Bạn Gái Chung Nhà - Chapter 231

[Cập nhật lúc: 18:23 28/11/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 1
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 2
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 3
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 4
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 5
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 6
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 7
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 8
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 9
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 10
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 11
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 12
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 13
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 14
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 15
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 16
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 17
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 18
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 19
Bạn Gái Chung Nhà chap 231 - Trang 20
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
LOL
LOL Ẩn danh
Từ lúc Nat tỏ tình với Rui là Hina chìm cmnr, vấn đề Hina yêu đơn phương thôi thì chắc tự giải quyết đc chứ ép thành vs Nat thế éo nào đượcemo cơ mà có chap 268 rồi
AST
AST Ẩn danh
267,268 xem ở đâu á ông
LOL
LOL Ẩn danh
268 có rồi mà chắc còn phải đợi dich https://shinigamilnteam.com/truyen/135-domestic-na-kanojo
Vãng lai
Vãng lai Ẩn danh
Mấy thím có thễ cho ra đời chap nhanh chút được không ạ, tôi cày gần hết rồi, càng đọc càng thèm khát, khao khát được đọc, dù bất kể cái kết có tốt hay xấu thì nó vẫn quá tuyệt vời... giờ mà ngưng lại giữa chưng chắc tôi chết ...
Vãng lai
Vãng lai Ẩn danh
Đúng là seri, nghiêm túc, thánh thiện, mặc dù có chút suy nghĩ xxx nhưng cũng do người ta đến tuổi rồi chứ bộ @.@
Main
Main Cấp 1
Một đám toxic đọc truyện và comment ko một tí văn hóa
someone
someone Ẩn danh
TRUE
Mei
Mei Ẩn danh
Giao viên j mà như đéo có giáo dục đi chịch vs thăng hs lp 10
thì làm sao
thì làm sao Ẩn danh
giáo viên cũng là con người. họ có tình cảm yêu ghét. chỉ cần k phạm pháp thì thầy trò, cô trò lấy nhau thì có sao. nói chuyện phải có não k phải thích nói gì thì nói đâu bạn
Nữ hoàng chính tả
Đừng có lôi cái lí lẽ con người ra hỘ mình cái bạn ơi, con người chứ có phải con cu đâu mà cái lồn chỉ biết dạng ra rồi chỊch cho đã rồi có thẤy vui không !?
Bại não thì im mồm
Nữ hoàng chính tả. m bị ngu lol à. thế m vs ny m k chịch nhau à. hay m nuôi ny m cho đứa khác chịch. giáo viên là nghề chứ là chó cho bọn m hay sao mà k đc yêu. chúng nó yêu nhau thì chúng nó quan hệ thôi. Theo m nói thì Rui là đĩ à, đi chịch nhau vs một đứa mới gặp lần đầu, chịch đến nghiện rồi yêu luôn. mà t thấy nghề giáo khổ vl, làm tốt thì thiên hạ thấy là hiển nhiên, trái ý phát thì cả mả tổ thiên hạ chửi. đúng là cái bọn hãm lol.
Nữ hoàng chính tả
Đi mà chịchcon mẹ mầy ấy :)
Đcm đhs yêu lắm yêu lồn rồi đè một đứa lớp 10 ra chịch :)
Bố mày có ngườI yêu thì bố mày cũng sẽ có tôn ti của một con người, biết suy nghĩ nên làm hay không, biết vào thời điểm nào là đúng hay sai, chịch đã ngu rồi lại còn sủa :)
Nếu con đĩ Hina nó Biết kìm chế cái lồn dâm dục của nó mà dắt thằng Nat ra hotel thì liệu có sao không? Mày nghĩ Hina nuôi Nat? Đéo nhé, Hina chỉ có đàn ông và đàn ông thôi, đéo ước mơ, đéo hy vọng. Tuổi lồn bằng Rui. Lũ fanboi chúng mày thích thì tự thẩm đi chứ con Hina thua rồi, sủa lằm sủa lốn thì thua vẫn cứ là thua :)ThẮng gáy đã vl ạ :)
 Chưa nghĩ được sâu xa thì câm đi
Học sinh lớp 10 là 15 tuổi nhé, chưa đủ 18 tuổi, thậm chí chưa qua ngưỡng trẻ thành niên 16 tuổi. Giáo viên như vậy là thứ thất đức, tuổi này mà yêu cái gì? Có nghĩ tới gia đình chưa? Bố mẹ ủng hộ chắc? Có nghĩ tới việc chịu trách nhiệm hôn nhân chưa? Hay “yêu” ở đây là chịch cho đã con cu cái lồn? Mới tí tuổi bày đặt dạy người khác về tình yêu
..
