Bạn Gái Chung Nhà - Chapter 198

[Cập nhật lúc: 19:56 15/07/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 1
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 2
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 3
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 4
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 5
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 6
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 7
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 8
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 9
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 10
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 11
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 12
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 13
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 14
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 15
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 16
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 17
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 18
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 19
Bạn Gái Chung Nhà chap 198 - Trang 20
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Chịch gái vì đam mê
NẾU THEO ĐÚNG NHƯ TUI NGHĨ THÌ SẼ CB CÓ PHA NTR LỚN NHẤT LỊCH SỬ (TRONG ĐẦU TÔI)@@@
Q T
Q T Cấp 4
Chịch gái vì đam mêemo Chất ko anh bạn
Võ Tuấn Dũng
End về với Hina là quá đẹp.Mình thấy người hi sinh và thương nhất là Hina.Luôn â hi sinh cho cả natsuo với Rui.
taka
taka Ẩn danh
chưa coi đến kết nhưng đã được nhiều người spoil. đối với mình Hina là số 1 . là người chịu thiệt thòi nhiều nhất. con Rui thì kệ xác nó. vì nó chỉ là con ich kỷ giành thứ chị nó thích. tác giả mà end ko cho hina hạnh phúc thì thà bỏ truyện ko đọc
yasu
yasu Ẩn danh
end rồi thì còn truyện đâu mà đọc :)) ???
Nikki
Nikki Ẩn danh
End rồi, nat cưới hina nha, t cũg thấy hina nhất, mấy chap thằg nat với rui t thấy chán bỏ mịa, con rui đòi ctay hoài😂😂, với dụ có con với rui cũg ngoài ý muốn chứ có phải nat yêu rui tới mức muốn có con đâu sao mn cứ bảo có con rồi lại vậy? T thấy thằg nat nếu biết hina hy sinh nhìu cho mìh như vậy mà vẫn cưới rui thì nó mới là đồ phế vật, còn đằg này vừa chăm con vừa chăm hina 5 năm trời vậy còn đi trách nó
taka
taka Ẩn danh
Nikki. like bạn 1 phát. mặc dù thăngf nat cũng là loại ham ăn và ngu ngu. nhưng miễn Hina vui là được
taka
taka Ẩn danh
nikki. mấy chap rui tao tao kéo xoẹt xoẹt. đéo thèm đọc. chỉ chap nào quan trọng hoặc liên quan Hina mới xem.
Nhok an
Nhok an Ẩn danh
Mình cay pe Rui zờ lờ ! Cướp nat từ tay hina( che dấu cảm xúc của hina vs nat khi hina bỏ đi) tranh thủ tình cảm vs nat bằng thân thể khi nat đang bi luỵ vì hina, miệng cứ nói buông nhưng k bỏ. Ích kỷ vl luôn, trc khi đi NY còn cảnh cảo Hina k làm j vs Nat nữa chứ, đ' hieu em ut kiêu j nữa. (Mới đọc chap 198 thui nhưng ức chế vl)
fan Hina ( cực ghét Rui vs Nat) dù có làm j hay diễn biến truyện ntn thì Hina vấn N.1
vây mới nói tình yêu là phải dành lấy, chứ đừng có mà cao thượng làm chó j, tổn thương cuối cùng chỉ có 1 mình thôi
Cậu Bé Hay Cười
thế bạn đã nghĩ đến rằng chính hina là nguời quyết định bỏ nat chưa ? khi nat tìm đc địa chỉ nơi ở của hina thì thái độ của hina đối với nat ntn ?? chính thái độ đấy đã đẩy nat đến với rui thôi :)) ncl nói ra thì chả có ai đúng ai sai đâu :)) chỉ là hoàn cảnh n xô đẩy thôi :))
?
