại biến thành một đứa trẻ vô lý, mất dạy, vô ơn và không biết điều?
Eve
Eve Ẩn danh
dm thằng main rác rưởi. Tdn nó làm 2 chị em ruột khổ sở vcl. T là bà mẹ chắc t xiên nó từ lâu rồi chứ đ bao giờ để nó làm con mình có thai dm vcl ạ
Eve
Eve Ẩn danh
dm dù thích Hina nhưng vãn tội Rui vcl mẹ thằng rác rưởi. dm tác giả
đừng ích kỉ
đừng ích kỉ Ẩn danh
mình xin thay mặt cho những ae tốt cùng vs các tiền bối có phân lượng để tốt vs người thương an ủi các chị em một câu: những thằng như thế các chị chửi nhiệt tình cho e, làm xấu mặt hội nam nhi
Pham Đạt
Pham Đạt Ẩn danh
End rồi nha thằng này cưới hina
nn
nn Ẩn danh
Thg tanabe kiểu ăn k đc phá cho hôi, thg chó khốn nạn là đàn ông ai lại làm như vậy, lâng lâng trc đâm nat ba mẹ nó đã rất áy náy và có lỗi vs nat rồi, giờ nó làm vậy k nghỉ cho ba mẹ à :)
Azur Roon
Azur Roon Ẩn danh
Đáng lẽ tôi thích hina hơn nhưng vì từ khi chuyện tình cảm của con hina này mâu thuẫn từ đầu wa...nhất là vs thag Shuu... Nên tôi chuyển sang Rui vs Nat......hơn nữa là ms vào bọn nó đã dắt nhau ụt ịt ụt ịt rồi.... Và kể từ chuyện của Hina vs Shuu là t mãi mong cặp Nat vs Rui.... Và khi đến lúc Nat vs Rui ụt ịt nhau lần nx và gạo nấu thành cơm thì mong ước của t đã thành hiện thực.... Nghe có vẻ khốn nạn, nhưng kể từ đó t chẳng quan tâm đến hina lắm nhưng vẫn mong nó có hạnh phúc riêng của mình.
lu sama
lu sama Ẩn danh
mâu thuẫn?? giải thích kỹ đoạn này cái
Tepi
Tepi Ẩn danh
hina hình như thích nat từ lúc gặp nhau trên sân thượng mặc dù đang yêu shuu cơ, mình còn nhớ chi tiết lúc abc lần đầu xong nat có nhắc đến vụ tự sướng mà gọi tên shuu, hina bảo là lúc đấy yêu nat rồi nhưng kiểu ko nghĩ ra ai làm chuyện ấy ngoài shuu nên gọi thế thôi chứ yêu nat lắm nhé à à à emo
Lu sama
Lu sama Ẩn danh
Bình thường. tính cách chân thành, tốt bụng của Nat ai mà chẳng rung động. nhưng đó chỉ là rung động thôi chưa phát triển thành tình yêu đầy đủ. sau một quá trình dài Hina mới dần phát triển cảm xúc của mình. 
Nó cũng giống như Nat mặc dù vẫn đang yêu Hina, tìm kiếm Hina nhưng vẫn đỏ mặt, thân mật với Rui, thậm chí còn nghĩ về Rui khỏa thân vậy. 
Còn Rui mặc dù đang hẹn hò với anh chàng người Mỹ nhưng vẫn tích cực khỏa thân trèo lên giường Nat
Tepi
Tepi Ẩn danh
ừ rồi cảm nắng rồi chuyển thành cảm lạnh cũng ko sao nhưng mà í à rồi gọi tên người khác mà lại bảo nghĩ đến người kia thì mình thấy hơi khoai, với cả chưa bao giờ rui nó đồng ý hẹn hò với bất kỳ ai ngoài nat đâu nhé, al chỉ là tìm hiểu để suy nghĩ thôi.
Lu sama
Lu sama Ẩn danh
Hina đang cố tự thuyết phục mình đấy bạn, tự ngăn cản cảm xúc không nên có của mình với Nat nên lấy hình ảnh anh chàng kia ra níu kéo chính mình.