.. Ẩn danh
Ngu thì cút
Lê Xuân Sơn
Lê Xuân Sơn Ẩn danh
Xem cái thằng này lấy cái quy chuẩn tuổi thành niên của Việt Nam ra áp vô Nhật Bản trong manga nó ngu đần đến đéo thể tin được kìa. 
Tuổi quan hệ của Nhật Bản theo quy định là tầm 12-13 tuổi ku ơi!
Nó khác Việt Nam vì tuổi này con nít đã được trang bị giáo dục giới tính đầy đủ và góp phần giải quyết tình trạng già hóa dân số.
Gáy Hina ko có ước mơ và hy vọng là biết ngu tới cỡ nào rồi, Rui đang trong giai đoạn học tập và thử việc trong khi Hina đã ở giai đoạn sự nghiệp ổn định, chỉ còn lập gia đình nữa là ổn, đã đéo biết đếch gì còn bố láo như thật!
Bọn nó chịch thì đã sao? Vi phạm pháp luật? Hại người khác? Có không? Chả lẽ bọn nó ko đc chịch vì cái mồm của mấy đứa như mày sẽ chửi nó?
JKY
JKY Ẩn danh
tuổi quan hệ ở Nhật là như thế nhưng ko có nghĩa là giáo viên đc chịch nhau với hs trong chuyến dã ngoại của trường. Nếu điều đó có thể thì đã ko bị chuyển dạy rồi :))
Mục
Mục Ẩn danh
thế mấy bạn không biết quan hệ thầy cô với học sinh ( đang được thầy cô ) dạy bảo là cấm kị vi phạm đạo đức nhà giáo à đây còn chịch hẳn hoi đéo phải yêu xoàng nhé :)))
hội
hội Ẩn danh
theo đuổi mấy cái thứ định kiến sáo rỗng, nhồi sọ từ bé làm khổ con người chứ tốt lành mẹ gì. "đạo đức"?? tao nhổ vào!
đạo đức đặt ra để con người sống tử tế với nhau hơn chứ đếch phải để chúng mày lấy đó ra làm cái cớ để phun ra những lời độc địa, cay cú, nhảy xổ vào đời sống riêng tư của những con người yêu nhau hạnh phúc và chẳng ảnh hưởng đến bát cơm nhà ai. loại đạo đức đó là đạo đức thối!
Hina có thể sai lầm khi quan hệ với Nat trong thời điểm nhạy cảm như vậy, nhưng sai lầm đó có thể hiểu.
yêu đương có thể khiến con người ta mù quáng, huống hồ Phụ nữ trong tình yêu nhiều khi quá theo cảm tính, sa vào cảm xúc nhất thời ko suy xét trước sau.
