Bạn Gái Chung Nhà - Chapter 250

[Cập nhật lúc: 06:32 20/01/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 1
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 2
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 3
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 4
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 5
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 6
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 7
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 8
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 9
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 10
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 11
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 12
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 13
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 14
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 15
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 16
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 17
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 18
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 19
Bạn Gái Chung Nhà chap 250 - Trang 20
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Tchaff
Tchaff Cấp 4
Dù nói sao thì Hina vẫn rất tuyệt vời, đức hi sinh lớn như vậy, cuối truyện Hina được đáp lại là hoàn toàn xứng đáng yêu Hina
Chịch gái vì đam mê
TchaffJuan =))@@
EGM
EGM Ẩn danh
Ko hiểu sao càng đọc càng gét cặp rui vs natsuo
?
? Ẩn danh
Còn tớ thì ngay từ đâu đã không thích cặp nat x hina
vcl
vcl Cấp 4
EGMemo
Phan Nguyễn Nam Vũ
vclemo
Tepi
Tepi Ẩn danh
Nếu so tính cách thì mình thích rui hơn, Hina ngay từ bé đã được nhận xét là vui vẻ, hoà đồng và dễ gần còn rui thì ngược lại, kiểu bất cần do khó kết bạn. Hina cũng có vẻ được ưu tiên hơn khi việc nhà không phải đụng tay, phần lớn do vụng. Cả 2 chị em đều phải trải qua cảm giác xa nhà, thậm chí xa người mình yêu nhưng Hina thì thấy tủi thân, buồn khổ, về nhà còn khóc oà lên kể với mẹ, rui thì ngược lại, thậm chí đến mỹ 1 đất nước xa xôi cả về địa lý và ngôn ngữ nhưng vẫn cố gắng làm việc, gặp khó khăn tự mình chịu đựng nhưng thật may mắn là những người bạn mà cô kết thân được nơi ở mới rất yêu quý và giúp cô. Có 2 điều mình thắc mắc: 1 là sao Hina ko hề có bạn bè ở nơi ở mới mặc dù con người rất hoà đồng mà phải lủi thủi, 2 là thật sự hina có yêu nghề giáo viên ko?
lolicon
lolicon Ẩn danh
- Rui chỉ mới vài tháng còn Hina tận mấy năm trời
- Rui sang Mỹ để học tập, tạo dựng tương lai của mình với Nat nên phấn chấn còn Hina buộc rời đi để trốn tránh Nat
- Rui có bạn bè từ hồi mới sang Mỹ, trước khi chia tay với Nat còn Hina ngay từ khi rời đi đã mang một tâm trạng nặng nề, nỗi đau không thể chia sẻ với ai. làm sao có thể mở lòng để kết bạn?
- Rui thường xuyên liên lạc với gia đình, nhất là với người cô yêu còn Hina cố gắng hạn chế liên lạc với gia đình, với Nat thì dấu tiệt
- Rui có bạn bè hiểu rõ hoàn cảnh của cô và luôn động viên, còn Hina có mấy ai đáng tin tưởng để hiểu được hoàn cảnh của cô?
- việc Hina có yêu nghề giáo viên hay không truyện ko thể hiện rõ. nhưng nó có quan trọng đến mức bạn phải đặt câu hỏi không? thứ lỗi tôi nói thẳng, quá dễ để bạn cố tình tâng ai, trù dập ai qua mấy lời cmt như này
lolicon
lolicon Ẩn danh
- Rui chỉ mới vài tháng còn Hina tận mấy năm trời
- Rui sang Mỹ để học tập, tạo dựng tương lai của mình với Nat nên phấn chấn còn Hina buộc rời đi để trốn tránh Nat
- Rui có bạn bè từ hồi mới sang Mỹ, trước khi chia tay với Nat còn Hina ngay từ khi rời đi đã mang một tâm trạng nặng nề, nỗi đau không thể chia sẻ với ai. làm sao có thể mở lòng để kết bạn?
- Rui thường xuyên liên lạc với gia đình, nhất là với người cô yêu còn Hina cố gắng hạn chế liên lạc với gia đình, với Nat thì dấu tiệt
- Rui có bạn bè hiểu rõ hoàn cảnh của cô và luôn động viên, còn Hina có mấy ai đáng tin tưởng để hiểu được hoàn cảnh của cô?
- việc Hina có yêu nghề giáo viên hay không truyện ko thể hiện rõ. nhưng nó có quan trọng đến mức bạn phải đặt câu hỏi không?
Tepi
Tepi Ẩn danh
- Hina đi chinh xác hơn 1 năm, rời đi từ mùa đông, ăn 1 cái tết ở đảo và về vào dịp tết năm tiếp theo. rui đi 2 lần, 1 lần đi Ý (1-2 tuần gì đó) và 1 lần đi Mỹ (1 năm) nên ko có chuyện kết bạn với chị Tây trước đó.