Lu sama
Lu sama Ẩn danh
còn đối với việc Rui trèo lên người Nat mình chỉ biết là khi đó Nat với Rui đều gọi đó là hẹn hò.
Tepi
Tepi Ẩn danh
Bạn chỉ mình chap 105 thì chịu khó lùi lùi lại mấy chap đọc kỹ hơn nhé, hẹn hò ở đây không phải là đã đồng ý làm bạn gái, chỉ là bạn bè đi ăn uống và đi xem phim, như mình nói là rui có đề cập sẽ cố gắng thử xem đi chơi với al có cảm giác hay không để suy nghĩ về tình cảm, vậy nên hoàn toàn độc thân vui vẻ. Mặc dù bạn giải thích cái vụ kìm nén kia rồi mà mình thấy nó vẫn rất là dị, hay có phần hơi...ghê.
lu sama
lu sama Ẩn danh
ừ thì chưa chính thức là bạn gái, nhưng ngỏ ý với một anh chàng rồi đêm về lại trèo lên người chàng khác không bao giờ là dễ coi đâu bạn.
Al không biết chứ biết rồi có khi lại đau khổ, cho là Rui cố tình chơi đùa cảm xúc của mình.
Azur Roon
Azur Roon Ẩn danh
Hina x Shuu... Nat x Rui...... Hết....éo nói nhiều.... Va vẩn va vẩn..... Còn không hiểu nữa thì....F5 đê ae F5 đê ae

Team Nat x Ruiemo
EQ
EQ Ẩn danh
Có cái đầu bu*i
D.alex
D.alex Ẩn danh
T chẳng nói là t ghét Rui hay gì cả vì Rui vẫn có nhiều time trải qua sóng gió vs Nats hơn . Ít nhất thì trưởng thành cùng nhau . Nhưng các bạn tự hỏi đi , ko phải ng theo đuổi bằng được là Nat à ? Hina đâu có ép uổng gì ? Ng ns em ko sống thiếu chị đk cũng là Nat , người ns yêu Hina r nhưng vẫn hôn vẫn qhe vs Rui cũng là Nat . Đến khi Hina bất chấp mọi thứ để nắm lấy tc của mình thì chị ấy cũng chịu bao nhiêu sức ép r. Lúc xđ yêu Nat thì Hina cũng khổ tâm vs Rui các thứ sợ Rui buồn . Thế lúc rui ngủ vs Nat khi biết Nat vs Hina đnag là 1 cặp thì nó nghĩ cho chị nó chỗ nào ??? Trong khi khi bị trường phát hiện thì rõ ràng Hina ko phải ng bắt đầu nhưng lại là ng gánh chịu , từ bỏ cv , sống xa gđ , từ bỏ ty vs Nat , chỉ đợi Nat có sự nghiệp r 2 ng sẽ đường đường chính chính quay lại . Nhưng ông Nat ông quên mẹ luôn ân tình đấy :) đành rằng Rui sau đó trải qua vs Nat nhiều khó khăn , nhưng nếu ko phải hina hy sinh hp thì Rui có cửa à khi mà thời điểm đấy Nat nó yêu Hina đến như thế ??? Ns chung ai cũng xứng đáng hạnh phúc .nhưng cầu xin tác giả hãy bù đắp cho Hina 1 ng đàn ông tuyệt vơfi gấp trăm nghìn lần ông Nat :) vì chị xứng đáng !
Dạo tý
Dạo tý Ẩn danh
chuẩn bạn ey , nhưng mà này nhé :)) nó main đâu có nghĩa nó tốt đâu, k cần quạu để bà tác giả thỏa sưc đê, lâu rồi mới thấy lại đc bộ nhiều sắc thái thế này
Dạo tý
Dạo tý Ẩn danh
tôi đang viết opera để submit :) ông có muốn tôi làm cho Hina cái HE k
?
*
* Ẩn danh
Đúng, ai cũng xứng được yêu thương. Nhưng vừa phải thôi, "Rui ngủ với Nat có nghĩ tới Hina"? Ngủ như nào hả bạn? Đã so sánh thì so cho công bằng, cho chính xác.
