Bạn Gái Chung Nhà - Chapter 260

[Cập nhật lúc: 04:26 12/02/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 1
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 2
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 3
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 4
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 5
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 6
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 7
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 8
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 9
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 10
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 11
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 12
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 13
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 14
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 15
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 16
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 17
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 18
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 19
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 20
Bạn Gái Chung Nhà chap 260 - Trang 21
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Roya
Roya Cấp 1
Theo mình thấy nếu Rui vs main là hợp lý nhất r mà main chính hơi ích kỷ, truyện trở nên hỗn loạn  giống như tác giả chỉ làm theo cảm xúc nó sẽ hay nếu  được sắp xếp tình tiết
Gwyn Harvel
Gwyn Harvel Cấp 1
Đọc tâm sự Rui đi, Rui cũng nói là Hina xứng đáng hơn, vực Nat dậy khi Nat mất khả năng viết, dối lòng để Rui và Nat hạnh phúc. Ending Rui cũng nói nếu mình là Hina thì có lẽ sẽ từ bỏ dễ dàng còn gì? Tình yêu Hina đẹp vãi luôn, thật sự Best girl rồi
Gatling Tiên Sinh
RoyaHina hy sinh vì Nat kể cả từ rất lâu về trước. Còn Rui thì chỉ nửa bộ thôi.
Na Bí
Na Bí Cấp 1
Ai có lòng tốt kể cho tui cái kết được không truyện dài quá
TKQ21
TKQ21 Cấp 1
Đọc đoạn gần cuối chap 273 là biết nhé
Na Bí
Na Bí Cấp 1
Hina bị tai nạn gì vậy bạn
Na Bí
Na Bí Cấp 1
Hina bị tai nạn gì vậy
TKQ21
TKQ21 Cấp 1
Truyện tuy có hơi dài nhưng đừng đọc lướt nhiều quá bạn ơi, đọc lướt như vậy không thấu hiểu được cảm xúc của nhân vật đâu
huhuhu
huhuhu Ẩn danh
nhìn mặt con rui đã thấy ghét rồi, end mà rui với nat cưới nhau thì đúng kiểu sad ending với t quá :((( mong no ko xảy raemo
FanRui
FanRui Ẩn danh
Mình thì lại thích Nat cưới Rui. Bản thân mình thấy Rui nhiều lúc cũng dễ thương ấy chứ
Ahihi
Ahihi Ẩn danh
mấy bạn có truyện nào tương tự như này k cho mình xin với
Tachibana Rintaro
260 giờ bà mẹ mới đồng ý vc, tội Hina
L4ever
L4ever Ẩn danh
Đọc rồi mới thấy, tình yêu từ sự trẻ con, đến trưởng thành, lo lắng, chăm sóc người kia trong thầm lặng, cố gắng vì tương lai của cả hai, rồi cuối cùng là chịu trách nhiệm cho một gia đình, càng đọc càng thấy main chín chắn hơn, trưởng thành hơn, và cũng yêu thích rõ ràng hơn.càng đọc càng thấy Rui đáng trân trọng, một cô bé luôn âm thầm quan tâm, miệng lưỡi lúc nào cũng lạnh lùng, thờ ơ mà trái tim ấm áp quá, yêu, chờ đợi, đau khổ, được yêu, ghen tuông, cái gọi là vận mệnh của ba mẹ, khó khăn, chia tay, rồi lại về bên nhau. Đẹp thật sự cho mối tình này.
Gg
Gg Ẩn danh
Cảm ơn vì bữa ăn
Thùy Dương
Thùy Dương Ẩn danh
Aww cuối cùng cũng hạnh phúc rồi, bỏ lâu lắm mới vào xem lại, mừng thật sự
.,.
.,. Ẩn danh
nói thật, từ đầu đọc cũng quá dễ đoán xem ai là người nat chọn rồi. Rui, Nat được xây dựng trưởng thành theo thời gian, cũng chịu trách nhiệm với hành động của mình.   mà hina nói ra thì mất lòng chứ các bạn cũng phải công nhận là hina quá lụy tình đi, từ shuu đã thế rồi, qua bao chap thì vẫn thế. Như mấy nhân vật nữ khác có buồn có khóc đấy, nhưng vẫn đứng dậy được, có ước mơ và định hướng riêng cho mình, còn hina thì không.

