19 Days - Chapter 437

[Cập nhật lúc: 09:48 06/09/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
19 Days chap 437 - Trang 1
19 Days chap 437 - Trang 2
19 Days chap 437 - Trang 3
19 Days chap 437 - Trang 4
19 Days chap 437 - Trang 5
19 Days chap 437 - Trang 6
19 Days chap 437 - Trang 7
19 Days chap 437 - Trang 8
19 Days chap 437 - Trang 9
19 Days chap 437 - Trang 10
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
iu bé Sáng
iu bé Sáng Cấp 4
duma, cười khùng -))))))))
Lyn Nguyễn
Lyn Nguyễn Cấp 4
ghim.....
TTB - Bao Bao
TTB - Bao Bao Cấp 4
Nhất x Hi cưng xỉu emo
Vô
Cấp 2
-TậP LàM AnH HùnG-m vẫn còn ảo tưởng một ngày nào đó bị xe tông xuyên không ấy à
Nguyễn Ngọc
-TậP LàM AnH HùnG-Thì trái đất vẫn chứa chấp mấy đứa tiểu nhân như bạn mà
Lehoanganhle
Lehoanganhle Cấp 2
-TậP LàM AnH HùnG-Cần tao giải thích lại về công nghệ thụ tinh nhân tạo và thụ tinh ống nghiệm không !?
  Mà mày đổ thừa vừa vừa thôi em ạ, nghe tao trình bầy , nhìn mà hiểu hơn về "Thiếu Nhân Lực Lao Động" & "Mất Cân Bằng Giới Tính" đi nè :


- Về "thiếu nhân lực" thì cứ nhìn vô Trung Quốc thì rõ , ban đầu thì dân số tăng trưởng rất nhanh nên áp dụng chính sách "1 con" và thành công !!! Nhưng bây giờ dân số trung đặc biệt là giới trẻ thì lại đéo thích đẻ con vì bây h chi phí nuôi con cao vcl , nói là không chỉ Trung mà nhiều nước như Nga , Úc , ...... chung qui cũng là do áp lực kinh tế nên đéo muốn sinh con , chứ muốn thì cũng cóc cần lấy vợ để có con cùng huyết thống đâu !!! 

  - Về "mất cân bằng" thì mấy cái phong tục về nho giáo ( trọng nam kinh nữ ) ở thời xưa mới là thứ khiến cho Việt Nam và Trung Quốc bị rơi vào vấn nạn Nam nhiều hơn nữ ; Còn bên kia chí tuyến tức nước Nga thì lại bị Nữ nhiều hơn Nam do bị thế chiến II và chiến tranh lạnh tàn phá .


emo


Còn về cái truyện như này thì nó chả có vấn đề gì hết cả nhá , nếu mày muốn cấm hay chửi thì hãy làm với thuốc lá với bia rượu trước í . Truyện này đéo cổ súy hay nguy hiểm bằng 2 cái kia đâu ! Thương binh liệt sỉ hi sinh không phải để mày vô đây sỉ nhục người khác vô cớ đâu !!!!!
Lehoanganhle
Lehoanganhle Cấp 2
-TậP LàM AnH HùnG-Thôi ngay bạn ạ ! Cái câu "cha mẹ gay không thể nuôi dạy con như các gia đình khác" là sai hoàn toàn thiếu khách quan rồi , gia đình gay , gia đình less , hay các gia đình mà cha đơn thân hay mẹ đơn thân Có đủ tố chất nuôi dậy con hay không thì nó lại là liên quan đến trình độ kiến thức cần có để nuôi dạy con !!! Chứ nói như bạn thì gia đình bình thường thì con cái auto như phụ huynh à , nếu thế thì đã không có tội phạm tồn tại !
_ Gia đình và môi trường là nên tảng nuôi dạy con cái : Tức là gia đình đí hạnh phúc - vui vẻ - hoà thuận và có kinh nghiệm , hiểu biết đủ để dạy con . Về môi trường tức là môi trường học tập sinh hoạt đủ chỉ tiêu đáp ứng sức khỏe , tinh thần, không có sự góp mặt của mấy sự độc hại như mấy thành phần như mày khu vô cớ đi bắt nạt , sỉ nhục , lăng mạ người khác !
(Về lập luận của Mác hay Ăngghen thì đấy cũng giống như Nho giáo cả thôi tức đấy là tư tưởng sống và suy luận về định luật cuộc sống của 2 người trên , nó không chứng minh được gì đâu vì nó còn đang mâu thuẫn và còn tranh cãi nhiều lắm )





