Ác nữ hoàng hậu - Chapter 33

[Cập nhật lúc: 12:35 23/11/2018]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 1
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 2
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 3
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 4
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 5
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 6
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 7
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 8
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 9
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 10
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 11
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 12
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 13
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 14
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 15
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 16
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 17
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 18
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 19
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 20
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 21
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 22
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 23
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 24
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 25
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 26
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 27
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 28
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 29
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 30
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 31
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 32
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 33
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 34
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 35
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 36
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 37
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 38
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 39
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 40
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 41
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 42
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 43
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 44
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 45
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 46
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 47
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 48
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 49
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 50
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 51
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 52
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 53
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 54
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 55
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 56
Ác nữ hoàng hậu chap 33 - Trang 57
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Tô Hạ Hạ
Tô Hạ Hạ Cấp 4
Đcm t ghét n9 vl
NG chouz
NG chouz Cấp 4
t là hoàng hậu t cũng cay , người mình yêu hết lần này đến lần khác ở trước mặt thân thân ái ái với nữ nhân khác còn với mình thì lúc nào cũng mặt lạnh , khó gần , đọc mà muốn lên máu
woa
woa Cấp 4
NG chouztừ đầu ko hãm l thì th kia nó ghét à ? ngoài đời m cứ thử gặp mấy con tính tình như thế xem  emo hào quang nữ 9 nên vẫn sống chứ cái mạng suýt giết thái tử mấy lần như thế thì có cl sống đc ấy , k nhờ bố mẹ thì con đấy bị vua cho end mẹ từ lâu r
Linh Vũ
Linh Vũ Cấp 4
Giờ chưa biết bà nu8 sao mà t cứ bị ghét ý còn na9 thì đi chết cmm đi giam giam cái lol
Yan Yan
Yan Yan Cấp 1
Đm thương nu9 quá nhg mà đọc truyện cứ bị tức ấy nhờ😃😃😃 ko phải là chê nhg mà nó làm cho mình thấy khó chịu vl😃😃😃😃😃 kiểu cuốn theo truyện nên cảm xúc cũng thế luôn hay sao ấy:)
Nguyễn Vương Gia Tuệ
Bạn coi bắt đầu từ chap 90 đi rồi từ từ mấy chap sau hay lắm
Yan Yan
Yan Yan Cấp 1
Nguyễn Vương Gia Tuệ: tui đọc hết rồi á 🤣🤣🤣
m
m Ẩn danh
thằng chó tra nam
đọc tới chap 33 mà đã đéo chịu được rồi
thằng khốn
abc...xyz
abc...xyz Ẩn danh
tao thật sự muoons giết chét na9
DINO
DINO Ẩn danh
tao ghét na9 vl luôn í
Hi Hi
Hi Hi Cấp 1
Nghĩ sao để hoàng hậu họ cẩu.rồi ng đời sẽ gọi là cẩu hoàng hậu:( nữ 9 mà đặt họ gì kì v huhu
Don't Cry Baby
Don't Cry Baby Ẩn danh
Phụ nữ càng mạnh mẽ là thương tích đầy mình
Mimi-sama
Mimi-sama Ẩn danh
Tội nu9 vá à bị bỏ mà vẫn cứ bám vài mik muốn nu9 lạnh lùng với nam9 vá đi rồi kiếm ng khác còn đỡ hơn là yêu cái thằng.   hoàng thượngemo
yep
yep Ẩn danh
yes
tiểu bạch đây
má ư không hĩu tsao đọc truỵên này lại thấy tức và thw nữ 9 dữ dị ta...tội dì đâu. hzzz
Cà Rốt
Cà Rốt Cấp 1
tk l**nam9 như cc đ bt đâu đúng đâu sai mà đã phán xét như đúng remo
Jackson
Jackson Ẩn danh
Thằng chó thằng chó thằng chó thằng chó thằng chó thằng chó thằng chó thằng chó thằng chó thằng chó thằng chó thằng chó thằng chó thằng chó thằng chó, làm ơn ai đó ngược nó chết luôn đi,thà nữ chính vì nó mà đau khổ còn hơn là nó làm cho nữ chính đau khổ T^T
hoàng tuyết
hoàng tuyết Cấp 1
Đúng thế emo
Mẫu Nghi Thiên Hạ
Mấy bạn spoil trước kết bên Hàn thì mình k chắc lắm nha, mình có tìm nguồn tin thì truyện chữ của Hàn có 4 nhân vật chính, kết là cái chết cho nữ 9 nhưng bản dịch thì k rõ chuẩn xác hay k vì nó là chữ Hàn, mình chỉ biết tiếng Anh thôi. Hơn nữa tác giả truyện tranh đang TẠM NGƯNG 2 TUẦN ĐỂ THAY ĐỔI KỊCH BẢN, và theo nhóm dịch Hoa Gia Trang thì tác giả đang hướng tới HE nhé! Khi chuyển thể thì cũng có thể thay đổi kịch bản lại là chuyện bthg. Quyển tiểu thuyết đó đã từ 2013 rồi.
