Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy - Chapter 159

[Cập nhật lúc: 21:44 04/01/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 1
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 2
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 3
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 4
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 5
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 6
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 7
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 8
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 9
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 10
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 11
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 12
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 13
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 14
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 15
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 16
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 17
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 18
Ảnh Hậu Lão Bà Không Được Chạy chap 159 - Trang 19
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Buồi Tiên Tôn
Bộ này có nhiều cái khác lạ thậtemo
Họ Tên
Họ Tên Cấp 5
Bộ này đã full trên mangat00n, chap này là chap 133 bên đó. Đánh giá bộ này 9/10, motip lúc đầu giống bộ "Chọc Tức Vợ Yêu" nhưng nội dung lại khác hoàn toàn, cũng ko giống nội dung của những bộ ngôn tình khác, không thanh mai trúc mã, không trà xanh, bộ truyện chủ yếu về diễn xuất và việc đối đầu với tổ chức, cơm chó ngập mặt, tuy có nhiều drama nhưng ít ngược, art đẹp nữa. Na8 thì tuyệt vời biết buông bỏ. Điểm trừ lớn nhất mình ko thích đó là tác giả xây dựng nu9 là một nữ cường, luôn cảnh giác và nghi ngờ những người tự nhiên tiếp cận mình, nhưng khi đến arc cuối bắt từ chap 17x-19x nu9 như đứa mất não, tự nhiên có 1 thằng ở đâu ra xuất hiện cố ý tiếp cận, công ty của thằng đó cố ý xào CP, tung tin xấu về nu9 nhưng nu9 lại không nghi ngờ gì mà lại còn tin tưởng xong đi cãi nhau với na9 nữa :)))) tới lúc Tiểu Bạch tiết lộ thân phận nu9 còn tưởng TB hợp tác với na9 nữa chứ :))))) may có TB thông não giùm. Hên là khúc cuối tác giả đem não về cho nu9 tạo ra kế hoạch bắt được boss cuối. Điểm cuối cùng cũng là điểm mới lạ của bộ truyện đó chính là lý do boss cuối muốn hãm hại na9 để chia cách na9 và nu9. Lúc đầu xuất hiện lợi dụng Sênh Tỷ tưởng có kế hoạch ghê gớm lắm, còn cả Amok và sát thủ các kiểu nhưng mục tiêu của boss cuối là chia cắt na9 nu9 để nu9 có thể bay cao, không bị na9 giam cầm, tự do theo đuổi sự nghiệp của mình :))))) bị người yêu phản bội cái tưởng người ta cũng như mình :)))))) tui cùng quỳ tác giả luôn.
Họ Tên
Họ Tên Cấp 5
Họ TênĐiểm lại tổ chức của boss cuối đã hy sinh những gì: Sênh Tỷ là con cờ nhưng cũng bị ngồi tù, E (ông nhiếp ảnh) vì nhiệm vụ thất bại nên tự sát, J bị Tiểu Bạch giết, Z bị xóa ký ức trở nên tâm thần, Amok chết, công ty phá sản, tổ chức sát thủ bị diệt. Tất cả những hy sinh ấy chỉ vì boss muốn chia rẽ na9 và nu9 giúp cho nu9 thoát khỏi lồng giam của na9 vì boss hiểu nhầm na9 phản bội nu9 :))))). Mấy cha mấy má chết vì tổ chức mà biết mục đích của boss chắc tức chết lần nữa :)))))
Thw Thw
Thw Thw Cấp 4
Họ Tênnghe spoil xong nghỉ đọc, đỡ tức khúc cuối
M
M Cấp 4
Bộ này ra full rồi nha, cơ mà hình như chỉ có tiếng Anh. Cứ tưởng nu9 bộ này lại theo kiểu motip hở ra là giận dỗi, xong lại chờ n9 dỗ, thế mà tác giả quay xe cho quả bất ngờ luôn, chị gánh late game quá ngầu. 
Tóm tắt qua cho mn rõ về nd truyện. Ai không muốn đọc thì bỏ qua nha.





Nu9 và n9 đã quen nhau từ 10 năm trước, sau đó thì nu9 bị xóa trí nhớ do đọc được tài liệu mật (Thực ra là suýt bị giết, may có n9 bảo kê). Sau đó n9 cũng bị xóa trí nhớ theo. 5 năm sau 2 người gặp lại, là đoạn trên du thuyền đó. Bố mẹ n8 bị giết, n9 nu9 bị bỏ thuốc nên ngủ vs nhau, sau đó n9 nhớ lại, còn nu9 thì vẫn quên. N8 thì sau đó đi làm sát thủ để điều tra về cái ch.ế.t của bố mẹ như trong truyện đã đề cập. N9 vs nu9 thì về với nhau thành 1 nhà, ở cái căn nhà mà n9 đưa nu9 đến như trong truyện ấy (Đoạn mà nu9 nhớ lại quá khứ 2 người bên nhau). Tuy nhiên thì 2 người vẫn chưa cưới xin gì nha, vì n9 thân phận đặc biệt, cưới xin thì nu9 có thể sẽ bị nguy hiểm nên 2 người chỉ sống bên nhau thế thôi. Đến lúc nu9 sinh con thì ông n9 có phái người tới bảo vệ (Ông cũng đã biết rồi nên đoạn gửi kq nu9 đã mang thai cho ông ông ms tỉnh thế), sau đó thì con của 2 người được người của ông đưa đi cho n9, còn n9 thì bị xóa trí nhớ về 1 năm ở bên nhau đó để bảo vệ an toàn. N9 dù phải bỏ lại nu9 bên tra nam nhưng cũng đành phải làm thế, vì ở bên n9 quá nguy hiểm. Thông tin của nu9 cũng bị khóa lại hết. 5 năm sau nữa (tức gần hiện tại, trước khi truyện bắt đầu) kẻ thù của n9 aka boss cuối có đến tìm nu9, may là nu9 không còn liên hệ gì vs n9 nữa nên mới thoát được 1 kiếp. N9 định là giải quyết xong hết ms đón n9, mà tình cờ gặp lại ở đầu truyện nên không kìm được quyết định mang về, cũng vừa bảo vệ luôn.

