Ác Quỷ - Chapter 75

[Cập nhật lúc: 17:07 14/01/2022]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Ác Quỷ chap 75 - Trang 1
Ác Quỷ chap 75 - Trang 2
Ác Quỷ chap 75 - Trang 3
Ác Quỷ chap 75 - Trang 4
Ác Quỷ chap 75 - Trang 5
Ác Quỷ chap 75 - Trang 6
Ác Quỷ chap 75 - Trang 7
Ác Quỷ chap 75 - Trang 8
Ác Quỷ chap 75 - Trang 9
Ác Quỷ chap 75 - Trang 10
Ác Quỷ chap 75 - Trang 11
Ác Quỷ chap 75 - Trang 12
Ác Quỷ chap 75 - Trang 13
Ác Quỷ chap 75 - Trang 14
Ác Quỷ chap 75 - Trang 15
Ác Quỷ chap 75 - Trang 16
Ác Quỷ chap 75 - Trang 17
Ác Quỷ chap 75 - Trang 18
Ác Quỷ chap 75 - Trang 19
Ác Quỷ chap 75 - Trang 20
Ác Quỷ chap 75 - Trang 21
Ác Quỷ chap 75 - Trang 22
Ác Quỷ chap 75 - Trang 23
Ác Quỷ chap 75 - Trang 24
Ác Quỷ chap 75 - Trang 25
Ác Quỷ chap 75 - Trang 26
Ác Quỷ chap 75 - Trang 27
Ác Quỷ chap 75 - Trang 28
Ác Quỷ chap 75 - Trang 29
Ác Quỷ chap 75 - Trang 30
Ác Quỷ chap 75 - Trang 31
Ác Quỷ chap 75 - Trang 32
Ác Quỷ chap 75 - Trang 33
Ác Quỷ chap 75 - Trang 34
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Tokisaki Kurumi
Tokisaki Kurumi Cấp 3
main nữ vì hôn e trai mà e trai là quỷ (lúc 6 tuổi) nên mẹ nhốt trên tháp đến 12 tuổi thì đi kết hôn nhưng main nam là quỷ và yêu main nữ nên giết ck main nữ r đặt quả tym vào tay xong main nữ sợ k dám nói gì bị mọi ng chỉ chích giết ck, góa phụ ... trong 8 năm, đến năm 20 tuổi thì ném con dao vào lưng main nam cái r khóa luôn kí ức lại trở nên ko nhớ gì và yêu vs loạn luân main nam đến 1 năm sau thì bị gả cho ông vua j j ác độc kia r main nam đến cứu và ăn 1 mũi tên xuyên cổ lúc main nam gục xuống tưởng chết r chính là lúc ký ức bất hạnh từ năm 12 tuổi ùa về vs main nữ (cụ thể chap 42) và từ lúc đó main nữ luôn mơ, ám ảnh nhìn thấy bản thân mình chịu bất hạnh trong quá khứ tại main nam và muốn main nam phải chịu đau khổ lại và có ý muốn giết nữa, vì ám ảnh nhiều nên lúc này trong ng main nữ có 2 luồng nhân cách 1 là từ lúc mất trí nhớ và yêu main nam, 2 là lúc quá khứ bị main nam làm đau thương nên 1 bên là yêu và 1 bên là muốn giết main nam, đoạn bị nhân cách thứ 2 chiếm dụng chắc là (cuối chap 53 đầu 54) lúc đó bị thằng Henrik kéo đi "hôn các thứ" nhưng cơ thể ko muốn phản kháng vì biết main nam đang về nên cố tình làm thế cho main nam nhìn thấy và đau khổ. 1 phần vừa yêu không muốn giết 1 phần lại căm thù muốn giết main

Về nhân cách của main nam: main lúc đầu là Johan nhưng càng dùng sức mạnh của con quỷ thì phần tính cách của quỷ trong main nam sẽ càng nhiều hơn, và con quỷ đó là idris người tình kiếp trước của main nữ, đoạn này chắc phải nói là ở 1 kiếp khác nơi mà main nữ có 1 ng anh tên xavier "mặt y hệt johan" (đầu chap 76 có nói 1 chút về ae này) và main nữ ở kiếp này là 1 đứa khổ dâm thích bị bạo hành (cả 2 ae kiếp này đều thối nát) xavier 1 lần tình cờ thấy idris và bắt về tặng làm chó cho con e (cuối chap 66), idris yêu con em nhưng con em lại yêu thằng anh nhưng vẫn nói yêu idris (đầu chap 85), rồi con e giấu xác thằng anh các thứ, mang thai của 1 trong 2 thằng, muốn idris bạo hành nó như anh trai bla bla "nc là con e thối nát" (chap 89, 90) cuối cùng idris có vẻ chết sau đó đc bố nó biến thành quỷ r hồi sinh vào kiếp này tên là nhân cách thứ 2 của thằng Johan nên với yêu main nữ đến mức biến thái như vậy....
Kou Jun
Kou Jun Cấp 3
vì hôn em trai nên mẹ của nữ chính mới  nhốt bả trên tháp để bảo vệ bả à
Tokisaki Kurumi
Tokisaki Kurumi Cấp 3
Kou Jun: đúng r đó b
Như
Như Cấp 3
Được thông não sơ sơ r
Nanaya
Nanaya Cấp 3
Tokisaki KurumiMình có vài ý kiến về tóm tắt trên
1. K phải Inette sợ k dám nói mà là bị lão cha tát răng môi lẫn lộn ép k được phép nói.
2. Với Xavier thì k chắc (các bạn nên tìm hiểu về hội chứng Stockholm đi) nhưng chuyện Giovinette yêu Indris là thật.
3. Kiếp trước, cái thai 100% là của Indris. Vì thai mà là của Xavier thì Giovinette giết lâu rồi. Dù biến chất nhưng chị ta vẫn nhận thức được gia đình mình méo mó ghê tởm như thế nào và cũng bộc lộ rằng muốn dòng máu này biến mất. (Nhưng con là của Indris mới đau)

