Bạn Gái Chung Nhà - Chapter 215

[Cập nhật lúc: 15:24 18/08/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 1
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 2
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 3
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 4
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 5
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 6
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 7
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 8
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 9
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 10
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 11
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 12
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 13
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 14
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 15
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 16
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 17
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 18
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 19
Bạn Gái Chung Nhà chap 215 - Trang 20
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Iam Tèo
Iam Tèo Cấp 5
truyện này công nhận tâm lí thấy hay thật, mấy chap đọc có vẻ cay cú nhưng mà ngẩm nghĩ kỉ thì thấy nó cảm động vcl ra.
Xiao Feng Ye
Xiao Feng Ye Cấp 4
Iam TèoCảm động đéo gì nhỉ,cả một câu chuyện nói thật thì t vẫn về bên phe hina theo 1 cách nào đó?chắc là vì quá thương hina chăng,còn nếu mà cảm động thì có 2 trg hợp t thấy ms đáng cảm động ,1 là rik với momo,thg đeo kính vs bạn gái vú to của nó,đây đều là những thằng vượt nghịch cảnh để yêu nhau,còn 2 lừ tình cảm bố con giữa hana với bố,à nếu đc tính thêm thì tính cả bố vs mẹ kế main nhé nhưng k cảm động lắm,còn thg mai thì cảm động ếu gì,mọi thứ nó tự tạo ra rồi ảo tưởng trong chính mớ hỗn độn mình tạo ra,nó yêu hina nhưng lăng nhăng yêu rui,yêu rui r vãn k dứt khoát vs hina mà còn nhả thính vs đống cô nữa,loại này fuck boy trong thân hình good boy,chán main này vl,mặc dù do tác giả gây nên:))emo
Tiểu Hải
Tiểu Hải Cấp 4
ác quỷ 666 🤌🤌 một pha bẻ lái vô cùng khéo đến từ vị trí của Rui, liệu đây có phải là một pha kiến tạo để giúp cho Hina comback hay ko emo
Chịch gái vì đam mê
ÁI CHÀ CHÀ PHA NÀY CĂNG NHƯ LỐP ĐINH ĐÂM =)))@@ BẢO SAO AE GHÉT CON ĐŨY RUI LÀ ĐÚNG SUY NGHĨ NHƯ CÁI LỒN ĐÉO CHÍN CHẮN GÌ CẢ CỨ NHƯ 1 CON LỤY TÌNH Á COI MÀ CAY CHÁY DÁI MAY T CHUYỂN THUYỀN HINA XD
Lelouch V Britannia
Chịch gái vì đam mêMồm mày nhanh thế mới đây thôi chửi hina ghê lắm mà
Chịch gái vì đam mê
Lelouch V BritanniaHạt tiêu tuy bé mà cay polime tuy mỏng mà hay lòng người
Rentarou Haru
Rentarou Haru Cấp 4
emo= 1 cách nào đó t tưởng main bỏ hóa ra rui bỏ à t cần bình oxi gấp tác giả bẻ lái căng vcl
Mig
Mig Cấp 4
Ai hỗ trợ mk chi phí phẫu thuật đc k ạ
Mk bị vỡ đầu
Do xe cua gắt quá
mắt kiểm soát
Migngu thì chết
HAJIME ASAHI
HAJIME ASAHI Cấp 4
MigCho m 5k mua keo 502 dán lại nèemo
Thanh Huy
Thanh Huy Cấp 3
Wtf má main đau lòng X10 hết hina tới rui dcm má cay vkl
rest in hell
rest in hell Cấp 5
drama là thứ khiến t tiếp tục đọc những bộ romance như này nma cái này ..
Kai
Kai Cấp 1
Mà công nhận bà Rui này ác thật. Ctay ngay đúng lúc Nat đang cần bả nhất. Lúc bả bị đứt tay là Nat luôn ở bên, lúc mất vị giác cũng vậy. Má này chơi cú này đúng kiểu đè cho chết luôn. Tui mà vô trường hợp đó cũng suy sụp lắm chứ giỡn...🥲

Hina người lớn hơn nhiều, thật ra kết với Hina k xấu nhưng cái có thai r huỷ hôn với Rui thì nó sao sao ấy. Kiểu này giống bị gượng ép phải kết với Hina nhưng k làm người xem phục dc.