Ka
Ka Ẩn danh
Đã muốn xoi mói thì nói thẳng ra, cái gì mà "ai cũng xứng được hạnh phúc"? Ok đây là quan điểm của bạn, nhưng tâng bốc một người rồi cố gán cho một người cái danh dơ bẩn không hay ho gì đâu. Đã muốn so sánh thì đây nói thẳng, Hina nghĩ cho Rui như nào hả bạn?  Nếu không thấy Rui hôn Nat trong phòng Rui thì Hina có chấp nhận tình cảm của Nat không?  Hay tiếp tục từ chối tiếp? Ngay sau đó, Rui tới phòng Hina tâm sự "Em yêu câu ấy", Hina ngay lập tức quen Nat, áp lực đây hả bạn? 
Ngay từ khi tiến vào mối quan hệ, Hina đã nghĩ nó không đi tới đâu và không nghiêm túc, dễ dàng nói ra lời chia tay bao lần vì người này người kia, có màng tới Rui nghĩ gì chưa bạn? 
Khi Hina viết cho Nat lá thư, giải thích hết mọi chuyện, không nỡ để Nat chia tay mà ghét mình, thì mọi chuyện đã kết thúc rồi, chuyện sau này Rui chăm sóc Nat không liên quan đến tình cảm của ai nữa đâu. 
Bạn có quyền nói lên ý kiến của mình, nhưng nó đang xúc phạm nhiều người đấy. "Mình biết nói ra fan Rui sẽ chửi" "biết Nat nhận ra tình cảm của Rui là không đọc nữa" bạn nghĩ chúng tôi chưa từng như vậy à? Đến tận giờ, nhân vật mình tích vẫn bị bớ lên chửi mỗi ngày đây, vui không? 
Mình tôn trọng Hina, tôn trọng bạn, bạn cũng học cách tôn trọng nhân vật của những bạn khác đi nhé.
Ka
Ka Ẩn danh
Nếu trên kia là suy nghĩ của bạn, thì đây là suy nghĩ của tôi. 
Đúng là chuyện hơi vô lý ở khúc Nat biết Hina vì mình ra đi nhưng cuối cùng vẫn bên cạnh Rui. Nhưng nếu là tôi, nỗ lực chấn định bản thân, không để người ấy hy sinh vô nghĩa, vô tình gặp lại, chạy đôn chạy đáo đi tìm, ôm hôn nhau rồi nhận một câu "em không có hứng thú trở lại" thì tôi cũng chết tâm thôi, ít nhất, Nat đã trả lại kỷ vật, tức là chấm dứt tất cả, xong cũng chẳng làm gì sai, không đáng để bị hạ thấp như vậy đâu. Vì mình là người đọc truyện, mình theo dõi tất cả, còn họ là người trong cuộc, họ có cách nhìn khác, đừng gán ghép rồi phán xét nữa. 
Cuối cùng, cũng mong Hina sớm bỏ xuống khúc mắc trong lòng mà tìm hạnh phúc mới.
M
M Ẩn danh
Rồi rồi của hina nhà mày tất
Ka
Ka Ẩn danh
M: thôi thôi, đừng căng thẳng. Kệ đi.
Dạo tý
Dạo tý Ẩn danh
chửi nhau làm j cho nhau cái hẹn đê :))))))))) anh hùng bàn phím hả
emo
Kei
Kei Ẩn danh
Bản thân mình không muốn gây war nhưng mình thật sự không có thiện cảm với Hina. Chuyện tình cảm của cô ấy với Shuu trên danh nghĩa người thứ 3 thì mình đã không ko ưu rồi,xin lỗi có thể do mình lớn tuổi và có gia đình rồi nên cổ hủ (30 ngang tuổi Hina) nhưng mà thấy cô ấy sao sao, từ cách vụng về bếp núc đến việc hay nhậu say rồi ăn mặc mát mẻ quá (khi trong gia đình có đàn ông không cùng máu mủ, mà có thì cũng nên giữ ý) không ít lần vướng phải những tình huống xấu hổ lắm. Kể cả khúc Rui nhờ Hina vực dậy tinh thần cho Nat và họ có đi du lịch thì cũng hớ hênh khiến Nat ngại vô cùng ( nhưng cũng qua tình tiết ấy thấy Nat rất nghiêm túc với mối quan hệ với Rui) Mình cũng không đánh giá cao tình cảm của Hina vì cảm giác cô ấy chưa thực sự cố gắng cho mối quan hệ này, cô ấy có thể chuyển đi nhưng vẫn để Nat hiểu và chờ đợi nhau cơ mà, mình ko nghĩ là việc lặng lặng bỏ đi sẽ tốt cho Nat chút nào. Rui cũng từng suy nghĩ nông cạn và chia tay Nat để rồi khi nhận ra cô ấy đã sửa sai và hạnh phúc bên người cô yêu 1 lần nữa.
