Bạn Gái Chung Nhà - Chapter 131

[Cập nhật lúc: 08:50 02/01/2018]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 1
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 2
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 3
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 4
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 5
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 6
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 7
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 8
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 9
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 10
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 11
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 12
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 13
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 14
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 15
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 16
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 17
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 18
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 19
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 20
Bạn Gái Chung Nhà chap 131 - Trang 21
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Vô Vi
Vô Vi Cấp 4
Phải như t yêu cả chị lẫn em là xong truyện mẹ rồi :)))
Xiao Feng Ye
Xiao Feng Ye Cấp 4
Vô ViBạn à,tôi nghĩ ra quả truyện độc lạ vl,đầu tiên quay lại chap đầu,tao là main sẽ phản đối tái hôn,sau đó làm siêu lòng bà ta,nhìn như phú bà ,cx đc,húp rồi húp luôn cả 2 chị em,ôi cảnh 4s thật là...emo
onichan
onichan Cấp 4
t nghĩ bản thân tác giải bị ntr dữ lắm lên mới viết đc câu truyện này ,đọc lại mấy lần rồi nhưng hít drama vẫn ung thư vãi lìnemo
vcl
vcl Cấp 4
onichantác giả có thù với tình yêu r
masha kana
masha kana Cấp 5
onichanTrải nghiệm hoặc lắng nghe câu chuyện của người khác nhiều thì sẽ tự lên tay thôi, như ông tác giả mà thg main làm trợ nó nói cho ấy
Thanh Huy
Thanh Huy Cấp 3
Rui sắp bị mọc sừng emo
senpai masamune
senpai masamune Cấp 1
Mong natsuo sẽ XXX với hina hệ hệ
Vãng lai
Vãng lai Ẩn danh
Yêu không đến nơi đến chốn, làm khổ biết  bao người
None
None Ẩn danh
t hiểu đc nỗi khổ và sự cô đơn của Hina nhưng thế éo nào vẫn éo ngửi nổi cặp Natna nhể?emo
The A
The A Ẩn danh
Nói thật, chắc chủ yếu chỉ có mấy bạn nam thích Hina thôi. Chứ mấy bạn gái (trong đó có mình) ghét Hina vc. Con gái yếu đuối, trong mắt chỉ biết đến tình yêu. Lúc nào cũng ngây thơ yếu đuối, hở tí là say rồi lộ hàng các kiểu xong sáng lại ngây thơ đỏ mặt "hôm qua e k nhớ gì cả". Đấy cũng là lý do e ấy hồi đi học bị coi là giả tạo k ai chơi cả đấy. Hơn nữa cũng chiều main kiểu bao bọc như con ấy. Hai người ủy mị như này yêu nhau chắc cả ngày chỉ nằm ôm và ngắm nhau sống qua ngày.
Rui đúng type của mình, mạnh mẽ, quyết đoán, chăm chỉ, tuy hơi cứng đầu và ngang bướng nhưng rất chăm chỉ và có ý chí. Chia tay cũng là để main xdinh lại tình cảm, thấy ông main này cũng vương vấn với các girls khác quá và trưởng thành vì hai đứa còn quá trẻ, sau còn gia đình phản đối. Nếu sau chia tay mà trong lòng k còn hướng đến ai khác được nữa thì sau quay lại mới healthy, balance và tin tưởng nhau được và mới bề vững, tình yêu trưởng thành.
Gangzilla
Gangzilla Ẩn danh
Tùy người thôi bạn ạ, đâu phải con trai ai cũng thích Hina. Mình là con trai và là fan Rui, và mình khá chắc nhiều bạn nữ là fan Hina. Thẳn thắn cũng tốt, nhưng vơ đũa cả nắm thì không hay lắm đâu. Với lại bạn cũng không không nên công kích waifu của người khác kiểu đó, trừ khi bạn nghĩ ăn gạch chút cũng không sao. Mình nghĩ bạn nên chuẩn bị tinh thần đi, vì lũ fan Hina sẽ không cảm thấy hài lòng lắm với cái comment này đâu.