M
M Cấp 1
emolại giống con gì lấy đầu truyện của người ta ghép cái đít của mình vào xong khoe mẽ à , vậy mà cũng nói dc  thiệc là tài.
Mâuz Nghi Thiệ Hạ
Sủa cái gì v bạn? Khoe mẽ cái gì? Có đọc kĩ k? Thề mày nói tao đéo hiểu cc gì :)) t đang nói mấy đứa spoil bảo kết SE từ truyện chữ. Ghép đầu đuôi gì ở đây? Xàm ngôn vl =))
M
M Cấp 1
ôi trời lại mẹ thiên hạ đây rồi , truyện người ta viết xuất bản từ đời nào , H vẽ lại đòi đổi kết truyện người ta mà dc à thế chả phải chặc đầu ông cắm đít bà , khác nào đạo truyện . Đọc giả khóc quá TG hứa sẽ sửa chứ chua chắc đã sửa mà nói như đinh đống cột . Ảo tưởng tung mẹ quần chíp . Câu trước làm như bản thân có học thức lắm , bị bóc mẽ là lòi ngay đuôi cẩu ra rồi  emo. Dơ !
Mẫu Nghi Thiên Hạ
clone làm gì v ta =)) lên fb của nhóm dịch mà đọc cmt. Chuyển thể lại thì cũng xin ý kiến tác giả rồi. Chắc gì k đổi kết được như manga hay light novel lên anime nó vẫn sửa lại vù vù thôi. Chỉ là câu chữ bạn nói như lol trệt dưới mương, nghe như đấm vào tai người khác. Bộ t sửa lại ha gì? Đây là nguồn tin t lụm được chứ t có sửa k? Rồi t có chắc chắn 100% k? Đọc k kĩ quay lại cắn người ta =)) bạn có học thức quá? Nếu tác giả sửa thì bạn chửi tác giả ý, t chỉ là đọc giả có quyền sửa đâu? Chỉ có thể nói lên ý kiến và quan điểm của mình thôi. Nửa đêm bay vào cắn bảo cắm đuôi cắm lol gì k biết =)) TAO LỤM TIN CHỨ ĐÉO PHẢI LÀ NGƯỜI TẠO TIN.
Mẫu Nghi Thiên Hạ
Chả hiểu khoe mẽ chỗ nào luôn =)) 30 chưa phải là tết nha bạn. Đợi truyện full thì muốn nói gì nói. Tác giả họ chỉnh sửa thế nào t dĩ nhiên k thể can thiệp vào, huống hồ ổng còn là người ngoại quốc, chỉ có thể nghe theo nhóm dịch bảo tác giả nói thế nào, trên đây k cmt hình đc nên mày lên facebook “Hoa Gia Trang” kéo đến tus up 3 tấm ảnh của Ác nữ hoàng hậu mà đọc cmt. Là nhóm dịch nói tác giả đang tạm ngưng để sửa kịch bản, và có hướng đến HE chứ đéo phải tao nói =)) hơn nữa ng ta rành tiếng họ mới là NHÓM DỊCH, Mày là bố đời thiên hạ à mà phán đúng sai?
Mẫu Nghi Thiên Hạ
Học lại cấp 1 đi, mở mồm ra k đọc kĩ, ĐỌC GIẢ KÌ VỌNG KẾT THÌ AI CÓ QUYỀN CẤM? TÁC GIẢ SỬA KỊCH BẢN THÌ MẮC GÌ CHỬI TAO? TAO LỤM TIN THÌ LÀM LỒZ GÌ NÓI TAO TẠO RA TIN GIẢ, LẤY ĐẦU CẮM ĐUÔI? Học mới cấp 3 đú đời học thói sân si chi vậy? Ở dưới cmt còn nhiều người kì vọng kết HE, trên FB còn có người nói trong sách kết HE kìa, bảo kết trên mạng k xác thực đó mày đi mà táp lại nó. Ở đây t chỉ việc nói lại những gì t nghe ngóng được, có nguồn cơ rõ ràng lại đi cắn t. K kết SE thì mày cay à?
Mẫu Nghi Thiên Hạ
À mà tên t là mẹ thiên hạ mày ơi nên câu chữ của t nói mẹ sẵn rồi, còn mày về lo học cho tốt để còn thi lên ĐH, câu chữ sai chính tả tè le thế kia mà ở đó phán ai được :(( mày muốn rep t thì làm ơn READ CAREFULLY ALL THE COMMENTS I WROTE ABOVE AND THEN USE YOUR BRAIN TO THINK B4 JUDGE ME AGAIN.