Kei
Kei Ẩn danh
Tình yêu của Hina với Nat thủa ban đầu song phương,nhưng sau chỉ còn là đơn phương từ phía Hina nhưng mình thấy cô ấy bị ám ảnh bởi mối quan hệ này quá. Mình cũng từng thắc mắc 1 vấn đề, sao cô ấy quên Shuu nhanh vậy ư, cảm giác tình yêu với Shuu, chấp nhận bên anh ta với danh phận người thứ ba suốt mấy năm mà giờ như chưa hề tồn tại, nên mình ko đánh sự chung tình của Hina, thật sự là vậy, chỉ là cô ấy chưa tìm được người nào giúp cô ấy quên Nat thôi. Nếu nhân vật Tanabe là một chàng trai tốt thì mình nghĩ mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, chỉ là tác giả muốn chuyện tình tay ba này có đủ gay cấn để lôi kéo người đọc. Trên đây là cảm nhận của mình và mình rất chờ mong 1 cái kết đẹp, ai cũng tìm được hạnh phúc thật sự. Thân!
Haha
Haha Ẩn danh
D.alex: có nhầm ko bạn ei, bạn chỉ hộ tôi chap nào rui nó ngủ với nat khi nat và hina là 1 cặp vậy??? Tôi nhớ là lần đầu chúng nó natrui abc là vụ thử cảm giác tập đầu, và lần thứ hai là lúc chúng nó yêu nhau rồi nhé, thằng nat chính là người chủ động rủ xếp hình nha. Đọc lướt vớ va vớ vẩn mà còn phán. nhấn nút, BIẾN!
Ka
Ka Ẩn danh
Kei: ừ t không thấy ai trong chuyện quá hoàn hảo cả,  kể cả Nat, Rui, Hina,...đều có những hành động khá trẻ con và bồng bột, nhất là Hina, Rui, hai chị em vẫn luôn được đặt trong những hoàn cảnh tương tự nhau, cách hành xử cũng giống nhau, vậy mà lại luôn có một số người cố tâng bốc 1 bên rồi dìm 1 bên, ghét thì ghét, nhưng việc so sánh nọ kia,xúc phạm 1 bên khá là khó chịu. 
Dạo tý: hẹn làm gì bạn ơi, lo ở nhà vì gia đình và xã hội kìa.
Ly ly
Ly ly Ẩn danh
Kei: t k nghĩ tình yêu của Hina dành cho Shu thật sự sâu đậm như chúng ta tưởng, mối tình đầu thường có những ngộ nhận mà chính người trong cuộc ko nhận ra. 
Hina có lẽ đã suy nghĩ về việc dừng mối tình từ rất lâu trước đó nhưng chưa có cơ hội thích hợp. có lẽ chính những lời khuyên thật lòng và kiên trì của Rui khiến Hina lay động. ngay từ cái cảnh họ gặp nhau trong nhà hàng đã thấy Hina khá hời hợt với Shu rồi, cho đến khi thấy Rui đau khổ mới là chất xúc tác tạo bước ngoặt khiến cô ra quyết định dứt khoát với Shu. còn Nat mới là mối tình thật sự sâu nặng nhất từ trước đến nay của cô. chứ đàn ông tốt tiếp cận Hina không thiếu.