Nữ hoàng chính tả
ỉa hộ mấy lời tẩy trắng cho con Hina thấy nó đủ hãm lồn rồi. Cả đời nó chỉ có đàn ông, rồi lúc đéo nào cũng khóc lóc em nhớ anh, yêu anh, lúc đéo nào cũng bảo sẽ tiến lên :) nhưng đéo bao giờ tự dứt ra nổi cái vòng luẩn quẩn :Shuu-Nat-Nat :)
Rồi mày lại so đo với Rui à, để tao cho mày biết, Hina hơn Rui bao nhiêu tuổi mà mày đòi Rui phải sự nghiệp gia đình :) Con bé còn đang tiến lên tầm nấu ăn chuyên nghiệp. Còn HinA đÁnG quÝ của các bạn thì sao?  Vứt cái mác giáo viên đi thì còn gì :)   Đcm chứ 24 tuổi đầu đến nấu ăn còn đéo xong, đéo lo được cho bản thân mình rồi :"đéo đủ tư cách gv để đứng bục giảng" (đéo đủ là rõ :) . Đi xin việc thì trình độ đéo đủ để được nhận :)
Tài đã đéo có mà  nhân phẩm thì vỗ cành cạch .Đcm cứ bênh vực loạn lên nhưng luận điểm bảo vệ vợ yêu của các bạn xúc phạm vào cả quyền trẻ em :) . Fanboi chỉ thẾ thôi 👌
Hoàng Nhật Anh
Con Rui ngay chap 1 cũng đi chịch với người lạ lần đầu gặp mặt, nếu đó ko phải main mà là bất cứ 1 thngwf nào khác lúc đó cũng được hết. Cái loại dễ dãi đi dạng háng cho trai lạ tưởng thanh cao lắm, hà thiên lộn thì có
Lê Xuân Sơn
Lê Xuân Sơn Ẩn danh
Cái loại đàn bà như mày làm tao thấy tởm lợm thật sự đấy. Càng sủa càng lộ cái ngu và cái độ chua ngoa, đanh đá trong cái óc bé như trái nho của mày.
Hina ko thể sống thiếu đàn ông?Chừng nào mấy con đàn bà như mày dám ở vậy đến cuối đời rồi hãy nghĩ đến tư cách phun ra câu đó, mà không! có khi mày làm được đấy, vì với cái nhân cách của mày tao dám cá chả thằng nào đần đến mức thèm đếm xỉa đâu. Đàn ông nó nhổ toẹt cho bãi nước bọt.
Hina sau khi chia tay main bao thằng tiếp cận nó vẫn từ chối đến giờ, mày giải thích hộ tao phát!
Mày ngu quá có vấn đề về đọc hiểu hả? Tao nói Rui tràn trề ước mơ là vì cô chưa đạt được sự nghiệp nên cô vẫn phấn đấu để đạt đến cái sự nghiệp đó, trong khi Hina đã có sự nghiệp ổn định rồi thì cái duy nhất cô cần hướng tới là kết hôn và xây dựng gia đình, vậy mà chúng mày sủa Hina ko có ước mơ như Rui? Ủa thế giờ Hina còn phải mơ cái gì nữa cho cam?
Loanh quanh luẩn quẩn chửi trên trời dưới đất, sân si tới phát sợ những thứ vốn rất bình thường, cũng lôi ra rủa xả.
"hina đéo chăm sóc được bản thân"?? Thế khi chuyển ra ngoài sống thì ai chăm sóc nó sống đến giờ?
"Xúc phạm quyền trẻ em"-> trẻ em nào??
"Vứt cái mác giáo viên ra thì còn gì" cả cái nghề nghiệp chuyên môn của nó m đòi vứt rồi bảo nó còn lại gì? Sao mày ko phán vứt cái mác nấu ăn thì Rui còn lại gì?
Chuyên môn của nó là dạy học thì tất nhiên xin việc trái ngành sẽ khó. Chửi cái đếch gì ngu tợn vậy?
