101 Phương Pháp Của Tổng Tài - Chapter 41

[Cập nhật lúc: 18:51 14/01/2020]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 1
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 2
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 3
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 4
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 5
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 6
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 7
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 8
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 9
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 10
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 11
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 12
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 13
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 14
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 15
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 16
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 17
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 18
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 19
101 Phương Pháp Của Tổng Tài chap 41 - Trang 20
Tài khoản không bình luận được là do: avatar nhạy cảm, spam link hoặc chưa đủ cấp độ.
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Kha Nha Hải
Kha Nha Hải Cấp 1
emo
Nnnnnnnnn
Nnnnnnnnn Ẩn danh
Chuyện tình này rồi sẽ đi về đâu.....
mimi
mimi Ẩn danh
Cho mình hỏi tên truyện ( truyện này mình đọc khá lâu rồi, vẽ đẹp, không có màu): nam chính là hắc đạo, nữ chính chỉ là cô gái bình thường.
Mình nhớ nam chính vì nữ chính rút khỏi bang với điều kiện bị đóng dấu 1 con rồng bay xuống trên lưng( bình thường sẽ là 1 con rồng bay lên thể hiện uy quyền; còn bay xuống chính là 1 sự sỉ nhục, không thể ngóc đầu) nhưng đàn em của nam chính đã không làm vậy mà in 1 con rồng bay lên.
Có cảnh nam phụ khôn muốn nữ chính cứ sáp sáp bên nam chính đã nói chuyện gì với cô khiên ẻm kích động ngã cầu thang mất trí nhớ( mà chí quên mỗi nam chính:))).
Kết truyện là nam chính đang trên đường đến lễ đường thì bị phục kích bắn bị thương nhưng không chịu đi bệnh viện mà vẫn đến hôn lễ ( ẻm bảo là ko thể để nữ chính đợi mình thêm 1 lần nào nữa) hậu quả là vừa đến nơi chỉ kịp đeo nhẫn cho cô dâu thì chết. Cảnh cuối truyện là nữ chính đến lễ đường hằng năm cùng những người bạn của nam chính. Và linh hồn nam chính vẫn luôn ở đó dõi theo cô.

Truyện rất hay, có ngược, có ngọt nhưng mình TÌM LÂU LẮM RỒI MÀ KHÔNG THỂ NHỚ TÊN. Mong có bạn đã đọc và NHỚ TÊN SẼ NÓI CHO MÌNH.:))
Đoàn Khánh Huyền
bạn trai hắc đạo của tôi
Đoàn Khánh Huyền
à mình nhầm, sorry emo
mimi
mimi Ẩn danh
mk tìm thấy r bn, tên truyện là anh chàng khắc tinh. cảm ơn bn.
.........khanb
.........khanb Ẩn danh
Ns thật nha, có lẽ nên đổi người khác ik, tìm người nào vẽ đẹp lên ak, chứ nhân vật nhìn rất kì và cái chân mày của nữ mà nhìn như đàn ông z, nam9 vẽ tạm ổn còn nữ9 thì nhìn xấu quá ( ý kiến tui z thui nếu ai chữi thì tết r bớt tụ nghiệp )
Ani Yuki
Ani Yuki Cấp 1
nữ chính là cô gái xấu xí mà bạn
Tiểu Vũ
Tiểu Vũ Cấp 1
chị gan dạ đấy, là em thì em đéo liều như chị đâu. Có khi nó còn đánh gãy chân em emo
H
H Ẩn danh
Ai biết tên chuyện chữ k??  Cho mk xin vs
shiori
shiori Ẩn danh
101 phuong phap cua tong tai
H
H Ẩn danh
Lmj pải b êi Mà b nói như đúng r
0939193450
0939193450 Ẩn danh
Thuốc dưởng sau sinh đó..nam9 thích móc méo thôi
H
H Ẩn danh
B đọc r à
h
h Ẩn danh
nhầm chap 41
TRIỆU MỘC ANH
TRIỆU MỘC ANH Ẩn danh
mình muốn hỏi một chuyện không liên quan đến truyện nhé mong các bạn thông cảm