? Ẩn danh
Vậy ngay lúc đầu, Hina miệng nói ko yêu, quyết định bảo Nat đừng có tình cảm với mình, rủ nhau xuống biển kêu yêu là tự sát các kiểu đà điều. Chỉ vì nhìn thấy Rui và Nat hôn nhau trong phòng, Rui thậm chí còn sang thổ lộ yêu Nat, lúc ấy vẫn còn bảo Rui là bố mẹ biết sẽ buồn lắm, vâng, xong chị bụp luôn của con em trong thầm lặng. Đau nhất là lúc con em phát hiện cả 2 người nó yêu thương nhất lừa dối nó. Và bạn trích dẫn hộ tôi trong khoảng thời gian Hina với Nat yêu nhau, sau nụ hôn từ biệt đêm mưa thì Rui nó chọc ngoái cái gì? Nó yêu Nat từ đầu nên khi Hina bỏ đi, nó cũng mấy lần khuyên bảo Nat đi tìm, rồi Hina cũng chốt là ko thể quay lại với Nat lúc ở đảo, thế thì làm sao nó ko được phép tiến tới người nó yêu khi đã độc thân??? Và xem Hina của bạn, từ lúc biết Nat và Rui yêu nhau thì làm những gì nhé, kéo em rể hờ đi xem pháo hoa, đi cầu năm mới thì cầu chuyện mình với em rẻ thành đôi, ôi trộm vía chị 😱 Hina của bạn mới chỉ làm người chị tốt được từ chap 249 khi thấy quyết tâm của Nat đi tìm Rui mà thôi. Nói Rui ích kỷ ko buông, thế chắc Hina của bạn ích...nước lợi nhà, biết 2 em của mình yêu nhau mà còn tuyên thệ nguyện vì em rể hờ suốt đời thì con vợ nào nó chịu nổi, đằng này lại là chị ruột, ai biết lấy nhau về mà ở cùng nhà mấy khi chị lại nổi hứng yêu thương, kiểu tự sướng lại gọi tên Nat, hay có khi còn hành động xa xôi hơn??? Cứ lấy cái từ Hy Sinh ra để bắt thằng Nat khoá Trym chung trinh suốt đời vì Hina của bạn chắc? Nó đỡ cho nhát dao thập tử nhất sinh rồi còn chửi nó này nọ. Kiểu như mọi bi kịch đến với hina là do người khác hãm hãi nhỉ??? Đọc lại truyện lần nữa hộ cái, đừng để bưởi to che mắt nhé chú zai!
ủa
ủa Ẩn danh
haha! cái đám fan Rui chửi Hina câu nào cũng chọt vô ngực của người ta nhỉ, hình như cay cú với ai ngực to thì phải. mình màn hình phẳng nên ức à?
rui em gái tốt quá, lúc crush của chị buồn thì khuyên nó đi tìm, nhưng đến khi nó tìm thật thì tru tréo khóc lóc không muốn hắn đi. ủa vậy rồi mục đích của Rui là gì giải thích hộ?
còn cái gì bụp "của con em" cơ? trời đất ơi cái thứ mặt dày gì đâu không, nói Natsuo là của con em kìa. mặt dày hơn cái tường thành mới nói ra câu này được á. Thấy zai đang crush chị rồi đòi hôn hít chiếm thế thượng phong, đến khi chị nhận ra cảm xúc thật sự của mình đáp lại zai vốn dành tình cảm cho chị ngay từ đầu thì tụi fan con em oẳng lên "cướp đồ"? ủa lạ lozz nhể?
Hina có thề là thề cho riêng nó nha, thề với bản thân mình còn chõ mõm vào được kể cũng hài.
ngu bớt bớt nha, vừa vừa thôi nha.
bênh Rui thì bênh như cách nói của thằng trên còn thông cảm. chứ bênh kiểu như bé là ăn gạch ngập mồm đó, coi chừng á.emo
Bact
Bact Ẩn danh
Hờ hờ cứ chê hina. Đm biết nat yêu chị mình. Biết c mình cũng yêu nat mà tấn công hết tầm. Bố thằng nào im con chim cho đc. Biết thừa c mình chia tay nat vì cái gì. Biết thừa chị mình chịu đựng khủng hoảng ra sao. Cô ấy vẫn chọn cách giả vờ như k biết gì và an ủi nat. Vô tội hay k vô tội. Tự đặt bản thân m vào hoàn cảnh đó thì biết thôi. Tao fan hina nhưng đéo muốn nat đến với hina nữa đâu. Tại thằng tg nó vl thôi.
