Ác Quỷ - Chapter 92

[Cập nhật lúc: 10:42 13/05/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Ác Quỷ chap 92 - Trang 1
Ác Quỷ chap 92 - Trang 2
Ác Quỷ chap 92 - Trang 3
Ác Quỷ chap 92 - Trang 4
Ác Quỷ chap 92 - Trang 5
Ác Quỷ chap 92 - Trang 6
Ác Quỷ chap 92 - Trang 7
Ác Quỷ chap 92 - Trang 8
Ác Quỷ chap 92 - Trang 9
Ác Quỷ chap 92 - Trang 10
Ác Quỷ chap 92 - Trang 11
Ác Quỷ chap 92 - Trang 12
Ác Quỷ chap 92 - Trang 13
Ác Quỷ chap 92 - Trang 14
Ác Quỷ chap 92 - Trang 15
Ác Quỷ chap 92 - Trang 16
Ác Quỷ chap 92 - Trang 17
Ác Quỷ chap 92 - Trang 18
Ác Quỷ chap 92 - Trang 19
Ác Quỷ chap 92 - Trang 20
Ác Quỷ chap 92 - Trang 21
Ác Quỷ chap 92 - Trang 22
Ác Quỷ chap 92 - Trang 23
Ác Quỷ chap 92 - Trang 24
Ác Quỷ chap 92 - Trang 25
Ác Quỷ chap 92 - Trang 26
Ác Quỷ chap 92 - Trang 27
Ác Quỷ chap 92 - Trang 28
Ác Quỷ chap 92 - Trang 29
Ác Quỷ chap 92 - Trang 30
Ác Quỷ chap 92 - Trang 31
Ác Quỷ chap 92 - Trang 32
Ác Quỷ chap 92 - Trang 33
Ác Quỷ chap 92 - Trang 34
Ác Quỷ chap 92 - Trang 35
Ác Quỷ chap 92 - Trang 36
Ác Quỷ chap 92 - Trang 37
Ác Quỷ chap 92 - Trang 38
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
darl
darl Cấp 4
vẫn cố đọc vì winfried x bà vú =)))
cặp chính ko nuốt nổi nữa r huhu
darl
darl Cấp 4
sao càng đào sâu vào winfried thì ổng trông càng dễ thương, còn 2 ông bà kia lại méo mó hơn v nhề
😼💅🙀 ♉💎💫 $ 5ôi ko 0hả8 cậ7
Địt mẹ con nít kiểu này ghét v
best.. yue
best.. yue Cấp 3
emo
Jun Mun
Jun Mun Cấp 2
Thấy mọi người kêu Inette kiếp này là gánh nghiệp cho kiếp trước, rồi kiếp trước nết như c*c. But excuse me? Những gì chúng ta biết về kiếp trước HOÀN TOÀN là dưới góc nhìn của Idris, anh ta bây giờ thậm chí còn không hoàn toàn lành lặn về linh hồn, và ngay cả trong quá khứ, anh ta cũng chưa từng hiểu toàn bộ con người Inette. Trong đoạn Inette báo với Idris là đã mang thai con của anh ta, cô ấy hận vì đứa trẻ không phải của Xavier, vì là con của Idris nên cô ấy không thể giết nó. Trong cuộc nói chuyện về đứa bé khi sinh ra, Inette đã bảo là "lỡ nó khóc nhiều quá rồi tôi lỡ bóp chết nó thì sao?" Chứng tỏ Inette KHÔNG HỀ biết cách quan tâm, nhưng cô ấy hoàn toàn NHẬN THỨC được sự mục nát của gia tộc(cô ấy muốn giết đứa bé để kết thúc dòng tộc). Từ những mảnh ghép đó, mình chỉ đoán Inette bị mắc một hội chứng tâm lý nào đó, thậm chí có thể là Stockholm do lớn lên dưới một gia tộc thối nát và một người anh bệnh hoạn. Nó làm khả năng biểu đạt cảm xúc của cô ấy bị rối loạn? Những người bị chấn thương tâm lí thường có xu hướng tự làm bản thân tổn thương, hoặc gây ra những vết thương vật lý để trốn tránh vết thương trong lòng. Chứ thực sự, Inette ĐÃ YÊU Idris, dù cách thức có phần méo mó đi chăng nữa. Còn lí do Inette hồi sinh Xavier, rất có thể là vì tranh đoạt quyền lực, nữ nhi ở thời đó giá trị gần như bằng 0, Idris nói thẳng ra cũng chỉ là một nô lệ, vậy thứ cô ấy cần là XÁC của Xavier, để tránh tai mắt là sự đảo chính, cũng là để che giấu mối quan hệ giữa Inette và Idris. Họ một thân một mình, Idris có giỏi cũng không thể vừa chống trả cả một đội quân vừa bảo vệ Inette. Chạy trốn? Ai dám đảm bảo bọn kia không đuổi cùng giết tận? Inette vừa là con gái vừa là giọt máu cuối cùng của Doccumun lúc bấy giờ. Tạm thời đây là những gì mình suy ra được, anyway con người thật của Inette vẫn là một ẩn số, góc nhìn chủ quan của Idris sẽ giới hạn tính cách và con người Inette. Còn tại sao Inette lại hiến tế Idris? Chờ tác giả thôi chứ cái này tôi chịu :)))

