Bạn Gái Chung Nhà - Chapter 163

[Cập nhật lúc: 03:32 09/01/2019]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 1
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 2
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 3
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 4
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 5
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 6
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 7
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 8
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 9
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 10
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 11
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 12
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 13
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 14
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 15
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 16
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 17
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 18
Bạn Gái Chung Nhà chap 163 - Trang 19
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Chịch gái vì đam mê
Che cặc mày à mày liệt cu thì thôi để ae tao quay chứ@@
Xiao Feng Ye
Xiao Feng Ye Cấp 4
Chịch gái vì đam mêĐéo cứu đc remo
Nguyễn Ngọc Yến
xin lỗi nhưng tôi thực sự quá trẻ trâu để có thể thông cảm cho main :(( tỏ ra yêu bà Hina vl mà mới xa có tý lại quay sang Rui,mấy chap cuối thì kêu đã luôn luôn yêu Hina, thế suy ra lúc yêu Rui vẫn thích Hina à clm. nhập nhằng vcl mặc dù như z mới có drama để đọc mà well-
Leo
Leo Cấp 1
Mình thấy bản dịch này hơi sai, đọc bản dịch tiếng anh sẽ là :" in so many ways,..." Chứ ko phải "Dù gì đi nữa,....". Nếu dịch là :" in so many ways,...." thì theo diễn biến truyện là đúng, vì Nat yêu Hina nhiều cách thật, tình đầu, lúc yêu Rui vị trí Hina trong trái tim là chị gái, người yêu cũ, là yêu mến, xong giờ lại là người nó muốn cưới. M cũng coi bản nhật, đem đi gg dịch vẫn đúng là:" theo nhiều cách". Chứ đọc câu dù gì đi nữa,... Đúng là thằng Nat thành thằng khốn nạn, lừa dối tình cảm thật rồi.
ngngyen
ngngyen Cấp 1
@Leo tyyy bạn đã giải đáp khúc mắc cho t. mà dù sao đi nữa t vẫn k thích Nat nổi :'((
Leo
Leo Cấp 1
Ai mà thích thằng này nổi chứ bạn, tại mình đọc mình thấy nó đúng diễn biến truyện thì mình nói thôi chứ kiểu thằng này dễ thay lòng đổi dạ vcl, chả kiên định chút nào, ngoài đời gái yêu nó khổ vcl chứ sung sướng gì, 2 người yêu nó toàn bị nó làm khổ cho khóc suốt. Ghét nhất cái tánh thích thề non hẹn biển, hứa đủ điều xong quên hết, vẫn quay qua yêu còn khác như bình thường. Mấy trang trước: Rui anh sẽ chăm sóc mẹ con em, mấy trang sau cưới anh nhé Hina 😥 vcl thật =)))))
TÍNH TỪ
TÍNH TỪ Cấp 1
chứ ko phải 2 cô này thi nhau làm khổ main à?
Hết Hina đến Rui lần lượt đòi chia tay dù mình chả làm gì sai. các char nữ đã quăng quật main đủ kiểu rồi mấy fan girl còn chửi main sao lại yêu đứa khác.
lại còn đòi main phải "chịu trách nhiệm vì đứa con" ủa thế main cũng chăm sóc cho đứa con chứ ko phải bắt Rui gánh 1 mình đâu?
chưa kể còn suy diễn theo hướng tiêu cực, tìm cách bịa ra cả đống drama đổ lên đầu con gái main để phủ nhận cái kết của tác giả bằng mọi giá. 
tôi là con trai mà thấy mấy cô đáng sợ vl ra, chỉ vì ko thích một thứ gì đó mà lươn lẹo đủ kiểu để khuấy nát bung bét bản chất vấn đề.
ngngyen
ngngyen Cấp 1
@Leo trời đu b nói đúng tâm tư của m lắm á //))) mặc dù cũng cố cảm rồi mà coi chắc tức chết huhu
ngngyen
ngngyen Cấp 1
@TÍNH TỪ t thấy đoạn đầu bà Hina hơi làm quá thật vì chẳng có gì phải đoạn tuyệt luôn như vậy, nhưng main sau đấy cũng có vừa đâu :(( quay ngắt luôn sang thích Rui trong khi trước đấy yêu Hina xong đau khổ khác thứ. Còn xen vào chuyện của Rui với ông bạn cùng lớp nữa. Không phải là dễ thay lòng đổi dạ thì là gì?? Đoạn cuối dù Rui có bảo vậy nếu ổng dứt khoát với Hina thì hoàn toàn có thể từ chối, mà sau đó như nào thì ai cũng biết rồi đấy.
Với m k hiểu m hay bạn @Leo đã làm gì mà bạn kêu m lươn lẹo rồi khuấy tung bản chất vấn đề, trong khi đây chỉ là cảm nhận của người có góc nhìn khác bạn.
Leo
Leo Cấp 1
Dù là bị chia tay thật, nhưng cũng đâu thay đổi được nó là người dễ thay lòng đâu đúng ko? Vừa xa Hina tí là rung rinh với Rui rồi, bị Hina từ chối cái là tỏ tình với Rui ngay. Xong mấy chap trước hứa hẹn tùm lum việc chăm sóc mẹ con người ta, chap sau quay qua Hina cái vội. Tôi chính là ko thích cái tình đó của nó và cái tính thích thề non hẹn biển với con gái người ta, xong có thực hiện được lời hứa của mình đâu. Nếu nó kiên định, chung thủy hơn tí thì đã có thể chờ được Hina về, hay thậm chí là chỉ cần chờ cho đến khi Hina đưa tờ giấy " Chờ thêm chút nha" thì mọi chuyện đã khác rồi. Drama tình cảm từ bản tính này ra chứ đâu.
Cái vụ trách nhiệm với đứa con, cmt bạn đang trả lời đâu có nói Rui gánh một mình, nhưng dù sao có vẻ cổ với con cũng sắp ra riêng rồi vì :" Haruka cũng đủ lớn để hỏi về nhiều chuyện, chúng ta phải quyết định sớm", ôi thôi đâu tránh được việc làm mẹ đơn thân =)))))
 Còn drama của con gái đặt vào tình cảnh của nó, t cũng thấy ko chịu được và t nghĩ nhiều người giống t, ba cưới dì, bọn họ là ce kế, mình sẽ phải sống xa cha. Đối với một đất nước, bạo lực học đường, trầm cảm, tự tử nhiều như Nhật thì ko biết con bé sẽ sống sao. Bạn đừng quên bộ này nó đi theo hướng thực tế, nhân vật sống trong thế giới hiện đại Nhật Bản, các quyết định của họ từ việc chia tay để giấu cái tình cảm sai trái, hay vì những chuyện trong quá khứ mà có khả năng bị khui hủy hoại sự nghiệp dẫn đến tai nạn, thì làm sao tránh được những tai tiếng mà chúng nó phải chịu sau này. Rồi khúc cuối còn có nhiều điểm vô lý như: bà mẹ hồi đầu ko hề đồng ý Rui x Nat kết hôn làm cho dữ lắm, đến khi tụi nó hủy thằng Nat cưới Hina lại chịu, xoay bả như xoay con dế vậy . Rồi lúc đầu vì giấu chuyện trong quá khứ mới bị tai nạn, giờ lại đi viết sách kể về tình yêu chúng nó, bảo là có chỉnh sửa, nhưng chỉnh thế nào để người ta ko phát hiện, khi thằng Nat có đứa con gọi Rui là mẹ, Nat là ba hẳn hoi, xong người nó cưới là Hina? Phải vạch áo cho người xem lưng ko?