Không hiểu sao mấy bạn fan hina cứ bảo vì nat nên hina từ bỏ sự nghiệp ? Đây là chính hina đã chọn, bảo vệ nat ? Đã hỏi qua ý kiến nat chưa ? Chẳng phải chính hina cũng công nhận chỉ cần cô nói thì nat sẽ ở bên cô chiến đấu đến cùng sao ? Hay chính cô cũng không biết việc cô bỏ đi so với việc bị mọi người phỉ nhổ cái nào đau khổ với nat hơn ? hoặc chính hina cũng không hiểu nat, hoặc nói, tình yêu của cô là loại chịu đựng chứ không phải đấu tranh. Đây thực ra chỉ là cái cớ, thân là một giáo viên, đứng trước học sinh của mình, từng làm việc mà cộng đồng không thể tha thứ cho gv, chính bản thân cô phải thấy xấu hổ và nhục nhã, và hina bt nên mới dừng vc giảng dạy lại, và tiếp tục lang thang không định hướng.

Tất nhiên nat không phải hoàn mỹ, nhưng đứng trên một góc nhìn khách quan. mối quan hệ diễn ra quá nhanh, họ có thể đợi đến khi nat ra trường, nat đang đắm chìm trong cảm giác tình đầu được đáp trả sao đủ khả năng nhận ra, điều buồn cười là, hina không những không ngăn lại mà cùng nhau sa ngã. 