Hồi trc mình cũng tưởng là vừa yêu vừa hận nhưng ngẫm lại chục chap gần đây. Thề, mình cảm thấy Inette k có miếng tình ái nào hết á. Nó kiểu "vì biết mài thèm cái này nên tao lấy ra lùa rồi phá hủy trước mặt mài để khiến mài đau khổ". Nó càng rõ ràng hơn sau chap mới nhất
Tokisaki Kurumi
Tokisaki Kurumi Cấp 3
NanayaMình chỉ bổ sung thêm là main nữ vẫn có phần yêu main nam b nhé, rõ nhất là (giữa chap 54) b nên xem lại. Main nữ nói muốn giết main nam sau đó lại bật khóc và nói "kẻ nào dám làm vậy với main nam ta sẽ giết kẻ đó trước", "Johan kẻ ta căm ghét cực độ và muốn giết chết hắn nhưng cơ thể ta lại chối bỏ việc Johan chết 1 cách kịch liệt vì giống như ta là điểm yếu của Johan, Johan cũng là điểm yếu của ta", "ta đã yêu Johan Kretschmann à" đoạn đó thể hiện phần nhân cách thứ 2 từ lúc mất trí nhớ đã yêu main nam r, nếu như theo b ngẫm main nữ k có miếng tình ái nào vs main nam thì trong (chap 54 đó) main nữ chả việc j phải khóc vs nói vậy làm j cho tốn công.
Tokisaki Kurumi
Tokisaki Kurumi Cấp 3
NanayaCái 1 b có thể cho mình xin chap nào đc ko tại mình đọc k nhớ có đoạn cha nó biết là main nam giết ck main nữ r tát nó ép k cho nói. Cái số 2 số 3 mình chỉ tóm tắt những gì mình thấy trong truyện còn ko rõ sâu xa, truyện k có đoạn nào thể hiện main nữ kiếp trước nhận thức đc gia đình méo mó ghê tởm, hay thai đó 100% là của indris ko biết b căn cứ vào đâu ?
Nanaya
Nanaya Cấp 3
Tokisaki KurumiBạn lên page ổ dịch truyện của mahiru hi trên fb kiếm nhé trên đó mới là bản đầy đủ. Cha nữ9 đe doạ xong còn quay sang bảo Johan, ham muốn chị mình thì cứ việc làm đi, k cần xin ổng hay bà mẹ (cho phép chuyện hãm hiếp/thông dâm, tùy ý Johan), ổng xấu hổ về chuyện Johan phá hư 1 con bài chính trị vì 1 thứ có thể có bất cứ lúc nào. Còn về nữ9 kiếp trước, mong ước dòng dõi mình bị tuyệt diệt k phải bằng chứng rõ nhất à?
Thất Dạ
Thất Dạ Cấp 3
Tokisaki KurumiGiovinette chưa từng quan hệ tình dục với Xavier. Comfirm trong truyện.
=> Không phải của Xavier
Nanaya
Nanaya Cấp 3
Tokisaki KurumiChuyện cái thai ở gần cuối chap 89. Nữ9 bộc bạch với Indris rằng nếu cái thai là của Xavier thì tốt rồi. Bả có thể giết nó k nương tay
Tokisaki Kurumi
Tokisaki Kurumi Cấp 3
NanayaMình thấy cái hay của bộ này là tâm lý nv nữ và 2 luồng nhân cách 1 yêu 1 hận kia thôi, còn nếu main nữ k hề có ch út gì yêu main nam mà từ đầu đến cuối chỉ giả vờ yêu để trả thù lại khác, nhưng main nữ 1 phần là yêu thật nên khá hay.
Tokisaki Kurumi
Tokisaki Kurumi Cấp 3
Nanayauk mình nghĩ b đọc thêm ở đâu r nên biết mấy phần trong truyện k thấy có, mình thì k thích phần kiếp khác của main nữ lắm nên cũng k muốn tìm hiểu nhiều, phần kiếp trước đó chỉ là củng cố thêm thông tin về nhân vật indris trong main kiếp này thôi còn tính cách main nữ 2 kiếp này hay Johan và Xavier đều k giống nhau.
Donf
Donf Cấp 1
T vẫn đéo thể nào trách na9 được na9 hiền thế mà ;-; giết chồng nu9 chắc cũng có lí do thôi
Yui Hokano
Yui Hokano Cấp 1
tui nghĩ là do máu yan nổi lên áemo
Tạc Thiên Bang- Review truyện Aizawa
Ae chỉ cho coi web chính chủ đâu v , cứ bị ngắt pực
Rinfu nà  >v<
Rinfu nà >v< Cấp 1
Ikdtt ạ
me me
me me Cấp 1
Chắc có mình tôi thấy bộ này hay;-;
= )
= ) Cấp 1
:v ôi bạn ơi k chỉ mình bạn đâuu
Nguy&#225;&#187;…n Ng&#225;&#187;c C&#225;&#186;&#169;m T&#195;&#186;
Tôi thích bộ này cực kì , nó tái hiện về phụ nữ châu âu xưa ý
B&#233; Ly
Bé Ly Cấp 1
Chắc có 2 mik thấy bộ này hay
ng&#244;n ch&#224;o
ngôn chào Cấp 1
mik cx thẩy hay
Lynh T Jenny
Lynh T Jenny Cấp 1
lúc đầu mik tưởng bộ này loạn nhưng hoá ra ko pk ,thề truyện hay v  emo
Kim brand
Kim brand Cấp 4
me meTui nữa mà