Cãi mấy đứa trên không lại rồi tìm cái lý do hãm l nhất để bới móc à? Thứ đàn bà ti tiện
Anti Hina
Anti Hina Ẩn danh
Hoàng Nhật Anh: Đi đâu cũng thấy m Rui tình 1 đêm thế hả con chó. ủa tình 1 đêm là m thấy ghê gớm hả. Thế chứ đi địt nhau với học sinh ngay trong chuyến dã ngoại của trường. rồi địt nhau với thằng có vợ 2 năm là bình thường hử. M thử đi hỏi hết cái VN này xem. cái nào đáng lên án hơn. Mà cứ lôi cái vụ tình 1 đêm ra sủa. Trên đới này dek ai lên án tình 1 đêm nhé. còn cái vụ làm tiểu tam rồi xong đi địt học sinh chắc lên trang nhất cmnr
Team Rui
Team Rui Ẩn danh
Lê Xuân Sơn: RUi ko thể nấu ăn thì nó còn có thể viết lách nhé. Nó từng doạt giải nhất cuộc thi viết thiểu thuyết tại trường dù chỉ viết chơi chơi qua mặt luôn thằng Nat giúp Nat hoàn thành kịch bản cho CLB kịch. Nếu nó muốn theo nghề đó thì chắc chắn có thể đc. Nên Rui vứt nghề nấu ăn thì vẫn còn nghề khác chứ dek phải như m nói là dek có gì nhé. Rui có thể khó gần, ương ngạnh hay ghen nhưng tài lẻ thì dek có thiếu nhé. Đã vậy chia tay Nát nó vẫn có thể theo đuổi ước mơ. Chứ cuộc đời nó dek có quanh quẩn bên đàn ông : Shuu- Nat- Nat - Shuu như ai đó :))
Rui
Rui Ẩn danh
Coi chúng nó bảo Hina sự nghiệp ổn định kìa :))))) ổn định vãi cả loz ra, chuyển chỗ làm 2 3 lần r h phải làm trái ngành nghề yêu thích ban đầu chỉ vì 1 đứa con trai. Nếu chúng m nói tuổi hs Nhật vs VN khác thì làm éo j có cái chap chị Hina phải chuyển trường, chuyển về 1 nơi xa lắm giấu ko cho ai biết. 24 25t mà ngu loz chịch hs mình dạy thì thuyền toang end game còn gì mà chê trách :)))))
Rui
Rui Ẩn danh
Lê Xuân Sơn: đây r thằng fan Hina hãm loz ti tiện nhất ;))) Rui khác Hina ở cái là theo đuổi ước mơ, và luôn cố gắng đến cùng cho ước mơ đó kể cả có đang bên thằng Nat hay ko. Còn chị Hina sự nghiệp ổn định vãi loz, khi phải chuyển trường 2 3 lần và hiện tại ko còn làm giáo viên nữa mặc dù chuyên môn đúng là dạy học
M nghĩ lí do vì sao?? Vì thằng Nat à?? Vì hi sinh à??? Hi sinh cái loz ấy :))) Nếu mạnh mẽ và quyết đoán hơn thì có thể chờ thằng Nat tốt nghiệp và bắt đầu lại cùng nhau, còn đây Hina chối bỏ cảm xúc hết lần này tới lần khác. 
Bởi tác giả chỉ cho Hina yêu Nat có 3 tháng sau đó chia tay mất tích 30 40 chap để phát triển nv Nat và Rui. Và h đọc tới phần Hina lành quành chỉ xoay quanh chủ đề của mỗi thằng Nat. Nên thuyền toang là phải r ;)))))
Rui
Rui Ẩn danh
Bại não thì im mồm. Đúng tên mày lun ấy :)))) ai chịch đến nghiện r yêu, ngáo loz à. Rui trc khi yêu Nat chỉ have sex đúng 1 lần. Còn chị Hina gv của mày sau khi chia tay Nat, vẫn nghiện nên nghĩ đủ trò dâm tà, phơi hàng vs thằng Nat. Éo biết ai mới là kẻ nghiện ở đây :)))))
Lê Xuân Sơn
Lê Xuân Sơn Ẩn danh
Hô! Mày giải thích hộ bố mày cái cuộc đời quanh quẩn bên đàn ông là thế nào thế? Hay mày cay cú vì đến giờ Hina vẫn luôn thương nhớ Nat và chưa từ bỏ và đe dọa tiềm tàng đến cặp đôi mày cuồng?
Hina đã gần 30 tuổi rồi, dạy học cũng là ước mơ của nó cũng đã trải qua rồi, dù đang giai đoạn khó khăn về sự nghiệp, nhưng giờ nó cũng ko cần mưu cầu quá nhiều nữa, chỉ cần có thu nhập ổn định là đủ. nó phải chấp nhận làm trái ngành để có thể ở cạnh gia đình và người con trai nó yêu, thứ đó chẳng đáng lên án thậm chí còn được ca ngợi và cảm thông.
Bảo Rui tương tự như thế, đánh đổi việc chạy theo ước mơ mà bỏ con trai nó yêu, rời xa gia đình mày nghĩ nó chịu không?
Huống hồ đây là học việc, học xong thì về, chẳng có một cái gì là nghiêm trọng để chứng tỏ cái logic ngu vì ước mơ phải bất chấp mọi thứ của mày cả.