Lovey
Lovey Ẩn danh
Căng thẳng vl lót dép hóng các b cào phím tiếp emo
Kei
Kei Ẩn danh
Mình thì lại nghĩ cô ấy có yêu Shuu nhiều đó (cho dù hiện tại đã hết tình cảm) nhớ lần 4 nguời nói chuyện shuu có nói là biết rằng mối quan hệ này ko đúng nhưng thật lòng yêu hina, mình thấy ánh mắt hina nhìn sang khá xúc động và có xen lẫn cả hạnh phúc nữa. Nhưng tất cả tình cảm ấy tan biến hoàn toàn khi nảy sinh tình cảm với Nat. Nếu như ở phía Nat gặp lại mối tình đầu là Hina, Nat vẫn có những biểu hiện dễ thấy như ngại ngùng xen lẫn gượng gạo, thì Hina gặp Shuu như chưa hề có tình cảm yêu đương chứ chưa nói đến việc sâu đậm hay ko. Cũng có thể như Lyly nói, phải chăng Shuu là tình cảm bồng bột, còn Nat mới chính là tình đầu của Hina?
Còn về đàn ông tốt xung quanh Hina thì trong chuyện ko thấy nhiều cho lắm, hoặc có nhiều chi tiết nhỏ nhắc tới mà mình lỡ bỏ qua.
À có 1 điều nữa mình thấy khó hiểu đó là tác giả xây dựng hình tượng Hina và Rui khá ngưọc nhau, hina vui tính, dễ gần và hoà đồng nhanh còn rui thì khó khăn trong việc kết bạn nhưng đến cuối cùng mình lại thấy hina chẳng có bạn thân mấy, có cái chị tóc trắng thôi thì phải, còn rui thì càng ngày càng nhiều bạn bè. Nên là những lúc buồn Hina chẳng có ai tâm sự chia sẻ nhiều nên cảm giác cô đơn hơn.
Kei
Kei Ẩn danh
Cơ mà tóm lại mình vẫn thích nhân vật Rui hơn, tuyến nhân vật thay đổi và trưởng thành xuyên suốt câu chuyện. Chuyện tình cảm của Nat và Rui cũng đẹp, vì mình thấy khi họ ở bên nhau họ ko những nhận ra giá trị của đối phương mà còn chính bản thân mình nữa.
Rowaa
Rowaa Ẩn danh
Kei: kết câu cuối qúa, từ đầu, cái tính cách đến chuyện tình NatRui đã mang đến rất nhiều cảm xúc rồi, kiểu chậm rãi và chân thật, nó gần gũi với cuộc sống, tâm trạng nhân vật khi yêu cũng giống nữa. Cả 2 năm rồi, cứ ra vào đọc đi đọc lại đoạn 2 đứa bên nhau thôi
D.alex
D.alex Ẩn danh
Ka : tỏ ra thượng đẳng nhưng lại ko tới à? ai tỏ ra ko lịch sự vs nhân vật của ng khác ở đây hả bạn . Bạn đừng quên thời điểm Nat bày tỏ dưới mưa là thích Hina thì đáng lẽ tc của Rui nên chấm dứt r , nhưng các tập sau đó rui vẫn nói là ko thể ghét Nat đươc , rủ Nats nhớ lại kỷ niệm hôm đầu tiên gặp nhau xong ns là" t chỉ muốn hôn c " hay cho t ngủ bên c nhé ??? wtf , ngta có ny r và là chị mình cơ mà ? cơ mà dễ hiểu , vì Rui nó đang đi học , còn chưa biết suy nghĩ cho cảm xúc của ng khác đi , oke ! chấp nhận. vì hình mẫu nhân vật này tác giả xây dựng vậy r . Còn bạn bảo Hina vì thấy Nats vs Rui hôn nhau nên có ý cướp Nats của Rui hay gì ? Thế ko đoc kỹ Hina ba lần bảy lượt suýt nữa thì đáp lại tc củ Nats à , bằng chứng là hôm Nats vào phòng bày tỏ thích Hina nhưng Hina tát xong hôn lại nhưng lại phải đẩy ra . Hina cũng tâm sự vs Nats hôm đi lễ hội là chị ghen tỵ vs Rui vì Rui vô tư còn chị phải theo chuẩn mực xã hội thây . quan điểm của t là Hina là 1 nhân vật rất giằng xé , đến khi thấy Nats hôn Rui ms hiểu ra tc của mình , Hina vẫn hỏi