Cái kết người ta thấy sai trái, vô lí người ta nói, ko lẽ ko cho người ta có quyền lên tiếng à? Trong mắt t rõ ràng tác giả đang bỏ qua hết những vấn đề mà các nhân vật sẽ đối mặt trong một thế giới thực tế (cái mà bà ấy xây dựng từ đầu), để vẽ ra những nhân vật tươi cười trong thế giới của riêng bà ấy. Vấn đề mà bạn nói là mọi người đều vui vẻ sao? Tôi có thấy nhưng thật gượng ép. Chắc bạn cũng giống thằng main nên thông cảm nhỉ? Và chắc lối sống khác nhau nên nghĩ cũng khác nhau hoặc có thể bạn ko liên kết bộ này với thực tế nhiều như tôi.
TÍNH TỪ
TÍNH TỪ Cấp 1
Rui với Hina có vị trí quan trọng với main từ rất lâu trước đó chứ ko phải mới quen nhau, cần thời gian các kiểu.
Bạn nghĩ Rui đã cố gắng vất vả thế nào để thổ lộ với main khi main còn biết Rui chưa lâu và đang thích thầm Hina??
Căn bản những chuyện về sau là mối quan hệ của họ đã có nền tảng từ trước rồi. Và chia tay đa số là vì hiểu lầm nên ko khó để quay lại, dù là Hina hay Rui.
Nếu main dễ thay lòng đổi dạ thì sao khi Rui sang Mỹ ko quay ngoắt qua Hina? Hay hồi Hina bỏ đi thì ngay lập tức quay ngoắt sang Rui? Main chỉ thật sự từ bỏ sau một thời gian khi nhận đc lời chia tay dứt khoát của họ.

Leo
Leo Cấp 1
Cái vụ nó ko quay ngoắt sang Hina khi Rui đi mình cũng có thấy. Nhưng vụ nó ko quay ngoắt sang Rui khi Hina đi hên xui nha. Cái bức thi Hina để lại nội dung chính là : thông báo lý do ra đi vì bị trường phát hiện, bảo là rất vui khi bên nó, nó hãy tiếp tục làm nhà văn, câu cuối còn bảo "Em yêu anh" thì làm sao đó là một lời chia tay thật sự, thậm chí Hina cũng nói ko dám gặp mặt nó để nói lời chia tay, đó chỉ là lời chia tay tạm thời, chia xa nhau trong hoàn cảnh thế này thôi. Nó biết điều đó nên khi Rui bảo hãy tìm Hina, nó ko chịu vì muốn trở thành nhà văn như Hina mong muốn, nhưng vẫn động lòng với Rui,cố kiềm nén tình cảm đó, thậm chí còn có một nụ hôn với Rui (chap84) trước khi gặp Hina trên đảo (95). Rồi sau khi bị Hina từ chối trên đảo mới nghĩ chuyện này hoàn toàn kết thúc, trả nhẫn, và tỏ tình với Rui. Nội nói đến việc chưa có lời chia tay chính thức với Hina mà đã như vậy, thì nó ko dễ thay lòng thì còn ai?
TÍNH TỪ
TÍNH TỪ Cấp 1
còn vấn đề của bà mẹ? bạn có đọc lướt không? vấn đề đó đã được giải quyết ngay từ vụ của Rui rồi, bà chỉ lo cho con gái và gia đình này tan vỡ chứ ko phải định kiến cái gì hết, sau khi đối thoại thẳng thắn từ cả nhà, bà đã hiểu ra và tôn trọng quyết định của các con được theo đuổi hạnh phúc.
chả lẽ bạn muốn theo cùng một kiểu, một người mẹ như bà lại cố tình làm khổ các con đến tận 2 lần cho cùng một vấn đề đã được giải quyết trước đó?
TÍNH TỪ
TÍNH TỪ Cấp 1
Bạn chỉ biết rằng khi yêu phụ nữ khổ bla bla, rồi đổ hết trách nhiệm lên đàn ông. ủa thế đàn ông yêu không khổ hả bạn?
tôi ngoài đời, sống ở thời đại bây giờ, chưa thấy 1 người phụ nữ nào có xu hướng tính dục bình thường có thể độc thân suốt đời vì yêu một người đàn ông, nhưng đàn ông vì tình mà suốt một đời ko lấy ai thì có rồi đấy bạn, và khác với khuôn phép xã hội áp đặt lên phụ nữ, đàn ông ko bị suy xét đòi phải "thủ tiết" cái gì hết, nhưng họ vẫn tự nguyện.
trong trường hợp của Nat hắn có thể thề non hẹn biển, nhưng con gái nhà người ta đã chủ động từ bỏ hắn, vậy mà fan girl vẫn chửi tại sao Nat ko giữ lời thề cũng quỳ.
Nat níu kéo, tìm địa chỉ đến tận chỗ Hina đang trốn để nghe một lời thật lòng, và được một lời từ chối phũ phàng, dứt khoát. bạn vẫn đòi Nat phải chờ thêm mấy năm nữa sau câu trả lời mà Nat nhận được? tại sao phụ nữ các bạn nực cười vậy?
còn cái mà bạn gọi là "thực tế" chỉ là một tương lai vặn vẹo theo ý bạn muốn thôi. chẳng ai lấy tình tiết tiểu thuyết để chụp mũ đời thực cả, nếu có cũng chỉ là thiểu số và ko khuấy lên được cái gì vì ko có bằng chứng. tất cả những gì họ thấy là ông tác giả đã từng có mối quan hệ với Rui, nhưng chỉ còn là quá khứ và giờ vợ tác giả là chị của cô ấy.
bé Haruka đúng là nhỏ ko biết gì. nhưng chính vì còn nhỏ ngây thơ nên bé nhìn nhận mọi thứ bằng trái tim, bằng tình cảm. chứ ko theo lối suy nghĩ áp đặt ích kỷ của nhiều người ở đây.
bé chỉ biết rằng nếu nhờ dì mình mà bé và mẹ còn ở đây, bé chỉ biết rằng bố cũng mang ơn dì rất nhiều, bé chỉ biết rằng dì Hina và bố yêu nhau, 2 người yêu nhau thì lẽ dĩ nhiên họ nên là vợ chồng,
bé chỉ biết rằng mẹ ủng hộ cho Dì và bố đến với nhau và mẹ của bé không đau khổ vì điều đó.
bé chỉ biết rằng Dì, mẹ và bố yêu thương chăm sóc mình rất nhiều.
tôi nhìn vào điều này, ko biết cái "sai trái hay vô lý" của bạn ở đây là gì?