Harvel
Harvel Cấp 1
Ending dở là vì tình tiết không hợp lí chứ với Hina thật sự vẫn là best nhất. Rui cũng từng dao động với đầu bếp rồi mà, từ lúc chia tay Natsuo Hina có yêu ai đâu. 
Vương Ngô
Vương Ngô Cấp 1
Địt con mẹ nó lại chia tay sao bọn nữ9 toàn tìm cách hại mình nhỉ dìm cả main xuống đáy chán
senpai masamune
senpai masamune Cấp 1
WTF chia tay ??? Ruui mở lời chia tay :>?
H
H Ẩn danh
Rui chia tay Nat ư T_T
abcdxyzdâ
abcdxyzdâ Ẩn danh
chúng nó đúng là chị vs em , bẻ lái gãy cả cổ thằng main , đời thằng main bị trêu đùa đủ rồi đấy
Bất bình
Bất bình Ẩn danh
Cái wtf t đọc tới đây mà đứng cmn hình 
Đcm chia tay wtf
đ* m* tâm trạng t OMg
TNT
TNT Ẩn danh
Drama còn nhiều tiếp tục đi đồng chí.
FBI warning
FBI warning Ẩn danh
tại sao cứu phải chia tay khi 2 ng vẫn còn yêu nhau chứ ko phải đợi đến khi vđề dc giải quyết là dc ak cả hina và rui
ly ly
ly ly Ẩn danh
được! rất tốt. tôi chờ câu nói này của bạn lâu rồi! muốn dẫn chứng thì đây: chap 72 Rui cởi truồng trong phòng Nat là đang nghĩ cái gì? mơ mộng cái gì. tôi vốn cũng chả có thành kiến về tự do tư tưởng khi yêu nhưng chính bạn đã dùng cái cớ này để xỉa xói Hina thì tôi đốp thẳng vào mặt bạn cái này xem còn gì để chối. chap 93 hôn Nat, chap 94 cãi nhau với Nat vì cậu muốn gặp Hina. chap 105 chủ động phanh ngực ra hôn Nat và suýt nữa đi chịch nếu Nat không tỉnh táo kịp thời, hành động này xảy ra chỉ sau vài ngày rời đảo dù Rui đã nghe tâm sự thật lòng của Hina về tình yêu của mình cho Nat và vẫn cố tình giấu kín, thậm chí hiện tại đang hẹn hò với Al.
tôi có "chửi bởi và trì chiết" Rui ở câu nào vậy? dẫn ra hộ cái. "kẻ thứ 3" "dựt bồ Giờ lại có cái trò nhét chữ vào mồm người khác để lấy lý do cãi nữa à? ngay từ đầu cách phản biện của tôi rõ ràng cố đi theo hướng dẫn chứng và liệt kê để tự đánh giá khách quan và gần như không dùng một câu từ sỉ nhục đến bất kỳ nhân vật nào. cái từ "mèo vờn chuột" tôi mượn ngược từ chính các bạn để đáp trả đấy, ai sử dụng trước tự giác kéo lên sẽ rõ, không nói nhiều
trọng tâm theo 2 luận điểm chính:
- chứng minh rằng Rui khi đơn phương "lụy tình" "đau khổ" không kém gì Hina. phía các bạn thì cố cãi Rui cực kỳ lạc quan chứ không ôm khư khư tình cảm của mình như Hina.
- chứng minh là những hành động của Rui dành cho Nat khi đơn phương còn táo tợn hơn Hina gấp nhiều lần.
gối đùi, "ánh mắt đưa tình"...? cái quái gì vậy. so với tất cả những hành động của Rui trước đây thì những biểu hiện đó là cái thứ bạn cho là quá đáng à?
nói thẳng nếu Hina muốt giành dật với Rui lúc đó thì chẳng đời nào chỉ có thế đâu bạn, cô cũng nghĩ cho Rui và mối quan hệ của 2 đứa hiện tại mới giấu đi. chưa từng để lộ một giọt nước mắt nào trước mặt Nat, những đau đớn, hy sinh và tình yêu của cô Nat chỉ dần biết được thông qua người khác.