- Hina vẫn liên lạc với gia đình mà bạn, chỉ tránh nat và rui ko cho 2 đứa tìm đến thôi, rui có thể may mắn là vẫn nói chuyện được với nat nhưng những gì rui phải trải qua ở mỹ thì mình nghĩ áp lực và tủi thân hơn hina nhiều, điển hình là bị stress đến mất vị giác.
- Hina có cô bạn thân hiểu rõ chuyện của hina nhưng tác giả chẳng bao giờ cho bà í hiện hình lúc bạn thân mình cần dù chỉ là 1 chi tiết gọi điện buôn chuyện? 
- cuối cùng việc hina có yêu nghề giáo ko mình thắc mắc nếu hina yêu nghề giáo thì công việc có thể giúp hina quên đi nỗi cô đơn giống như việc nat có 1 tiểu thuyết được công nhận hay rui được khen ngợi làm tốt đó bạn. Tức là cảm giác hina luôn nghĩ đến tình cảm yêu đương nhiều hơn công việc ấy? 
Mình cũng có nói luôn là mình thích rui ở trên còn gì? Và đây thắc mắc của mình về về hina, thế cứ hỏi hay nói về hina là trù với dập à bạn?
lolicon
lolicon Ẩn danh
bạn có lộn không? Hina quen chị người Mỹ từ rất lâu trước khi chia tay Nat mà bạn? call video về nhà lần đầu với Nat đã có mặt chị này rồi và đây là thời kỳ Rui còn mặn nồng, hạnh phúc với Nat.
còn áp lực công việc cũng chỉ đáng kể từ khi có thằng đồng nghiệp ức hiếp Rui, mấy người khác thì ra sức bảo vệ động viên. bao nhiêu người quen biết bên đó, anh đầu bếp, AL, chị người Mỹ... quan tâm đến Rui. Hina thì ngoài tự dấu cho bản thân mình làm gì có ai ở cạnh để giúp cô. với lại đều là người lạ, cô đã khó mở lòng từ vụ chia tay Nat rồi. Hina dù liên lạc với gia đình nhưng rất hạn chế, muốn dấu cả Nat với Rui mà bạn. đâu phải muốn nói chuyện lúc nào cũng đc? đâu đc tự nhiên thoải mái call video thường xuyên như Rui với Nat sau này?
 Hina có yêu nghề giáo hay không cũng vậy cả bạn, Rui vì Nat cũng cắt đứt tay khi nấu ăn, Nat thì mấy lần tắc tịt không thể viết được vì những lần chia tay Hina rồi đến Rui. nói chung chuyện tình cảm có vấn đề thì công việc ko thể suôn sẻ đc dù có là đam mê
LOL
LOL Ẩn danh
Bà tác giả vẽ Rui giống Yuki bên bộ GE là hiểu cái kết là gì rồi đó, con cưng nó phải khác :))
ChuThu
ChuThu Ẩn danh
Cái tính cách từ những tập đầu là đã ấn tượng rồi, cũng mong là vậy. Càng nhìn càng yêu, cứ NatRui là thấy hạnh phúc rồi.
Re
Re Ẩn danh
Tự dằn vặt mình dù lúc chia tay mình đau đớn, mình không nói ra lời thật lòng "không sao cả, dù anh không viết được em vẫn yêu anh" mà cắn răng nói lời chia tay, vì sợ mình chỉ là kẻ ích kỷ sẽ biến tình yêu này thành chiếm hữu mà tự mình chịu tất cả, rồi lại vô tình làm người yêu mình đau, tự buồn tự tủi tự che dấu vì nghĩ mình không xứng để nhận cái ôm từ người ta? Ngốc thế hả em ơi.
F
F Ẩn danh
Đúng á cay khúc này vl
Re
Re Ẩn danh
Ngày đó lúc chia tay, muốn nói ra những lời này lắm, nhưng khi đó Rui bị chửi không ra hình dạng, bị đay nghiến, họ lật kèo, nhưng vẫn không để yên cho cô bé, một cmt như này thôi, cũng chịu bao nhiêu lời chửi rủa. Giờ thì địt m*, có đông cũng chấp hết, cứ bảo vệ cái mình thích thôi.
Bao
Bao Ẩn danh
Má, chờ mỗi câu này thôi đấy!
Vãng lai
Vãng lai Ẩn danh
Mà thực ra thương thì thương nhưng Rui cũng rất là có lỗi với Natsuo, nên cho một cái kết tử tế vào
Vãng lai
Vãng lai Ẩn danh
Rui ... chan ......emo
kkk
kkk Ẩn danh
vậy main chọn rui à
dfrwf
dfrwf Ẩn danh
t thik alex nhất cái truyện này
Shadow
Shadow Ẩn danh
Wtf sao lại quay lại với con đó
Prolathe2013vn
Prolathe2013vn Ẩn danh
Xem toàn lỗi ảnh chán ko thể tả được :((