The A
The A Ẩn danh
K hài lòng cũng chẳng sao. Một đứa như Hina đảm bảo ở ngoài đời sẽ bị bọn con gái cô lập và tẩy chay dù có đi học hay đi làm đi chăng nữa. Đảm bảo, nhiều lúc ngay thơ kiểu k biết gì luôn, trong mắt chỉ có yêu, type này chỉ mấy bác nam mê, kiểu đúng waifu lý tưởng. Ngoài yêu ra k nghĩ đến nhiều cái khác, nói chung là yếu đuối. Nhưng nếu k có vụ cứ hở ra là say sỉn đến nhà trai r phơi hàng ngây thơ k biết gì. Uống rượu say ngủ luôn tại quán rượu. Ngây thơ hay ngu thế k biết. Làm giáo viên mà nhưng giao tiếp xã hội cơ bản k biết. Chắc giáo viên làm màu. Hơn nữa say mê tình ái, trong đầu chỉ toàn yêu đương. Nói chung trừ điểm xinh đẹp ra k có cái j để ưa. Thế nhé. Loại con gái vô dụng.
James bond
James bond Ẩn danh
xàm lozz. Tao thích Rui hơn nhưng vẫn công nhận Hina là cô gái tốt và đáng thương nè. nó yếu đuối hồi nào thế chứng minh cái hộ? Hina bên ngoài dù éo đến mức dạng cao ngạo lạnh lùng thì cũng là trang nhã, đúng mực ko phải dạng gái dễ dãi đụng cái là đổ nhé. với lại khi yếu đuối, đàn bà tự nhiên theo bản năng sẽ tìm đến nơi họ cho là an toàn nhất để dựa vào, và đây chính là gia đình của nó, dù main là con trai thì cũng là người thân của nó, cảm xúc chưa rõ ràng nhưng theo bản năng tiềm thức tự nhiên sẽ tin tưởng và không đề phòng dù không còn tỉnh táo.
còn dăm ba cái lũ đàn bà suốt ngày ngôn tình trung quốc "sủng" "nam thần" "soái ca" các kiểu, còn dám mở mồm phán gu con trai thích "con gái trong mắt chỉ biết yêu"??? thích con C*c, đéo biết con mẹ gì phán như đúng rồi. đàn ông bọn tao thích con gái "ngôn lù" hồi nào thế?
James bond
James bond Ẩn danh
mày tra google top waifu xem thử: có con nào yếu đuối, bánh bèo kiểu yêu đương ngôn tình không?
thứ nhất: cá tính mạnh(tsun, kuudere...)
thứ 2: độc lập- kiên cường,
thứ 3: nhân hậu, bao dung.
tuýp con gái mà đàn ông bọn tao yêu thích ship với main chỉ nằm trong 3 loại đó.
nhân vật Hina trong bộ này dù có yêu đương quá dựa theo cảm tính và ko có cá tính mạnh mẽ như Rui nhưng điều này rất dễ thông cảm vì đó là bản năng tự nhiên của người phụ nữ.
cô giàu đức hy sinh, suy nghĩ cho gia đình... trong cuộc đời yêu 2 lần thì 2 lần chia tay đều là vì nghĩ cho em gái và vì main chứ ko phải vì bản thân cô. cô sẵn sàng nhận phần thiệt thòi, đau khổ về mình để khiến cho những người cô yêu thương được hạnh phúc, vui vẻ. đó chính là điểm khiến đàn ông bọn tao cảm động dù có là fan Hina hay không. 
chứ đéo phải cứ gái ngây thơ, lộ hàng trước main cái là thành waifu. 
nói cái gì cũng phải biết dùng não ko thì thà đừng mở mồm.