Nó chia tay bạn trai, nhưng tầm hơn 30 chap bị mấy thằng chỗ làm ức hiếp, khóc nức nở phải có Nat qua Mỹ cứu mới có thể vực dậy kìa.
Còn vấn đề việc Hina chịch Nat bị phạt đéo phải là vì tuổi ko phù hợp, mà là vì trái với nội quy của Nhà Trường, nó khác ấu dâm nhé con đần! mở mồm là quyền trẻ em ra sủa khét ngụy biện trong khi đéo biết con mẹ gì về luật pháp.
Còn nữa! Từ khi nào duy nghĩ về chuyện tình dục cũng lôi ra chửi được vậy?
Hồi Nat còn đang theo đuổi Hina thì Rui ko tồng ngồng trước mặt Nat, không quyến rũ Nat hả?
Nhìn con ả này phát ngôn theo kiểu tiêu chuẩn kép lố vãi loz
Rui
Rui Ẩn danh
Lê Xuân Sơn: để tao coi fan ai mới là hay tiêu chuẩn kép ở đây :))) Mày nên nhớ lúc Hina vs Nat yêu nhau, Rui chưa bao giờ làm việc gì có lỗi nhé. Ngon dẫn chứng chap nào ra đây :))) Còn chị Hina thôi khỏi bàn, làm đủ trò đu đưa thả thính rồi nhận cú tự vả cực mạnh là Rui x Nat đang yêu nhau. Còn trẻ con tới mức từ chối nghe Rui nói thật về mối quan hệ vs Nat.
Còn về vứt bỏ nghề nghiệp mình thích ý, nếu mạnh mẽ hơn sao không chờ thằng Nat học xong tạm chia xa một thời gian cũng được. Cả 2 có thể bắt đầu 1 cuộc sống mới ở nơi khác mà. Vậy ca tụng đéo gì 1 đứa con gái quanh quẩn chuyện trai mà bỏ nghề zậy :))))
Nat giúp Rui chuyện ở chỗ làm thì cũng đã xém chết vì đỡ cho Hina nhát dao. Coi như nợ trả đủ
Tao đéo việc gì phải sợ Hina chúng m lật kèo, vì tao theo dõi tới raw 253 thì Hina chỉ là kiểu cho thêm drama thôi. Sau khi chia tay, tình cảm toàn là Hina tự suy diễn. Ng Nat chọn và yêu là Rui cơ :))))
Lê Xuân Sơn
Lê Xuân Sơn Ẩn danh
ừ! Rui ko quyến Rũ đâu! biết Nat thích Hina thì chỉ đòi hôn hít, cởi tồng ngồng trước mặt Nat thôi. đó chắc ko tính nhỉ?
còn Hina nó đã từng quãng thời gian mặn nồng với Natsuo, thì tất nhiên khi trở về nó cũng muốn gương vỡ lại lành, và thả thính Natsuo nhưng đấy là chuyện bình thường, huống hồ trong quãng thời gian đó nó chưa biết Rui và Nat đã là một cặp.
chả có vấn đề gì đáng nói ở đây cả. mà fuck! nó ko muốn nghe chính miệng Rui nói ra mối quan hệ với Nat thì có gì mà chửi? giống như sự thật ai đó thân yêu của mày chết, mày biết rồi thì có muốn nghe nói thẳng mặt cho thêm đau lòng không? mày vào trại điên sớm đi chứ đừng ở đây sủa ngu nữa.
Hài
Hài Ẩn danh
T1: Rui nói ra tình cảm của mình cho hina nhưng hina lại yêu natsuo ngay và định ngủ với natsuo sau lưng tình cảm của em gái mình. Và chưa bao h thấy về nhà nhìn mặt em gái mình nó khóc hay buồn. Việc tôn trọng Rui chỉ là sau này nhưng để xem....
T2: rui cởi áo quyến rũ natsuo vì đó là dục vọng muốn được ngủ vs natsuo, và khi đó natsuo và hina đã chia tay. Chả có luật nào cấm khiến cho người khác thích mình khi người đó thích người khác. Tại sao rui phải nhún nhướng sau sự việc  T1 ??????????????