TÍNH TỪ
TÍNH TỪ Cấp 1
và câu chuyện này ko chỉ là xoay quanh hành trình tìm kiếm hạnh phúc của bộ ba Nat-Rui-hina. mà tác giả còn ngầm châm biếm cái định kiến xã hội, tư duy áp đặt của đám đông lên quyền theo đuổi hạnh phúc của những cá nhân đó bạn.
ko phải tự nhiên mà những nhân vật đại diện cho cái định kiến đó được miêu tả rất khốn nạn và đáng ghét, như thằng nhà báo và thằng đạo đức rởm đòi hẹn hò với Hina
Leo
Leo Cấp 1
Tôi ko đọc lướt, lí do bà ấy ko muốn Nat cưới Rui vì trước đó nó ko làm Hina hạnh phúc, bà ấy cảm thấy có lẽ hôn nhân của mình là sai. Bạn có biết thằng Nat mà 2 đứa con gái bả ntn ko? Một đứa mất cả sự nghiệp, giờ còn bị thực vật. Một đứa phải làm mẹ đơn thân, thằng Nat chưa bao giờ cưới Rui cho con gái bà ấy danh phận, cháu bà ấy là con hợp pháp cả. Bà mẹ nào ko xót, bà mẹ nào lại chấp nhận gả con cho một thằng làm 2 đứa con của mình ra như thế? Bạn chấp nhận gả con gái mình cho đứa như thế à? Chính đứa bé đó và lời nói " Chỉ cần tụi con ở bên nhau tụi con sẽ hạnh phúc" của chúng nó mà bả mới chấp nhận.  Bà mẹ còn bảo là "Hãy chăm sóc nhau nhé nữa" , giờ lại coi như mấy lời hứa hẹn trước với bà ấy như ko và quay qua Hina. Vấn đề bà mẹ trước đó thằng Nat ko làm Hina hạnh phúc, thì sao làm Rui hạnh phúc,khi giải quyết xong việc đó thì nó ko hề làm Rui hạnh phúc, hay chăm sóc Rui như lời nó nói , bạn có biết ko? Mà nó lại quay sang Hina, bả ko phải bị xoay à?
ngngyen
ngngyen Cấp 1
@TÍNH TỪ Đúng là Nat bị từ chối thật nhưng cái khó chịu ở đây là tốc độ thay đổi của ổng đó. Tỏ ra yêu Hina thế nào ai cũng thấy rõ, mà chỉ sau đó 1 thời gian đã quay sang thích Rui. Còn vụ đi Mỹ, tôi không muốn đổ tội cho main đâu mà giả sử khi đó bà Hina nói ra cảm xúc thật của mình, hoặc Rui bình yên không xảy ra rắc rối gì, thì t thề nguy cơ rất cao là Nat lại chả đắn đo xong chả mấy chốc sẽ sớm ngoắt sang Hina cái bụp. Và đoạn cuối chắc thôi khỏi nói, siêu rush, Rui bảo tiến tới với Hina và Nat nói dc vài 3 câu không đồng ý rồi ok luôn, chắc khỏi nói ổng cũng tự động làm quá =))))))
Btw, mình hay bạn @Leo đều chẳng có đổ tội cho đàn ông hay tất cả đàn ông gì cả, cũng không kêu than đàn bà yêu vào đau khổ?? Bọn mình đang nói vấn đề của mc, ở trong truyện, rồi tự dưng bạn vào phản biện 1 cách hết sức quy chụp và lạc đề. Bạn chưa từng thấy người phụ nữ nào có xhtd ‘bình thường’ (mặc dù mình không hiểu xhtd có liên quan gì ở đây, và nó liên quan gì tới việc ‘có thể độc thân suốt đời vì 1 ng đàn ông’) thì đó là vấn đề của bạn, bạn không thấy không có nghĩa là nó không tồn tại. Nếu còn cái gì tồn tại ở đây thì là sự kém quan sát của bạn đấy.
TÍNH TỪ
TÍNH TỪ Cấp 1
bà mẹ đó sẽ nghĩ như bạn nói nếu bà mẹ đó là một bà già bảo thủ và mù quáng, ko thể nhận ra bản chất vấn đề mà chỉ biết bênh con mình mà đổ mọi thứ lên đầu người con trai khác.
tuy nhiên khác với suy nghĩ của bạn, Bà mẹ này hiểu rõ Nat là một cậu trai tốt như thế nào, tất cả những biến cố chỉ là yếu tố khách quan không thể đổ trách nhiệm cho riêng ai, ngay từ đầu bà chỉ quá thương con mình mà nhất thời hồ đồ, và mọi thứ đã được khai mở lần nữa sau cuộc nói chuyện thẳng thắn của họ. 
quyết định của Nat thay đổi vì tình huống hiện tại và lúc trước hoàn toàn khác nhau, thế nếu bạn là bà mẹ lại ko tính đến biến cố Hina vì cứu mẹ con Rui mà suýt chết ư? bà lại ko tính đến một cậu trai đã ở cạnh chăm sóc Hina suốt mấy năm trời, chịu trách nhiệm cho một cô gái có khả năng vĩnh viễn ko có khả năng tỉnh lại ư? đến mức độ đó mà còn nghi ngờ sự chân thành của Nat thì bà mẹ chắc mù rồi, giờ lại phản đối để làm bung bét thêm à?
TÍNH TỪ
TÍNH TỪ Cấp 1
ko phải tự nhiên tôi lôi chuyện đàn ông và phụ nữ vào. chính bạn lôi chuyện yêu đương con gái khổ vkl, trong câu chuyện này những drama chia tay đa phần vì yếu tố khách quan, còn lại một phần là trách nhiệm đến từ cả 2 phía trong cuộc, thậm chí nghiêng phần nhiều do quyết định chia tay đều đến từ 2 cô gái Rui và Hina, và tất cả những lần chia tay đó đều là sự chủ quan của những Hina hoặc Rui, tôi ko phán xét gì về quyết định đó là đúng hay sai nhưng sự thật vẫn là quyết định 1 chiều của họ, ko có tư cách gì để chê trách Nat ở đây. còn Nat khi gần như ko làm gì có lỗi với họ cả, thế nhưng bạn chỉ muốn đổ hết mọi thứ lên Nat??
Leo
Leo Cấp 1
Đầu tiên là cách thể hiện thằng Nat trong truyện này, nó làm cho ta có cảm tưởng nó yêu say đắm, sâu đậm, yêu ai cũng thề non hẹn biển, nhưng chỉ cần chia tay chưa bao lâu là nó có thể quen người khác, như chuyện tình trước với nó cũng ko mấy sâu đậm. Đó chính là điểm khiến người ta thấy nó dễ thay lòng. Như t đã nói ở cmt trước chưa cần gặp Hina để "nghe lời thật lòng" nó đã động lòng, nhiều lần kiềm chế với Rui và có một nụ hôn với Rui rồi. Khi chỉ tạm chia tay bạn gái, bạn biết chỉ cần chờ một thời gian 2 người có thể trở về bên nhau, mà bạn đã rung động và hôn người khác, thì tôi vẫn nên gọi nó là một thằng kiên định trong tình cảm à?
Bạn ko thấy phụ nữ yêu đàn ông mà ko kết hôn suốt đời chứ tôi thấy rồi nè.