The A
The A Ẩn danh
CÚT mẹ mày đê, cái loại con trai chỉ thích vếu như tụi m thì biết cái lồn gì mà thể hiện. SUốt ngày khóc lóc, hơi tý là tiêu cực, uống rượu rồi như chết không biết gì. Trong đầu suốt ngày nghĩ yêu, nếu biết nghĩ, biết đúng mực á, đã chờ main tốt nghiệp rồi habgx chịch yêu các kiểu rồi, đâg con hina cu lấp đầy óc rồi, cứ gặp main là tưởng tượng chuyện chịch thì đừng có nói ước mơ tương lai hay vươn tới sự nhiệp gì cả. LOẠI con gái như này chỉ ở nhà đưng bếp chờ ck là chuânt rồi. Gu waifu của mấy thằng ranh nứt mắt vếu vếu trong đấy đấy. K xách dép đc cho Rui. Nói chung là hơi ngu lại còn ủy mị.
James bond
James bond Ẩn danh
ÓC CHÓ LẠI CÒN GIÀ MỒM??? vếu thì liên con cặc gì ở đây mà mày lôi ra hãm lozz vậy con chó cái? bọn nó yêu nhau còn chửi nó "vì sao lại chịch" thì tao hiểu cái độ ngu của mày vỹ đại đến mức nào rồi. THẾ MÀY QUÊN ĐỨA ĐẦU TIÊN XOẠC VỚI MAIN LÀ AI À? thậm chí còn chưa có tình cảm đã chịch, rồi sau này bọn nó xoạc nhau như máy ngay cả khi chưa tốt nghiệp sao mày ko lôi Rui ra mà chửi?
Tương lai sự nghiệp?? mày bị tinh trùng lấp não à? Hina đã ở giai đoạn sự nghiệp viên mãn là là giáo viên rồi, giờ tuổi này cô chỉ chờ có lập gia đình chứ còn mơ sự nghiệp quần què gì ở đây nữa. chứ có phải lứa tuổi bấp bênh như main hay Rui đâu mà so sánh ngu lozz vậy con kia?
Nó uống rượu say thì cũng uống tại nhà nó, nơi mà nó thuộc về chứ có phải nó lang thang ngoài đường, đầu đường xó chợ đâu mà bám vào đó mà chửi? 
tao team Rui mà nghe mày sủa ngứa hết cả đít, ngu còn cãi cùn
The A
The A Ẩn danh
Đúng thể loại anti trá minhf, mồm leo lẻo thích Rui, t chẳng thấy m thích Rui chỗ nào hết á. Quy định nào học sinh cấp 3 k được chịch bên Nhật thế. Chỉ cấm đoán tình yêu sư đồ vì nó trái chuẩn mực đạo đức. Con Hina không biết hậu quả nếu bị phát hiện chắc? Cái loain đéo biết còn sủa, có cái lồn loại đàn bà như Hina ngoài đời được bọn con gái thích nhé. GẶp tụi tao cô lập ngay. Ngoài đoèi chưa bị phốt lên facebook tội ngủ với học sinh để cho cả thiên hạ hạ biết là may rồi. Im cái mồm lồn đê, mấy thằng chỉ nghĩ đến vếu mang danh thích Rui để lấp liếm, t đéo thấy m thích Rui chỗ nào á, định giở trò anti đội lốt à. Địt con mẹ con Hina như con đĩ trong mấy AV cô giáo vậy.
