Bạn Gái Chung Nhà - Chapter 128

[Cập nhật lúc: 09:11 26/09/2017]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 1
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 2
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 3
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 4
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 5
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 6
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 7
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 8
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 9
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 10
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 11
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 12
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 13
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 14
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 15
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 16
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 17
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 18
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 19
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 20
Bạn Gái Chung Nhà chap 128 - Trang 21
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
pupuchacha
pupuchacha Cấp 3
cay vcl 🥹
mắt kiểm soát
rồi rồi main bắt đầu sang con chị lại
Đức Vi
Đức Vi Cấp 4
Rồi xong emo
Nguyễn Nhung
Nguyễn Nhung Cấp 4
Nó đang tràn về:))
vcl
vcl Cấp 4
Nguyễn Nhungemo
Thanh Huy
Thanh Huy Cấp 3
Rồi bye rui nhé :)))

Thằng main này nó sẽ....emo
rest in hell
rest in hell Cấp 5
xác định =))
Huỳnh Lê Quốc Công
senpai masamune
senpai masamune Cấp 1
Hina-chan về rồi , Rui lại vừa đi
HAJIME ASAHI
HAJIME ASAHI Cấp 4
senpai masamuneXin name avt 😋
Aika
Aika Cấp 1
Cho những ai muốn Rui ~

Đọc hết chap 127 thôi và đừng đi xa hơn
Đdd
Đdd Ẩn danh
Cứ nhìn thấy hina là thấy buồn buồn khó chịu trong người
Hây dời!!!
Hây dời!!! Ẩn danh
Đang cầy lại lần thứ 4 :)) chả hiêủ sao nhiều bạn cứ mong bẻ lái với cua gắt gì sang hina!?! Thằng nat nó có còn tình cảm yêu đương gì với hina nữa đâu cơ chứ!?! Tình đơn phương rồi cứ bảo hy sinh này nọ với phải được đền đáp...y hệt lão shuu, tính ra shuu yêu hina trước khi có nat, khi có nat và cả sau khi chia tay nat lão vẫn yêu hina, đấy, cái người hy sinh và cần đền đáp nhất truyện có khi là lão shuu. Cùng lắm là kết mở cho hina thôi, có thể với shuu hoặc 1 ai đó chứ bảo quay về với nat thì thằng nat đúng là nát thật luôn.
????
???? Ẩn danh
Một khi đã bẻ lái sang Hina thì tác giả sẽ xác định Nat có tình cảm với Hina còn cần bạn phải gáy? 
Shu yêu Hina hy sinh cái gì mà Rui nhịn không được phải cho một cái tát vô mặt nơi công cộng vậy?
Hâ
Ẩn danh
Ò ó o o...đây mới là gáy nhé, bạn hiểu tôi nói gì nên 2 đứa mình cùng loài đấy :) cái shuu hy sinh chính là tình yêu của lão ấy dành cho hina và về sau là lão quyết định li hôn và vẫn âm thầm yêu và ủng hộ hina đó bạn. Yêu thích 1 nhân vật ko ai cấm cản, nhưng nhìn vào mạch chuyện để đưa ra nhận xét logic 1 chút chứ? Từ lúc nat với rui chính thức thành 1 đôi, có rất nhiều tình huống trớ trêu khiến nat phải suy nghĩ và rồi nó vẫn quyết định ở bên rui. Thế nên cái kết để thoả lòng cho fan hina chỉ có thể kiểu hàn quốc ngày trước, đại loại tai nạn -> nat mất trí nhớ về rui - > yêu hina và kết đẹp vô cùng tận , rui thì "trả giá" vì ngủ này nọ với người lạ, cướp người yêu của chị nên làm mẹ đơn thân lưu lạc tứ xứ...đấy, kết này may ra là không bị 1 số thành phần nhảy đổng lên nói thôi, đấy của hina tất :))
ppap
ppap Ẩn danh
tôi nghi tác giả cho hina với shuu quay lại, vì tình yêu của hina đã đóng băng từ lúc nào rồi
?????
????? Ẩn danh
Trước đây khi đang theo đuổi Hina Nat cũng vô số lần phải bị dao động bởi Rui rồi cũng tìm cách tìm kiếm Hina rồi bị từ chối mấy lần mới bắt đầu từ bỏ đấy bạn :) học cách tôn trọng mong muốn chính đáng của người khác còn không thì ngậm mồm vào!
quyết định ly hôn là hy sinh cho Hina? yêu Hina cũng thành Hi sinh cho Hina? tôi đang xem kiểu logic gì đây?
đó là chưa kể cái tội trước đó bị Rui cho ăn ngay quả tát. sao giờ lại bị xóa thành vô tội rồi.
Oans
Oans Ẩn danh
Đồng chí hướng :)))), giờ mà kêu nat quay lại vs hina thì nó cẩu cmn lương quá đáng
Kya
Kya Ẩn danh
Chap 267 Rui thử áo cưới với Nat rồiemo
Kya
Kya Ẩn danh
@Hâ m súc vật vừa thôiemo
Hây dời!!!
Hây dời!!! Ẩn danh
vâng, học cách tôn trọng mong muốn chính đáng của người khác đi nhé, tôi thấy mong muốn của tôi là chính đáng, nên bạn đừng tự vả vào mồm mình như thế. 