TÍNH TỪ
TÍNH TỪ Cấp 1
cái tình tiết liệu Nat có quay ngoắt hay không khi Hina tỏ tình cũng chỉ là suy đoán của bạn thôi, và bạn cũng nên nhớ là trước khi chia tay Rui trong vụ sang Mỹ thì Nat đã biết Hina còn yêu mình rồi, nhưng cậu vẫn kiên định ko làm gì có lỗi với Rui cả. dù khi đó Hina tỏ tình hay không thì Nat vẫn sẽ phi sang Mỹ vì khi đó Rui cần mình nhất.
Đúng là Nat thay đổi, nhưng tất cả sự thay đổi ấy đều xảy ra sau khi mối quan hệ hiện tại được cho là chấm dứt.
còn trong quá trình thì Nat vẫn làm tròn nghĩa vụ của mình ngay cả khi cô bạn gái có biết hay không.
còn cái vụ sau khi Hina gặp tai nạn, Rui chủ động chia tay thì Nat cũng đâu có đồng ý ngay? cậu chỉ im lặng bởi vì lòng cậu lúc đó rối bời mà thôi.
nếu bạn nói Nat thay đổi quá nhanh thì bạn đừng chỉ tính bằng thời gian, hãy nhớ trong quãng thời gian mà bạn gọi là nhanh đó xảy ra những biến cố gì.
Leo
Leo Cấp 1
Cái vụ tiểu thuyết bạn ko hiểu ý tôi rồi. Đầu tiên bạn nên nhớ lại, lý do vì sao Hina bị tai nạn? Là vì ko muốn bị khui ra chuyện quen giáo viên kiêm chị gái kế và cưới em gái kế, ko muốn bị khui chuyện " tình tay 3 trong gia đình". Nhưng chuyện này sẽ ko bao giờ chìm vào quá khứ vì có đứa con lớn đầu thế kia là bằng chứng cho tình yêu của Nat x Rui, bạn đừng quên Nat giờ là tiểu thuyết gia nổi tiếng chứ ko phải vô danh, bên cạnh nó sẽ có nhiều phóng viên muốn khui chuyện. Và làm sao giấu được khi đứa con lớn đầu thế kia kêu Nat là ba, Rui là chị, và Hina là vợ, thêm cuốn tiểu thuyết "khơi màu" khi có quá nhiều chi tiết giống với tác giả. Rồi trước sau gì chuyện nó cưới chị gái kế kiêm giáo viên, em gái kế đẻ con cho nó. Lúc đó người ta sẽ biết nó là một tác giả ngủ với 2 ce, và cảe3 là gia đình. Vậy cái lý do Hina bị tai nạn là vì ko muốn bị khui :" tình tay 3 trong gia đình" sẽ trở nên vô nghĩa.
Bạn ko nghĩ Haruka sẽ lớn à? Ko nghĩ rồi suy nghĩ của nó sẽ thay đổi bởi tác động của xã hội, những người xung quanh à? Suy nghĩ của bạn 8t, 18t và 28t giống nhau à? Và khi biết nhận thức hơn bạn mới chính là người đau khổ. Chắc bạn thấy chuyện lấy chi, có con với em bth à? Nếu vậy Hina ko làm đến nỗi bị tai nạn đâu. Mà thôi do chúng ta suy nghĩ khác nhau.
Leo
Leo Cấp 1
Là cậu trai tốt thì sao? Chuyện con gái bà ấy bị mất việc, bị tai nạn, làm mẹ đơn thân là giả à? Bản chất vấn đề là hoàn cảnh à? Cứ thích lấy hoàn cảnh che lấp à? Dù bà ấy có thông cảm, thì rõ ràng những lời hứa, lời nói trước đó về việc nó sẽ chăm sóc Rui thế nào của thằng Nat nó ko hề thực hiện. Cuối cùng lại phải dọn đi làm mẹ đơn thân kìa, con gái mình nuôi bnh năm bị vậy bà mẹ ko đau lòng chắc? Tụi nó cứ làm, làm xong mới bảo bà ấy chấp nhận, chấp nhận thì chấp nhận đấy nhưng sao ko đau lòng khi cả 2 đều là con bả. Vì một thằng con trai mà như thế. Cái mình nói vô lý và xoay bà mẹ ở đây là lúc đầu thì đòi cưới Rui bả đồng ý cho đã lại hủy rồi bây giờ đòi cưới Hina (xoay bả) mà chả thấy bả thể hiện cảm xúc gì như lúc cưới Rui đấy ( vô lý).
TÍNH TỪ
TÍNH TỪ Cấp 1
bạn đọc kiểu gì vậy? Hina bị tai nạn là vì cứu em gái Rui bị thằng nhà báo kia chán đời cố ý giết người để trả thù vì "kiếm lợi bất thành" "vu khống thất bại" cơ mà? 
Nhật ko cấm đoán kết hôn giữa chị em kế hay tình chị duyên em nên đừng có lôi mấy thứ đó ra để ráng tìm mọi cách phủ nhận cái kết nữa. 
bọn nhà báo mà có cố khui ra cũng ko có bằng chứng gì, có lôi thông tin từ những tên tội phạm thì cũng ko thể thuyết phục. trừ khi Rui tự thú nhận, mà nếu là Rui thì sẽ luôn nói tốt cho chị và Nat. nhà trường cũng chủ động giữ kín chuyện này rồi.
và cái cách main cố một tiểu thuyết về quan hệ giáo viên học sinh là đang dùng văn học và sức ảnh hưởng của mình để từng bước thay đổi định kiến xã hội đấy bạn. giai đoạn main vừa nổi chưa có đủ nền tảng và tạo dựng chỗ đứng trong lòng nhiều người thì sẽ dễ bị định kiến nhấn chìm, nhưng một khi đã thành danh, có uy tín và có một lượng fan cứng đông đảo thì tiếng nói của Nat sẽ có trọng lượng hơn, rất khó bị công kích.
nói cách khác vụ quan hệ với Hina trong quá khứ giờ đây người ngoài ko ai có khả năng dồn main vào đường cùng được.
TÍNH TỪ
TÍNH TỪ Cấp 1
thế tôi hỏi bạn bà mẹ có bị ngu hay chai mặt đến mức nào mà đòi Main thực hiện lời hứa trong khi con gái bà chủ động từ bỏ? con gái bà cưa cẩm yêu Nat đó: lỗi tại Nat? đòi chia tay: lỗi tại Nat? đó là kiểu tư duy mà bạn gán vào bà mẹ à?
thật may vì bạn ko phải là bà mẹ. nếu không gia đình đó đã tan nát ko biết bao nhiêu lần rồi. có đâu được cái kết hậu? bác ấy hiểu chuyện hơn bạn nhiều và sự phản đối đó cũng chỉ là phản ứng nhất thời vì quá thương con mà thôi.
bà ấy đã hiểu chuyện từ vụ Rui nên sẽ ko lặp lại điều đó với Hina.
ừ thì Hina mất sự nghiệp, 2 con gái bà lận đận khi yêu Nat nhưng đừng quên: chính Nat đã đỡ một nhát dao chí mạng cho con gái bà và suýt mãi mãi ko thể tỉnh lại. và chính con gái Rui cũng bày tỏ sự hạnh phúc và cảm ơn bà vì đã được gặp Nat, đây ko phải là nói sau này mình sẽ được cưới Nat mà là tính cả thời gian bên nhau dù gặp nhiều sóng gió nhưng Rui vẫn hạnh phúc khi được quen và yêu Nat.
bà có tư cách gì trách Nat? nếu bà đặt mình vào vị trí đó bà có thể làm tốt hơn ko?