Tổng kết lại là n9 bị mất trí nhớ 1 tuần của 10 năm trước, nu9 thì bị mất 2 lần là 1 tuần của 10 năm trước và 1 năm của 5 năm trước. 
*Bố mẹ của n8 là bị tập đoàn sát thủ mà n8 gia nhập đó sát hại, mà tập đoàn đó cũng là kẻ thủ của n9 và cũng là nguyên do mà nu9 phải bị xóa trí nhớ ms được an toàn.
*Bố của n9 cũng từng giả chết để bảo vệ gia đình, cơ mà tiếc là sau khi nghe tin bố mất, mẹ n9 trầm cảm rồi tự t.ử :(((( Về sau n9 biết được bố còn sống là khi gia nhập vào đội của ông.
M
M Cấp 4
Mngười của ông đưa đi cho n9, còn nu9 thì bị xóa trí nhớ ... Mình viết nhầm nha :v
Scorbunny Raboot
Đã 2 năm lẻ 2 ngày gần 8 ngàn 8 trăm tiếng r mà vẫn chx cập nhật chương mới drog thật r à
Trinh Khanh
Trinh Khanh Cấp 4
Trời,ad ko vẽ nx à hơn 1 năm rùi đó
Thu Ly
Thu Ly Cấp 4
ủa drop rồi hả?
Bui Nguyen
Bui Nguyen Cấp 5
Thu LyBên man.ga.toon nhé
Nguyen doan bac
Nguyen doan bac Cấp 3
Bj drop r k ra nx à
Bảo
Bảo Cấp 5
Nguyen doan bacTải mâng toon về đi có đến c199 remo
Kệ moẹ m
Kệ moẹ m Cấp 4
Mau ra chap emomới y mak
Lynni:>
Lynni:> Cấp 1
ụa sao truyện drop vậy tr:((emo
Tạ Thị Tố Uyên
drop à mn ?
sao lâu ra chap thế ;-;
OTP riuu qá Thì phải làm xaoo dờ?
Chắc là drop r chứ từ năm 2020 ra chuyện giờ khoq ra nữa:((
Đặng Hồng
Đặng Hồng Cấp 1
ỏ bh có chap ms v dợi lâuu qué ik ak
Dương Trần Bích Ngân
Tìm truyện: N9từ nhỏ đã ko cảm nhận đc sự ấm áp của gia đình, cha thì cặp bồ, bà nội thì mắng chửi cô cả giòng họ không 1 ai tốt, còn có người cô yêu nhất phản bội cô. Cô đã thề rằng sẽ trả thù toàn bộ những người cô ghét và đã làm tổn thương cô. Cô thề rằng sẽ thay mẹ mình trả thù. Sau 5 năm, cô trở lại, bằng trí thông minh của mình cô trở thành người phụ nữ giàu nhất thế giới, ai nghe tên cũng phải khiếp sợ. Cô quay lại để trả thù những người đã làm hại mẹ con cô, giờ đây ai trong cái nhà rách nát đó cũng phải khiếp sợ cô, quỳ xuống dưới chân cô. 5 năm trôi qua , cứ tưởng rằng sẽ ko yêu 1 ai nx, ai ngờ lại gặp đc người yêu là đàn ông giàu nhất thế giới. Cặp đôi phúc hắc, bá đạo trai tài gái sắc đến với nhau làm ai cũng phải khiếp sợ.mình thấy cốt truyện hay nên copy lại.bạn nào biết chỉ mình vs nhaa.cảm ơn
Zill
Zill Cấp 1
cho mik ké vs
Lê Thị Huyền
DÆ°Æ¡ng Trần Bích NgânemoKé với ạ
Inukyel Shessomaru
DÆ°Æ¡ng Trần Bích NgânKé với ạ !!!
calli
calli Cấp 5
Inukyel ShessomaruKé với ạ   .
mai dung
mai dung Cấp 1
ra chap lâu thế, hết rồi àemo
cuồng Binz
cuồng Binz Cấp 1
emo
mai dung
mai dung Cấp 1
emo