Rui tẩn shuu lý do vì sao thì mời bạn đọc thật kỹ lại nhé, vì sao sau cái tát ấy hina nhận ra gia đình quan trọng hơn tình yêu mà lại mò sang mỹ chốt câu “chị vẫn còn yêu cậu ấy!” Rồi lúc thằng nat nó hỏi lại không dám mở miệng.

Tôi thích Rui, Miyabi, Momo...vì đều là những cô gái yêu hết mình, sống hết lòng mà ko hối tiếc...tôi ghét sự lom dom, chập chờn, sợ hãi tự thân rồi cho đó là nhường nhịn và hy sinh. Ok!
Hây dời!!!
Hây dời!!! Ẩn danh
@Kya: hiểu được súc vật nói gì thì đích thị cùng loài, có những người cứ mở miệng ra mà ko suy nghĩ nên chẳng khác gì tự vả vào mặt, nghĩ nó chán!
Kya
Kya Ẩn danh
m bị ngáo à t có nói gì đến m ko mà m phán t giống nó, m xem hết cmt nó chưa, hay tay nhanh hơn não
Kya
Kya Ẩn danh
mấy thằng nói đạo lý thì sống như lồn
Lou
Lou Ẩn danh
Hây dời: "...vì đều là những cô gái yêu hết mình, sống hết lòng mà ko hối tiếc...tôi ghét sự lom dom, chập chờn, sợ hãi tự thân rồi cho đó là nhường nhịn và hy sinh. Ok!"
Thật sự rất thích cách bạn nhìn nhận như này luôn.
????
???? Ẩn danh
à vâng! mong muốn chính đáng của bạn là chà đạp mong muốn kết hậu của cặp đôi họ thích. mơ Rui với Nat chưa đủ còn không cho người ta ship Nat với Hina. bị bắt bẻ thì lại áp đặt suy nghĩ tiểu nhân lên kẻ khác để tự tôn mình lên. đạo đức ngời ngời quá nhỉ?
Rui tẩn shuu lý do vì cái gì thì mời bạn nói hộ? to, rõ ràng lên! chứ đừng quanh co.
Hina không yêu hết mình mà lẳng lặng giữ một mối tình suốt bao nhiêu năm. mà Hina bao nhiêu tuổi rồi, phụ nữ mà gần 30 thì làm gì còn bao nhiêu thời gian nữa đâu? có biết Rui Nat trước khi đến với nhau biết phải trải qua bao nhiêu lần dối lòng, mâu thuẫn không? 
Rui yêu nhưng vẫn tỏ ra ghét bỏ còn Nat yêu nhưng lại cố hờ hững. bạn trách Hina một vấn đề mà rất nhiều nhân vật trước đó đã gặp phải. vì cái gì?
Hây dời!!!
Hây dời!!! Ẩn danh
@Kya vẫn chứ hiểu là Hâ với Hây dời là 1 người nhưng do lúc ấn trả lời thì mất chữ à??? Ăn nói chưa gì đã lờ bờ văng ra thì còn thua xa cả súc vật luôn đó :))

@Hỏi chấm: tôi chưa hề lên tiếng CẤM bất cứ ai, đọc comt có thấy từ nào "cấm mấy người" thế này thế nọ ko??? Đây là quan điểm theo mạch truyện chứ chẳng phải ước mơ với hy vọng gì cho cam, vậy nên ai lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử thì tự soi gương nhé hỏi chấm :)

Rồi là hẳn mong ước của tôi chà đạp lên cặp đôi họ thích =)) ôi dời vậy mong ước của chấm cũng chà đạp lên cặp đôi tôi thích đấy :) 

Tóm lại tranh luận là tranh luận, chẳng gây war cho ai, còn đúng hay sai thì để bà Kei bà ý quyết nhé 😆
????
???? Ẩn danh
bạn phán xét một cặp đôi được nhiều người thích là Nat thì chính là chà đạp đấy bạn ạ. nếu không muốn war thì cẩn thận cái miệng dùm, vì chính tôi cũng không nhớ đã làm gì cái cặp đôi của bạn cả. tự đọc lại cho kỹ. người ta mong muốn Nat về với Hina là quyền chính đáng của họ, đừng có moi móc nữa bạn.
nhân tiện lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử thì phải xem ai chụp cái mũ mong ước của team Hina là: Rui lưu lạc tứ xứ.
bẩn tính vừa vừa thôi bạn
mạch truyện ra sao bạn chẳng đoán được đâu. vì có cái thời kỳ chẳng ai từng nghĩ đến chuyện Hina bị lật thuyền cả. để mọi chuyện cho bà Key và trong khi đó team Hina vẫn có thể hiện mong muốn của mình miễn là không động chạm đến ai. hiểu không bạn?
Haha
Haha Ẩn danh
nó nói cg đúng mà, khó mà quay lại khi nát nó hết yêu rồi chỉ còn là cảm giác tội lỗi vì làm hin mất việc giáo viên yêu thích thôi. Cái tập nát chọn rui nó đã suy nghĩ kỹ đó thôi, lúc đấy thằng shu chả kể hết tình cảm hin dành cho nát, nhưng "quan trọng là mình muốn ở bên ai" và nó chọn rui, giờ mà kết lật kèo thì đúng là hơi thốn thạt. Các fan muốn như nào thì cứ bày tỏ chứ sao 1 người nói trái ý người khác là thành cãi nhau thế nhờ.
Hây dời!!!
Hây dời!!! Ẩn danh
😂vâng cặp đôi của bạn được nhiều người yêu thích nhất 🤣 còn đôi tôi thích chắc là bét 🤣
vâng bạn thắng bạn đúng, nhường sân khấu cho bạn chấm với mong ước chính đáng, còn tôi lót dép hóng bà Kei 😄 