T3: mời bác xem lại 170. Hina kéo Natsuo khỏi tàu điện để ngắm pháo hoa, và ép natsuo quàng vai mình với cái cớ chị gái nhưng thực chất để thỏa mãn nỗi nhớ của mình. Sau đó hina về và lúng túng giấu Rui.
Hài
Hài Ẩn danh
T4: sau khi nghe shuu nói hina phải thành thật với chính mình, cô liền hôm sau qua trọ natsuo để dc gặp nó. Cho natsuo ngủ lên đùi, hay là ôm ấp thằng nhỏ sau chap rui đi Mỹ. Ko bik có cần tính ko nhỉ ( chax ko cần) :)
Hài
Hài Ẩn danh
Rui nó bỏ đi vì nó mặc cảm với bản thân nó, nhận ra nó tệ với natsuo thế nào, nó muốn thay đổi. Muốn ở bên natsuo Nó làm như con chó cày ngày đêm đến mức bị ganh ghét đố kị bắt nạt. Nó đã bàn lên đầu bếp trưởng nhưng bị gạt đi và bảo thằng Ben muốn Ruu giỏi lên. Rui nó chấp nhận ko chịu lùi bước và bị bóc lột suốt 1 thời gian dài ko khóc 1 giọt cho tới khi thằng Ben nó đạp vỡ dây chuyền của nó. Rui nó ko gọi cho bố mẹ hay natsuo hay hina, coi như ko có gia đình nương tựa. Nên nhớ hina dự định bỏ nghề có mẫu hậu ôm ấp an ủi. Và lúc tìm việc mới có cả gia đình chờ ở nhà ủng hộ. Rui thì ko, 1 mình cô thế tháo hết pin điện thoại ra và tìm cách chạy chữa cho căn bệnh của mình. Chỉ có daniella an ủi Rui. Sau này còn dự định chuyển nghề khác. Natsuo là chủ động đến vs rui chứ rui ko hề bảo vì nó mang tội lỗi bỏ mặc natsuo.

Còn hina, chuyện học sinh cô giáo yêu nhau ko sai, ngủ vs nhau cũng ko sai. Ở đây đang nói tới trách nhiệm nghề nghiệp, nội quy nhà trường. Các bác fan Rui cũng thôi cái vụ ngủ vs học sinh này nọ là trái đạo đức đi. Nó chỉ đi lệch cương vị 1 nhà giáo. Chỉ là Nội quy nhà trường quy định như v. Ko tuân thủ vi phạm, coi như thiếu trách nhiệm. Hina bị đào thải. Lẽ dĩ nhiên. Nhưng việc đó ko có trái đạo đức. Natsuo cũng đã 17. Việc sex cũng rất bt. Chỉ là hina và natsuo vi phạm nội quy ngành giáo dục. Dẫn đến bị đình chỉ và chuyển công tác. Nghiệp chướng giống như kiriya nói thôi.
Hài
Hài Ẩn danh
Còn theo đuổi ước mơ. Phải nói là ước mơ dạy học của hina là hơi hợt. Mới ra trường, dạy được có 2, 3 năm, khó khăn lắm mới tiến bộ mà lại không tuân thủ nội quy, chính là coi thường sự nghiệp của mình. Người theo đuổi ước mơ mãnh liệt ko hề muốn đặt nghề nghiệp của mình lên ngàn cân treo sợi tóc, là người ko để việc yêu đương ảnh hưởng lên sự nghiệp. Đừng nói hina là người đã ổn định ko cần thăng tiến. Chưa có chồng, lại mới mất nghề, cái vị trí tiếp tân hiện tại của cô chỉ dc 1 thời gian lại ko nhiều tiền, nhan sắc cô đi xuống nếu lúc đó cô ko thăng cấp lên quản lý chắc chắn sẽ bị đào thải. Hina rất cần phải chú tâm làm việc. Cần phải cày. Giả sử lúc natsuo thành công, hina đã 40 tuổi thì..... Nhưng đó là lựa chọn của hina, chỉ là natsuo đã có rui, việc cô làm chỉ khiến quan hệ của natxrui xấu hơn nếu cô nói cô muốn cả 2 dc hạnh phúc. Ko con gái nào chấp nhận phụ nữ khác lo cho cuộc đời chồng mình cho dù đó là chị mình. Vả lại sẽ để lại cho hina 1 tương lai mù mịt khi cô dần già đi. Hina dự định làm tiếp tân mãi hay muốn thăng cấp ??Hina ko có 1 mục tiêu nào vì cô chỉ lấy natsuo làm mục đích sống. Cô cũng chả để tiền dành dụm mà tiêu hết vào tình yêu của cô là natsuo.