Mày nói Trung Quốc lớn mạnh vì đẻ được nhiều con thì xin lỗi bạn cần học lại lịch sử , Pakistan - Nigeria - Pakistan - Ấn Độ và nhiều quốc gia khác cũng đông dân không kém Trung Quốc nhưng có vẻ lại không được hùng mạnh mà nhiều nơi còn có phần cực đoan , mù quáng trong tôn giáo và thiếu ổn định về nhiều mặt ; Ko phải cứ đông dân là auto phát triển nhá :)))
==>> Còn về việt mày thấy dân số Trung Quốc vẫn tăng , thì lên GG gõ là "xu hướng dân số của Trung Quốc mới nhất" đi là ra --> Nó đang có xu hướng giảm đáng kể chứ tăng cái nỗi gì mà tăng .


emo


Thôi dừng , tao không phủ nhận công lao của Nam giới , nhưng vô số bằng chứng văn học cổ , tài liệu lịch sử cổ đã chỉ ra Phụ Nữ thời đó rất rất khổ sở và không được phép ăn học tới nơi như Nam dù nhà có điều kiện , nữ thời xưa cũng không có nhiều quyện lựa chọn như Nam mà đa số chỉ có lựa chọn an phận lấy chồng chăm con thì sao mà nhiều chiến công như Nam , không lẽ mày tính phủ nhận lịch sử rằng khi xưa đa số "phụ nữ đều bị coi là cái máy đẻ con cho lũ súc sinh như mày" à .

_ Như đã nói thì tao nói rồi tao không phủ nhận công lao của Nam Nhi nhưng mày cũng đéo phủ nhận được "chế độ đa thê" "tư tưởng Nho giáo" và hàng ngàn tài liệu lịch sử , tác phẩm văn học cổ đã chỉ ra nổi khổ với sự bất công với phụ nữ xưa là có thật và cũng là lí do lớn khiến Nữ nhi ít công hơn Nam nhi !!!!
Lehoanganhle
Lehoanganhle Cấp 2
-TậP LàM AnH HùnG-Mày lại xàm rồi bằng chứng chỉ ra là có vô số gia đình gay hay đơn thân là đều có đủ tư cách để làm cha mẹ nhá , mày dựa vào cái thá gì mà phán gay không có quyền làm cha mẹ chứ !? Cái tư tưởng người bình thường yêu con hơn là tao thấy vô căn cứ vãi loz rồi , mày nói hay lắm nhưng khi mày vô đay chửi người khác thì mày suy nghĩ được cho cảm xúc của ai mà gáy to thế hử . Cố chấp vừa thôi , những lời mày nói toàn vô căn cứ , mặc cảm vì sao mặc cảm nếu chỉ vì có cha mẹ gay mà mặc cảm thì mày sai vãi loz vì đéo để mặc cảm có vô số thứ để mặc cảm từ cân nặng ngoại hình tới đủ thứ mà mày chỉ chăm chăm vào xu hướng cha mẹ mà phán chắc nịnh con cái họ sẽ mặc cảm ? Có mày mặc cảm với cuộc đời mày thôi , cuộc đời tao mà luôn nỡ hoa thì tao không bao giờ ở đây mà tranh cãi với mày , con cái có gia đoạn phát triển của nó và nếu mặc cảm thù tin tao là phụ huynh gay sẽ thấu hiểu gắp 100 lần so với các phụ huynh thông thường vì họ vốn đã gặp quá nhiều kẻ như mày rồi ! Nếu mọi thứ hoàn hảo thì đã không có tội phạm , nên không phải cứ con cái bị mặc cảm là đỏ hết lên phụ huynh nhá , hàng ngàng trường hợp bị mắc bệnh trầm cảm vù vố số lí do khác nhau chứ éo liên quan gì đến phụ huynh gay mà cứ vu khống nhá .  Mày cũng đọc hiểu hay ghê , Mác hay Ăngghen thì những cái hoi nố đó là lập luận cá nhân của họ về gia đình cũng nhue lập luận của Nho giáo về gia đình. Con cái rồi cũng sẽ là phụ huynh nedn nó sẽ hiểu biết đủ nhận ra là phụ huynh gay luôn đủ quyền và tói chất để nuôi con !!!