M
M Cấp 1
:)) nói 1 tiếng sủa ba tiếng . Tác phẩm của người ta vẽ lại chi tiết thay ít nhiều hoặc lúc làm phim thì thay đổi để giảm chi phí hay tạo sự mới lạ chứ chả ai thay đổi kết để vừa lòng người . Nếu làm vậy thì chỉ là loại tác giả chạy theo thị trường . Vì cái loại suy nghĩ như mày mà h rác văn học khắp nơi . Mang tác phẩm của người khác thêm mắm dậm múi chế lại làm trò cười , đầu ông cắm đít bà cái loại ăn cướp phá hoại công sức của người khác nhân cách dơ bẩn. Khác nào hoa văn của cái váy không vừa mắt mày liền mang cái quần chíp dơ vá vào . Nhóm dịch nó mà bảo thể t chửi luôn cả nhóm . Nó kiu mày ăn cứt mày cũng ăn à .
Chả muốn khoe, vì lại chụ mũ bảo bố mày thi DH gì gì đấy nên phải đánh tiếng như này bố mày đang làm ở cty Asean Fan chuyên tạo hình nhân vật 3D game ở Tân Bình trong tay cầm 2 bằng DH tốt nghiệp từ đời nào r , thích thì đến tìm phó phòng tk bố tiếp .
Người qua đường
Hài, chủ cmt chỉ nói lại tin trên nhóm dịch cho những ai không theo dõi nhóm dịch thôi, người ta đọc được thì người ta chia sẻ, sai thì thôi chứ có cái gì đâu mà phải nhảy vào chửi người ta :vv ?? Nhoms dịch hẳn cũng phải có thông tin đàng hoàng mới dám thông báo trên page, mà nhóm dịch có viết tin rác thì nhà cậu mất miếng gạo nào ạ ??? Cậu nuôi được nhóm dịch bữa nào mà đòi chửi công sức của người ta, cậu nuôi chủ cmt được ngày nào mà cấm cậu ấy không được chia sẻ thông tin và hi vọng một cái kết HE cho truyện ?? Đầy phim chuyển thể từ truyện có nhất nhất phải bám bản gốc đâu, tác giả thích thì tác giả vẽ HE, cậu định cấm người ta chắc :vv?? Khơi khời nhào vào chửi người chia sẻ thông tin -)) có mấy người như bạn nên mới không còn ai tốt bụng đọc rồi chia sẻ lại thông tin cho người khác như chủ top đấy. Thân ái !
Mẫu Nghi Thiên Hạ
Anh hùng bàn phím cào sao chả đc, thích nói làm chủ tịch cũng là chủ tịch. Loại như mày thích tỏ vẻ thông thái ở khắp mặt trận, chắc ai cũng ngu để mày dạy đời? Tác giả vẽ như nào là do ổng/bả, mày đừng suy bụng ta ra bụng người, tao nói lên suy nghĩ và thông tin tao thu thập được thì kệ mẹ tao? Cần đéo gì lắm mồm vào bảo cắm này cắm nọ, tao cắm à? Giả sử kết HE là do tao viết hay uy hiếp tác giả à? Mày trút giận lên Tác giả vì kết HE thì mày cứ việc? Mắc loz gì lôi t ra tế? T có vẽ bộ này k? Hi vọng cũng đéo đc à? Nhóm dịch chắc ngu tiếng Hàn hơn mày nên hiểu sai ý tác giả. Vậy qua bên trang Hàn mà dịch thử dòng chữ ở bển đi. Tạm ngưng để sửa cái gì thì kệ mẹ người ta, kết HE đéo làm mày vui thì người ta cũng mất miếng cơm nào đâu? Ngộ nghĩnh nhỉ? Lạ lone nhỉ?
Mẫu Nghi Thiên Hạ
Giờ đéo phải chuyển thể đều y đúc 100% bản gốc đâu. Bớt cổ hũ, sân si ít thôi cho đời nó vui khoẻ, thích SE thì kiếm SE mà đọc. Truyện này đang ra, đã có kết đâu mà bay vào phán? Năm mới r bớt hãm loz lại.
V
V Ẩn danh
Mong tác giả ngược chết nam chính =)))
V
V Ẩn danh
Sau này chắc sẽ có vụ lựa chọn giữa nữ chính ác độc và nữ phụ ôn nhu ( k biết ôn nhu thật hay không ) thì nam chính chắc sẽ chọn nữ phụ ôn nhu hiểu chuyện vì chả có nam nhân nào thích nữ nhân ác độc suốt ngày gây rối cả =))) nhưng nam chính không biết nữ chính cuồng si với hắn như thế nào yêu hắn ra sao vì trong mắt hắn nànnàna ta vốn là người ác độc :-) sau này hiểu ra chỉ có hai kết quả
1 giải trừ hiểu lầm trở lại bên nhau
2 giải quyết mọi chuyện bằng một kết thúc BE
#chỉ là đoán thôi
......
...... Ẩn danh
BE là cái j