P/s: Có một chi tiết khá hay mà có thể nhiều bạn đã quên mất hoặc không để í. Là ở những chap đầu, lúc Inette và bà vú nuôi xuống hầm chứa quan tài đá (có thể lúc mẹ của Inette đi xuống cũng thế nhưng tôi không nhớ) thì phía sau gáy của họ có những nốt mẩn đỏ, chắc chắn tác giả chủ đích vẽ cái này vì chúng được vẽ khá chi tiết và tỉ mẩn. Không biết nó chỉ là báo hiệu cho điều không lành hay còn dụng ý gì khác??

Nói chung là, bộ này khiến tôi trầm cảm, nhưng nó là một trong những bộ truyện tranh hay và căng não nhất tôi từng đọc

Ngàn vạn lần xin tác giả hãy hoàn thiện bộ này trọn vẹn, tôi không muốn đang hay lại bị drop ngang
Như Ý Dương
Như Ý Dương Cấp 3
Có novel nữa á mà chưa biết có drop ko
Kim Duyên
Kim Duyên Cấp 3
Xem nhiều bình luận nhưng chỉ có bình luận này là thích nhấtemo
Ngát Kim Vũ
Ngát Kim Vũ Cấp 4
Bạn gõ dài ghê.                  
 emo
Jun Mun
Jun Mun Cấp 2
Ban đầu đọc ss1 , tôi khá ức chế Inette, kiểu sao một người có thể vô tri và vô năng đến như vậy, lại còn mù quáng không suy nghĩ, phụ thuộc vào cảm xúc quá nhiều. Về sau thì thấy đáng thương, bị giam hãm đến mức không thể tiếp nhận một chút trí thức nào, nhưng vẫn là không ưa. Đến nhứng phân đoạn đấu tranh, khi Inette trong bộ chiến giáp lần đầu xuất hiện, tôi thực sự sốc. Làm thế quái nào con ả yêu em trai của mình sâu đậm lại muốn giết chết hắn? Bởi dù ghen tị với tự do của Johan đến đâu thì kẻ đáng nhận trừng phạt nhất phải là lão cha. Và qua một số đoạn hồi tưởng ngày bé, mình lại càng tò mò hơn, rõ ràng Inette ngày bé hoạt bát năng động, đã thực sự trải qua những gì mà thảm hại đến nông nỗi này. Thực sự, Inette là một người rất thông minh, sự hiếu thắng không bao giờ đủ để khiến con bé tiếp tục  đòi chơi cờ với Johan nếu bản thân Inette không có năng lực, và mọi người nên nhớ rằng trước khi bị gả đến phương nam thì Inette không được học viết học đọc, nhưng chỉ sau một năm TỰ HỌC, tự mày mò, cô có thể đọc viết thành thạo, nếu không thông minh thì không thể làm được  như vậy đâu. Đến khi đọc ss2 thì mình mới hiểu toàn bộ, thực sự thể khả năng xây dựng nhân vật và cách lồng ghép cốt truyện của tác giả. Inette từ trước tới nay, khao khát lớn nhất luôn là tự do, và con bé vô cùng mạnh mẽ. Mạnh mẽ đến mức tự phong bế bản thân, sống như một người đã chết(sau khi nhận ra sự độc tài của người cha) và chờ cơ hội tự giải thoát. Nhìn lại sự đối lập giữa một Inette mặc áo giáp sắc sảo và một Inette mơ hồ về chính mình, tôi nhận ra, sự "mâu thuẫn" đó không hẳn đại diện cho sự "đấu tranh" từ sâu bên trong Inette, mà đó là Giovinetta THỰC SỰ đang SỐNG DẬY. Đồng nghĩa là, Inette trong hầu hết ss1, gần như chỉ là "phần xác" mà Inette ra lệnh để tồn tại, còn cô thì ngủ sâu chờ ngày tỉnh giấc. Inette vẫn luôn biết, luôn hiểu, con người thật của cô vẫn luôn âm thầm quan sát và đánh giá mọi thứ. Và trong chuyến về thành Gustive của Johan đã tạo cơ hội thuận lợi nhất để Giovinetta chính thức trở lại.