LOL
LOL Ẩn danh
@ủa ai chửi ai vậy :)) tay nhanh hơn não à emofan hina toàn vừa ăn cướp vừa la làng ko vậy nhỉ? người ta cmt lịch sự mà
ủa
ủa Ẩn danh
vu cho con chị "lấy đồ" của con em còn bảo không phải chửi? Hina với Nat chẳng hứa hẹn gì với Rui cũng kêu "lừa dối" nó. mày cuồng quá hóa lú à? có cần tao lôi một loạt cmt mấy trò bẩn thỉu của fan Rui cách đây mới 2-3 ngày vạch cho biết loại nào vừa ăn cắp vừa la làng không? emo
LOL
LOL Ẩn danh
@ủa t đang nói vụ chửi mà đừng có láy qua chuyện khác lol biết đọc ko t nói fan Hina chứ có nói Hina à
?
? Ẩn danh
Đọc lại truyện hộ cái, thằng nat nó cờ rút kiểu trẻ con và mãi đến khi Rui đọc tiểu thuyết và phát hiện 2 người qua lại nó mới vỡ lẽ là tình cảm song phương thì nó chính thức dừng tình cảm của mình lại nhé. Chả nhẽ nó cờ rút mà bà chị thì từ chối thằng zai thì nó ko được tiến đến à? Đã bảo là tìm hộ chap nào xem sau nụ hôn đêm mưa thì Rui nó có chọc ngoáy gì ko? Hay ngược lại toàn thấy bà chị thọc con em? Và nên nhớ ở đảo chính Hina chắc cốp ko quay lại được với Nat nhé (đoạn 2 ce nói chuyện với nhau) thế thì sao Rui nó ko được yêu thằng Nat, thằng Nat yêu con khác cũng cấm nó à, hay lại cả đời treo tờ rym đợi Hina đổi ý??? Oắt đờ heo? 
*Tôi khônh ghét bưởi to, nhưng tôi ghét bưởi to mà vô duyên, hớ hếnh, cứ tí rượu vào là phanh. Cũng may tác giả tử tế, chứ ngoài đời có khi không biết chuyện gì xảy ra với Hina khi cứ say rồi đi 1 mình ko biết trời trăng đâu.
*Vâng còn vụ thề với thốt, chả có đứa nào yên lòng khi 1 đứa con gái thề nguyện đời vì chồng nó, rồi đây lại là chị ruột, chả nhẽ nó quyết cưới bằng được và để chị gái ế đến già vì lời nguyện đấy à. Ko quen nhau ừ thôi thì kệ, đây là chị ruột mình đấy. Thử hỏi ngược lại nếu Hina và Nat thành đôi, Rui nó nguyện y xì như vậy thì Hina làm gì nào??? Thốn tận rốn!
Yêu thì cũng phải tỉnh táo, yêu như kiểu lần cuối được yêu và bất chấp cảm nhận của những người xung quanh, đặc biệt người thân của mình thấy phát sợ. Luôn nghĩ mình là người bị hại, dòng đời bất công chèn ép, trong khi từ đầu đến cuối toàn do chính mình quyết định, từ làm người thứ 3, quan hệ yêu đương (còn tiến xa hơn) với học sinh khi còn ngồi ghế nhà trường, bỏ đi ko lời từ biệt (dừng ngay cái suy nghĩ tự mình hy sinh nhé, mọi việc sẽ ổn thoả hơn nếu nói chuyện thẳng thắn đấy, kể cả vụ chốt sau này) toàn tự mình hành động và để lại vô vàn hậu quả...nhiệt tình + thiếu suy nghĩ = hina.
ủa
ủa Ẩn danh
wow lạ lozz chưa.