Rui
Rui Ẩn danh
Lê Xuân Sơn: chap 44 tới chap 66, là khoảng thời gian Nat x Hina yêu nhau, mày tìm dùm tao cái khúc nào Rui thả thính hay làm trò có lỗi vs Hina dùm tao thằng ngu loz :)))) còn sau cái chap 66 đấy, Hina x Nat đã chia tay, chính miệng Hina bảo ko còn cơ hội ở bên thằng Nat, thì Rui hoàn toàn có quyền dc yêu Nat. Chia tay rồi và sau khi đã tìm ra Hina ở đảo, Hina đã từ chối thằng Nat thì lí do éo gì mà Nat thủ thân như ngọc vì Hina nữa. Cũng như vậy, Nat x Rui chia tay, Hina hoàn toàn dc quyền theo đuổi, nhưng nhọ cái là Nat nó ko yêu và ko chọn Hina thôi :))))
Còn mày ví dụ chuyện ng thân mất nó ngu vãi cả loz ra, vì 2 sự việc nó éo giống nhau. Hina đã phát hiện kẹp tăm Rui tại phòng trọ Nat, là đã gián tiếp biết được mối quan hệ của Nat x Rui. Vậy chuyện Hina từ chối nghe Rui nói sự thật, cũng chính là ko dám chấp nhận sự thật là Nat ko còn yêu mình rồi. 
Và kể sau cái chap biết Rui x Nat yêu nhau, thì một vài hành động đu đưa ng yêu em gái mày thích thì lật lại mà coi, và ở dưới cmt của lũ fan Hina là "đúng rồi, tiến lên, tìm lấy hạnh phúc đích thực cho bản thân". Tiêu chuẩn kép vãi loz
:)))))
Bởi z nên kèo mày toang thôi, khi 13 chap nữa là end truyện r
Rui
Rui Ẩn danh
Hài: nói hay quá bạn, thả tim ❤ ❤ ❤
Rui
Rui Ẩn danh
Lê Xuân Sơn: mày cứ việc ẳng, ẳng trong sự tức tối :))))) vì thuyền mày raw 253 chính thức nát rồi. Rui x Nat chia tay, chị Hina nhà mày mang đồ qua sống chung tận 15 20 chap mà vẫn không làm Nat thay đổi suy nghĩ, vì tác giả nghĩ giống như tụi tao đấy, kết thúc tốt đẹp dành cho người xứng đáng. 
Ẳng mạnh nữa nha con chó :))))))
Hài
Hài Ẩn danh
Tôi cũng không có ý đồng tình với nhận định của các bác fan rui về hina. Đúng là tôi thích rui hơn hina nhưng ko có nghĩa tôi phán xét tình cảm của hina. Việc cô lựa chọn tình yêu hơn cả sự nghiệp thì đó là lựa chọn của cô. Dù nó có đưa tới kết quả xấu cho cô thì đó cũng là thứ cô muốn và cô cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Cũng như lựa chọn của Rui. Hai chị em ở 2 hoàn cảnh khác nhau, cảm giác cũng khác nhau không thể áp đặt người này tốt người kia không. Việc tác giả cho natsuo về với Rui ko phải vì tác giả có chung quan điểm với các bạn mà là vì đơn giản natsuo yêu và tin Rui. 1 năm ở với Rui những khoảnh khắc tốt đẹp của Rui tác giả không vẽ ra ý là chĩ có natsuo hiểu được. Hina có thể rất rất tốt nhưng natsuo không đơn giản yêu ai chỉ vì họ làm điều này điều kia vì natsuo. Vả lại những điều hina làm cũng là ý muốn của hina chứ không phải là natsuo muốn.