Xàm vừa thôi ông ạ đất nó to nó đẻ nhiều là cái tất nhiên nhưng cáu tao nói tới là cái câu "mày cứ nói là chúng nó áp lực đồng tiền nên đéo thích đẻ con mà tao thấy dân số chúng nó ngày một tăng đấy thôi?" Nó giảm chứ không có tăng mày đọc kiểu gì đấy .



Lehoanganhle
Lehoanganhle Cấp 2
-TậP LàM AnH HùnG-Mày uất ức thì tao cũng oán giận , bạn nhìn lại chính mình xem . Gay cũng là con người họ có phẩm chất riêng , giá trị riêng, tài năng riêng và đơn nhiên dù gay hay thẳng thì cũng có các thành phần xấu và thành phần tốt , không thể quy chụp tất cả . Gay họ có quyền , phẩm chất để nuôi con nuôi dưỡng con cái rất nhiều gia đình gay nuôi con rất rất chuẩn trong thực tế , bạn không thâý không có nghĩa là nó không tồn tại !
emo

Bạn nói bạn uất ức chế độ phong kiến xưa , vậy bạn xem bạn có giống 1 người ở chế độ phong kiến cưa hay không ? Khi mà bạn lại vô đây sỉ nhục , coi thường , vu khống , lăng mạ những người gay y như cách mà lũ người phong kiến đã sĩ nhục phụ nữ !? Bạn nói con cái của phụ huynh gay sẽ mặc cảm , nhưng bạn ơi mặc cảm và trầm cảm là điều rất nhiều trai gái thẳng hay bất cứ ai đều gặp phải và nó có hướng giải quyết riêng , dựa vô đâu bạn khẳng định con của gay kà sẽ auto mặc cảm và sao bạn nghĩ tất cả họ sẽ không biết cách giải quyết hợp lí . Bạn nói bạn là một con người hướng về tương sai nhưng sự thật là bạn vô đây sỉ nhục kẻ khác vô cớ như cách mà lũ bần hền đã sỉ nhục phụ nữ thì tương lai nào ở đây chứ ???