đừng có nói hoàn cảnh của Hina và Rui là ngang nhau. thời gian bồi đắp, xây dựng tình cảm của Rui dành cho Nat và quãng thời gian họ mặn nồng lâu dài hơn Hina rất nhiều. tâm thế đơn phương của 2 người cũng không giống nhau. Đơn phương của Rui chỉ đơn thuần là "mối tình đầu bị từ chối", khi đó Rui còn chưa từng cảm nhận được tình yêu thật sự đến từ cả 2 phía, nó mới chỉ ở giai đoạn chớm nở khởi đầu và vẫn chưa sâu. còn với Hina đã từng sâu đậm với Nat, "là đánh mất người mình thương" dù vẫn còn rất yêu. thì bạn cho tôi một câu thật lòng cái nào khiến người trong cuộc đau lòng hơn, ray rứt hơn?
Quyết định của Hina không phải không có cơ sở, qua góc nhìn của những nhân vật già dặn nhất trong câu chuyện đó cũng thông cảm cho cô ấy. ước muốn thật sự của Nat là mang Hina trở về, chống lại cả dư luận, chống lại cả xã hội mà bảo vệ Hina và điều đó cũng đồng nghĩa với việc khép lại tương lai của cậu ta. dù Natsuo có năng nổ, có cố gắng đến mức nào thì với đặc thù của tiểu thuyết gia rất cần sự công nhận và ủng hộ của số đông để thành công thì nó không có ý nghĩa gì cả. Yêu một người mà phải cố tỏ ra hờ hững, vô tình để khiến người đó ghét mình nó đau khủng khiếp bạn có hiểu không.
.
. Ẩn danh
Hay lắm, rất tốt 
Câu "mèo vờn chuột" là của tôi?  Đọc kỹ lại rồi nói tiếp
Tập 72, họ chính thức ra đi, khi đó Rui không biết lý do Hina bỏ đi, làm vậy sai hả bạn? HinaNat đsx kết thúc từ ngay khi Hina đi rồi bạn à! Về sau chỉ còn là sự níu kéo của Natsuo, nhiều đến mức bạn nói "mấy lần phanh ngực cởi áo, suýt chịch" đó hả bạn? 
Bạn không trỉ trích, ok, bạn là người đầu tiên dùng thái độ khó chịu bới móc việc Rui theo đuổi Nat, trả lại chiếc nhẫn chính là thái độ dứt khoát của Nat, bạn nói Rui là kẻ thứ, tất cả mọi thiws còn rõ ràng, lại một mực chối cãi?  Hài nhỉ
.
. Ẩn danh
Dùng cách đau đớn nhất để chia tau, thế sao còn quay về hả bạn? 
Tôi đã nói, việc Hina chia tay Nat và việc Rui chia tay Nat, trên phương diện tình cảm, 2 phía vẫn luôn dành tình cảm cho nhau, bạn lại lấy cái hy sinh ra mà phán xét, bạn gán cho người ở lại chăm sóc người bị tổn thương là kẻ thứ 3,dụ dỗ người yêu người khác. Hiểu định nghĩa "người yêu" là gì không bạn? 
Rui đi vì nghĩ mình là gánh nặng, vì sợ mình đang ích kỷ trong tình yêu, cô bé ý thức được mình đã chia tay, không hề muốn quay về dù bị đồng nghiệp bắt nạt, mất cả vị giác. Cô bé không nghĩ mình ra đi để qua thời kỳ khó khăn, khi Nat vượt qua hết thảy thì trở về mà yêu đương tiếp đâu bạn. Thế so sánh thì so sánh cho hết,  mặc mỗi cái áo sơ mi mấy ngày ngay sau hôm biết RuixNat yêu nhau, NatxRui chia tay, còn tình hẳn tới việc thổ lộ rồi cả hai hôn nhau, quay lại như xưa. Tôi không rãnh để tua tungef tập mà moi móc, cứ mở lên mà đọc, bạn đã thích gắn cái mác người thứ 3 thì đọc cho hết, cho kỹ.
.
. Ẩn danh
Lần sau, những gì mình nói, mình nhớ cho kỹ. Đừng câu trước câu sau đã thành từ miệng tôi nói trước. Tạm biệt, tôi không muốn tốn thời gian để làm cái việc đàn bà như bạn, so sánh, đay nghiến rồi ra điều mình chỉ lập luận chứng cứ rõ ràng.
ly ly
ly ly Ẩn danh
"người thứ 3", "dựt người yêu" là xuất phát từ cái mồm của ai? dẫn ra đây xem nào. nhắc lần cuối đấy! dẹp ngay cái trò nhét chữ vào mồm người khác để lấy cớ để cãi cùn hộ.