The A
The A Ẩn danh
Lên gg tra vụ cô giáo vào nhà nghỉ với hsinh để biết dân tình rủa xả như thế nào nhé, xem có bị coi như con đĩ không
Thêm nữa mang tiếng cô giáo k biết giữ phép tắc, lúc đéo nào cũng tỏ ra ngây thơ che đậy cái bản tính dâm dục của mình. Phải biết bản chất nghề nghiệp của mình chứ?! Lúc biết Rui vs Nat hôn nhau, ngay lập tức gửi chìa khóa cho nNAt đến phòng riêng để chịch trong khi biết Nat vẫn còn học sinh chưa tốt nghiệp, biết bị phát hiện sẽ để lại hậu quả đuổi việc. Cái đó là liều làm thì tưj chịu, hi sinh cái đéo gì, hay để cứ làm tiếp để bị cả mạng xã hội bêu mặt??! Chửi như vụ hs, cgiao vào nhà nghỉ ở Vnam ấy. Lớn mà đéo có bản lĩnh, cu lấp đầy đầu đéo kìm được nữa, thêm ích kỷ muốn chiếm main ngay. Còn Rui, tuy nó ích kỷ với chiếm hữu  tình yêu nhưng nó quyết đoán, chấp nhận thử thách, biết phấn đấu để hoàn thiện bản thân nó, kể cả có ai bên cạnh hay không, nó luôn biết nó đang làm gì và muốn gì. Còn bà Hina từ đầu đến cuối chỉ yêu, yêu và yêu, k còn nghĩ sáng suốt được nữa. Loại con gái này ngoài đời k bao h được bọn con gái chơi cùng chứ đừng nói quý. NÓi tóm lại ngu!!!!
James bond
James bond Ẩn danh
"trái chuẩn mực đạo đức"?? nực cười!! bọn nó yêu nhau, chịch nhau là chuyện riêng của bọn nó, là quyền chính đáng của bọn nó còn đến lượt loại đéo liên quan như mày phán chuẩn mực đạo đức? dựa vào tư cách gì mày phán con gái nhà người ta là đĩ? mày nghĩ mày là cái rốn vũ trụ? chao ôi mõm quai là có thật!
bên Nhật cấm tình yêu giữa giáo viên và học sinh là quy định đặc thù riêng của nhà giáo nhằm mục đích ko có sự bất công, thiên vị, phân biệt đối xử trong quá trình dạy học chứ đếch phải sai trái gì, cũng như thân nhân của giáo viên cũng ko được học tập và làm việc cùng một nơi chứ đừng nói là yêu nhau. HƠN NỮA, khả năng bị đuổi việc chỉ là vấn đề của Hina, cô bước vào tình cảm này rõ ràng biết được mạo hiểm, nhưng vì yêu nên cô bất chấp. đó cũng là dũng cả. con mắt nào của mày thấy Hina đau khổ dằn vặt vì mất việc?? nó đau khổ vì phải tự thân chia tay Natsuo, nó đau khổ vì ko được ở cạnh người mình yêu chứ liên quan đếch gì đến công việc? cái loại như mày mũi dính cứt thì ngửi đâu cũng thối là chuẩn rồi đấy!
xoạc nhau là vấn đề cả 2 phía, khi yêu mong muốn bản thân với người mình yêu được kết nối, hòa làm một là chuyện dĩ nhiên. mày chửi Hina vì sao lại chịch mà đéo tính toán phía Natsuo có ham muốn không? tao thấy từ đầu đến cuối mày chỉ chửi loanh quanh ở chỗ Hina xoạc với Nat, Hina phơi hàng ở nhà, Hina uống say, nhưng là khi hoặc là có người thân đáng tin cậy, hoặc tại nhà của nó, Hina yêu Nat điên cuồng... trong khi tất cả những tình huống đó trừ vụ uống say, Rui đều có hết. Hina đối mặt khó khăn, cô chủ động rời đi-> mày cho là tự làm tự chịu, Rui thì mày phán quyết đoán dũng cảm.
Tao thấy RÕ RÀNG NGÀY TỪ ĐẦU mày chỉ cay cú vì Hina là nhân vật đầu tiên được main yêu và xoạc trong khi đó mày cuồng Rui thì đúng hơn.