- thằng cu em tán chị gái được chị đồng ý đáp lại tình cảm thì vu cho bà chị "bụp của con em". còn con em tán thằng ku mặc dù biết bà chị chỉ là dấu tình cảm thật sự và thằng crush thì đang hiểu lầm bà chị vẫn tìm cách cua cho được thì "dấu hỏi" tung hô nhiệt liệt? :v
- nghĩ cho tình cảm chị em thật sự, lúc crush của chị buồn thì khuyên nó đi tìm, nhưng đến khi nó tìm thật thì tru tréo không muốn hắn đi. sau này từ đảo về thì dấu tiệt mặc dù biết tình yêu thật sự của chị gái mình. đến khi thằng Nat vô tình biết chuyện thì lại khóc lóc, lo sợ "anh ấy biết tình cảm thật sự của người yêu cũ rồi, nhỡ họ quay lại thì làm sao đây"!! thật vỹ đại phải không?
- nó bưởi to thì liên quan gì đến say rượu? Hina buồn quá, không tâm sự được với ai và luôn phải kìm nén thì xả hết vào rượu cho vơi đi chứ sao. nó khổ đến vậy rồi còn đay nghiến nó, cái thứ thể loại gì vậy? nó hớ hênh cũng là hớ hênh với người nhà chứ làm đéo gì căng.
- tự thề với chính mình cũng bị ăn chửi?? cái củ kẹc gì đây? đòi trói buộc cả tâm trí con người ta, đụng đến một sợi tóc của thằng chồng em à? ghen tuông đến phát sợ luôn. đặt mình vào cảm nhận của Rui, vậy sao không nói cảm nhận của Hina khi con em chủ động hôn bạn trai mình với cái danh nghĩa "hôn chia tay"? Hina thì chỉ diễn biến nội tâm, suy nghĩ quyết định ra sao là quyền của nó còn Rui thì liếm mồm bạn trai của chị luôn rồi. ai thốn hơn ai ta?
- "yêu bất chấp cảm nhận người xung quanh" ủa giờ mình yêu cho mình còn phải chờ nghe đứa khác vào o ép cảm xúc hả? lúc nãy thì đòi trói tâm trí người ta, giờ thì đòi trói luôn cảm xúc của người ta. sao lại có cái thứ lý luận cùn vậy nhỉ?
- bé đào đâu ra cái câu "Hina luôn nghĩ mình là người bị hại thế"?? lôi vào đây chứng minh xem nào. đặt điều vu khống chưa đủ à. để lại vô vàn hậu quả? hậu quả gì? không có sự hy sinh của Hina thì có Natsuo của ngày hôm nay sao? xin phép cười phát!
chị đây rất hoan nghênh vì bé không có bất cứ một câu chửi tục nào, nhưng những gì bé nói ra còn khốn nạn hơn cả chửi tục nhé. uốn lưỡi 3 lần trước khi nói, há mồm ra thì phải có lý không thì đừng trách chị lôi Rui ra tế không ra cái hình người nha bé.
?
? Ẩn danh
Vâng lúc nào cũng để cao sự hy sinh, trong khi chỉ cần kiềm chế lại một chút, hy sinh độ 2 năm để tốt nghiệp mà còn đếch nhịn nổi. Bỏ đi, tuyến bố với con em là ko thể quay lại với nhau mà cô đơn hơn 1 năm lại về nhà và có ý định nối lại với Nat chỉ vì mấy cuốn hent*i đấy :)) Vậy nên đừng có nói tự thề với bản thân hay là ko trói buộc tâm trí, cái đầu nó chi phối hành động nhé, tâm tư thì lúc nào cũng Nat Nat chả nghĩ đến cái gì khác thì ở cùng nhà chả mấy chốc có chuyện (đọc lại truyện để biết sự vô tư đến vô duyên khi thi thoảng lại vô tình nhắc khéo đến quãng thời gian yêu nhau với Nat thì biết, mắc cười).