emoemo
Lehoanganhle
Lehoanganhle Cấp 2
-TậP LàM AnH HùnG-..........
Có một sự thật ở đây là tao đọc báo rất nhiều tao đã đọc , đúng là có các vụ ấu dâm hiếp dâm cưỡng dâm của người đồng tính nhưng xin thưa là những vụ hiếp dâm trong đó Nam hiếp dâm Nữ là nhiều rất nhiều hơn một khoảng cách , "ấu dâm gầu hết là đồng tính" xin thưa là không ấu dâm là ấu dâm râu xanh là râu xanh tôi đã đọc rất nhiều vụ và cũng đã coi rất nhiều các vụ thế rồi , ấu dâm đồng tính là có thật nhưng đa số là "ấu dâm Thẳng" nhiều hơn bạn ạ ! "gay lọ vào 1 môi trường đa số là xì trây mấy ai dao du , tiếp xúc?" Nói thật là tôi chả hiểu bạn dựa vào đâu mà nói câu này vì luôn có người hướng nội hướng ngoại rất nhiều người gay thân thiện hay đi dao du tiếp xúc với nhiều người là đằng khác . Xin thưa với bạn đa số người đồng tính có thể không phải ai cũng giàu và thành công , nhưng chắc chắn quan niệm "ấu dâm đa số là đồng tính" nó vô cơ sở và thật sự nói thế chả khác gì bạn nói đồng tính đa số là tội phạm, rất tiếc nhưng nhiều đọc báo và các tin tức thì tội phạm đồng tính là có nhưng "tội phạm ấu dâm cưỡng hiếp Thẳng" nó nhiều vụ việc hơn hẳn bạn ạ ! À mà số liệu 80% đồng tính bị nhiễm bệnh HIV thì xin thưa thông tin đó sai , tôi đã đọc nhiều nguồn và bệnh HIV Nam Nữ hay dân tộc nào cũng có người bị nhiễm nói chubg là có nhiều người bị HIV trong đó số liệu cho thấy chỉ có năm 2019 là HIV ở đồng tính có xu hướng tăng trong khi đó những khác tức 2022 thì HIV ở đồng tính chỉ ở mức ổn định so với các nguồn lây HIV khác mà thôi !!! Còn về việc đồng tính "không cần sự bảo vệ của t" thì cần hay không thì bạn cũng tự nhận là xét chính bạn là bạn không văn minh và khi bạn vô đây chửi thì tôi phải chửi lại , bạn đâu thể chửi người khác vô cớ và mong người ta sẽ không đụng chạm hay phản ứng lại !? Bạn nói sở thích bệnh hoạn thì cho hỏi là nó bệnh chỗ nào vậy ạ , cái truyện này thì có cái gì mà bednhj thế , hay là với bạn truyện Boy love là bệnh hết 


Còn về việc đàn ông bị bất công thì tao không phủ nhận vì định kiến của Nho giáo về phụ Nữ đã bị lên án và thay đổi nhưng định kiến của Nho giáo về đàn ông phải gánh vác tất cả là cẫn còn đó . Nhưng "hầu hết những người trong tù là đàn ông" thì xin thưa ai có tội đi tù thôi chứ đàn ông đàn và gì ở đây , "hầu hết những người có mặt trên đường phố là nam giới" thì xin thưa là Nam đang có xu hướng nhiều hơn Nữ vàtuy không biết bạn ở đâu nhưng ở mấy quầy chợ hay siêu thị các thứ tui thấy Nữ với Nam đều đều chứ đâu ra mà hầu như chỉ có Nam , "trong chiến tranh hầu hết những người ra đi là đàn ông" thì phụ nữ đâu có quyền được ra chiến trường hay bị bắt phải đi nhập ngủ bắt buộc đâu mà chả thế
Lehoanganhle
Lehoanganhle Cấp 2
-TậP LàM AnH HùnG-..........
Nam hiếp dâm nhiều hơn nữ thì sao ? Thì chả sao cả nhưng mày nói rồi đấy "đó là tệ nạn xã hội không ai mong muốn" vậy cho hỏi là liệu có ai thích bị bệnh HIV không ? HIV nó là căn bệnh thế kỷ đâu ai muốn dính , nhưng cũng xin thưa là sau khi tao tra khảo nhiều nguồn báo thì HIV ban đầu do các lũ tiêm chích chất cấm là nguồn cơn lớn nhất , sau này quan hệ không có biện pháp bảo vệ khiến HIV nó là nguồn lây chính . Và cái 76% ca nhiễm HIV 2021 do quan hệ đồng tính thì thật sự là mày cần phải hiểu không phải cứ có trên báo là 100% đúng hết đâu , tao đọc thử hết các nguồn rồi . Theo các trang báo uy tín thì tổng kết lại từ nhiều nguồn thì quan hệ không an toàn là nguồn lây chủ yếu và các cá ca nhiễm HIV tỉ lệ nhiễm cao nhất là 78% chia đều ở các nhóm tuổi khác nhau , nói chung ai quan hệ bữa bãi không có biện pháp an toàn thì bị HIV là tỉ lệ rất cao trong đó tỉ lệ 76% kia thì đấy là số liệu ảo quá ảo quá mơ hồ các con số không hề cụ thể mà rất chung chung chứ không hề có tính tổng quát nhưng chung quy là tỉ lệ HIV ở quan hệ đồng tính có xu hướng tăng nhưng 76% là số liệu quá vô lí mơ hồ thiếu số liệu xác thực !