Hành động và tình cảm của 2 chị em không nhất thiết phải làm hài lòng người khác. Việc phán xét, phỉ báng lên họ chỉ vì họ làm những điều không phù hợp với nhận định của mình thì thật bất công. Có xem good ending chưa, chị gái của izumi tự tử vì theo trai rồi thất tình, izumi phản đối điều đó nhưng chính oonuma nói rằng đó là lựa chọn của chị ấy nếu nó làm chị ấy dc giải thoát, nếu như việc sống tiếp ko khiến chị ấy hạnh phúc.
Rui chắc chắn không phải là người áp đặt quan điểm của mình lên người khác, cô ấy là người tốt, bạn tin vào điều đó đến tận bây h nên cái kết đẹp khiến cho bạn hài lòng là dc rồi. Nên cũng thôi công kích hina hay fan hina này nọ. Tôi biết là có những fan hina công kích rui và chúng ta có quyền lên tiếng nhưng không cần phải gay gắt thế này, chỉ tổ làm họ thêm ghét nhân vật Rui. Họ cũng có những quan điểm của họ, và thấy hina đau khổ thì họ buồn. Thế thôi. Fan Rui chúng ta tôi nghĩ nên thôi dừng lại dc rồi
Hoàng Nhật Anh
Mà Rui cũng hay phết, chia tay khi Nat đang tuyệt vọng vì ko viết được. Ngoài đời khi đã tuyệt vọng mà bồi thêm quả chia tay giống Rui thì trầm cảm tự sát chắc luôn. 1 hành động quyết đoán đầy ích kỷ thể hiện sự dũng cảm khi trốn tránh thực tại của Rui.
Và rồi Nat gặp nguy hiểm thì Hina là nguời cứu còn Rui đang tung tăng ở Mĩ :)). Cả khi Rui gặp chuyện với nấu nướng thì Nat đến giúp nhưng khi Nat gặp chuyện với viết lách thì Rui kệ để chuồn sang Mĩ :)) Nhục đừng hỏi luôn :))
Mei
Mei Ẩn danh
Ns thật ghét con chị vãi thấy thằng nat chia tay rui là lại nhảy xổ vào yêu yêu con c
chiu
chiu Cấp 1
Rui khac lon gi dau
Bại não thì im mồm
natsu yêu chị Rui ngay từ đầu còn Rui chẳng qua là quan hệ thể xác. và mối quan hẹ vs Rui ngay từ đầu là do rui mong muốn. chả có cái lý do gì ghét ng chị cả
Team Rui
Team Rui Ẩn danh
B yên tâm đi. Natsuo ko hề yêu Hina nữa. Hiện tại giờ chỉ còn lại sự tội nghiệp và hối hận thôi. Chap mới nhất là quay về lại với Rui rồi nhé
Rui
Rui Ẩn danh
Cứ ghét đi bạn, tác giả định sẵn Nat x Rui là chân ái r. Gáy to cho bọn Hina con nó tức :))))))
Kiệt óc chó
Kiệt óc chó Ẩn danh
Chap sau con em sắp bị địt. Tác giả bảo thế
Nữ hoàng chính tả
dịt bằng cái loz khấc mày ấy, bố mày đọc 30 chap nữa đéo thấy gì 👌
Min
Min Ẩn danh
Bộ này hại não ghê....!!! Đúng là trái tim anh ko ai pk dc
Ruikii
Ruikii Ẩn danh
chúng mày học mệnh đề chưa ? đã đúng phải đúng toàn tập tất cả , còn sai thì chỉ cần 1 cái sai thôi nhe :) :V
&#+#&&2-#:
&#+#&&2-#: Ẩn danh
Vậy chắc m đúng đc cả đời
Mục
Mục Ẩn danh
:) ờ tao đã nói thế đâu ?
Mục Mục
Mục Mục Ẩn danh
cuối cũng main yêu ai thế :( nếu hina thì biết đường để chuồn sớm đã hít nhiều drama :))
Bb
Bb Ẩn danh
Tao mệt với bộ truyện này quá