Hoàng Nhật Anh
Còn Rui? Chia tay khi Nat đang tuyệt vọng vì ko viết được. Ngoài đời khi đã tuyệt vọng mà bồi thêm quả chia tay giống Rui thì trầm cảm tự sát chắc luôn, là gián tiếp giết người, Nat hay Hina dù làm Rui tổn thương cũng ko đến mức phải tự sát. Đây là truyện nên Nat sống khi bị Rui đá, chứ ngoài đời thì mời đi chuẩn bị tang lễ là vừa. 1 hành động quyết đoán đầy ích kỷ thể hiện sự dũng cảm khi trốn tránh thực tại của Rui. Và rồi Nat gặp nguy hiểm thì Hina là nguời cứu còn Rui đang tung tăng ở Mĩ :)). Khi Nat ko viết được thì Hina ở cạnh chăm sóc, cả khi Rui gặp chuyện với nấu nướng thì Nat đến giúp nhưng khi Nat gặp chuyện với viết lách thì Rui kệ để chuồn sang Mĩ, hay thật :)) Giờ Hina bị xe tông vì cứu Rui. Hina kịp phản xạ để Rui ko bị ảnh hưởng bởi tai nạn thì cũng kịp tránh để giảm nguy hiểm nếu như ko phải bận tâm cứu Rui. Nếu lúc đó Hina mặc kệ Rui thì tránh được rồi
ủa
ủa Ẩn danh
ủa chứ sự thật vẫn là là Hina hy sinh vì Nat chứ sao bé? tụi chị đề cao Hina thì bầy fan Rui tức lắm à? đem cái chữ nếu áp vào để chối bỏ tấm lòng và sự hy sinh của Hina cho Nat, sao em ti tiện, bẩn thỉu quá vậy?
đó là chưa kể sao em bắt mỗi Hina nhịn mà không phải là Nat đang hứng tình ve vãn kia. ngộ thiệt chứ.
có cái logic gì chia tay rồi cấm người ta không được tái hợp? chị càng đọc càng thấy em tiểu nhân cực kỳ luôn.
mấy cuốn hen éo phải nguyên nhân mà là chất xúc tác nhé em, dốt nó vừa vừa thôi.
mà chị nói em câu cuối nhé: DẸP NGAY CÁI TRÒ ÁP ĐẶT TƯ TƯỞNG LÊN NGƯỜI KHÁC ĐI. Em hãm quá vậy chưa đủ à? bây giờ tư tưởng người ta muốn gì, yêu ai, nghĩ gì em cũng đòi chen cái mõm vô ép người khác không được nghĩ này nọ, em nghĩ em là cái thá gì thế. cái này còn hơn cả hãm rồi đó em biết không. tự biết giới hạn của mình đi, chứ ngoài đời mà kiểu đó người ta bửa cho em sái hàm đấy.
?
? Ẩn danh
Kêu hành động của Rui bỏ đi có khi làm Nat tự sát?!? Trong khi nó đứng thẳng mặt nói rõ suy nghĩ của nó, đến cả sang Mĩ nó vẫn giữ liên lạc và động viên nhau. Còn Hina thì cao cả quá, biết nghĩ quá, bay là bay luôn, mà luôn thì luôn đi lại còn lượn lại làm gì? Ở đời hay manga chứ xin lỗi chưa bao giờ đánh giá kiểu yêu của Hina, nó giống như mẹ yêu con hơn là tình yêu nam nữ, cái gì cũng mình làm vì Nat, cho Nat, ở bên Hina, Nat thật sự ko trưởng thành nổi. Cứ chứng kiến cách Nat nó thay đổi như nào từ khi yêu Rui sẽ rõ, mục tiêu rõ ràng, hướng đi rõ ràng.