Rui không biết lý do Hina vừa đi nhưng lấy chị gái và bạn trai vừa mới chia tay chưa lâu, mọi chuyện chưa được làm rõ và trong khi bạn trai vẫn chưa từ bỏ, ko nguôi ngoai đang cố tìm kiếm tung chị gái thì mình lại "đột kích"? đến khi rõ tình cảm của chị thì về nhà từ đảo chưa được vài ngày cũng suýt chịch. nếu nói cái danh nghĩa chia tay là chấm dứt thì khi đó Rui vẫn đang hẹn hò với Al đó sao ko ai thắc mắc, 
còn cái ngữ "mèo vờn chuột" tôi nói "các bạn", phía bênh Rui thì dùng cái từ đó đay nghiến hina, bạn ngậm như hến, đến khi tôi dùng chính từ đó nói ngược lại Rui thì bạn nhảy dựng lên la ó tôi quá đáng, bất công, nghiêng hoàn toàn về một phía. 
ok Rui yêu thì Rui có quyền ích kỷ nhất định. vậy thì cớ sao Hina chỉ nghĩ về người yêu của mình, mơ mộng về đó cũng tỏ cái thái độ bất mãn? cũng đừng quên cái tôi đã phân tích ở trên về cái "đơn phương" của Hina nó khác "đơn phương" của Rui thế nào. người ta chỉ nghĩ đến thôi cũng ghen lồng lộn, còn một bên hành động sờ sờ thế kia thì bao che. thật không thể nghĩ được bạn nhìn nhận kiểu gì.
Hina đã xa nhà cả mấy năm trời và không liên lạc chứ không phải học việc mới vài tháng như Rui, và cái hoàn cảnh đặc thù chia tay của Rui cũng khác Hina. cô cũng chỉ nghĩ đến chuyện nối lại tình xưa với Nat khi trở về chứ không phải là dự định ngay từ đầu. theo dõi quá trình diễn biến nội tâm Hina khi xa nhà là thấy rất rõ.
đòi hỏi dẫn chứng từng tập cụ thể rồi đến khi dẫn ra lại quay ngược vu cho người ta đào bới moi móc? chừa lại cho mình tí liêm sỉ đi chứ bạn. tôi đàn bà thì bạn chả phải là đàn ông đâu.
có cmt thì viết gọn hộ cái, bịa cho lắm ngữ mà chửi để rồi trang nó giới hạn ko cmt thứ 30 được.
.
. Ẩn danh
Bỏ cái kiểu lời nói ý tứ rõ ràng, bây giờ lại chối?  Ngay từ đầu chưa ai nhắc đến Hina như thế nào cả, nhận xét của chủ cmt, không tán thành lên tiếng bênh vực Hina là đủ, nhưng không, bạn lôi Rui ra với những lời lẽ như vậy, à những lời lẽ, chứng cứ mà bạn bận tâm tua cả truyện để moi ra, chắc không đủ chỉ ra ý bạn muốn chửi Rui như nào?  Thái độ miệt thị, bới móc lại cho là mình cao sang. Bạn nói bạn so sánh, tôi cũng đang so sánh đấy thưa bạn. 
Tôi im khi bạn "???" cmt vì bạn đã nói rồi, người ta dùng lời lẽ như vậy nói về Hina, bạn cũng có kém lạng nào?  Bạn vặn lại còn cay nghiệt hơn mà? Tôi lên tiếng với bạn, vì bạn dai dẳng, và bạn chẳng xem lời nói người khác ra gì cả, bạn lôi chứng cứ, bạn lôi tất cả ra, nhưng từ đầu đến cuối cũng chỉ vịn trên một vài điểm mà xoi mói xuyên suốt mấy chục cái cmt. Hay ho không? 
Tâm bạn như nào bạn hiểu, ngay từ đầu, tôi muốn giải thích lời lẽ độc ác bạn vu cho hành động theo đuổi tình yêu của Rui, bạn cứ cố vặn lại, gán ghép tôi chung với những loại bạn gặp à? 