emo
"vì chúng nó rác vãi cả lồn! bắt buộc người ta phải tôn thề mà đéo phải tôn trọng rồi nói đấy là phép tôn trọng? tôn trọng cái đầu buồi gì mà cứ bắt buộc người ta phải thích này thích nọ? tôn trọng cái củ lồn gì mà không cho bọn này nói tác hại của đam? tôn trọng cái thá gì mà không cho bọn này được ghét"
--> Rất rõ ràng là nếu mày không sai mà lũ thành phần hủ cực đoan nó sai nó kiếm chuyện vô cớ với mày rồi thì mày chửi chúng nó thì mày đúng . Nhưng ở đây mày vô đây chửi người tụi tao trước chứ ở đây đâu có ai gây sự với mày đâu mà mày cứ chửi chửi !? Thế khác éo gì là giận cá mà chém cmn cái thớt đâu , ai là người kiếm chuyện và gây sự vô cớ với mày thì mày đi mà chửi người đó đi chứ vô đây gây sự với người khác trước để mày làm cái qq gì ? Quan trọng ở đây là mày đã nói cái gì mà bị lũ hủ nó chửi Cụ Thể lên tí đê ! Nếu lũ hũ cực đoan ki không chửi mày lũ đó sai là chắc chắn Nhưng mà nếu lại kiểu đi joke mấy câu phản cảm kiếu "cá bảy màu , làng gốm bát xứ tràng ...... Hay lại là kiểu vừa ăn cướp rồi la làng , đi gây sự vô cớ trước với người khác y như cái cách mà mày đang kiếm chuyện ở đây với tụi tao. Nói chung là tôn trọng người khác là thứ tất yếu ai cũng phải thế cả , nhưng nếu lũ hũ hùa cực đoan nào đấy gây sự với mày thì mày đi mà chửi tụi nó chứ kiếm chuyện ở đây thì có ý nghĩa gì ? Thề chứ đm đâu cũng có người này người nọ mấy thành phần cực đoan thì ở cộng đồng nào chả có , nếu bị lũ hủ cực đoan chửi vô cớ thù mày chửu lại vô mặt lũ chúng nó đi , chứ mày lên đây gây sự trước với tụi tao là mày sai lè lè 100% rồi chứ biện hộ gì nữa
Lehoanganhle
Lehoanganhle Cấp 2
-TậP LàM AnH HùnG-"hầu hết những người đi tù là đàn ông kết hợp với nạn nhân của các vụ bạo lực hầu hết là đàn ông có tính liên kết mãnh liệt mà tao nghĩ mày cần phải hiểu đấy"
_ Không phải vụ bạo hành gia đình nào cũng như vụ của Amber Heard và Johnny Depp đâu ! Bạo hang gia đình mà trong đí Nam là nhạn nhân , là có thật nhưng không nhiều bằng cá vụ bạo hành mà Nữ giới là nạn nhân đâu , Nam bị bạo hành gia đình là có nhưng mà để nối về nạn nhân hầu hết của các cuộc bạo hành gia đình thì số lượng vụ án mà Nữ giới là nạn nhân cao hơn nha !!!




Thật sự như đã nói ở trên "bạn đang giận cá chém thớt" , tôi không sai vì tôi không chửi ai vô cớ cả . Không như bạn bị lũ hũ cực đoan chửi các bay vô đây sỉ nhục người khác ( ai chửi mình thì mình chửi lại ).