Tao fan Rui là vì tao thích cá tính mạnh mẽ, bình tĩnh của Rui chứ đéo phải Rui tốt hơn Hina, tao vẫn nhìn nhận công bằng chứ đéo có dạng tiêu chuẩn kép, bất công, nhỏ nhen như mày. mày cho là tao anti? tao có câu nào chửi Rui? tao trước đây còn thường xuyên cmt phân tích so sánh bộ GE cùng tác giả để nhận định hoàn cảnh Rui giống với nữ chính yuuki để kết luận khả năng end mainxRui cao hơn ngay từ khi còn chưa ra anime. ngồi đó mà bày đặt tẩy chay, ném đá. loại đàn bà bụng dạ hẹp hòi, ảo tưởng sức mạnh, lắm chuyện như mày ngoài đời chó nó còn khinh huống chi là người.
Luv Rui
Luv Rui Ẩn danh
Cái loại lồn với vú để lên đầu như m có nói nữa cũng đéo thấm được. Đừng có mang trá hình danh fan Rui tởm! Sao m không chịch cô giáo dạy m đi để biết có trái chuânt mực đạo đức không? CHịch rồi gửi t ảnh t đăng lên trường m với facebook  xem có bị cả xã hội quây vào chửi rủa, bôi xấu mặt bm m k cái. CÒn muốn sống theo con trym k cần xhoi thì vào rừng cách biệt với loài người, sống theo bản năng mà ở nhé. M dám yêu cô giáo m r chịch thì hãng to mồm k trái chuẩn mực đạo đức. Nói déo có fan Rui nào như m đâu, đừng có trá hình rác rưởi bỏ mẹ. Có nảnh chịch với cô giáo m thì t gửi fb cho m tha hồ sủa nhé con. Nứt mắt cái loại ranh con vú với cả cô. Bỏ tay ra khỏi quần đi, loại như con Hina ngoài đoèi chỉ làm đĩ hôi, ai cho làm cô giáo cái loạin đó!!! K tin đi hỏi cô giáo m xem :))) đúng trẻ ranh.Rui nó dám bỏ tất cả vi ước mơ của nó, và việc nó ngủ với bạn cùng học chẳng có j sai trái, hê. Nó có ước mơ, ý chí và gan dạ. 
Còn loại con trai bênh mấy con vếu to dâm dục như Hina thì déo có cửa sủa tiếp nhé.
Con đĩ chứ giao viên cái  LỒN
James bond
James bond Ẩn danh
Dăm ba cái lũ chíp hôi mõm nhôm như mày còn đéo đủ tuổi sủa ra dáng với tao, ở đó mà ranh với chả con, bố mày ra trường 3 năm rồi con ngu, ngồi sau cái bàn phím ẩn danh còn có gan chứ đứng trước mặt tao vả cho vỡ mồm con oắt bố láo bố toét.
yêu nhau là chuyện của 2 đứa, đéo phải của xã hội. không vi phạm pháp luật, không ảnh hưởng đến người ngoài, chúng nó mang lại hạnh phúc cho nhau thì mày làm cặc tư cách đòi phán xét con nhà người ta yêu đương?
và nhất là cái mõm mày đéo phải đại diện cho tiếng nói "xã hội". Việt nam cấm tình yêu giáo viên học trò hồi nào thế? trừ vụ giáo viên lừa dối chồng ngoại tình dan díu với học trò còn gây tranh cãi ra tao chưa từng thấy trường hợp chỉ vì học trò giáo viên đơn thuần yêu nhau mà bị lên án cả.
MÀ HÌNH NHƯ MÀY QUÊN MẤT THẰNG MAIN MỚI LÀ NGƯỜI ĐẦU TIÊN YÊU HINA VÀ CHÍNH MAIN CHỦ ĐỘNG TỎ TÌNH VỚI CÔ.
VẬY ĐÃ CHỬI THÌ LÀM CẶC GÌ MÀY CHỬI MỖI HINA?