Leo
Leo Cấp 1
Bạn mới đọc kiểu gì ấy? Hina bị tại nạn vì thằng nhà báo lái xe đâm, và tại sao nó làm vậy? Đúng vì " kiếm lợi bất thành", nhưng những chuyện nó sắp khui là sự thật, chẳng có sự giả dối nào ở đây cả chứ đừng nói là vu khống. Bạn ko đọc chương Hina đi tâm sự với ông boss à? Chính cổ mới là người nói nếu chuyện này bị khui ra sẽ thành kiểu " tình tay 3 trong gia đình", đâu chỉ chuyện yêu giáo viên thôi đâu. Vì ko muốn chuyện đó xảy ra nên Hina mới ra mặt, kết quả là bị như thế, nguyên nhân tai nạn là cứu mẹ con Rui, nhưng nguyên nhân sâu xa chính là để bảo vệ bí mật đó đó, có thấy ko? Cuốn tiểu thuyết đó chưa chắc chỉ có tình cảm giáo viên thôi đâu, bạn ko đọc dòng cuối à? " Từ lần đầu đến lần đầu" đấy, có cả Rui trong đó nữa. Làm thế quái nào giấu đc. Scandal có thể nhấn chìm Nat ngày xưa đâu chỉ có riêng việc yêu giáo viên đâu? Đâu cần đến mấy tên tội phạm hay Rui, phóng viên người ta cũng điều tra được khi mọi thứ rành rành trước mắt , chỉ cần điều tra tí là ra về ba mẹ sẽ biết họ tái hôn, hỏi hàng xóm sẽ biết bà mẹ có 2 cô con gái riêng,chúng nó là anh em kế và thằng này lấy chị, em làm mẹ đơn thân. Chuyện người ta khó biết hẳn là chuyện Hina là giáo viên của nó, và chính cuốn tiểu thuyết đó sẽ khiến người ta liên tưởng và ko có thằng PV này cũng có thằng pv khác tìm ra thôi. Cái trường có cả trăm ngàn học sinh lận, đi lần mò cũng biết Hina là giáo viên của Nat, và theo diễn biến trg tiểu thuyết thì ~~ ko cách này cách khác họ sẽ điều tra được thôi .Định kiến xã hội có thể bỏ qua việc yêu đương giữa giáo viên và học sinh vì dù sao 2 người cũng ko còn là gv-hs nữa, có thể bỏ qua việc anh chị em kế lấy nhau. Nhưng gộp cả mấy chuyện đó lại thậm chí còn có con với em, lấy chị thì chả thấy một tác giả sống sai lệch mà thôi, người ta thích nó vì trước đó ko biết nó sống như vậy, biết rồi khó nói~~~
Leo
Leo Cấp 1
Vụ bà mẹ, haizzz mệt thật.... Đã nói là bà ấy thông cảm, bà ấy chấp nhận, nhưng bà ấy ko khỏi đau lòng, hiểu ko???? Ai ko mong muốn còn mình lớn lên có công danh sự nghiệp, thành gia lập thất đàng hoàng. Nhưng 2 đứa con bả đứa thì mất sự nghiệp, đứa làm mẹ đơn thân vì một thằng đàn ông, nhưng đến cuối cùng cũng ko thấy bà ấy phản ứng gì với quyết định đó, tụi nó cứ chap trước quyết định, chap sau cưới, mà vấn đề lớn là ba mẹ ko thấy vẽ đâu. Trong khi trước xin cưới Rui vẽ cho lắm, cưới Hina lại ko thấy tới cái mặt. Vẽ cái mặt bả đồng ý nhưng đau lòng ko đc à? Tôi thấy vô lý đó, được ko?Mà xoay bả như dế cũng có sai đâu trời, chap trước hỏi cưới con này, chap sau cưới con kia, sai chỗ nào? Ừ trên đời này chắc chỉ có bà mẹ trong truyện tác giả này mới chấp nhận thế thôi, chứ tôi và các bà mẹ khác trên thế giới chả thể chấp nhận nổi đâu. Ok?
TÍNH TỪ
TÍNH TỪ Cấp 1
bạn đọc kỹ lại màn đối chất của Hina giữa toà soạn đi, mọi cáo buộc của thằng nhà báo kể cả khi có tấm ảnh đã bị vô hiệu rồi thì một thằng khác dám đi theo vết xe đổ đó có tác dụng không?
chả lẽ chỉ có thể chăm chăm vào tiểu thuyết để moi móc đời tư của tác giả? rồi phán xét này nọ khi không có bằng chứng? nếu muốn bị toà soạn đuổi như thằng kia thì cứ việc thôi. 
còn vụ Nat từng yêu Rui rồi giờ cưới Hina gần như chả có giá trị uy hiếp gì luôn. dù có tạo scandal đi chăng nữa cũng ko thể phá hoại sự nghiệp của Nat như hồi mới nổi được.
người xem chỉ biết cô em gái đã từng là người yêu của tác giả, 2 người đã có con riêng nhưng giờ đã chia tay, Hina từng là giáo viên của tác giả nhưng giờ 2 người là vợ chồng và có một mối tình đẹp, kết hợp với những hình ảnh Nat từng hy sinh cứu chị như trước đó liệu đám đông có khốn nạn đến mức bỏ qua hết mọi cái hay cái đẹp của cuộc tình này mà chỉ chăm chăm đến thân phận giáo viên học sinh của quá khứ mà phản bội thần tượng đòi tẩy chay Nat không? 
hơn nữa tiểu thuyết của Nat được thuật lại theo lăng kính của mình, ho sẽ biết trong cuộc tình đó có những nỗi khổ tâm, sự hy sinh, đấu tranh để tìm kiếm hạnh phúc của những người trong cuộc. sẽ tạo sự cảm thông và thấu hiểu khi người ngoài cuộc biết được tổng quát mọi chuyện về mối tình này, chứ ko chỉ qua cái lăng kính giật tít, tạo drama của mấy thằng lều báo.
Natsuo còn hiền chán, bạn có lẽ không biết ca sỹ Chế Linh còn tệ hơn rất nhiều nhưng bất chấp điều đó nhạc của ông vẫn nhiều người nghe, còn được coi là một trong những tượng đài nhạc vàng của Việt Nam kìa. địa vị của một người khi đã tạo đủ lông cánh ko dễ lật đổ vậy đâu bạn.
TÍNH TỪ
TÍNH TỪ Cấp 1
ko phải là 2 đứa xoay bả như dế mà số phận nó ám quẻ tạo biến cố khiến cuộc tình của 3 đứa nó thay đổi. Rui cũng là con, Hina cũng là con bả, mà giờ người bả lo nhất là Hina đã gần tứ tuần rồi còn bị tai nạn nằm thực vật coi như hỏng cả tương lai. giờ Nat mà chủ động chịu trách nhiệm có khi bả còn cảm kích Nat ấy chứ.
lòng kiêu hãnh của một người mẹ sao lớn hơn được tình thương con.
có lẽ bà cũng sẽ phản ứng không hài lòng với màn quay xe này, nhưng tôi không nghĩ nó sẽ gay gắt như lúc đầu. nói chung sau vụ nói chuyện với Rui thì bà cũng ngộ ra nhiều thứ rồi. Nat và Rui buổi tối đó ko chỉ là khiến bà mẹ chấp nhận cho bọn nó đến với nhau. mà còn cho bà cảm nhận rằng họ vẫn luôn hạnh phúc và sẽ ko bao giờ hối hận, giờ là lúc bà tin tưởng quyết định của bọn nó.