=> Thật sự tôi không hề muốn gây sự hay combat với ông bạn đây Nhưng tôi không sai thì tôi sẽ không nhận mình sai , rất rõ ràng là ông cùng mấy lũ "anh em kia" xông vô đây rồi sỉ nhục nhục người khác vô cớ trước thì tui mới combat lại chứ tui không hề chủ động gây sự với ai nhá , ai gây sự với mình thì mình mới combat lại chưa tôi không giận cá mà chém thớt nhá như ông nhá!
(Ông hay mấy đứa kia còn sỉ nhục tụi tôi vô cớ thì đơn nhiên để tự vệ lại combat là điều hiển nhiên !)
emo
Lehoanganhle
Lehoanganhle Cấp 2
-TậP LàM AnH HùnG-Thôi thôi thôi mày mà nói mày không chửi ai thì cụ tao cũng cóc tinh nhá , mày có gây sự và sỉ nhục mấy người khác rồi nên bây giờ tao mới ở đây mà chửi mày thôi nhá 
"truyện rất hay, thằng bạn tôi bị táo bón lâu năm đã ỉa chảy sau khi xem chúng nó abcxyz , cảm ơn thằng tác giả đã tạo ra 1 bộ truyện như vậy , xuýt chút nữa thì ung thư đường ruột"

Xin thưa đấy là một sự sỉ nhục đấy ạ , thế bây giờ mày nghe tao nói xem có sỉ nhục ở đây không nhá "nhà mày rất đẹp , thằng bạn tôi bị cận nhiều năm đã bị ung thư mắt sau khi thấy cái abcxyz  , cảm ơn thằng nào đã tạo ra 1 căn nhà súc sinh đẹp như vậy , xuýt chút nữa thì ung thư mắt"
emo
_ Thả bait hay nói hay làm cái gì thì cái mục đính của mày khi thả cái bait đí là gì , vì nó là một sự sỉ nhục sự phản cảm và nếu cái đống bait đó của mày nó mà là Joke thì nó thuộc vào hàng những trò đùa phản cảm đấy !!!!

Lehoanganhle
Lehoanganhle Cấp 2
-TậP LàM AnH HùnG-Tao không phủ nhận việc tao chửi mày nhưng việc tranh cãi kéo dài tới giờ là do mày , mày chửi mày Joke hay là mày Bait thì cái câu "truyện rất hay, thằng bạn tôi bị táo bón lâu năm đã ỉa chảy sau khi xem chúng nó abcxyz , cảm ơn thằng tác giả đã tạo ra 1 bộ truyện như vậy , xuýt chút nữa thì ung thư đường ruột" nó vẫn Phản Cảm đầy mùi sỉ nhục kiếm chuyện, mày nói mày chỉ khuyên tác hại các thứ nhưng mày "khuyên" cái đó với cái mục đích gì , hay lại là một cái Bait phản cảm khác của mày ?
Lehoanganhle
Lehoanganhle Cấp 2
-TậP LàM AnH HùnG--Chung quy thì HIV nó là bệnh mà có nhiều nguồn phát tán qh đồng tính chỉ là 1 trong số đó , nam nữ bình thường cũng bị HIV chứ không riêng gì ai cả . Tao liệt kê tỉ lệ HIV ở tiêm chính cao hơn để mày hiểu % chỉ mang tính tương đối trong đó tiêm chích chất cấm là khởi nguồn lớn của sự việc lây nhiễm bệnh HIV . Cuối cùng là HIV có xu hướng giảm đáng kể so với các năm trước
emo
https://vaac.gov.vn/ho-i-nghi-to-ng-ke-t-cong-ta-c-pho-ng-cho-ng-hiv-aids-nam-2021-va-nhie-m-vu-tro-ng-tam-nam-2022.html