Chào thân ái và quyết thắng!
????
???? Ẩn danh
tôi không nhớ là tôi đã thêm chữ "nhất" với "bét" vào đấy vào đấy. bạn moi ở đâu ra vậy?? đúng như cái tên, toàn lôi chữ từ trên trời rơi xuống thật
còn haha: thể hiện ý thích bằng cách chà đạp hint của người khác hả? sao ko lo cho cặp Nat Rui của các bạn còn mất công chọt Hina Nat cho bằng được thì chả phải muốn war hả?
ủa thế lúc Nat đang cố tìm Hina trở về thì cậu lại chả biết rõ tình cảm của Rui dành cho mình thế nào? Rui thậm chí níu giữ còn khóc lóc bày tỏ giờ không muốn Nat đi tìm Hina nhưng Nat vẫn đi đó thì sao?
bày tỏ ra sao keme bạn nhưng đừng có động chạm cặp đôi người khác thích nhé bạn. thối còn gáy to
Haha
Haha Ẩn danh
Những người luôn cãi lý bằng được trong mọi trường hợp không phải họ giỏi hay thông minh mà là NGU
????
???? Ẩn danh
"Cãi lý là ngu"?? Ơ ngộ nhỉ? Logic kiểu gì đây. Người ta có lý thì người ta cãi, giờ chả lẽ gặp loại nói ngu còn muốn người ta im lặng trước cái ngu của bạn?
Thương thay cái hạng người nói xấu không được bị vặn ngược cho cứng họng nên chỉ còn cách hạ nhục người khác để không bị bắt bẻ
Ara
Ara Ẩn danh
Mời mọi lên con tàu drama nào
Vãng lai
Vãng lai Ẩn danh
Hina đi yêu Rui Rui đi Hina quay lại đúng là tác giả quỷ quyệt
Gangzilla
Gangzilla Ẩn danh
Đ*t mẹ cái lũ fan Hina, suốt ngày tung tin vịt. Tao không ghét Hina, còn khá thích nữa là đằng khác, nhưng bọn mày làm tao khó chịu quá! Suốt ngày cứ Rui ngủ với thằng này, Rui ngủ với thằng nọ. Cho xin đi, bọn bây nghĩ thằng nhân vật phụ đó có cửa à? Rôi còn thuyên Rui chìm rồi này nọ. Bọn bây không thích ship thì thôi, có cần phải công kích thuyền người khác như vậy không? Tao nói thẳng nói thật, đứa nào thấy bị xúc phạm tao cũng không quan tâm. Đặc biệt đứa nào mà cảm thấy bị xúc phạm thì nên xem lại mình đi, vì tao không bao giờ nói oan ai cả.
Calm
Calm Ẩn danh
Bình tĩnh man. Hãy để tác giả quyết định đi. Lệ lũ spam tin nhảm đi
Gangzilla
Gangzilla Ẩn danh
Ấy, mình nghĩ bạn hiểu nhầm rồi. Mình team Rui nhưng nếu tác giả không cho Rui hạnh phúc với Natsuo thì thôi, mình không quan trọng vấn đề này lắm. Cái làm mình khó chịu là nhiều đứa fan Hina cứ xàm l*n mãi thôi.
Li
Li Ẩn danh
Từ đầu còn khủng khiếp hơn giờ, tập quen đi nà. Đâu phải ai cũng có tính chấp nhận và khoan dung, đèn nhà bạn lúc nào cũng sáng hơn thì phải ghen ghét thôi.  Kệ mẹ đi. Khá thích tính thẳng thắn của bạn, cơ mà đừng nóng quá. Theo dõi truyện cả năm, còn lạ gì ba cái cmt kiểu đó nữa. Không sao cả.
Lolololl
Lolololl Ẩn danh
Cho mình hỏi đọc đến đây có nên đọc tiếp ko ae sợ thở ko nổi nữa
ku ku
ku ku Ẩn danh
emo Chắc ko nên 
đột quỵ mà chết đó