Leo
Leo Cấp 1
Chả biết có nên nói bạn ngây thơ ko nữa,..... Cái vụ ở toà soạn, bạn nghĩ mấy ai biết? Bạn nghĩ chuyện đó trôi qua bao nhiêu năm rồi? Bạn nghĩ giờ moi thông tin của một tác giả nổi tiếng ko béo bở hơn của một thằng nhóc nhà văn mới nổi à? Dù gây ảnh hưởng ít hay nhỏ chắc chắn vẫn là tin nóng. Cái thằng kia là moi móc thông tin từ tội phạm, còn nếu ko cần tội phạm vẫn moi móc đc thì sao nhỉ? Sao lại bị sa thải? Ừ  từng yêu Rui cưới Hina nó ko có gì uy hiếp đấy. Thế sao vấn đề ngày trước từng yêu Hina, cưới Rui lại bị Hina lo lắng sẽ khui thành " tình tay 3 trong gia đình"? Ko phải người ta chăm chăm vào cuốn tiểu thuyết, như tôi đã nói nó nổi tiếng nên sẽ có nhiều phóng viên vây quanh, chỉ cần nghe con gái nó gọi Rui là mẹ, Nat là ba, mà vợ ko phải là Rui thì người ta cũng sẽ tự đi tìm hiểu mqh này là sao, và thêm cuốn tiểu thuyết quá giống với cuộc đời tác giả cũng sẽ hướng người ta đến những nghi ngờ và tìm hiểu. Tìm hiểu sẽ có bằng chứng, ok? Những cái bạn nói như :".người xem chỉ biết cô em gái đã từng là người yêu của tác giả, 2 người đã có con riêng nhưng giờ đã chia tay, Hina từng là giáo viên của tác giả nhưng giờ 2 người là vợ chồng", chả phải là điều mà ngày xưa Hina từng muốn giấu à? Chuyện quen giáo viên, yêu chị cưới em đó? Và bây giờ nó "hot" hơn khi con có con với em cưới chị cơ. Hot theo độ hot của tác giả nhỉ? Tôi đã nói rồi mà :"Định kiến xã hội có thể bỏ qua việc yêu đương giữa giáo viên và học sinh vì dù sao 2 người cũng ko còn là gv-hs nữa, có thể bỏ qua việc anh chị em kế lấy nhau. Nhưng gộp cả mấy chuyện đó lại thậm chí còn có con với em, lấy chị thì chỉ thấy một tác giả sống sai lệch mà thôi, người ta thích nó vì trước đó ko biết nó sống như vậy, biết rồi khó nói~~~". Chứ có nói nó chăm chăm gv-hs thôi đâu. Tôi cũng từng thấy một cmt của một bạn bảo, có đưa một ông Nhật xem thì ổng bảo ntn chắc sẽ bị dị nghị, đến mức ko chịu nổi mà trầm cảm, Nhật dễ trầm cảm lắm nhé. Nếu sự nghiệp nó vững đến mức ko tiêu tan, cũng làm nó và gia đình điêu đứng với lời ra tiếng vào và tội nhất là đứa con gái khi phải nghe những điều như thế về bố mẹ dì của mình. Đám bạn biết con bé là con ông nhà văn lấy chị, có con với em nữa, thôi luôn,... Tôi chỉ buồn cười trước muốn giấu thì giấu luôn đi, giờ viết truyện khơi gợi làm chi nhờ người ta để ý, thì mấy chuyện mình muốn giấu hồi xưa công cóc à? Không biết bạn biết ko kết này rất gây tranh cãi đến nỗi tác giả phải tạm dừng twitter một thời gian. Cũng đọc hết và hiểu được tâm tư đó, nhưng đâu phải ai cũng thông cảm khi rõ ràng nó sống lệch lạc, nhưng dù sao thì những người dễ dãi họ sẽ chấp nhận đc thôi, chắc fan thằng Nat cũng v =))))))
Leo
Leo Cấp 1
Ừ thì t nói rồi có mình bà mẹ trong truyện này chịu chứ bà mẹ nào chịu. Bả thấy tội Hina tứ tuần chưa chồng con. Chắc ko tội Rui có thể ở giá suốt đời vì sinh con cho anh rể, chúng nó là anh chị em kế. Gái một con trai vẫn mê, nhưng gái có con với anh rể như Rui, lại còn là ae kế thì ko biết ma nào dám cưới. Tin tưởng tụi nó nên tụi nó cứ khiến bả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ nọ. Hài =))))
 À quên tôi cũng biết Chế Linh, và cũng biết ông bị chửi cũng nhiều ngày xưa, chứ có êm đềm đâu, VN mình khán giả dễ tính chán, Nhật, Hàn nó tẩy chay ghê lắm nha.
TÍNH TỪ
TÍNH TỪ Cấp 1
hahaha! không biết là tôi ngây thơ dễ dãi hay là các bạn anti cái kết này cố tình moi móc làm lớn chuyện, phóng đại theo hướng tiêu cực nhất.
Thời điểm đó khi sự nghiệp của Nat còn mới nổi, chưa có chỗ đứng vững chắc tất nhiên nguy hiểm hơn khi một người đã tạo đủ uy tín và có danh tiếng. Ngay cả khi đó thì Hina vẫn ko sợ dư luận bằng tác động tâm lý của Nat đang bước vào giai đoạn quan trọng của sự nghiệp. 
còn Nat của 5 năm sau đã đủ sự cứng cỏi, kinh nghiệm và ổn định nên chắc chắn ko dễ bị tổn thương nữa. 
và tự mình viết ra nội tình vẫn hơn những cái mồm độc địa thêm mắm thêm muối của mấy thằng nhà báo. như tôi đã nói Nat giống như dùng văn học để biểu đạt cho những con người theo đuổi hạnh phúc vượt qua được xiềng xích của định kiến, sẽ có phản đối, sẽ có thông cảm, và tất nhiên là ở vế sau sẽ nhiều hơn, vì lúc này những người đọc xong tác phẩm đó, đặt mình vào nỗi khổ tâm và sự hy sinh của những người trong cuộc sẽ dần thay đổi quan điểm.
những kẻ phản đối sẽ nghĩ về những vụ như tình chị duyên em, tình yêu cô trò, anh chị em kế... nhưng ko thể khiến đám đông ghét Nat khi đặt những vấn đề cạnh những tình tiết như Tác giả từng lấy thân đỡ một nhát dao để bảo vệ vợ, hay vợ tác giả đã từng vác gậy xông vào sào huyệt xã hội đen để cứu chồng, hoặc xả thân cứu em gái và đứa con mà suýt mất mạng... 
việc tác giả chăm sóc vợ 5 năm thực vật ra sao.
những tình huống đó mấy thằng nhà báo sẽ ko bao giờ có thể thể hiên ra được.