CAY VÌ MAIN CHỊCH VỚI HINA TRƯỚC RUI THÌ NÓI MẸ ĐI CÒN GIÀ MỒM NGỤY BIỆN
Mày nói Rui dám bỏ tất cả vì ước mơ, thì Hina cũng bỏ tất cả, thậm chí hạnh phúc cá nhân nó vì gia đình và người con trai nó yêu đấy.
con hãm lozz ảo tưởng sức mạnh, chuyện yêu đương nhà người ta mà còn chen mõm vô chọt được thì tao còn đéo thể tưởng tượng được ngoài đời mày còn vô duyên tợn đến mức nào nữa, thật sự vô phúc cho nhà nào rước phải mày! quá vô phúc!
còn tự nhận fan Rui, kinh tởm! một câu đĩ, 2 câu vú, chửi một nhân vật chỉ vì nó yêu main.
tình yêu không có tội! cả xã hội cũng đéo có ai rảnh mà kết tội già mồm chửi bới tình cảm giữa cô giáo và học trò như mày, mà đến chính mày cũng đéo chứng minh được giáo viên yêu học trò sai trái chỗ nào, một mình mày đứng đó sủa ẳng thôi.
Luv Rui
Luv Rui Ẩn danh
Xời m không ẩn danh chắc, địt cụ tnghiep 3 năm m biết t tnghiep mấy năm r khôgn thằng ranh??! Cái loại con trai đội lồn lên đầu đừng nhận fan Rui, tởm lắm, chừng nào m dám chịch cô giáo m và gửi ảnh t đăng lên mạng xh thì hãng sủa tiếp  nghe con trai. Còn k đừng có khoác lác to mồm đê, mấy thằng như biết biết cái lồn gì, cứ yêu mấy con như Hina đi. Giáo giáo cái Lồn, đéo đủ tư cách đi địt nhau với thằng học sinh của còn ngồi ghế nhà trường. M thử hỏi thầy cô bố mẹ m xem nó có hợp lý vl không. M thử hỏi xem phụ huynh nhà nào cho con trai học c3 đi yêu đương, chịch với cô giáo baor t cái??? Hay  bố mẹ m đồng ý ah, khéo lại chính m ấy chứ :))) thế nên bênh thế. M tát tao á? BỐ THÁCH, M thử động đến sợi tóc t xem, m tưởng đánh đc tao chắc, sợ m đéo có nổi vài xu bay sang gặp t ấy :)) Gửi ảnh m với cô giáo m đây, k thì đuèng sủa, đéo đủ trình, bố m đéo tiếp, gõ mỏi tay. Rõ chưa, giáo giáo cái Lồn, đéo đủ tư cách dạy học sinh.
Luv Rui
Luv Rui Ẩn danh
Bao h gửi ảnh m vs cô giáo m để t đăng lên mạng xh thì hãng sủa tiếp nghe con trai, còn đâu đéo có cửa, tiếp chuyện gõ mỏi tay với một th như m.
NGhe rõ đây, nếu Hina đứng giáo viên tốt, có ý chí, muốn tốt cho main ấy, thì đã chờ main tnghiep, giúp main học tập, tìm hướng tương lai, chờ thêm chút ra trường rồi hãng hẹn hò rồi. Nhiều bộ manga cũng có chủ đề như vậy. Đây cũng vã lắm cơ, dâm lên tận óc r chẳng nghĩ được gì khác. Đấy k gọi là hy sinh mà gọi là NGU. 1 đứa như thế k có tư cách dạy học. CHẳng nhẽ cứ yêu là s hết lý trý, theo bản năng cứ chịch thôi. Ở trường m cũng thế ah???! M thử hỏi mẹ m, mọi nhà có con học c3 xem có phụ huynh nào đồng ý không hay còn kiện cả nhà trường? Nứng cặc phát f à??! Ngu si, lại cãi cùn. Những tphan như m  có cửa  m tiếp ch đâu con trai, về nhà hỏi mẹ m đi đã xem ch đó chấp nhận đc không nhé.
Đéo tiếp, mỏi tay. Giáo cái lồn, đéo đủ tư cách, cô giáo t mà thế bọn t nộp đoen cho nhà trường ngay r. Loại như con Hina ngoài f đéo sống nổi đâu, chỉ làm b vs m thằng ngu thích lồn vếu như bọn m thôi! Nhé
Đéo tiếp, mỏi tay.