Người ta nói về nhân vật yêu thích của bạn như nào, không có nghĩa bạn cũng dùng cái cách hạ đẳng đó bật lại, kém sáng lắm, nó chỉ càng thể hiện bản chất của bạn ra thôi. Nói đã mồm rồi thì giờ quay lại làm người thanh cao nhanh nhỉ? Đổ hết lên đầu người khác vui không?
.
. Ẩn danh
Một lần nữa. Mong bạn câm miệng. 
Rui hẹn hò với AL?  Cả hai đang cho nhau cơ hội thưa bạn, cũng như Hina, Tanabe vậy thôi bạn à. Đừng cứ cố moi móc
Người yêu, là khi họ tỏ tình, chấp nhận, yêu nhau. Đã chia tay tới 2 lần, vật kỷ niệm cũng trả, chính là dứt khoát. Bạn thì cố gán những hành động Rui làm sau đó thành bám víu Nat. Bạn nhắc đi nhắc lại, Rui muốn làm thế thân của Hina để Nat yêu mình, bạn không thấy bạn bẩn à?  Bạn tìm mọi thứ, ráng tua từng tập từng chi tiết để nhục mạ Rui, trong khi ngay từ đầu, chưa một ai nói gì xúc phạm đến Hina. Bạn cho hành động của bạn là gì?  Tự hào không?  Cmt còn rõ ràng đấy, đọc lại hết rồi ngẫm nghĩ, nhét chữ vào miệng người khác?  Cái loại cố tình nói ra, nhưng lại không dùng từ trọng điểm nhất, chẳng phải tôi đang đưa ra cho bạn cái từ ngữ mà bạn muốn nghe nhất về Rui đó à? Nếu không, chẳng phải tốn công bạn tua lại từng tập?  Bạn nói bạn theo dõi truyện 1 năm rồi, nhưng thấy khinh bạn quá, những người theo dõi truyện lâu, người ta không giống như bạn, người ta không dãy đành đạch lên vì một cái cmt ất ơ nào đó chỉ nhận xét suy nghĩ của nó, người ta có cách giải thích và bênh vực khéo léo, không phải kiểu chưa ai làm gì đã vạch ra hết cái bẩn thỉu của mình, đi lôi một nhân vật khác vào mà đì xuống.
.
. Ẩn danh
Tự bạn khai ra bạn đi tua từng tập, giờ bảo tôi đòi chứng cứ? Hay phải nói, là bạn muốn cố moi móc, cố moi lên nên phai làm như vậy? Tôi từng yêu cầu bạn chỉ ra,  Rui chen vào tình cảm Hina Nat khi nào?  Hina Nat quen nhau, Rui phanh ngực cởi áo, làm main khó xử khi nào, tất thảy đều là bạn năm lần bảy lượt la làng lên.
Làm ơn mở rộng cái suy nghĩ ra, Hina của bạn thế nào tôi không quan tâm, chia tay chính là chia tay, dù là lý do gì đi nữa, chính miệng dứt khoát không quay về, lại bắt chừa đường về? Bạn lấy những hành động của Rui sau khi Hina chia tay mà gán cho cô bé cái danh lấy lòng, dụ dỗ? Thế hỏi bạn, việc Hina làm sau khi Rui chia tay gọi là gì hả bạn? Dọn hẳn tới căn hộ em trai để tiện bề chăm sóc à. Lần cuối, muốn nói gì, hãy nghĩ, có nhiều thứ, không phải lấy hy sinh ra mà làm thước đo.mỗi người có một cách yêu khác nhau, việc Hina chia tay Nat, Rui không có trách nhiệm phải giữ thân Nat hộ Hina đâu. 

Dọn sạch cái tư tưởng, chia tay nhau vì lý do nào đó,khi xuất hiện người khác ở bên chăm sóc, vực nhau dậy lại thành có ý đồ, chen vào tình cảm người khác đi. 

Không chấp nhận được ý kiến của người khác, thì bạn cứ giữ trong lòng cái quan điểm của bạn đi, không cần viết ra nữa. Lần sau, có thấy cmt như trên, cũng đừng giãy lên rồi lôi nhân vật khác vào, trong lòng nghĩ gì nói thẳng ra, đừng tua từng tập tìm mọi cách hạ người ta xuống, rồi cuối cùng quay ra mình vô tội, không có ý gì nữa. Tởm lắm. 