có thể bạn ko biết, những bộ phim theo mô típ tình chị duyên em, tình cảm giáo viên học sinh, hay anh chị em kế... rất phổ biến trong văn học, điện ảnh thế giới và thu hút rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt là nhật bản. thế nên sự bài xích mà bạn tưởng sẽ ko lớn đến thế.
tôi nhắc đến Chế Linh làm ví dụ, nhưng so với Nat thì Chế Linh quá tệ, ngoại tình với em gái, đã vậy sau này còn bỏ rơi cả 2 chị em mà cưới thêm mấy đời vợ nữa. những tình tiết đó khác hoàn toàn với Nat khi những cuộc chia tay của Nat toàn vì lý do khách quan và Nat chưa bao giờ phản bội vợ mình, cũng ko có những tình huống thể hiện tầm quan trọng của người mình yêu như Nat. vậy mà bất chấp sự tệ mạt đó Chế Linh sự nghiệp vẫn đứng vững. huống chi trải nghiệm của Nat chỉ va chạm nhẹ hơn nhiều với định kiến xã hội và quá lu mờ trước tình yêu mà anh đã hy sinh.
những bạn anti cái kết này và gây tranh cãi đa sô chỉ là những fan cuồng Rui ko chấp nhận được thôi, chứ nếu Nat mà đến với Rui thật chắc chả còn đứa fan Rui nào thèm nhắc "tình chị duyên em" hay anh em kế gì ở đây cả :))
TÍNH TỪ
TÍNH TỪ Cấp 1
những bà mẹ tâm lý được như vầy không nhiều chứ ko phải ko có nhé bạn. mà cũng nhờ những bà mẹ kiểu này mới có thể hậu thuẫn cho những đứa con của mình được hạnh phúc chứ những bà mẹ chỉ chăm chăm cái niềm kiêu hãnh cá nhân, bảo thủ hạch sách phá hoại hạnh phúc của con mình chắc hay.
"Gái một con trai vẫn mê, nhưng gái có con với anh rể như Rui, lại còn là ae kế thì ko biết ma nào dám cưới"-> đến cả cái đó cũng ko chấp nhận nổi thì thằng đó tư cách gì cưới Rui? thà làm mẹ đơn thân còn hơn cưới phải những cái loại đó.
mà xã hội thương cho mẹ đơn thân đa số từ những trường hợp người đàn ông hoặc phụ nữ vô trách nhiệm buộc người còn lại phải gánh vác một mình, chứ con Rui cả cha mẹ lẫn dì chăm sóc, gặp nhau qua lại bình thường thì có gì để các bạn bức xúc nhỉ.
senpai masamune
senpai masamune Cấp 1
Serizawa xinh thật, những vẫn vỏte cho hina hehe
Eve
Eve Ẩn danh
dm truyện này còn lắm drama hơn cả phim Hàn. Đọc đau đầu vl
Kou
Kou Ẩn danh
Cho hỏi là kết thúc chuyện thì Fujii với Hina có bên nhau ko , hay là có diễn biến khác nữa , mìk đọc lâu quá mà hóng cái kết nên mấy bạn đọc trc cho mìk kết quả đc ko!!🙏🙏
Nghĩa Dương Thành
Chia buồn cho ông là rui có bầu vs main
Huỳnh Anh
Huỳnh Anh Cấp 1
Drama hít phê hơn hít cần
Thành Công
Thành Công Ẩn danh
Mà cho mình hỏi muốn xem nối tiếp chap 188 thì xem ở đâu vậy ae
Đạt
Đạt Ẩn danh
Mình xem ở shinigami đến chap 233 rồiemoemo
Thành Công
Thành Công Ẩn danh
Cho mình xin link dc k????
Trường
Trường Ẩn danh
Có biết Shinigami tiếng Nhật nghĩa là j ko vậy man
Thành Công
Thành Công Ẩn danh
chắc là k
Phuc
Phuc Ẩn danh
Shinigami là kiểu như linh hồn ý
Thành Công
Thành Công Ẩn danh
Mình vẫn thấy Rui dễ thương hơn Hina nhỉ ae :))))
Má ơi
Má ơi Ẩn danh
Mình thì thích kimochi hơn
rui
rui Ẩn danh
fan hina im hộ cái có ai chữ hina tụi bây chưa mà sủa kinh thế muốn gây war à
Bach
Bach Ẩn danh
Thế loại cướp bồ người khác có đáng bị chửi ko? Cố tình để tóc dài cho giống ai đó thì có đáng bị chửi ko?
,.,.
,.,. Ẩn danh
Nói như ông thì chắc yêu ng có vợ rồi thì đẹp ý. Ô thích nhân vật đ ai cấm nhưng đừng có lấy cớ đấy đi chửi nhân vật ng khác thích xấu mặt fan hina lắm
Team ghét nam chính
Kệ bà nó. T khuyến khích nó chửi. Chó chê mèo lắm lông
Bach
Bach Ẩn danh
Vl thanh niên đọc lướt :) người ta có nói ko muốn thằng Shuu phải bỏ vợ như cha mình ngày xưa nên mới chia tay kìa. Đọc ko kỹ thì im mồm. Fan Con Rùi toàn bọn đọc lướt để xem cảnh gạ Đ*t :) tao khinh
Team ghét nam chính
Uh quen cho đã rồi từ bỏ nên vẫn là thánh thiện. Mắc ói. Mà nói như kiểu chia tay rồi vẫn là hàng cấm ko ai dc động vào để đó lỡ chị đổi ý chị về còn có hàng để xài
Bach
Bach Ẩn danh
Cười vô mặt thằng ở trên :)) thằng Shuu nó đeo theo người ta chứ ai cấm nó đâu. Bởi vậy mới nói team con Rùi đọc lướt để xem cảnh gạ chịch là vậy :v cười ỉa :))))
Team ghét nam chính
T đang nói con chị chia tay vs main m làm như là hàng cấm !!!!!!
Bach
Bach Ẩn danh
Chia tay main ??? tạm chia tay để main lo cho tương lai chứ thật ra ko phải chia tay thật sự. Con Rui hiểu điều đó nhưng vẩn gạ tình main. Cái đó gọi là nước đục thả câu đấy. Bỉ ổi như thế chỉ có con Rui đó thôi
Team ghét nam chính
Éo m ạ. Bức thư con chị nó dứt khoát ra đi mẹ nó rồi. Là thằng main nó 1 mình ôm hy vọng níu kéo thôi. Và Rui nó còn nhỏ nó nghĩ Hina ko yêu main thật lòng dễ dàng kết thúc nó mới lấy cơ hội, chứ éo phải cướp bồ. Nếu đó là cướp thì thằng main và bà chị quật cho Rui 1 trận rồi và ông chủ quán cafe chả gợi ý con Rui lấy cơ hội rồi. Mà t đã nói như trên, nếu m cho đó là cướp bồ thì hina cũng chả khác gì đi phá hôn nhân của phụ nữ khác éo có tư cách lên án con em nhé !!!!