Thứ hina cần nhất lúc này không phải một chàng trai thiên thần đến giúp đỡ, mà là định hướng được và có trach nhiệm với cuộc đời mình.
Captain
Captain Ẩn danh
Đã không hiểu còn nói giông nói dài, trong truyện nó đã ghi hết ra rồi, đọc sơ sài thì im dùm :)
Trần dần
Trần dần Ẩn danh
Vãi loz lang thang không định hướng?  Truyện nó viết rõ ông ở quán bar và shuu nói Hina làm thế là vì lợi ích của natsuo. Việc Hina rời xa là để natsuo tập trung vào viết lách và học tập,nếu là con người có ý chí thì nó đã đợi khi có sự nghiệp rồi quay lại tìm Hina. Đến giờ lời hứa cùng sợi dây mang 2 chiếc nhẫn vẫn còn .Tóm lại ghi dài như thế mà rốt cục bạn có đọc không, hay nhảy cóc xem mấy đoạn có main với rui còn lại thì tua tua cho lành?
Tân Quyền
Tân Quyền Ẩn danh
Việc giúp nhau trong học tập nhưng không chỉ đáp án hay làm lộ đề, việc natsuo từ đó viết ra tiểu thuyết hay và được giải đầu đời ( cảm giác đầu đời đc giải cao quý chắc chắn cả đời không thể quên) thì có gì là sai, kể cả đó là giữa gv và học sinh? Họ vẫn là con người và họ không làm gì sai. Biết vì sao Hina đi ko?  Đơn giản là họ bị phát hiện và muốn bảo vệ người mình yêu chứ chẳng phải lý do nông cạn như bạn nào là xấu hổ nhục nhã hay gì gì, bạn có phải chỉ muốn hạ nhục Hina rồi kéo người khác theo lối suy nghĩ hèn hạ của minh nên mới làm vậy phải ko?
:))
:)) Ẩn danh
Biết định kiến giáo viên học sinh vì gì ko?  Vì sợ việc nâng điểm, việc thiên vị xảy ra sẽ làm ảnh hưởng đến các học sinh khác và danh tiếng  nhà trường . Thế nên đéo thích hina thì nói mẹ ra cho lành, chứ đem cái đầu óc đơn giản của con nít vào bình luận thấy tội vl :)).Đéo biết lấy lý do gì để chỉ trích thì quay ra lấy lý do của bọn con nít :)))
Quân Phạm
Quân Phạm Ẩn danh
Ngồi suy nghĩ cả ngày mới viết được nhiêu đây thôi hả? Đúng là tư tưởng của mấy đứa nhỏ mọn và lạc hậu. Cho hỏi nặc danh thi đậu vào cấp 3 chưa  😆.
Lãnh hương lăng
Nói thật, từ đầu mình đã biết nó viết ngu lại còn viết dài :v
Lâm Thiên Bảo
Lâm Thiên Bảo Ẩn danh
Biết sao m ko hiểu sao ko? Vì m ngu ko biết tiếp thu nên có đọc đến mấy cũng chỉ rút ra kết luận như óc của một con tró emo
Trường
Trường Ẩn danh
Dăm 3 cái thứ ngu loz còn hão sĩ diện bày đặt bê nguyên bài văn cho bị ăn chửi emo
Lê Xuân Sơn
Lê Xuân Sơn Ẩn danh
ngu còn nói cho to bị ăn gạch đủ xây nhà :)
Dee Lai
Dee Lai Cấp 1
Bài viết của bạn rất tốt. Những lời bình luận ác ý bạn không cần quan tâm. Mình đánh giá cao tầm nhìn của bạn. 
Đúng là có mấy câu từ như Hina làm thế là muốn tốt cho cậu. Nhưng dụng ý chỉ là muốn an ủi nat thôi, chứ họ có phải là Hina đâu mà biết?
còn về chuyện có hy sinh không thì thật ra, gv quan hệ với học sinh bất chính khi bị nhà trường biết người bị kỷ luật và chịu sự trừng phạt của dư luận nặng nề nhất chính là Hina. Nhưng Hina cầu xin nhận mọi trừng phạt chỉ mong bưng bít chuyện này. Nói thật bưng bít rồi thì còn gì là trừng phạt? Quá hư cấu rồi.
Làm gv, làm chị, lớn hơn 6 tuổi, mà không chút trưởng thành, không có lập trường, lúc nào cùng tỏ ra yếu đuối, muốn dựa dẫm, không có ích lợi cho cho bất cứ ai cả, nói hy sinh mà luôn cuối cùng cũng đổi ý, lúc yêu thì không đủ can đảm, lúc bỏ thì không đủ dứt khoát. Chưa kể tới, giành nat phần lớn là muốn giành với em gái mình. 
Nói chung vì đọc bình luận của bạn thấy cũng có người có chiều sâu quá nên nhảy vào bày tỏ thôi. 
Ai nhảy vào chửi bậy bạ, vô lý, bạn cũng đừng đọc. Chúc bạn vui vẻ.
Bourbon
Bourbon Ẩn danh
Bưng bít không chịu phạt ? Lãnh hết hậu quả ở nơi xa cô đơn không có gia đình, lại phải chống chọi mọi thứ? Bảo là không phải phạt?
Lãnh hương lăng
Không muốn nói nhưng những đứa viết ngu lại còn viết dài vẫn không thay đổi nổi cái lối tư duy hay ganh ghét của nó, thấy Hina được mọi người đồng cảm là nó sẵn sàng ăng ẳng để triệt phá :)
Lai
Lai Cấp 1
Thì không muốn đi xa cô đơn gì đó thì cứ nghỉ dạy ở nhà, chứ trường thì đương nhiên không nhận kiểu đồi bại, gv dụ dỗ học sinh?
Đương nhiên phải kỷ luật, đuổi việc, còn bưng bít cho đã quá nhân đạo rồi. Còn mình muốn đi xin việc ở đâu nữa, làm hay ko làm thì tuỳ mình. Nếu ai có hiểu biết thì chuyện này không cần bàn cãi rồi. 
Hina là 1 nhân vật mang tính bản năng, tức là phần con hơn phần người. 
thấy 1 số comment, fan Rui có vẻ ăn nói tử tế hơn, con fan Hina sao toàn cay cú, viết lời lẽ thô tục quá.
Ta coi truyện, ta đồng cảm nhân vật hay đang mong được đồng cảm?
Có nhân có quả, kết cục của mình là do mình trước đây thế nào thôi. Không có gì đáng tội nghiệp cả. 
Có 1 fan Hina sao mất bình tĩnh tới nổi, chửi đại gì mà mấy đứa thích Rui toàn ế,... ganh tức?
Hí hí, người ta ế hay đang hạnh phúc muốn chết, mình biết được sao??? Tối hôm qua nằm đọc, cười quá trời, đưa ông xã coi, lại cùng cười. Không hẳn ai lên đây comment này kia là do ế gì đây bạn hiền, đừng lấy hoàn cảnh mình ra giả bộ chửi người này người nọ, mong có nhiều đồng minh cùng hoàn cảnh hả???? Cưng thật.
Hữuu Thăngg
Hữuu Thăngg Cấp 2
.,.Mấy bọn cấp 1 không có não thì đừng xem làm j, nguu còn nói dài kh bt mỏi tay à ?? Chắc hẵn mày chỉ vào đọc để xem hình thôi chứ biết nội dung nhân vật nói j kh mà sủa thế?
Meepo
Meepo Cấp 1
xin them manga roamce Nhật ai co chỉ giáo emmmmmm hấp dẫn quá emoemoemoemo
Bourbon
Bourbon Ẩn danh
Garden of word anime cũng hay
Vãng lai
Vãng lai Ẩn danh
Chắc hẳn truyện cũng sắp kết thúc rồi, Rui có con mà, đừng có nói là, tác giả lại định gây sốc gì gì đó cho ng đọc nhéemo
Vãng lai
Vãng lai Ẩn danh
nhanh ghê, chưa gì đã hết truyện rồi
Bằng
Bằng Ẩn danh
Mình vừa xem hết Anime xong qua đây coi lại chap 54-55 rồi nhảy sang Chap 260 và đọc bình luận của mọi người mình có nhận xét như sau:
 1: Ngay từ đầu Rui lúc mới gặp đòi ấy ấy với main và main đồng ý. Điều đó làm mình có ấn tượng vô cùng xấu về main.(mà thằng này cũng Gang nếu mình chắc mình không dám làm đâu)
 