thật ra ở lớp mình crush một bạn nam ngồi dưới, hôm nọ bạn nữ ngồi cùng bàn (nó chơi game lười đứng dậy nên không cho crush mình vào) thế là bạn nam ấy lên ngồi với mình (trong khi bạn gái bạn nam ấy ngồi bàn song song mình là bàn 1 mà cũng ngồi một mình mà bạn nam ấy lại không ngồi cùng bạn gái) lúc đó bạn nam nói không thích ngồi cùng bàn với con bên cạnh và bảo muốn xin cô ngồi với mình khi cậu ấy hỏi mình ngoài con bạn thân của mình ra thì mình còn có ai là bạn thân không thì mình bảo mình có 2 thằng bạn thân lúc đó cậu ấy không nói gì một lúc sau cậu ấy lại hỏi mình thân đến mức nào và mình chỉ nói là bạn từ nhỏ giống bạn nữ thôi rồi cả 2 không nói gì (bạn gái cậu ấy có vẻ rất buồn nên mình ngừng nói chuyện với cậu ấy) hết tiết con bạn cùng bàn cậu ấy hỏi cậu có yêu hay thích bạn gái cậu ấy không thì cậu ấy dứt khoát nói không cậu bảo cậu biết bạn nữ ấy thích mình nhưng cậu ấy không thích bạn nữ ấy cậu ấy chỉ tỏ tình với bạn gái vì thằng bạn thân gạ thôi và nói sau một tháng sẽ chia tay (mình cảm giác bạn gái đó thật đáng thương yêu nhiều như thế cuối cùng chỉ là trò chơi)cậu ấy luôn chọc ghẹo mình như chọc bít ,kéo tóc hay buộc cặp,...hôm trước mình nhờ cậu ấy đặt hộ bộ áo thể thao cho em họ (vì xung quanh chẳng ai biết đặt nói đúng hơn thì tụi nó lười và một số mình không quen lắm)cậu ấy đã đặt cho mình và chọn màu xanh dương(vì lúc trước mình nói mình rất thích màu xanh dương với các bạn lúc nhờ cậu ấy mình nói màu nào cũng được và cậu ấy thấy hợp mắt cậu ấy là được vì thằng em họ mình chả thích màu gì cả mà cậu ấy lại thích màu xanh lá)khi bị đi đổ rác cả tổ không ai muốn đi đa số trốn đi hết mình bị phân đi đỏ rác về sau mình gặp thằng tổ phó bảo nó đi cùng nó đã dứt khoát chạy đi luôn và rồi mình nhìn thất crush đang đi về cùng bạn mình bảo cậu ấy đi cùng thằng bạn không chịu và bảo đi về a mình năn nỉ crush vài câu rồi cậu ấy đồng ý rồi bảo thằng bên cạnh là đi cùng không một vòng thôi mà thăng bên cạnh không chịu rồi đi luôn thế là cậu ấy đi cùng mình, bọn xung quanh nói mình và cậu ấy rất hợp nhau.Vậy cậu ấy có thích mình không ạ nếu không thì mình buông tay vậy tự mình đa tình chỉ khiến mình đau khổ thôi
:))
:)) Ẩn danh
Vậy là bạn ấy cx thích cậu :3 hoặc là bạn ý tốt bụng với tất cả mọi người trong lớp :)) nhưng tình hình cx khả quan đó :3 cố lênnnnnn :¢
BL
BL Ẩn danh
Tuổi trẻ ai k từng cuồng nhiệt 1 lần, tuổi trẻ ai k từng yêu phải 1 tên cặn bã... bạn còn trẻ, muốn thì yêu thôi, chỉ là nên lí trí ,đừng để mù quáng hay quá đà để ảnh hưởng sâu sắc đến bản thân hay mn mình yêu thương. Còn nếu lỡ yêu quá nhiều thì cũng k sao, cái gì cũng sẽ có lần đầu, cho bản thân 1 cơ hội ,để tiếp xúc, để có kinh nghiệm, để va chạm. Kinh nghiệm k ai dạy ai đc, chỉ có bản thân tự trải nghiệm. Chỉ cần bạn có thể đứng dậy sau vấp ngã, và đừng đi vào vết xe đổ của chính mình sau này, thì mọi việc chẳng là khó khăn gì nữa. Chúc bạn may mắn 😁
Aoi
Aoi Ẩn danh
Tuổi trẻ mà có đc mấy cái thanh xuân đâu 😁cứ sống hết mình là đc r😁
Hân My
Hân My Ẩn danh
Trời ơi cô gái à, sao đi đâu cx gặp cô thế
. i am princess
. i am princess Cấp 1
hãy nghĩ thử là cậu có thik thg đó hay ko,nếu có thik thì cứ chờ khoảng 1 thời gian rồi hãy xác định rõ ràng với thg đấy ..và nếu bạn thik thì đừng trao hết tình cảm cho người ta nhiều quá hãy ít nhất giữ lấy 30% cho chính mik nhé.đừng để bị tổn thương khi ko còn tình cảm với nhau
Tiểu Vũ
Tiểu Vũ Cấp 1
vấn đề là chế sử dụng cái ẩn danh thì nhớ xem lại truyện để đọc cái bình luận nhá, nhớ đọc bình luận của mấy chị này
Nnnnnnnnn
Nnnnnnnnn Ẩn danh
Ước gì mình cũng có người để thích như bạn thì vui biết mấy hơi hơi!!!!