lại Nats là em thực sự yêu Rui ko nếu Nats ko nói là từ hôm đi biển cảm xúc chưa bao h thay đổi thì Hina mới bắt động động lòng chấp nhận chứ . Nói thẳng ra thằng Nats cũng là thằng dễ rung động , dễ thay lòng đổi dạ . Còn Hina hay RUi đều có lỗi nhưng sự ko dứt khoát trong tc của Nats gây khổ đau cho cả 2 . Chưa kể , cái ở đây có thể ko còn cảm xúc vs Hina vì đã yêu RUi đi thì vẫn còn ân tình  nợ" 1 thứ gì đó " . đây nó éo luôn . Phần sau đọc đúng kiểu phủi bay mqh trước đó vs HIna , kiểu chị em trong nhà thôi chứ ko có lưu luyến tý nào t mới tức chứ . Hina t thấy thương do là nhân vật chịu thiệt thòi nhiều trong mqh tay 3 này nên t có thiện cảm hơn . Nhưng việc Hina sống trong quá khứ btg mà ?  MQH đấy muốn quên thì sao quên được nếu ko phải là có đối tượng khác để khỏa lấp ? đây phải đi nơi xa , 1 nơi khác ko có mqh quen thuộc nào để dựa dẫm , và ôm 1 mqh đang hạnh phúc tự nhiên thành ra thế , chứ có phải yêu lâu r hết cx đâu . thì làm sao mà quên được ? Nói thẳng là thà lúc quay về tác giả xây dựng Nats là 1 ng trọn tình nghĩa kiểu vẫn có những rung động khi gặp lại nhưng kiểu phải giằng xé r quyết định Rui ms là thứ mình cần thì nó có vẻ thỏa mãn ng đọc hơn . Chứ phủi mông trắng xóa 1 mqh từng nhiều trông gai thế thì đọc ức chế vãi lìn ra ! Lời cuối là dear chúng mày , nhân vật nào cũng có điểm xấu do đó bộ truyện này nó ms thu hút thế , còn quan điểm 1 ng ưa " chung thủy , nặng ân tình" thì t thấy chưa thỏa đáng vs Hina . thế thôi ? Rui của chúng m , t đã ns lời nào là sai so với chuyện à ? Đã chửi bới hay gì đâu mà tôn trọng vs ko tôn trọng ? còn mấy đứa mà kiểu yêu hết mình hy sinh hết mình bất chấp mọi thứ thì lại thích Rui , đại biểu của tuổi trẻ thôi . đấy , thế nhé !
Ka
Ka Ẩn danh
Yêu thương nhân vật cho đúng cách. 
"Đã chửi bới gì đâu"? Nhìn lại cmt của mình rồi nói tiếp.
Muốn chửi một nhân vật không dứt khoát được tình cảm thì ngẫm lại xem, nhân vật còn lại có làm được việc đó không. 
Cả đoạn thời gian Nat dành chỉ để nhớ về Hina, cho thấy đây là rình yêu thật sự, nhưng nó chưa đủ sâu thưa bạn, bao nhiêi níu kéo sau đó là quá đủ rồi, chấm dứt để sau này không bị mang tiếng lằng nhằng bạn còn chưa chịu à? 
Kết đến với 1 người thì lúc nào cũng thương người còn lại một chút, nhưng thương thì đừng lôi nhân vật khác vào mà soi mói chứ bạn, bẩn lắm. Chỉ có thứ thấp hèn mới cần tỏ ra thượng đẳng thôi bạn, mình biết giá trị của mình ở đâu, tỏ ra cho những kẻ chỉ biết so sánh, lấy vài câu đạo đức giả lấp liếm song lại chọt thêm vài câu bới móc làm gì, tự hạ thấp chính mình rồi.
V
V Ẩn danh
Má drama khiếp thật @@
. Shrimp
. Shrimp Cấp 1
Mặt thằng này giống tougen-sensei nhỉ
Kevin
Kevin Ẩn danh
Cay quá sắp kết rồi sao không cho yên ổn xíu điiiiiii
Câu hỏi về mức độ drama còn sót lại trong truyện
truyện này đang đến hồi kết à mn??
Ruii
Ruii Ẩn danh
Còn tùy tác giả, cứ ôm khư khư cái vô lăng kim cương đó thì...chắc dùng thanh xuân để mà chờ kết