Lehoanganhle
Lehoanganhle Cấp 2
_tlah_Thả bait vui vui không vui mà phản cảm thì ăn chửi nhá , "tao vui là được" thế bây giờ tao nói tao chửi mày , sỉ nhục cả họ nhà vì đó là đẻ vui cái thân tao thì mày thấy như nào ? Mayg không có tránh nhiệm về lời nói của mày nên mày phát ngôn đéo suy nghĩ , mày nghĩ mày thả bait vui nhưng ko đéo ai thấy vui mà đa số còn thấy rất phản cảm và ngư mang tính gay sự , kiếm chuyện là đằng khác nhá !
_ Mà quan điểm lệch lạc về tình yêu là như nào kể nghe chơi thử , yêu là yêu Love is Love chứ là như nào nữa .
emo
"nhưng mà tóm lại là góp phần vào tệ nạn xã hội và gây ra căn bệnh hiv , khiến căn bệnh này kéo dài hàng thập kỉ"

Tào lao ! HIV là tệ nạn xã hội trong đó ở Nam và Nữ đều thì đều có người bị nhiễm HIV hết ( đồng tính không ngoại lệ ) trong đí nguyên nhân chính dẫn đến kéo dãi bệnh HIV qua nhiều thập kỉ là do mấy đứa tiêm dùng chất cấm và quan hệ không có biện pháp an toàn .





Lehoanganhle
Lehoanganhle Cấp 2
_tlah_Giới tính , hôn nhân , tình yêu có liên quan tới nhau nhưng nó không phải chung một kháu niệm và như mày đã nói thì đó chỉ là quan niệm của riêng cá mày thôi ! Vì với tao tình yêu tình cảm nó là sự hình thành loại cảm xúc đặc biệt của cá thể này với cá thể kia & hôn nhân là sự hình thành tức kết quả của tình yêu trong đó có tình cảm và trách nhiệm của những cá thể yêu nhau & còn về phần chia giới tính thì nó không chứng minh được điều gì khi động vật còn có quan hệ đực x đực , Cái x Cái thì chả có gì mà nói việc quan hệ đồng tính hay les là phi tự nhiên , ngược lại đấy là những xu hướng tình dục rất rất tự nhiên đã tồn tại ở nhiều loài khác nhau !

emo

Còn nói về việc "qh không có biện pháp an toàn thì cũng gần như ám chỉ đến quan hệ đồng tính rồi còn đâu" thì chắc chưa nghe tới những thành phần trai thẳng gái thẳng đào hoa , đa tình , fuck boy , fuck girl, các giáo chủ đạo dụ ,........
=>> Tóm lại quan hệ không an toàn là qh mà không dùng các biện pháp an toàn khi qh tình dục với người khác mà cụ thể là dùng Bao Cao Su ; đồng tính Less hay trai thẳng gái thẳng khi qh tình dục với người yêu hay vợ chồng cố định thì không cần dùng Bao . Nhưng như mày đã biết thì máu trong qh tình dục là máu không sàng lọc nên có mầm bệnh nêu nếu có người hôm nau chơi một em mốt chơi một em khác mai mốt chơi một êm khác nữa thì tỉ lệ cao là mắc bệnh về đường sinh dục , bện HIV và sẽ bị vô sinh luôn nếu không điều trị được !!! 


Tóm lại qh không an toàn bao gồm cả Nam thẳng Gái thẳng không riêng gì Đồng tính nhá !!!!
Lehoanganhle
Lehoanganhle Cấp 2
LehoanganhleNÓI CÓ SÁCH THÌ MÁCH CÓ CHỨNG:

https://vtc.vn/ngo-ngang-voi-hanh-vi-dong-tinh-o-dong-vat-ar522842.html

https://vi.m.wikipedia.org/wiki/Đồng_tính_luyến_ái_ở_động_vật

https://khoahoc.tv/su-dong-tinh-trong-the-gioi-loai-vat-8936

Tuy tôi không biết mi có là người theo đạo hay không, nhưng theo thuyết tiến hóa thì nguồn gốc của con người là động vật cấp cao thuộc lớp động vật có vú nên bạn nói "nguồn gốc của đồng tính là từ động vật lây sang người" nó là hoàn toàn sai vì đây không phải bệnh nên không thể lây , nói đúng hơn đây là Xu Hướng Tình Dục mà nó đã tồn tại từ rất lâu ở nhiều loài trong đó có con người .
.