Mỗi người một cách nhìn, nhưng cái kiểu cùng một hoàn cảnh, cùng một hành động lại có thể đánh giá về hai nhân vật khác nhau như bạn, thật sự nể phục đấy.
Cái kiểu yêu nhau mà cứ nhắc đến hy sinh như thế nào cho nhau như bạn, chắc khi yêu đòi hỏi nhiều lắm nhỉ? 
Đừng dùng vái nhìn hạn hẹp của mình đánh giá tình yêu, cách yêu của người khác, không xứng đâu. 
Cảm ơn vì đã tốn công đọc lại truyện vì tôi, chắc cũng nhớ hết được những cảnh Rui phanh ngực cởi áo, dụ dỗ main rồi nhỉ? Xác định lại thời gian và hoàn cảnh đi nhé. Chia tay chính là chia tay. Mà chia tay có sự khẳng định không quay lại, thì không có cái lon gì bắt người khác phải mãi chôn giấu tình cảm của mình đâu. 
Bạn nói tình cảm của Rui chưa sâu đậm?  Đúng là tình yêu đầu, nhưng nó bắt nguồn từ những hành động nhỏ nhất của đối phương, là những gì chân thật và không toan tính nhất. Không phải là vì vừa mới chia tay người cũ, được trai trẻ nhiệt tình theo đuổi mà quen nhau, làm tình nhue gà mổ thóc rồi mới muốn làm mối quan hệ nghiêm túc hơn. Đủ chưa bạn?
ly ly
ly ly Ẩn danh
muốn tôi câm miệng bạn chẳng có tư cách mở mồm. kẻ khác lôi Hina ra được tôi lôi Rui ra được, đi với phật mặc áo cà sa đi với ma mặc áo giấy. những kẻ như bạn chẳng là cái thá gì mà tôi phải tỏ ra thanh cao. ngay từ đầu với những loại lôi Hina ra xỉa xói tôi đã từ trên nhìn xuống rồi. 
bày đặt chuyện ích kỷ rồi còn ích kỷ với bản thân, nhận sai không dám còn cố bẻ ngoặt ngữ nghĩa nó theo ý khác hoàn toàn với bản chất câu ban đầu, còn dở giọng thách thức không ngại tua từng tập ra moi móc. bạn nghĩ tôi sợ? là ai từ đầu đòi làm hòa câu sau khiêu khích?
yêu cầu chứng minh tôi chiều bạn chỉ thẳng từng chap thì cũng từ cái mồm đó sau khi được dẫn chứng lại nói người ta moi móc để miệt thị. 
ngay từ đầu cái tôi muốn chứng minh là Rui đơn phương cũng đeo bám không từ bỏ, cũng tự làm khổ mình như Hina và đó là sự thật. tâm bạn tối tất sẽ cho rằng người khác tối, đã tự suy diễn ra câu từ còn hắt chậu nước bẩn lên người khác. đúng là nói tự cắn lưỡi, không biết xấu hổ!
là ai khiến tôi phải nhắc đi nhắc lại nhiều lần chỉ để chứng minh một ý đã rõ ràng ngay từ đầu, những kẻ như bạn kinh quá, hạ cấp quá. tôi mò tận chap ra chỉ cho bạn thôi cũng đủ làm cái cớ là tôi hạ nhục Rui. ngụy biện lố đến mức không thể chấp nhận được còn chỉ trích ngược lại kẻ khác. chuyện Rui vì sao nói Rui "thay thế" dẫn cả mấy lần vẫn còn lỳ.
hẹn hò trở thành "Cho nhau cơ hội"? Al vui mừng thừa nhận. chap 105 Rui không thể phủ nhận còn cố vẽ ra cái định nghĩa tự bịa ra làm gì?
.
. Ẩn danh
Ừ bạn hay. 
Bạn tự tua từ bày ra, cái tâm bạn sạch?  Bạn la làng lên Rui thế này thế nọ, tôi mới phải bảo bạn đếm xem Rui như thế khi nào, bao lần? 
Bạn từ cho mình cái quyền giãy lên, lôi người khác vào bằng cái thái độ xem thường, câu chữ đứa cmt rõ ràng ràng, không ưa thì chửi, chửi rồi ngậm họng lại, không phải lôi nhân vật khác ra. 