Jun Mun
Jun Mun Cấp 2
Nhớ ra thêm một chi tiết của nhân vật người mẹ ( phải nói là Giovinetta giống mẹ vaicut) Có ai để í bà ấy rất không quan tâm đến thằng con thứ không? Cuộc sống của bà, mọi suy nghĩ của bà đều đặt lên Inette, giống như Inette là đứa con duy nhất của bà ấy vậy. Tôi khá chắc bà ấy biết việc Winfred không phải con mình. Một người có thể giữ tỉnh táo khi đập 3 cỗ quan tài lại không thể nhận ra con trai mình bị đánh tráo ư? Bà ấy giữ im lặng, và giữ Grizelda ở bên cạnh thực ra là để đền tội cho những gì năm xưa mình gây ra cho Grizelda thôi, máu đổi máu, mạng đổi mạng. Nhớ lại xem ngày bà ấy hạ sinh Winfred thật, bà ấy có vui vẻ gì không, bởi vốn dĩ bà ấy đã xác định tinh thần đứa bé ấy sẽ là cái giá mình phải bù đắp cho Grizelda rồi. Còn lí do vì sao bà ấy biết á, vì mẹ của Winfred là hầu nữ đi theo phu nhân gả đến thành, nhận ra người của mình dính bầu không khó, nhất là với người sắc sảo như bà ấy. Vậy nên, từ trước tới nay, mối quan tâm duy nhất của bà mẹ vẫn luôn chỉ là Inette thôi. Không biết đến bao giờ lão cha kia mới nhận ra, trong ba đứa con, đứa mà lão khinh thường nhất lại là đứa duy nhất có chung huyết thống với mình nhỉ?? Nghiệp quật nặng vào please ))) Bi kịch nhà này suy cho cùng đều từ lão í mà ra cả ((((
L
L Cấp 2
Jun MunVcl???? Clgt ạ? Ủa Inette với Johannes là con ổng mà? Giống nhau thế cơ mà? Vì bà mẹ k sinh được con trai nên mới lập khế ước với quỷ thì Johannes là quỷ còn Inette là con ông bà í. Thằng con thứ 3 kia là con của người hầu bà mẹ mang theo mà?