2: Bánh xe số phận sắp xếp cha của main kết hôn với mẹ của Hana và Rui. Thật vô cùng nghiệt ngã vì là người trong nhà thường xuyên gặp mặt lại trong lứa tuổi yêu đương và tình cảm phát sinh là điều dễ hiểu nên hình thành nên tình tai ba.(Mà ba của Main không kết hôn với mẹ của Main nữ thì còn gì hay ho và Drama đâu :)))

3: Khi thấy Hana "Quay tay" và gọi tên Shuu thì mình nghĩ Main nên bỏ cuộc và nên chúc Hana sống hạnh phúc với Shuu. Nếu là mình mình sẽ làm vậy.

4: Khi đi giả ngoại, trong lúc main và Hina "ấy ấy" Main có nói rằng sẽ yêu mỗi Hina và Hina nói "nếu sau này main có gặp người tốt hơn hãy tỏ tình Hina không cản". Nhưng sau khi xa nhau (Mình biết main rất stress nhưng Hina cũng vậy thôi. Cứ coi nó như thử thách tình yêu) vậy mà main lại yêu Rui (Mình biết tình yêu của main dành cho Rui là điều bình thường) điều này đặt ra cho mình câu hỏi: "Vậy main yêu Hina hay yêu Rui ?". Nếu yêu Rui lỡ Rui rời đi giống Hina và Main gặp cô gái khác vậy Main có còn yêu Rui không ?. ( ông Main này yếu đuối và dễ "cưa" vãy)

5: Trong khoản thời gian xa nhau Hina lúc nào cũng nhớ đến Main luôn yêu main và mong gặp main.

6: Mình thấy thương cho Hana và Rui khi yêu một người "mong lung" trong tình yêu như main. Nhưng mình cũng đồng cảm với Main dù sau thì nó vẫn còn chưa thực sự trưởng thành và có nhận thức đúng đắn về tình yêu. Tóm lại nếu nói đáng trách, đáng thương và tội nghiệp nhất theo mình nhận xét là:
   - Đáng trách nhất là: Main và Hana.
   - Đáng thương nhất là: Hana, Rui và Main luôn.
   - Tội nghiệp nhất là..... Ông Shuu yêu Hana từ khi cô ấy còn là học sinh. Vì yêu cô ấy nên dù "thèm" cũng không dám "Bóc Tem" để Hina thành cô giáo. Bỏ công ngồi "Câu" 2 năm trời để có thể đến với Hina mà chấp nhận li hôn với vợ. Để rồi sau tất cả Hina lại yêu main p/s: Thôi cố lên Shuu nhé, rồi sẽ tìm được người mình yêu và sống hạnh phúc thôi !