James Bond
James Bond Ẩn danh
Đjt mẹ còn dám thách tao?? 
Nôn số điện thoại cùng địa chỉ mày đây, chậm nhất chủ nhật tuần này tao bắt xe tận nơi hỏi thăm tận nhà mày đây nhãi con.
BỐ LÁO BỐ TOÉT. Tốt nghiệp được bao nhiêu năm mà ẳng?
Loại ngu lozz mày có bị mù không?
Hina buộc phải chuyển công tác là vì có quan hệ yêu đương với học trò của mình chứ chưa nói đến xoạc. Nhà trường đã phát hiện ra mối quan hệ của bọn nó thì có xoạc hay không cũng vậy cả. Và đây là quy định của nhà trường chứ đéo phải xã hội Nhật Bản không thể chấp nhận thứ tình cảm đó. Không một xã hội văn minh nào ngăn cấm tự do yêu đương. Yêu là chuyện cá nhân giữa 2 người, tôn trọng cảm xúc của chính mình và người mình yêu, chỉ cần có vậy thì người ngoài chẳng có tư cách đéo gì chen mõm vô phán xét. V
Đường đường yêu nhau, cho nhau hạnh phúc, đéo gây hại đến ai cũng bị mấy đứa thối mồm vào rủa?? Đạo lý con cặc gì vậy.
Nói giáo viên yêu học sinh là sai trái, nói tao nghe vì sao sai trái đi nhãi con??
Giáo viên yêu học sinh là đéo có tư cách dạy? Còn mày thì nghĩ mày có tư cách để phán?
James Bond
James Bond Ẩn danh
Bao giờ mày dám gửi ảnh sex của mày với thằng bồ mày cho tao đăng rồi tao rep cho nè.
Ranh con hãm lozz
Luv Rui
Luv Rui Ẩn danh
Đéo tiếp. Thằng ngu Lồn. Hết. Nc nữa vs m tốn dung lượng.
Luv Rui
Luv Rui Ẩn danh
Đéo tiếp. Thằng ngu Lồn. Hết. Cứ về hỏi bm m xem có chấp nhận được k đã r cãi cùn. Nc nữa vs m tốn dung lượng, phân bua làm đéo gì. Hết. Giáo cái Lồn!!
Luv Rui
Luv Rui Ẩn danh
T đang học và làm việc ở Đức, m sang đây hộ t cái, sợ đéo có 1 xu mà sang.
Waldenserstraße 10551 Berlin, Đức
Sang đến sân bay Tegel thì lên đây báo t ra đón nhá :)) thằng Lồn, chắc gì đã kiếm được 5 tr biếu bm mà lên đây bênh cô giáo dâm dục ác thế.
Loại như m, đéo tiếp, tốn dung lượng data của t, nhé.  Đéo tiếp, giáo cái Lồn.
James bond
James bond Ẩn danh
Hô! té ra là trốn tận bên Đức sủa vọng về, thảo nào to mồm ra oai tưởng người ta đéo vả được mày. bố mày đúng là đéo rảnh để làm thủ tục qua tận bên đó hầu loại như mày, nhưng yên tâm, cứ đem sdt với địa chỉ nhà mày tại VN, một khi mày thò mặt về nước tao đảm bảo ra đón tận sân bay chào hỏi. tao muốn xem khi đứng trước mặt tao mày hé được mấy cái răng.
Luv Rui
Luv Rui Ẩn danh
:)) Đéo tiếp chuyện. K đủ trình con trai ạ. Bao h có tiền sang đây rồi hãng nói tiếp nhé.
Luv Rui
Luv Rui Ẩn danh
Thế nhé. Còn lại data t dùng để load mấy chap truyện con hơn hầu ch m. Có tgian đi kiếm tiền rồi mua vé máy bay sang đây đi r hãng nc tiếp.
Bye. Rui forever.