Hắt chậu nước bẩn lên bạn? Đọc lại xem ai cố gắn cho tôi cái mác nói chuyện với bạn để biện hộ cho con cmt đầu, cái mác dơ bẩn giống bạn đi. Còn bạn bẩn hay không, hắt lên cũng chẳng có tác dụng gì. Đừng cắn càn nữa. Lật trắng thay đen, giả tạo không chịu được. Nhìn lại mình ở đâu rồi hãy cho mình quyền nhìn xuống.
.
. Ẩn danh
Thay thế hay không đến lượt bạn nhận xét?  Dẫn hay là vịn được mỗi cái đó nhai mãi? Thay thế hay không thì Hina Nat vẫn đã chia tay rồi thưa bạn, việc Rui làm gì sau đó, không tới phiên bạn nhìn nhận, lo cho mình được rồi. AL với Rui, như Hina với Tanabe thôi, cái lần Al tỏ tình Rui ở trường cũng như Tanabe tỏ tình Hina như tiền đề để kết hôn, và cả hai đều từ chối, đừng lôi ra nữa thưa bạn. Cho nhau cơ hội đeo' sai đâu bạn à, tìm hiểu và đi chơi với nhau để quyết định có hợp với nhau mà hẹn hò nghiêm túc, vốn dĩ bây giờ, yêu đương ít người để ý đến giai đoạn này thôi. Không phải cứ tỏ tình rồi lao vào yêu nhau, xoạc nhau mà chưa hiểu mấy về nhau đâu. Cảm ơn
.
. Ẩn danh
Tới cmt cuối là thành Rui đơn phương rồi?  Từ ngữ bạn dùng như nào, ngay từ đầu đã rõ rồi, bằng vài câu thể hiện đạo đức như giờ là lật được? Bạn suất xắc thật.
ly ly
ly ly Ẩn danh
tôi vừa nghe cái mồm đứa nào đòi chỉ ra từng chap giờ lại phủi bay lật mặt như lật bánh tráng rồi cũng từ cái mồm đó lắp bắp vu cho người ta đổi trắng thay đen nghe có tức cười không chứ?
tôi nhận xét về Rui thế nào còn cần phải tự cho có quyền mới được sao?
chả lẽ giờ lôi một nhân vật ra đánh giá cũng vi phạm "nhân quyền" à.
tôi đơn giản. kẻ nào dám thách thức hiển nhiên, tôi không ngại đáp trả gấp 10 lần theo cách tương tự cho biết mùi. còn tôi có giở từng trang đọc về Rui cũng chả ai có tư cách lấy cái cớ đó hạ thấp được tôi đâu, huống hồ chẳng phải lăng mạ gì ghê gớm. chỉ có những đứa quá nhột, tâm quá bẩn mới tự dựng lên câu chữ để nói tôi đay nghiến. còn bạn phọt ra được câu "bẩn hay không thì hắt lên cũng không có tác dụng"?? ok. giải thích kỹ cái câu này hộ tôi.
Nat mãi cho đến khi trở về từ đảo mới chính thức đồng ý chia tay Hina. trong khi Rui thì đã bắt đầu từ rất lâu trước đó. với tôi thì những hành động đó là bình thường, nhưng tôi thích nghe thử đối với những kẻ thích nhai từ "kẻ thứ 3 dựt bồ" như bạn nói được câu gì.
sự việc của AL rõ ràng cả Rui và AL đều không thể phủ nhận đang hẹn hò, còn phía Tanabe chỉ thở ra đề nghị hẹn hò thôi là Hina đã bắt đầu từ chối. giống quá hả bạn? rồi Hina đêm về có trèo lên người Nat phanh ngực ra chủ động hôn như Rui đã làm ngay cả khi RuixNat chia tay rồi không bạn?
Hina có đau đớn đến mức nào, có yêu Nat đến mức nào cũng có cãi nhau, cố níu giữ Natsuo khi cậu tìm về người cũ như Rui không bạn?
.
. Ẩn danh
Ừ. Thấy cào bàn phím đã rồi thì trả lại môi trường trong sạch cho page này đi gái.
ly ly
ly ly Ẩn danh
thể loại khiêu khích trước, xỉa xói còn chụp mũ này nọ để cãi lộn chắc sạch lắm?
Ara
Ara Ẩn danh
Ah shit here we go again