*Ủa với ả nghe cách nói chuyện đã biết nhỏ tuổi hơn mà bày đặt xưng chị. Vậy để chị nói cho mà nghe nhé. Đây là ý kiến cá nhân của chị, đừng đánh đồng fan Rui, chị cũng không giở hơi mà gây war khi bình yên đâu. Ai cũng có nhân vật yêu, ghét. Chị nói thẳng chị yêu Rui 1 thì chị ghét Hina đến 9 ngay từ đầu khi nhân vật này là người thứ 3 chen vào gia đình lão Shuu cơ, chị cổ hủ nên chị ghét tiểu tam cực, cho dù bất kì hoàn cảnh nào đi nữa em ạ. Chị cũng ghét cả kiểu con gái hậu đậu, vụng về, chị cũng ghét cả kiểu con gái hay hớ hênh...vân vân mây mây. Tóm lại là nhân vậy Hina là mẫu người con gái chị ko ưa chút nào. Còn yêu Hina là quyền của em. Cái comt mở đầu này chính là 1 fan Hina gây chuyện trước đó em, chứ ko rảnh để ngồi phân bua hay giáo huấn bắt em phải ghét Hina như chị cả em nhé.
ho ho
ho ho Ẩn danh
Bởi thế tao mới nói, dăm ba loại đàn bà đáng khinh vờ lờ.
chỉ thông qua việc dành trai không thành mà đâm ra cay cú muốn chà đạp đối phương bằng mọi cách.
Tao mà hiểu rõ ngọn ngành có con vợ không an phận mà chạy ra ngoài cua một ku trai tân nào đó chịch choạc các kiểu thì tao chỉ khinh con vợ thôi, cút càng xa càng tốt chứ đếch có cái chuyện tao tính toán với tên nhóc nhỏ dại, lu loa kiểu sao mày không từ chối vợ tao? Sao mày chen ngang vào hạnh phúc gia đình tao? đồ "thứ 3" rồi đánh ghen với nó đâu kkk
ủa
ủa Ẩn danh
chị 24 tuổi đang công tác tại Sở lao động nè em? từ cái giọng điệu, quan điểm sống em nghĩ em lớn lắm sao mà ra vẻ trưởng bối với chị?
à mà hỏi cái: Hina hớ hênh với ai zạ? có hớ hênh như con Rui nhà em tồng ngồng trước mặt zai mặt không đổi sắc không?
nào là ghét vì hậu đậu, thằng em tán tỉnh, con chị đáp lại thì kêu con chị bụp đồ con em, gặp chuyện đau buồn uống chút rượu cũng đòi đánh giá nhân phẩm con người ta, tư tưởng cá nhân, tình cảm của một người cũng muốn áp đặt...
chị không biết em bao nhiêu tuổi nhưng hãm thế này thì lớn xác tới đâu cũng chỉ là một đứa trẻ trâu không hiểu chuyện mà thôi. sau này có con cái cũng thật khổ cho đứa con khi phải chịu sự giáo dục của một bà mẹ xấu tính như vậy.
chị ấy hả, chỉ cần một người đối xử tốt với xung quanh, bản tính lương thiện, không vô duyên động chạm đến người khác, thì dù bản thân người đó có tật xấu gì, cách sống có trái với chị thì đó là chuyện cá nhân người ta, chị không muốn quản, còn lại vẫn tôn trọng người đó chứ không như kiểu đay nghiến, moi móc một người vì người đó có một vài điểm mình không thích như em đâu.
còn bênh vực Rui nhà em thị chị đã nói rồi, kiểu cmt như cậu bé hay cười khiến người ta còn thông cảm chứ cmt của em chẳng ai chấp nhận nổi được nhé. fan Hina đôi khi còn bảo vệ cả Rui của em kìa, họ không bẩn như kiểu fan ai đó làm với nhân vật yêu thích của người khác nhé.
kkk
kkk Ẩn danh
đọc ko dứt ra nổi
Ilv
Ilv Ẩn danh
Tự nhiên khóc, cặp đôi trẻ con này
Vãng lai
Vãng lai Ẩn danh
Rui ngây ngô dễ thương quá. Những lúc hẹn hò nhìn lác mắt :v
đệt cụ thg vô danh
dm chúng m!! cứ xồn xồn lên, rui quen vs ai ngoài natsuo ra éo quan trọng nhé đmm, quan trọng là thg đó éo có cu nhá đm chúng mài
awm
awm Ẩn danh
Hay mà ( mình thấy vậy)
heheh
heheh Cấp 1
chap 216 là chia tay nha ae
P
P Ẩn danh
Rui với Nat hả