TỔNG KẾT: Mình rất thích Hina, Rui, main và ông Shuu nữa. Dù end truyện có như thế nào thì chúc các nhân vật nói chung và 4 người họ nói riêng sẽ hạnh phúc.
         
        CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ĐỌC. (Nhận xét mang tính cá nhân nên có gì thiếu hoặc sai xót xinh mọi người bổ sung. Hoặc sai chi tiết nào thì cứ "Gạch đá" mà chọi thẳng vào mình sẻ vui vẻ sửa chửa. Mà công nhận Drama vãi phục ông tác giả não to và tinh tế.)
Bằng
Bằng Ẩn danh
À sr. Hana = Hina nha. Tại mình quen đọc là Hana :)
thuphuong
thuphuong Ẩn danh
Lâu quá đi a, người ta chờ lâu lắm hạnh phúc trọn vẹn của Rui bé bỏng rồi đó a~
pppp
pppp Ẩn danh
ủa lạ ha tại sao có mấy bạn cứ trù ẻo rằng rui chết v. r luac nào cũng hina khổ này kia. r chửi thằng main. ủa thế sự việc ra thế này ko phải là di hina tự mk làm ra sao.tự bỏ đi r giờ còn quay về tư tưởng là nat vẫn còn thích mk. để lại nỗi đau cho thằng bé như ng chết suốt mấy chục chap. nếu ko có rui bên cạnh thì thằng main nó cũng chả đc như bh nên việc nó đến va rui cũng chả có gì sai. thực tế thì mn đang thất tình mà có người an ủi thì dần dần sẽ thíc ng đấy thoi
hương
hương Ẩn danh
chuẩn r bác ơi lại còn cứ mong thằng nat nó ct vs rui r quay lại vs hina nữa chứ. đúng xàm
Hoho
Hoho Ẩn danh
Mấy đứa đọc truyện mà ác ý kiểu đó thì kệ mẹ đi mấy bác, mình cứ ủng hộ couple của mình thôi, đừng quan tâm làm gì
Trường
Trường Ẩn danh
Ủa chứ Hina  ko đi thì sự nghiệp của main có phát triển được không? Rui có cơ hội không. Ngu vl
Hoho
Hoho Ẩn danh
Rui không cần ai cho cơ hội cả, tình yêu Nat Hina chỉ đến đó là kết thúc rồi, đọc lại xem ai là người vực Nat dậy, đọc bản Eng cmt toàn Rui die, Nat trash, qua đây cũng vậy, chán
Trường
Trường Ẩn danh
đọc lại xem ai nhận mọi lỗi để natsuo bình yên mà học và viết tiểu thuyết, ngu vl
Phạm Hoài Bảo
Phạm Hoài Bảo Ẩn danh
Tình yêu của nat voi hina chẳng qua là bộc lộ nhất thời thôi , làm sao có thể có tương lai được . Mà nói k đc cũng chưa chắc , tuỳ hoàn cảnh thôi .
Hoho
Hoho Ẩn danh
Ơ, đang nói vấn đề khác mà, chuyện trường học vẫn còn rất ngiều cách để Nat tiếp tục học, lúc đó Nat như tự kỉ, viết được gì không, lúc đó Hina bên Nat à. Đây là sự thật, sao cứ phải phản bác thế
Mit
Mit Ẩn danh
Bạn Trường cho mình hỏi 2 câu này ạ:
1. Tại sao Hina đi thì main mới phát triển được sự nghiệp?
-> nếu bạn trả lời là đi để bảo vệ main khỏi dư luận các thứ...OK tiếp câu sau.
2. Tại sao lại có những dư luận xấu đó...
-> nếu bạn trả lời là vì Hina với Nat yêu đương, quan hệ bị phát hiện...OK
3. VẬY TẠI SAO CÔ ẤY KHÔNG LÝ TRÍ HƠN ĐỂ PHẢI XẢY RA SỰ VIỆC NÀY?!?
Đừng dùng từ HY SINH và nghĩ cô ấy là nạn nhân, khi chính cô ấy là người đưa ra quyết định!
Trường
Trường Ẩn danh
câm cái điz mẹ mày mõm vào, chỉ có loại chó ngu đọc truyện xem ảnh không nhìn chữ mới bl như mày thôi