The A
The A Ẩn danh
Nói thật, chắc chủ yếu chỉ có mấy bạn nam thích Hina thôi. Chứ mấy bạn gái (trong đó có mình) ghét Hina vc. Con gái yếu đuối, trong mắt chỉ biết đến tình yêu. Lúc nào cũng ngây thơ yếu đuối, hở tí là say rồi lộ hàng các kiểu xong sáng lại ngây thơ đỏ mặt "hôm qua e k nhớ gì cả". Đấy cũng là lý do e ấy hồi đi học bị coi là giả tạo k ai chơi cả đấy. Hơn nữa cũng chiều main kiểu bao bọc như con ấy. Hai người ủy mị như này yêu nhau chắc cả ngày chỉ nằm ôm và ngắm nhau.
Rui đúng type của mình, mạnh mẽ, quyết đoán, chăm chỉ, tuy hơi cứng đầu và ngang bướng nhưng rất chăm chỉ và có ý chí.
scare drama
scare drama Ẩn danh
hit drama nhiều vcl rồi :(( help me :v
()
() Ẩn danh
Team Rui Đại thắng :))
Gh
Gh Ẩn danh
Thắng ?? Về sau chia tay nhé
người lạ
người lạ Ẩn danh
uk về sau chia tay rui đi :((((( bùn vãi c#t
()
() Ẩn danh
Đm bt r nghĩ j chưa xem mak ko xem thì lướt qua comments là bt đang vui 1 lúc ko dc ak tụt hứng vl
Mỡ
Mỡ Ẩn danh
Chap 131 Alex ước main vs Rui chia tay, tđn sau này thành sự thật à😅
Ka Ka
Ka Ka Ẩn danh
ước j biết tiếng nhật để đọc nhỉ, hóng quá đang hay
Trà My Nguyễn
Tóm lại, mk ủng hộ cặp Rui và Natsuo. THế thôi. Theo mk đây là một bộ truyện hay, đáng để đọc và theo dõi.
Trà My Nguyễn
cho nên thôi cái kiểu bảo main bội bạc đi nhé, mình ngay từ đầu đã biết main với Hina k bh có thể toàn vẹn. Nếu tác giả cho 2 ng đấy về 1 cặp là mk bye luôn. May mà mk có linh cảm là k phải thế và vẫn theo. Rui dũng canmr vững vàng thế, đã chuẩn bị tinh thần " vượt bão" với main rồi, k như Hina với Natsuo ban đầu chỉ đến với nhau mà k có chuẩn bị tinh thần j cả. Nên mk hi vọng và cũng ủng hộ cặp Rui vs Natsuo, chúc họ đạt đc hạnh phúc toàn vẹn...
Trà My Nguyễn
còn về main, một thằng choai choai luyến sư nặng:((( nhưng sau khi bị từ chối vẫn đứng lên, có tài năng, có nghị lực, có mị lực, chỉ tội hơi ngu trong tình cảm thui, nhưng ngta chả bảo ng ngoài cuộc rõ trong cuộc u mê à, có thể thông cảm. Lựa chọn Rui theo mk là quyết định chính xác nhất của main, vì dựa theo tính cách của Hina và main thì kể cả có yêu họ cũng sẽ k tiến xa đc, họ có nhiều rào cản quá, và họ cũng chả có niềm tin mà vượt qua. Hơn nữa rõ ràng main đối với Hina chỉ còn là hồi ức nhưng đối với Rui giờ đây mới là thật lòng...
Team Rui
Team Rui Ẩn danh
B đọc sẽ để ý tính cách Hina khá giống mẹ của Natsuo. Nên theo mình Natsuo thích Hina là do vậy. Kiểu cảm nắng của 1 thằng hs mới lớn dành cho giáo viên mình. Còn tình cảm đối với Rui là tình cảm vượt qua khó khăn mới đến đc với nhau. Mình nghĩ đó mới là tình cảm thật và lâu bền. Còn Hina chỉ là 1 mối tình đầu đất đẹp nhưng ko thành