_ Đồng thời mi hỏi chuyện gì sảy ra nếu con người không phân chia giới tính riêng biệt thì nếu nói theo kiểu về mặt "sinh học" nếu con người không phân chia giới tính riêng biệt thì khả năng cao dân số có thể sẽ rất rất bùng nổ vì khả năng cao nhất con người sẽ tiến hoá theo kiểu trở thành "động vật lưỡng tính" đây là giả thuyết của tôi về việc nếu con người không phân chia giới tính rõ ràng . Bạn nói động vật có xu hướng rất lạ , nhưng xin thưa về sinh học con người cũng có 1 sự đa dạng về mặt sinh học gọi là "Liên Tính" tức chỉ người khi sinh ra đã có nhiều hơn 1 bộ phận sinh dục , họ có thể là trai nhưng ngực của phụ nữ , là nam nhưng có trứng và tinh , là nữ có trứng và tinh , ......... Và nếu mày nghĩ tao đang bốc phét thì xin thưa , nói có sách mách có chứng.


https://vnyouthally.org/lien-gioi-tinh-va-nhung-dieu-ban-can-biet/#Giai_dap_mot_so_thac_mac_xoay_quanh_lien_gioi_tinh

Lưu ý : gay - less các thứ ở động vật với người ở trên nó là Xu Hướng Tính Dục; còn liên tính nó là Giới tính nha bạn . Khác nhau cả đấy đừng nhầm lẫn !
Le HoangAnh
Le HoangAnh Cấp 2
_tlah_Tao cũng mới đọc vài bài báo mà Nam sinh hiếp dâm Nữ sinh , thầy quấy nữ sinh các thứ đây . Mày lại vứt não mày đi đây rồi đấy đm , bộ tao cần phải nhắc mày lại là ở bất cứ đâu , đất nước nào , thành phần , tổ chức hay cộng đồng nào cũng có thành phần cực đoan , tội phạm hết ý !

https://nhipsonghomnay.vn/phap-luat/tin-tuc/nu-sinh-tu-van-vi-bi-thay-giao-quay-roi-tinh-duc-ep-nhan-lam-cha-nuoi.html

https://suckhoedoisong.vn/them-1-vu-nu-sinh-lop-9-bi-6-nam-sinh-hiep-dam-tap-the-169220428162543004.htm


đọc hộ tao và hiểu là ở đâu chả có thành phần cực đoan , thành phần tội phạm !


Sự thật là quan hệ đồng tính ở động vật là do con người quan sát các cá thể đó trong tự nhiên lẫn môi trường nhân tạo và tỉ lệ không nhiều thì không sai nhưng không đúng , vì thật chất tỉ lệ đồng tính ở người và động vật đều thấp còn gì . Tác hại của ko phân chia giới tính như tao đã nói rồi là đéo có tác hại gì hết ý , tao đã lập luận về cái đó rồi còn gì !
Haruko Ami
Haruko Ami Cấp 3
Mb cho mình xin vài bộ giống vầy với
Shuu Sắc Sú
Shuu Sắc Sú Cấp 2
friendzone
Thằn lằn kem
Haruko AmiTuổi 18 vô hạn
Shiro Sora
Shiro Sora Cấp 1
đọc truyện này cứ quắn quéo thế nào ấy emo
Cục Cưng
Cục Cưng Cấp 1
Có ai có truyện gì hay giống kiểu vậy vậy khoongggggggg ( not H,H+++ nhé ☺️)
Lộ Nguyệt Băng
friendzone nha
Cho cho
Cho cho Cấp 1
Nhóm này ai công ai thụ z??
Đam Mỹ
Đam Mỹ Cấp 1
kiến nhất , triển chínhhi là seke còn cặp kia tự hỉu
Tạc Thiên Bang Kurankirito
Cạ khó chịu à