L
L Cấp 2
Jun MunHiến tế người mình yêu ? Rồi hồi sinh nó ? Cđg jztr='))
Jun Mun
Jun Mun Cấp 3
LKiếp trước b ơi))))
Jun Mun
Jun Mun Cấp 3
LKhông có dây rốn))) Johan từ đầu đã chả có máu mủ j với Inette r)))
Jun Mun
Jun Mun Cấp 3
Jun MunCó giống thì cũng chỉ là túi da thoi
Jun Mun
Jun Mun Cấp 3
LHiến tế Idris, hồi sinh là hồi sinh Xavier)))
Jun Mun
Jun Mun Cấp 3
LB ko hiểu ý mình lắm thì phải))) mình nói đứa bị khinh thường nhất là Inette, mình cũng nói Winfred đâu phải con ruột của phu nhân mà bị đánh tráo từ lâu, và phu nhân cũng biết chuyện đó, chỉ là bà í không vạch trần ra thôi)))
L
L Cấp 2
Jun MunHiến Idris hồi Xavier???? Đê bặc-)) bà cô SM tâm lý biến thái này=))))) khốn tsu á tr
Jun Mun
Jun Mun Cấp 3
LLà do mình viết không rõ hay bạn không chịu hiểu ))) Inette kiếp trước giết Xavier là điều hiển nhiên sẽ xảy ra, có áp bức thì có đấu tranh thoi, nhưng cô ấy cần XÁC của hắn để tránh dự dòm ngó từ các thế lực bên ngoài và sự đảo chính, lục đục nội bộ. Và mình cũng đã nói là chưa đoán được lí do Inette hiến tế Idris vì đến hiện tại vẫn còn thiếu quá nhiều dữ kiện để kết luận điều gì mà
L
L Cấp 2
Jun MunThật ra kp mình k hiểu rõ hay k chịu hiểu mà do mình đọc bị ngắt quãng, đứt đoạn giữa chừng-')) hết ss1 đợi ss2 thì mình đợi ra hết ss2 mới đọc tiếp nên giờ hơi lú cả do mình mới đọc có 1 lần à nên não chưa thông rõ ràng, rành mạch các sự kiện chính của truyện đc. Nghe mấy nhỏ kia bảo phải đọc 2-3 lần mới hiểu lận mà dạo này bận quá k có tgian nên chắc tầm tháng nữa mình mới cày lại để hiểu rõ hơn đc. B thông cảm=))
Su
Su Cấp 3
Không hiểu sao t vẫn cố đọc được đến giờ :))
Miếu Hinh
Miếu Hinh Cấp 4
Đọc đến đây mới thấy rõ được lí do Giovinet căm thù, ghét và muốn giết Johan ở phần 1. Từ nhỏ con này chưa từng 1 lần nào có tình cảm nam nữ với em trai nó cả, tất cả đều do thằng em trai nó áp đặt lên. Do cảm xúc kí ức của Idris bên trong nên nó thấy vậy cũng phải, dù bị tra tấn lăng mạ làm nhục, lợi dụng, bỏ rơi nhưng sau cùng khi hoá linh hồn thì biết bao hỉ nộ ái ố, nó vẫn chọn tình cảm với cô nàng hơn cả sự căm ghét, uất hận. Tiếc cho thanh niên Idris, sinh ra ở kiếp trước không thể có được trọn vẹn tình cảm, kiếp này lại phải làm người em trai sinh đôi. Dù vẫn chưa kết thúc truyện, nhưng phân cảnh ở chap 1 năm Giovinet 23t đang viết những dòng chữ trong lo sợ trước khi Johan vào đã miêu tả phần nào mối liên kết dần mờ nhạt và sự lo sợ cầu cứu đến ai đó trong tuyệt vọng này !
Miếu Hinh
Miếu Hinh Cấp 4
Bạn đọc bản đầy đủ thì rõ cả mà, Johan nó tự tử chết đi sống lại cả trăm đêm, cùng lúc nó sống lại trong kí ức của Idris, mang theo ý chí và cảm xúc kiếp trước.Tình cảm dần dần biến chất thành đố kị, độc chiếm , có vài lần nó định làm với Giovinet hồi nhỏ luôn rồi đấy nhưng con bé ngây thơ quá nên thằng kia k dám. Đỉnh điểm là lúc con này kết hôn ở năm 12t, ông đọc phân đoạn đấy là hiểu hết.
Miếu Hinh
Miếu Hinh Cấp 4
Mấy chap gần đây làm rõ bản chất của thằng Johan lúc còn nhỏ rồi mà, nó luôn muốn Giovinet phải ở bên nó, nó muốn kiểm soát chiếm hữu con bé, nó muốn con bé mãi mãi chỉ ở trong tòa tháp cạnh nó thôi. Việc nó giết người chồng năm 12t của Giovinet + combo của ông bố lên con bé thì nó đã quay vào ô mất lượt rồi đấy, từ lúc này trở đi con Giovinet chỉ có căm thù, sợ hãi, ghen ghét thằng này thôi, khát khao tự do lúc này là cháy bỏng nhất nên nó sẽ làm mọi thứ để được tự do kể cả việc chôn giấu cái điều này vào tận sâu thẳm trong tim và giả vờ là bản thân có tình cảm để thuần hóa con quái vật này thôi mà. Đọc những dòng tự sự năm 23t nó viết đầu tiên cũng đủ hiểu rồi nhưng lúc ấy chưa có dẫn chứng nên chưa tỏ đc.