Team ghét nam chính
Và sau này bả nhận ra có thể đổi nghề bả mới có hội quay lại chứ còn mang phận giáo viên mang tai tiếng mà yêu tiếp khác nào đẩy thằng main xuống vực
Bach
Bach Ẩn danh
Ko biết thì đừng phán bừa. Thu 1. Lúc trên đảo con Rui nói là nó sợ main lại bỏ nó nên nó ko nói cho main biết chị nó đang ở đâu (cái lúc tiểu thuyết của ông thầy được dựng phim ấy). Thứ 2. Lúc trùm mềm với main con Rui nói là sẽ cản đường chị nó. Thứ 3. Tao ko biết m đọc đến chap mấy mà lại nghĩ viết lá thư cho main là chấm dứt, bởi những chap sau đều giải thích bức thư ko phải là lời chia tay thật lòng :))))) bọn team Rui toàn đọc lướt để xem cảnh gạ chịch của Rui chứ đọc chữ làm gì :))))
Team ghét nam chính
Chả có chap nào chứng minh lá thư của Hina là tạm thời. Chỉ có 1 phía thằng main tự cho mình cơ hội và ko rui thì con khác vẫn hoàn toàn dc quyền nhảy vô. Nếu tạm thời thì hina chả nói dối đá thằng main trên đảo rồi bỏ nghề quay về thấy cuốn porn dưới gầm giường tưởng còn yêu mình rồi đổi ý. Và t nói luôn cướp bồ là m tán tỉnh gạ chịch khi người ta đang quen nhau công khai trên danh nghĩa. Chia tay, cắt đứt rồi còn muốn tạm thời cái mẹ j. Thằng main nó tự hão huyền bất chấp nên m nghĩ là tạm thời chứ j ??? Gọi là cướp thì sao lúc Rui công khai ko nhường hina, thằng main ko phản ứng lại còn đỏ mặt. Lúc trên đảo main đang độc thân mún quay lại tình cũ thì Rui có níu kéo giấu diếm cũng chả gọi là cướp nhé thằng dở. Má cái thứ fan con giáp thứ 13 vu khống con em giật bồ trong khi tự con chị gây lỗi lầm rồi tự quyết định chia tay. V chắc ép thằng main ko dc yêu ai 10 năm, 20 năm quá!!!
Bach
Bach Ẩn danh
Đọc cmt cười ỉa :)))) rõ ràng con Rui biết chị mình phải chuyển đi vì bảo vệ main, biết chị mình vẫn còn yêu và hy sinh cho main rất nhiều (khúc trên đảo còn nói thẳng mặt chị nó là nó vui vì 2 người xa nhau kìa) vnhân lúc người ta xa nhau thì đâm đầu gạ chịch các kiểu :v nếu con Rui thật là một đứa tốt nó sẽ ủng hộ tình yêu của chị nó và main bởi đó là tình yêu của 2 người mà nó yêu nhất. Đằng này cướp bồ chị ruột mình thì tao ko còn gì để nói :)) Còn việc lá thư là chấm dứt thì tao thấy chắc mày đọc mà ko dùng não, thằng bạn Fumiya của main có giải thích rõ ràng là trong thư chẳng có từ nào hay ý nghĩa gì là muốn chia tay (thằng Fumiya còn nói main là nhà văn mà sao ko hiểu nổi 1 lá thư ấy nhớ chưa) việc chia tay ấy thứ nhất là ko muốn làm lí lịch sau này của main bị đen, thứ 2 là để main tập trung hoàn thành ước mơ của mình. Trong truyện nói rõ như thế thì cắt đứt chổ nào :) còn nữa mày nghĩ sau nếu mày có một thằng em trai công khai cướp crush của mày hả thằng não phẵng :))))
Bach
Bach Ẩn danh
Chap thấy đống porn là chap mấy tao ko nhớ nhưng chap 129 và chap 130 thì rõ nhé nó thể hiện rõ tình yêu của người ta vẫn còn rất nhiều cho main. Cố gắng đọc chữ đi. Cha mẹ cho tiền học mười mấy năm rồi mà giờ xem truyện toàn nhìn hình à :v
Team ghét nam chính
Thế cha mẹ m cho tiền m ăn học tiếng việt có hiểu nghĩa của bài văn hay câu từ ko. M làm như t éo đọc bức thư, trong bức thư có câu nào nói " em phải cố gắng thành nhà văn chị về rồi 2 chị em mình yêu tiếp" ko hả thằng não???? M ko thấy Hina rõ ràng ghi đừng đi tìm chị, hãy để chị chìm sâu vào quá khứ hả ???? Hay m ảo tưởng tới mức nhầm tưởng từ chia tay thành hứa hẹn??? Thằng fumiya là nó nói trong bức thư ko có lời nào ý bảo hina muốn thằng main bị tự kỷ nhé t mời m đọc kỹ lại hộ t. Và con chị đau khổ là do nó chịch choẹt ko đúng nơi đúng lúc, ở nhà thì ko chịch đâu. Con em chả làm việc đéo j hại đến con chị cả và t nói thẳng có thể gọi con em là ích kỷ nhưng chả việc j nó phải vui vẻ nhường con chị vì biết sao ko? Lúc em gái tự bộc bạch vs chị thì ngay lập tức bả trở mặt hú hí vs thằng main để con em 1 mình đau khổ. M nghĩ rui nó yêu đơn phương thì kệ mẹ nó ? Ồ ko, t mà là con chị t chả bao h để đứa em của mình bị bơ vơ như v rồi tíu tít vs trai như v đâu.
 Má nó bà chị tự chuốc đau khổ đòi chia tay rồi ép con em ko dc yêu để đau khổ vs mình hả ??? Nếu t là hina t cũng chả dở dở ương như bả chia tay dứt khoát vào rồi dc 1 năm chán nghề quay lại đòi yêu tiếp ko dc rồi khóc lóc trách em mình đâu. Biết sao ko? Vì nó chả làm hại j tao, chả có lý j t phải cấm đoán nó vì thằng main éo phải là người yêu t nữa, lỗi do t ngu, có trách là trách thằng main mau chóng yêu con khác á!!! Lũ fan con giáp 13 vu khống đặt điều
Yêu hina
Yêu hina Ẩn danh
Nat và hina thôi rui có hay ko ko quan trọng
Bach
Bach Ẩn danh
Chính xác bạn ơi ^^ con Rui là con kỳ đà, thừa nước đục thả câu, ghét nhất cái thể loại phá hoại này
Melan
Melan Ẩn danh
Nghe kêu 215 chia tay là k muốn đọc nữa. Nổ phổi mấtemo
Tớ thích Rui :)))
Đừng spoil mà :)))))
Đm con mụ tác giả
Càng đọc càng thấy nhạt. Mụ tác giả làm màu cho cố dô rồi h tắt nghẻn nội dung.
Hina  ❤  ❤
Hina ❤ ❤ Ẩn danh
Đọc xong thấy tội hina, hy sinh tất cả vì người mình yêu thiếu một chút can đảm nữa là thành đôi rồi !!
Nam Khánh
Nam Khánh Cấp 1
Vs 1 phần thằng main nó ko nghĩ đc nỗi khổ của hina lại còn đỡ dao cho hina nữa thì hina càng đau khổ yêu anh mà đâu dám nói kiểu chỉ cần e đc thấy a là hạnh phúc rồi 😭😭😭
Poki
Poki Cấp 1
Yên tâm đi mấy chap nữa là đc về bên nhau rồi 😍😍😍